Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

VINH DANH CHIẾN SĨ VIỆT NAM CỘNG HÒA BẮN LŨNG PHỔI PHÙNG QUANG THANH.

Đây là bản tin từ một lãnh đạo của khối 8406 đã đăng trong trang nhà của ông ngày hôm nay. Linh xin chép về để các bác cự quân nhân và hàng gnũ hậu duệ VNCH cùng tham khảo vì nó liên quan đến danh dự tập thể của QL.VNCH. ( Ông Duy hiện là lãnh đạo của khối 8406 tại úc Châu)
----------------------------------------------------------------------------------------------
Nguyễn Quang Duy hat 3 neue Fotos hinzugefügt.
VINH DANH CHIẾN SĨ VIỆT NAM CỘNG HÒA BẮN LŨNG PHỔI PHÙNG QUANG THANH.
Không thể dấu được báo chí cộng sản phải đưa tin Phùng Quang Thanh đã bị chiến sĩ Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa bắn lũng phổi đang hấp hối.
Dù là tin trễ xin vinh danh các anh người chiến sĩ Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa.
Nguyễn Quang Duy.
----------------------------------------------------------------------------------------------
Còn dưới đây là phản hồii của hàng ngũ Hậu Duệ VNCH tại Úc:
Nhan Le hat Nguyễn Quang Duys Beitrag geteilt.
3 Std. ·
Ha ha ha.....lãnh đạo của nhà sản chết thằng nào thì đỡ khổ cho dân VN chừng ấy. Chỉ có các điều sau thì cần phải cho rõ hơn:
1/ Ông Nguyễn Quang Duy có thể cho biết báo nào của nhà sản đã loan tin này ? Vì theo NL được biết cho đến giờ, chưa có báo nào của nhà sản loan tin là Phùng heo tướng quân bị bắn lủng phổi bởi....chiến sĩ VNCH. Cái status ông Duy đăng như vậy không phải là share hay trích dẫn mà là nắm được từ nguồn tin từ nội bộ lãnh đạp của đảng sản chăng ?
2/ Nếu không phải là lý do 1 thì NL xin hỏi:
- Hội Cựu Quân Nhân (CQN) nào đã "nhận trách nhiệm" trong việc bắn Phùng heo tướng quân ? Vì nếu họ nhận trách nhiệm trong vụ này, có nghĩa là họ không sợ và chẳng cần dấu diếm, như vậy ông Duy có thể cho ACE biết Hội Cựu Quân nhân ở nước nào thông báo cho ông biết vụ việc này hay không ? (để chúng ta còn "vinh danh")
- NL hiện nay sinh hoạt trong Đội Hậu Duệ QLVNCH nhưng thú thật tai mắt cũng không được linh mẫn nên khi đọc được tin này thì đã có điện thoại để phối kiểm với vài vị CQN nhưng họ đều trả lời là không biết. Vậy thì nguồn tin chiến sĩ VNCH bắn Trư Tướng Quân từ đâu mà ra ?
3/ NL không hiểu ông Duy đứng trên lập trường và tư cách nào để tung ra tin này vì:
- Trong cuộc chiến Quốc Cộng tại miền nam VN trước năm 1975. Quân Đội VNCH đã bị chính sách ngậm máu phun người của bọn cộng sản bắc Việt xâm lăng, nào lá giết dân....nào là ăn thịt người...nào là giết các em bé. Đến nay chấm dứt cuộc chiến và qua các trang mạng, người dân mới thấy rõ những tội ác đó thật ra là của bọn cộng sản xâm lăng.
- Bây giờ những hành động như bọn khủng bố là bắn lén Trư Tướng Quân lại được ông Duy gắn và vinh danh cho....chiến sĩ VNCH....Không lẽ bây giờ những người CQN lại phải chịu oan một lần nữa ? Người Chiến Sĩ VNCH đối đầu trực diện với quân xâm lăng bắc Việt kể cả trung cộng chứ đồi nào có hành động lén lút như vậy ?
4/ Vị thế của ông Duy hiện tại là yếu nhân của một tổ chức chính trị là khối 8406 tại Úc châu, như vậy việc gán ép cho chiến sĩ VNCH là bắn Trư Tướng Quân (một hành động khủng bố theo luật chống khủng bố của các nước trên thế giới hiện nay) nhằm mục đích gì ?
Mong ông Duy có một vài lời minh định để NL có thể hiểu rõ hơn. Xin cám ơn.

Luận bàn


 Mai Nguyễn Huỳnh    --- & ---      Huynh Đệ Chi Binh
 VINH DANH MẤT DẠY NHƯ THẾ?!
Bản tin trên- Nguyễn Quang Duy hat 3 neue Fotos hinzugefügt-
VINH DANH CHIẾN SĨ VIỆT NAM CỘNG HÒA BẮN LŨNG PHỔI PHÙNG QUANG THANH.

Vị thế của ông Duy hiện tại là yếu nhân của một tổ chức chính trị là khối 8406 tại Úc châu, như vậy việc gán ép cho chiến sĩ VNCH là bắn Trư Tướng Quân (một hành động khủng bố theo luật chống khủng bố của các nước trên thế giới hiện nay) nhằm mục đích gì ?
Mong ông Duy có một vài lời minh định để NL có thể hiểu rõ hơn. Xin cám ơn.
Nếu có một hành động bắn chết Tướng Phùng Qung Thanh tại Paris/26.6.2015, của chiến sĩ QL.VNCH; thì tôi cho đó là hành động trả thù " Thua Cuộc " quốc hận 30/4/1975, là hành động đê hèn xấu xa và tồi tệ nhất trong lịch sử chiến tranh VN. Chúng tôi đã từng đối mặt nhau trên chiến trường Lam Sơn 719- Hạ Lào/71, bắn giết nhau vì bảo vệ cho sinh tồn sự sống và lý tưởng Tụ Do- Dân chủ Miền Nam VN.Nhưng không hành động giết nhau, khủng bố nhau, một cách lén lút đê hèn...!
Người chiến sĩ QL.VNCH rất quang minh chánh đại: " Thua là chấp nhận thua " không thù hằn dân tộc, khi có chung giồng máu Việt Nam anh hùng.Hành động đê hèn bắn lén kẻ thù, là một hành vi vô nhân đạo, không phải là bản chất hiếu chiến của đạo quân QLVNCH vốn có nhân bản dân tộc. Và cần phải loại bỏ hành vi " Khủng Bố " này ra khỏi mặt trận đấu tranh cho Tự Do và quang phục lại tổ quốc Việt Nam-
Xin các tổ chức và Đảng phái hoạt đầu chính trị trong nước lẫn hải ngoại; đừng lợi dung chính nghĩa QL.VNCH, mà sĩ nhục Chiến sĩ Miền Nam QL.VNCH thêm một lần nữa, với động thái gọi là Vnh Danh QL.VNCH một cách - MẤT DẠY NHƯ THẾ?!

Huỳnh Mai St.8872


Nguồn:https://www.facebook.com/groups/604135212930608/967099529967506/?comment_id=967124659964993&notif_t=like

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét