Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

TBT Nguyễn Phú Trọng kêu gào chống đa đảng trước khi đi Mỹ

TBT Nguyễn Phú Trọng kêu gào chống đa đảng trước khi đi Mỹ

https://youtu.be/JxG5kpKl904

Hoàng Trần (Danlambao) - Hôm 30/6/2015, tại buổi mít-tinh đánh dấu 100 năm ngày sinh của cố tổng bí thư Nguyễn Văn Linh, ông Nguyễn Phú Trọng đã đọc bài diễn văn tái khẳng định quyền lực độc tôn của đảng CS với chủ trương 'không chấp nhận đa nguyên, đa đảng'.

Trong bài phát biểu của mình, ông Trọng chủ yếu nhấn mạng vào những trích dẫn của Nguyễn Văn Linh từ thời cuối thập niên 80 như: 
"Đảng ta chủ trương tiến hành đổi mới toàn diện, nhưng đổi mới phải có nguyên tắc, đúng định hướng xã hội chủ nghĩa...; không chấp nhận đa nguyên, đa đảng"
TBT Nguyễn Phú Trọng đồng thời cũng khẳng định Nguyễn Văn Linh là người ‘kịch liệt phê phán quan điểm đòi đa nguyên, đa đảng'
"Đồng chí nói: "Trong điều kiện nước ta, không có sự cần thiết khách quan để lập nên cơ chế chính trị đa nguyên, đa đảng đối lập. Thừa nhận đa đảng đối lập có nghĩa là tạo điều kiện cho sự ngóc đầu dậy ngay tức khắc và một cách hợp pháp các lực lượng phản động... hoạt động chống Tổ quốc, chống nhân dân, chống chế độ. Đó là điều mà nhân dân ta dứt khoát không chấp nhận".

Thông điệp gửi đến Bắc Kinh 
Phát biểu này được đưa ra trước thời điểm ông Trọng có chuyến thăm mang nhiều tính biểu tượng đến Mỹ vào tuần tới. 
Sau khi gặp tổng thống Obama, người đứng đầu đảng cộng sản Việt Nam dự định cũng sẽ có cuộc gặp với những 'đồng chí' cộng sản Mỹ. Nói như giáo sư Jonathan London, trong trường hợp ngược lại, nếu Obama sang Việt Nam thì liệu có thể được gặp những đảng phái đối lập hay không? 
Đây cũng là chuyến thăm đầu tiên của một tổng bí thư đảng CSVN đến nước cựu thù Hoa Kỳ, nơi mà ông Trọng kỳ vọng sẽ được đón tiếp như một nguyên thủ quốc gia.
Dù vậy, phía Trung Cộng cũng đã tỏ rõ thái độ không vừa lòng trước chuyến đi của ông Trọng. Bằng chứng rõ rệt nhất là việc Trung Cộng đưa giàn khoan HD 981 quay trở lại Biển Đông như một động thái ‘răn đe' dành cho bộ chính trị đảng CSVN.
Do đó, tuyên bố tái khẳng định lập trường ‘không chấp nhận đa nguyên, đa đảng’ của ông Trọng cũng chính là một thông điệp công khai gửi đến Bắc Kinh.

Nguyễn Văn Linh, Phạm Văn Đồng, Đỗ Mười tại hội nghị Thành Đô 1990

Trích dẫn lời kẻ bán nước
Đặc biệt, thông điệp này còn được trích dẫn từ những tuyên bố và bài viết của cố tổng bí thư Nguyễn Văn Linh, nhân vật đã dẫn đầu bộ chính trị CSVN sang Trung Cộng tham dự Mật nghị Thành Đô năm 1990.   
Cho đến thời điểm này, những thoả ước bán nước từ Thành Đô 1990 vẫn đang bị đảng CSVN giấu kín. 
Phải chăng, qua việc dẫn lại lời một kẻ bán nước như Nguyễn Văn Linh, ông Trọng còn ngầm ý chống lại việc xích lại gần Mỹ, đồng thời thể hiện thái độ thần phục Trung Cộng vô điều kiện?

'Món nợ' Thành Đô đang ngày càng hiện hữu, đe doạ trực tiếp đến sự tồn vong của dân tộc Việt Nam.
Còn nhớ, hồi năm 2010, ông Nguyễn Phú Trọng khi đó còn là chủ tịch quốc hội cũng từng tuyên bố 'Việt Nam chưa thấy sự cần thiết khách quan phải có chế độ đa đảng'. 5 năm sau, những tuyên bố này tiếp tục được lập lại với mức độ ngày càng trơ trẽn hơn.
Nếu không chấp nhận đa nguyên, đa đảng thì không thể hội nhập với thế giới văn minh. Nguyễn Phú Trọng hiểu quá rõ điều này, nhưng là một kẻ cuồng đảng đến mức bệnh hoạn, ông ta thà để mất nước chứ dứt khoát không chịu để mất đảng.

1/7/2015

Hoàng Trần 
danlambaovn.blogspot.com
Nguồn: http://danlambaovn.blogspot.com/2015/07/tbt-nguyen-phu-trong-keu-gao-chong-ang.html#more
9 bình luận 


Xét tình hình thực tế đấy, đừng hành động kiểu vô nghĩa như thế, đó là điều không thể được đâu mà :( đáng tiếc cho các bạn ,Hãy nhìn những gì đã và đang diễn ra đi chúng ta có thể khẳng định được rằng con đường chúng ta đang đi là hoàn toàn đúng đắn, các bạn mong muốn loạn lạc,nhưng mình nghĩ điều đó không nên xẩy ra


Chính vì sợ bị lảnh đạn của cận bình nên lú vội truyền đi cho Bắc kinh một thông điệp :không Đa nguyên Đa đảng ! còn nửa lú sẽ gặp một số đảng viên CS bên xứ cờ Hoa ! Oh my God !chua thấy thằng nào quyết tâm ngu như tên lú này ? Bên xứ tư bản giãy chết này kiếm không ra một thằng quyết tâm ngu như hắn !thời đại này mà còn đâu ra một tên CS giống lú ở bên cái xứ mà người ta đã coi chủ nghĩa Mác là một thứ Virus lây nhiễm cấp độ super thì có đốt đuốc tìm cũng không ra một tên đảng viên CS nào ,bên Texas thì có càphe lú nhưng bên trong thì kiếm một thằng lú CS giống như mày không ra đâu lú !


trọng lú ạ ! tao xin một câu thôi ! mày ăn cức gì mà ngu bền thế ! mày giỏi lắm sống mươi năm nữa sao không làm đều ích nước lợi dân . Cọp để da người để tiếng mày lai trầm hôn làm vô đạo ! cho thế gian nguyền rũa đời đời không siêu linh được ! tổ cha mày nếu có ngu thì ngu vừa vừa thôi .... ngu quá không ai cứu nỗi dòng họ ngu si dốt nát của mày .... nghe không thằng lú lẫn ...



... hoạt động chống Tổ quốc, chống nhân dân, chống chế độ. Đó là điều mà nhân dân ta dứt khoát không chấp nhận".
Tổ mẹ mấy thằng mất dạy, nhân dân nào mà dứt khoát không chấp nhận.

Độc đảng để toàn quyền bán nước


Muốn tránh Chiến tranh Biển Đông chỉ còn Hồi sinh Việt Nam Cộng Hòa
*******************************************
Nếu Trung Quốc đưa ra được các bằng chứng chứng minh chủ quyền với các
đảo, bãi cạn và bãi đá ngầm ở Biển Đông, Mỹ sẽ ủng hộ Trung Quốc 100%
Thứ trưởng Ngoại giao Mỹ Antony Blinken

Chú SAM thách Chú CHỆT đưa bằng chứng
Chủ quyền Biển Đông đâu khéo không chừng
Đồng chí TỀ chắc đem Cồng hàm Đồng chí VỆ
Tên ĐỒNG 'vẩu' sa bút ký nghe Bác HỒ bảo trưng
Nguy to ! Cú này rơi mặt nạ quân hại Dân bán Nước
Bác và Đảng còn Thỏa ước THÀNH ĐÔ bán bưng
Ải Nam Quan, nửa Thác Bản Giốc lẫn biển đảo
Chuyến này Hà L..ội khó tránh nói lưng chừng
Quần đảo Hoàng-Trường Sa thuộc quyền quản trị
Thế giới công nhận Việt Nam Cộng Hòa đặc quyền đặc trưng
Muốn tránh Chiến tranh chỉ còn Công pháp Quốc tế
Hồi sinh Việt Nam Cộng Hòa bằng giải pháp Hòa bình
TRIỆU LƯƠNG DÂN
Dân trí
Thế giới Thứ Hai, 29/06/2015
Mỹ thách Trung Quốc trưng bằng chứng chủ quyền Biển Đông
http://dantri.com.vn/the-gioi/...
Thứ trưởng Ngoại giao Mỹ Antony Blinken hôm nay tuyên bố: nếu Trung Quốc
đưa ra được các bằng chứng chứng minh chủ quyền với các đảo, bãi cạn và bãi đá ngầm ở Biển Đông, Mỹ sẽ ủng hộ Trung Quốc 100%



Việt Nam ta nay còn đâu. ĐCSVN và đám ở Ba Đình đã hoàn toàn trực thuộc Tàu cộng, dân Việt luôn cả giới trí thức hay các Tiến sĩ đối lập cuội thì coi như không phải chuyện của mình. Hàng ngàn năm đô hộ giặc Tàu đã bắt đầu. ĐMĐCSVN.


Chuyến đi này của lão Trọng,"buồn ít mừng nhiều" chúng ta chuẩn bị tiệc rựu để ăn mừng đê :)
Qua theo dõi,quý vị có thể thấy:đại hội đảng 12 đang đến gần,chuyến đi vội vã của Trọng qua thiên triều để xin xỏ đã bị thằng Tập(Tập Cận Bình) gạt phăng vì thằng tập nó thấy thằng này(Trọng) không còn nước rựa gì nữa"quá tuổi hưu rồi"đâm ra không chấp thuận những đề nghị cầu viện của Trọng.Bằng chứng là chỉ sau 2 tuần từ mẫu quốc(china) trở về,Tập đã cho ngay giàn HD981 lấn sâu vô vùng đang tranh chấp giữa hai nước để tỏ rõ lập trường là rũ bỏ mối quan hệ với Trọng.
Chính vì xin xỏ không được,Trọng đem sự tức tối trong lòng qua Mỹ lần này để mong có sự giúp đỡ của tư bản giãy chết Mỹ,mong Mỹ chìa bàn tay cứu cánh TPP để cứu lấy đảng,cứu lấy đàn em của Trọng.
Nhưng mọi toan tính của Trọng cũng như bọn bưng bô thân tầu lần này sẽ về con số O tròn trĩnh,bởi vì,người ngăn cản Dũng (Nguyễn Tấn Dũng)trên con đường thăng tiến chỉ còn có mỗi mình Trọng là đỉnh núi cao nhất (Phùng Quang Thanh đã trốn rồi),gạt được Trọng,Nguyễn Tấn Dũng tha hồ đi hiên ngang trên đường mà chẳng sợ ai ngăn cản!
Ngoài Dũng ra,mấy anh em cờ vàng cũng đang chuẩn bị hàng loạt súng giảm thanh chờ ngày Trọng xuất đầu lộ diện là chơi ngày.
Haha.:):) anh em mình chuẩn bị tiệc rượu đê là vừa!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét