Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

DÂN CHỦ NẰM VÙNG- VC/MTGPMN/VN


Kết quả hình ảnh cho www. Ảnh tiểu sử Huỳnh Mai St.8872 Kết quả hình ảnh cho www. Ảnh tiểu sử Huỳnh Mai St.8872

đã nhận xét về bài đăng trên Blogger.
Được chia sẻ công khai  -  18-12-2014
 
 DÂN CHỦ NẰM VÙNG- VC/MTGPMN/VN

Bài tham luận rất hay và có giá trị của Cờ Vàng Hải ngoại đang vươn cao ... tầm cao chính nghĩa Người Việt Tự Do, trước lá cờ Đỏ của dân chủ cuội- " Dân Chủ Định Hướng CNXH/VC ". Và họ đang là bàn đạp cho giải pháp đổi màu tắc kè của Cộng Sản Bảo thủ độc tài Hà Nội, chuyển sang Đảng Dân chủ cấp tiến- VC Nằm Vùng MTDTGPMN, đã bị loại bỏ; bị vắt chanh bỏ vỏ từ lâu..tháng 6/1876, nay muốn phục hoat lại quyền lực chính trị, đã từng bị Cộng Sản Hà Nội cướp đoạt trắng tay...Nên VC.MTGPMN phải mươn chiêu bài dân chủ cờ váng để đấu tranh cho quyền lực chính trị cho VC/MTGPMNVN,thay thế Cờ Vàng lưu vong hải ngoại...!!!
Xin chia sẻ bài tham luận này, trên Blog Mai Đây Hòa Bình - Rất cảm ơn Vô Vi & Tg. Đặng Chí Hùng
Huỳnh Mai St.8872

 Rõ ràng qua bài viết “Hiệp lực đấu tranh” thì tác giả Trần Duy Sơn (Dân Làm Báo) đã cố tình bôi nhọ người hải ngoại, bôi nhọ chính thể VNCH và đồng hóa lá cờ Vàng Dân Tộc với cờ Đỏ Phúc Kiến. Mục đích của tác giả Trần Duy Sơn chính là chia rẽ dân tộc, Hải Ngoại với Quốc Nội nhằm mục đích hạ cánh Dân Chủ Cuội cho cộng sản và cũng có thể là để chia rẽ và phân hóa phong trào đoàn kết trong và ngoài nước đang gắn kết hơn trong thời gian qua. Đó chính là một âm mưu cần được nhận rõ !
Đặng Chí Hùng
mainguyenhuynh.b
 

 
 ĐIẾU CÀY KHÔNG NHẬN CỜ VÀNG

" DÂN CHỦ ĐỊNH HƯỚNG XÃ NGHĨA VC "- BẢI ĐÁP AN TOÀN LÃNH ĐẠO CSVN??!

 Do chính Điếu Cày xác nhận, hắn ta không nhận Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ, do một người biểu tình đón tiếp Điếu Cày trao. Đây là một kinh nghiệm quý báu cho những ai "quá nhiệt tâm" đón tiếp những người từ nhà tù Cộng Sản qua Hoa Kỳ.

 Điếu Cày Phát Biểu về Lá Cờ
   http://youtu.be/hVhk9F3zfKw

Điếu cày đã định nghĩa rõ ràng 2 lá cờ Đỏ và Vàng. Tuy có sai lệnh nguồn góc lịch sử lá cờ. Nhưng cho đó chỉ là biểu tượng của đấu tranh, không mang tính chất trường tồn linh hồn dân tộc.qua từng giai đoạn lịch sử. Vậy hoạt động dân chù của Điếu Cày và cùng nhóm tù nhân lương tâm được CSVN phóng thích, lưu vong tại Mỹ là hoạt động dân chủ " cải lương " thành " Dân chủ Định Hướng XHCN/CS, hầu làm bải đáp an toàn cho tập đoàn lãnh đạo CSVN. Nên, hoạt động chính trị của nhóm tù nhân lương tâm- Dân chủ cuội-  Là không cần thiết phải là lá cờ Vàng : Tự do chân chính của Người Việt Quốc gia VNCH. Nếu 90 triệu dân chấp nhận lá cờ, mà Điếu Cày đứng dưới lá cờ tranh đấu dân chủ đó?!
  Họ, Dân chủ cuội là con bài được sự ủng hộ phía Hoa Kỳ cho làm đối tác chiến lược cân bằng quyền lực Trung Quốc tại Biển Đông Á/TBD, hay là đánh bóng làm tăng thêm mặt hàng hóa CSVN có giá trị, để đổi chác trừ nợ ngàn tỷ đô la của Hoa Kỳ còn thiếu nợ Trung Quốc, để Mỹ-Hoa cùng nhau chia đều quyền lực ảnh hưởng Biển Đông Châu Á Thái Bình Dương. Là nhờ có sự tồn tại của nhà nước: " DÂN CHỦ ĐỊNH HƯỚNG XÃ NGHĨA/CS "- Theo Dân chủ xã nghĩa Mafia Putin, Nga Xô.
  Quốc kỳ dân chủ VN, chắc hẵn không phải lá cờ Vàng, thuần túy dân tộc Việt Nam??!

Huỳnh Mai St.8872




 
Thêm nhận xét...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét