Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

[TIN MỚI]TRUNG QUỐC "ĐÓNG CỬA" BIỂN ĐÔNG.

[TIN MỚI]TRUNG QUỐC "ĐÓNG CỬA" BIỂN ĐÔNG. 

Xuất bản 25 thg 7, 2016
[TIN MỚI]TRUNG QUỐC "ĐÓNG CỬA" BIỂN ĐÔNG-HÀNH ĐỘNG NGANG NGƯỢC BẤT CHẤP LUẬT PHÁP VÀ CÔNG LUẬN QUỐC TẾ KHIẾN CHO GIỚI CHUYÊN GIA QUÂN SỰ TIN VÀO MỘT TƯƠNG LAI GẦN,NMUO71C NÀY SẼ TUYÊN BỐ "ĐÓNG CỬA" TOÀN BỘ BIỂ ĐÔNG.

MỜI BẠN THEO DÕI VIDEO VÀ NHỚ BÀY TỎ QUAN ĐIỂM QUÝ BÁU CỦA BẠN ĐỂ MỌI NGƯỜI CÙNG THẢO LUẬN NHÉ!

https://youtu.be/EfvjeXMepcM 


TIN MỚI
BÍ MẬT GHÊ TỞM:TRUNG QUỐC-CAMPUCHIA VÀ TỘI ÁC DIỆT CHỦNG https://youtu.be/e-cq4y0MHmE
2
chu bay
Sự nguy ngập của VN hôm nay không là TQ mà là VC. Clip này chỉ nhằm lừa dân VN quay sang hướng khác - "Lo ngại TQ tấn công" và để yên cho VC tiếp tục: độc quyền yêu nước, bắt bớ biểu tình , cướp đất của dân, phá hủy môi trường sống, đồi trụy xhVN... Tàu cộng đã và đang tràn ngập ở Tây Nguyên. Họ đã xỏ mũi được đám "chi bộ" VC rồi thì ngu dại gì mà đánh chiếm VN. TQ cũng dư biết chiếm VN thì dễ nhưng giữ được VN thì khó vô cùng vì VN không là Tây Tạng. TQ đã có trong tay bộ viễn khiển (joice stick/Remote control) "chi bộ VC" vừa rẻ và vừa tiện lợi. Nói nôm na VN trên thực tế đã bị thế chấp hay cầm cố cho TQ từ mấy thập niên rồi, thì còn đâu để mà BẢO VỆ? VN đang cần nhanh chóng được GIẢI PHÓNG khỏi tai ương VC. GIÀNH lai tổ quốc từ tay bọn Thái thú này hay mỹ từ hơn "chi bộ VC".
2
conđường xưa
đúng một phần sự thật. VN đã và đang là một chư hầu thân tín của TQCS từ lâu rồi 2 bộ chính trị diễn kịch mỵ dân nhằm giữ và bám lấy quyền cai trị dân chúng theo cách khoác áo cộng sản và cai trị chuyên quyền chủ nghĩa dân tộc cực đoan. Tại sao VN không dám xung đột với TQ và bảo vệ ngư dân vì chính quyền VN phụ thuộc về KT và chính trị của TQ.
chu bay
Dân VN đã quá mệt mỏi với chiến tranh, nhưng dần dần thắm hiểu HÒA BÌNH TRONG ÁP BỨC BẤT CÔNG thì tàn tệ không kém gì trong chiến tranh. TQ là con quái vật khổng lồ, nhưng chỉ đứng từ ngoài và HÚT xương tủy VN qua mấy cái ỐNG CỐNG BA ĐÌNH. Vậy thì lắp hết mấy cái ỐNG CỐNG kia chứ ai đi đánh con quái vật bự này làm gì! Đã không thắng lại vẫn bị hút máu và nhiễm độc. Vả lại con quái vật đó biết rất rõ: VN không là Tây Tạng, nên chỉ HÚT qua ỐNG CỐNG!
Van Hai Pham
ước j Mỹ cho qua bom nguyen tu cho bon TQ chet hết di
3
Hailua Hailus
tại sao mình ko bỏ bom nó mà ngòi đó uoc
2
Drew And
Bạn nghĩ VN có bom hả :)). Hay mấy quả pháo cối của trẻ con cũng gọi là bom
1
bryan hoang
ÔNG BÀ mình nói KÔNG SAI . thāng trung quôć NÓ To Dâù MÀ Nó Rât NGU .?
AutumnDrift
sao nhìn mặt mấy thằng ba Tàu thấy đáng ghét sao đó ... quánh nhau thì không quánh lại mấy thằng trắng ... mà cứ đi bắt nạt mấy nước nhỏ ... mấy ngàn năm rồi đéo làm ra cái trò gì ... có ngon qua Úc lấy nguyên lục địa úc kìa ... bị thăng ĂngLê từ nửa trái đất qua lấy mất ... bây giờ về khuấy ao nhà với anh em bạn bè ... cùng là từ chủng Mongoloid ra, sao mà tui đéo muốn làm anh em với mấy thằng Tàu hèn này tý nào, to đầu mà ngu ... Nga Xô dân số chỉ bằng 2/10 của Trung Quốc mà bị nó quánh cho lấy cả vùng đất khổng lồ phía bắc, giết cả mấy sư đoàn ... đéo dám làm gì
2
thức lâm
thằng trung quốc mộ cha thằng mao trạch đông có sống lại cũng không dám động của biến động đầu .nó chỉ cảm việt nam ta từ lâu rồi.chỉ có việt nam là thị là phản đối chủ nào dám làm mạnh hơn.tôi cho ngư dân việt nam từ lâu đã bị bọn tàu ,ghẻ nước ngoài cướp ,phá tài sản,sinh mạng mà không làm gì được.cái giá phải trả vì thắng miền nam mà phải lệ thuộc thằng tàu qua là quá đặc .những người nào đã công thẳng tàu võ việt nam sẽ là tội đồ của dân tộc .LỊCH SỬ SẼ GHI NHỚ NHỮNG GÌ TRUNG HOA VĨ ĐẠI ,NHƯNG ĐIỀU BỌN TỐT,MƯỜI SÁU CHỮ VÀNG .NHÂN DÂN VIỆT NAM KHÔNG BAO GIỜ QUÊN ƠN.
1
bình lê văn
tiếng Việt còn ko biết rõ mà cũng bày đặt vkl
Nguyễn Tú
viết như cl ko biết chữ à?
Ngọc Phạm
cả thế giới hãy đứng lên nếu "bò thối" dám khóa của biển đông
bryan hoang
trung quôć dóng cüã biêñ dông . Ån chuôí MÀ sôńg .?
Phong To Hoai
Lấy tiêu đề kiểu này có thể gây hiểu lầm. Kích động chủ nghĩa dân tộc cực đoan trong nước là ko nên. Đề nghị kênh youtube nay nên để thêm dấu hỏi vào khi chưa co thông tin chính xác.
1
Nga Pham
mặt thằng tập cẩu bình nhìn như một đám shit bị trôi sông vài trăm năm
chu bay
Clip này hay quá mà sao không cho chạy trên trang web của ĐCSVN hay chính phủ VC? Sợ ai vậy, Ba Đình hay Bắc kinh?
chu bay
+Trần Minh: Ê đang khen clip hay và đề nghị đưa lên báo Đảng, nơi nhiều người xem hơn thì lại chửi bọn VT là sao vậy? Nhắc lại nhe. "chu bay" không phải là VT, cũng không phải Việt gian, lại càng không phải là VC. (Nếu phải làm VC thà nhảy nhảy xuống hố xí ở với dòi)
2
Trần Minh
+chu bay mày chui luôn xuống hố đó mà ăn dòi đi chứ
1
Hiền Nguyễn
Thằng chột Hun Sen kẻ bám đuôi Trung Quốc.Dân tộc Việt Nam rất ghê tởm mày.
Long Nguyen
nhân dân trung quốc hãy lật đố tập cận bình nếu không hạt nhân mỹ và đồng minh sẽ đổ lên đầu các bạn
Duc Nguyen
Bạn có tin nhân quả không,? (Ác lai ác báo,!) thuơng cho Nhơn loại,!?!?!? A-di-Đà-Phật,!
Hieu Hao Nguyen
Trung Quoc la mot nuoc lon co to chuc gia dinh, xa hoi ro rang. Trong cac video cua Trung Quoc san xuat, nguoi ta thuong nghe "gia co gia huy, Trong nuoc co Quoc Phap" con ngoai nuoc thi sao, thi co luat cua Quoc te. Chang le Trung Quoc la nuoc ba dao Thi lam sao giu vai tro lanh dao the gioi , Binh dinh va an cu nhan loai, trong luc minh lai hanh xu nhu mot dang an cuop lon Trung Quoc hay tien len van minh va lam guong cho nhan loai.de tao mot thien duong Cong San cho hanh tinh nay.Neu muon lam duoc dieu nay,thi la dieu van phuc cho moi nguoi.Nhung truoc het, Trung quoc phai tu ky luat minh, theo trat tu cua the gioi, truoc khi trat tu nguoi khac.MUOI NGAN NAM VAN HIEN hay dem ra de ap dung bay gio di, cho chung nao nua?
engels nguyen
thang trung cong chac no gan troi moi dam dong cua bien dong :
Đông phan văn
rốt cuộc đã đóng cửa chính thức. chưa. hay suy đón
Van Hai Pham
mình k có bom voi lại quan sự yeu dan nghèo mình mun nó đe cho nc lớn mạnh ca về kt va quan sự nhu Mỹ trung phat.còn mình là khán giả ngồi xem bon TQ that bai chả hon sao
Hillary Thong
Quan doi trq manh thi moi dam dong cua bien dong ai lam duoc gi no neu quan doi viet nam manh thi tuyen chien voi trung quoc The gioi hoan nghin
明 都陳
có tin dc k.hay chỉ nói vậy cho dân tin
Tuan anh Phan
cho thang campuchja no thay doi bo may dj
 Còn nữa...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét