Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Có biến động lớn tại VN

 CÓ BIẾN ĐỘNG LỚN TẠI VN
Tướng 1 sao
 
TIN VỊT: Có thể VN thành dân chủ cuội hay dân chủ thật sự ?
(Lúc đầu mới đăng tin PQT bị ám sát, họ nói là TIN VỊT, vậy tôi lấy hiệu là TIN VỊT)
--------------


CÁC BẠN CÓ THẤY GÌ LẠ KHÔNG? - NGUYỄN TẤN DŨNG NHẮN QUÂN ĐỘI QUÊN ĐI CHỮ "ĐẢNG".

Chuyện "KHÓ TIN".... Từng bước một Nguyễn Tấn Dũng sẽ DẸP BỎ ĐCSVN và lên làm Tổng Thống, sau đó sẽ đổi tên nước lại là nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa.

Trong ngày Đại hội Thi đua quyết thắng toàn quân lần thứ 9, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng phát biểu kêu gọi Quân Đội KHÔNG có Trung với Đảng nữa

“Quân đội ta trung thành tuyệt đối với Tổ quốc, với Dân tộc...“

Đây là một câu nói CHƯA TỪNG XẢY RA đối với các cấp lãnh đạo CSVN từ trước tới nay.

Vấn đề khác quan trọng hơn nữa là chữ nước "LẠ" hoàn toàn biến mất trên báo chí nhà nước mấy ngày nay, mà thay vào đó đúng chữ của nó là "TRUNG QUỐC".

Quân Trung Quốc kéo về biên giới, xách động Cam Bốt phá biên giới Việt Nam là một kịch bản mà nước Myanmar đã xảy ra giống hệt khi nước nầy thiết lập Dân Chủ.

GIÓ đã ĐỔI CHIỀU, nhớ câu sấm: " Nguyễn Đi Rồi Nguyễn Lại Về"...

"Non đoài vắng vẻ bấy lâu nay
Có một đoàn xà đánh lộn nhau
Vượn nọ leo cành cho xỉ bóng
Lợn kia làm quái phải sai đầu ..."

CỰU T.T BILL CLINTON SẼ CẤP TỐC TỚI VIỆT NAM HÔM NAY.

(1) Cựu T.T Bill Clinton sẽ tới Việt Nam cùng phái đoàn cao cấp của nhà Trắng, đồng thời Quốc Phòng Việt Nam do Nguyễn Tấn Dũng dẫn đầu sẽ gặp Quốc Phòng Nhật gấp rút ....
__________________

 Nguyễn Chí Vịnh bị cô lập

HÌNH MỚI NHẤT NGUYỄN CHÍ VỊNH - BỊ CÔ LẬP?
This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 960x640.


Đây là ảnh mới nhất của Nguyễn Chí Vịnh đang bị báo chí bao vây phỏng vấn. Nhà báo (thân hữu) cho biết là Nguyễn Chí Vịnh thất thần và buồn rầu.
Tin cho biết là Phe Thân Trung Quốc chuẩn bị sát nhập Việt Nam theo tinh thần Hội Nghị Thành Đô, sát nhập tiền tệ Trung Quốc, đưa tiếng Hán vào học đường ... thì bị phe Nguyễn Tấn Dũng đảo chính và lật úp thuyền Trung Quốc.

Tin cho biết rất rõ là kệ họach "THOÁT TRUNG" của Nguyễn Tấn Dũng với sự hỗ trợ của Tổng tham mưu trưởng quân đội Việt Nam Đỗ Bá Tỵ và Bộ trưởng Công An Trần Đại Quang.

Ngoài phái đoàn cấp cao Bộ Nội vụ Hoa Kỳ do bà Sally Jewell, Bộ trưởng Bộ Nội vụ Hoa Kỳ dẫn đầu đã cấp tốc bay sang Việt Nam và cùng trong một ngày, ông Alejandro Castro Espin, Thư ký Thường trực Ủy ban An ninh Quốc phòng, Đặc phái viên Chủ tịch Cu Ba cũng cấp tốc bay sang Việt Nam.
Tất cả những tin trên do Tin Vịt đưa lên giúp bạn đọc giải lao trong giờ café.

(*) Tin cập nhật liên tục từ Hà Nội và bên Quốc Phòng, ko có trên tin tức trong & ngoài nước khi liên quan những tin nhạy cảm. 
----------
Dường như đã có đảo chính

DƯỜNG NHƯ CÓ ĐẢO CHÍNH Ở HÀ NỘI

Tin đang kiểm chứng...
(1) Ngày hôm qua có nhiều xe Quân Đội về Hà Nội khoảng 10 chiếc. Có nguồn tin là Lão Trư trốn sang Trung Quốc chứ không phải Mỹ.
(2) Hiện nay phe thân Trung Quốc như Nguyễn Phú Trọng đang bị kềm chế, đi đâu cũng có an ninh đi theo.
(3) Nguyễn Tấn Dũng chính là người cầm đầu đảo chánh nội bộ, dẹp phe thân Trung Quốc.
(4) Đoàn đại biểu cấp cao Bộ Nội vụ Hoa Kỳ do bà Sally Jewell, Bộ trưởng Bộ Nội vụ Hoa Kỳ dẫn đầu đã cấp tốc bay sang Việt Nam để gặp Nguyễn Tấn Dũng và Trần Đại Quang hôm qua và ở lại chưa biết ngày nào về.
(*) Theo dự đoán kịch bản là Nguyễn Tấn Dũng đã nắm được Trần Đại Quang và Đỗ Bá Tỵ để làm việc nầy.
(5) Vấn đề khác là hiện nay báo chí bắt đầu chửi Trung Quốc khá rõ rệt (chưa từng xảy ra là gọi thẳng tên Trung Quốc chứ không còn chữ nước "LẠ"), điều nầy rất khớp với chuyện đảo chánh tại Việt Nam. (xem https://goo.gl/iC7eSi)

GHI CHÚ THÊM:
Note 1: Các bạn giúp tìm tên tướng nầy biến mất luôn rồi :Thượng tướng Phạm Xuân Hùng. (Sau khi họp đại hội xong chuồn luôn, có thể còn sống nhưng không còn giữ chức Phó Tổng Tham mưu trưởng nữa )
Note 2: Tướng Lê Chiêm của 3X mới được 3X đưa lên hôm tháng 4 mới đây, được bổ nhiệm giữ chức Phó Tổng Tham mưu trưởng.
Note 3: Trung Quốc đang tấn công nhiều tàu cá Việt Nam tại biển Đông. Hai chiếc Tuần Duyên TQ mang số 44044 và 33101 đang đâm tàu ngư dân tại Hoàng Sa.
Note 4: Trung Quốc xách động Cam Bốt chống phá Việt Nam tại khu vực biên giới và hôm nay có hằng chục ngàn người biểu tình kêu gọi Thủ tướng Cam Bốt Hun Sen từ chức - Nhóm cầm đầu biểu tình là nhóm đối lập rất thân TQ (luôn hỗ trợ cho TQ chiếm biển Đông).
Note 5: Tàu chiến USS Fort Worth vừa tập trận xong ở Phillipines và đang tiến gần Trường Sa Việt Nam.
Note 6: Trung Quốc đưa HD-981 vào gần hơn vào bờ biển Việt Nam.
Note 7: Cửa khẩu Biên giới tại cửa khẩu Hữu Nghị - Hữu Nghị Quan và Móng Cái – Đông Hưng mở cửa nhiều giờ hơn (tăng 2 giờ hôm nay)

Nguyễn Thùy Trang 
 ---------
  TQ chuẩn bị 1979 tái hiện

CHUYỆN XẢY RA KHOẢNG 10% TRUNG QUỐC ĐANG CHUẨN BỊ "1979"!

Nhiều nguồn tin nghe rất kỳ lạ và khó tin như Trọng Lú sẽ sang Mỹ sau khi Bill Clinton viếng Việt Nam.
Chuyện Thầy Lú sẽ sang Mỹ cùng cựu T.T Bill Clinton thì không có gì đáng nói, tuy nhiên nhận được tin là Mỹ sẽ cho An Ninh bảo vệ nghiêm ngặt đi kèm Thầy Lú để sang nhận giải TPP.

Tin trên chỉ là tin phụ thôi, tin này nóng mà các báo lớn cũng chưa dám đăng giống tin PQT do ko có chứng cứ, chỉ do tình báo quốc gia cung cấp, đó là hình vệ tinh cho biết Trung Quốc đang di chuyển quân

(*) Cứ cho 10% ở tin trên tăng lên thành 60% cũng được do hình ảnh vệ tinh ko biết nói dối & TQ đã bị bẻ càng bên trong nội bộ VN nên ko biết có dám đánh hay ko do có Mỹ, Nhật hỗ trợ.

Nguyễn Thùy Trang
 ---------
Việt Nam và Campuchia Đụng Độ tại Biên Giới

Một nhóm khoảng 250 người Campuchia với sự tham gia của một số nghị sĩ Đảng đối lập Campuchia đã tiến sâu vào khu vực cột mốc 203, biên giới giữa tỉnh Svay Rieng và tỉnh Long An vì nghi ngờ chính quyền Việt Nam lấn chiếm đất.

Nhiều người Việt đội mũ bảo hiểm, cầm gậy gộc và cả súng đứng đối diện với nhiều người Campuchia cầm quốc kỳ và trong số đó có nhiều sư sãi. Một nhà sư Khmer cho biết một nhóm bộ đội và một nhóm người Việt mặc thường phục dùng vũ lực ngăn cản không cho họ đến kiểm tra đường biên giới. Chủ tịch đảng Cứu quốc Sam Rainsy nói với các nhà báo rằng dân làng Việt Nam đã dùng gậy đánh đuổi các nhà hoạt động Campuchia, khiến nhiều người bị thương.

Đây là lần đầu tiên xảy ra vụ xô xát giữa hai bên, và nhiều người cũng bày tỏ lo ngại rằng tình hình có thể vượt ra ngoài tầm kiểm soát nếu Việt Nam và Campuchia không tìm được tiếng nói chung nhằm giải quyết tình hình.
Tình hình giữa hai nước ngày càng trở nên nóng sau khi Campuchia cáo buộc Việt Nam đã đào trái phép 8 ao sâu bên trong vùng lãnh thổ đông bắc thuộc tỉnh Ratanakiri, và xây dựng một đồn quân sự tại khu vực biên giới chưa phân định nằm giữa tỉnh Kandal và An Giang.

(*) nằm trong kế hoạch của TQ.
Thao Ly N. 
---------
  TQ khẩn cấp chuẩn bị

NÓNG: QUỐC HỘI TRUNG QUỐC RA NGHỊ QUYẾT AN NINH - ĐÒI BẢO VỆ "CHỦ QUYỀN" ĂN CƯỚP Ở BIỂN ĐÔNG.



Trong khi Quốc Hội CSVN từ chối ra nghị quyết biển Đông thì Quốc Hội Trung Quốc nhanh chân hơn ra nghị quyết An Ninh đòi bảo vệ chủ quyền và còn đưa bản đồ 9 đoạn ra tuyên bố hôm nay. Đạo luật giành hết 90% biển Đông bao gồm hết tất cả các đảo ở Hoàng và Trường Sa của Việt Nam.

"The law defines issues in cyberspace, outer space, the deep sea, polar regions and, perhaps most urgently, the South China Sea, as areas China has the right to defend."

Các luật mới dự thảo đã được đưa ra vào ngày thứ tư 1/7 trong một cuộc họp của Ủy ban Thường vụ Quốc hội Trung Quốc tại Bắc Kinh. Đạo luật cung cấp một khuôn khổ cho chính quyền Trung Quốc thành lập " một phối hợp , hiệu quả " hệ thống quản lý khủng hoảng trong tất cả các lĩnh vực an ninh .

Nguồn: http://www.ibtimes.com/south-china-s...nsions-1992503

Nguyen Thuy Trang 
---------

Thống soái


Quote:
NÓNG: QUỐC HỘI TRUNG QUỐC RA NGHỊ QUYẾT AN NINH - ĐÒI BẢO VỆ "CHỦ QUYỀN" ĂN CƯỚP Ở BIỂN ĐÔNG.
Bài học quá khứ, năm 1974, đang được lập lại. Nguy to !
Khi miền Nam ở trong tình trạng dầu sôi lửa bỏng (do Cộng sản Bắc Việt gây ra), thì TQ xua quân chiếm Hoàng Sa (1974).
Bây giờ TQ lại rầm rộ ở ngoài Biển Đông, và ồn ào ở Bắc Kinh để chuẩn bị chiếm Trường Sa ? Vì ... Việt Nam sắp có biến động lớn .
Nếu phải xử chém, thì nên xử chém khẩn cấp tên Thượng Tướng Phó chủ tịch QH Huỳnh Ngọc Sơn vì thái độ tiếp tay cho Trung Quốc khi tuyên bố: “Không lẽ bây giờ bà con bảo là đánh nhau…. Nhiều lần ta cũng nghĩ tới việc lấy lại nhưng trong lúc này chưa thể lấy lại được. Để đời con đời cháu chúng ta lấy lại. Trung Quốc bây giờ họ củng cố gần như là bất khả xâm phạm rồi”.
Còn bao nhiêu thằng vẫn mở mồm thối ca ngợi Đảng CSVN ? Chúng bay cần phải bị Trời tru đất diệt  
 ----
  Nội bộ bên trong VN tạm thời ổn.

Cẩn thận như Doremi nói, bẻ sạch càng của TQ đừng để sót.
Nội bộ bên trong VN tạm thời ổn do càng của TQ đã bị bẻ gãy chỉ lo đối phó với TQ. Nếu TQ làm liều đánh phủ đầu, Mỹ Nhật ko kịp can thiệp có thể TQ chiếm nửa đất nước tới ĐÀ NẴNG.

Cơ hội VN thoát Trung vĩnh viễn ngàn năm có một, nếu TQ đánh VN, Mỹ Nhật can thiệt kịp thời, buộc VN PHẢI THEO DÂN CHỦ.
__________________
  Chính thức chỉ định người thay bộ quốc phòng mới.

Đỗ Bá Tỵ chính thức được thủ tướng Dũng chỉ định quyền bộ trưởng bộ quốc phòng.
Trước đây đã có tin đồn hay lo sợ rằng Nguyễn Chí Vịnh sẽ thay thế Phùng Quang Thanh nhưng nay chính thức Nguyễn Chí Vịnh không có cơ hội này.

Nhập ngũ năm 1972 , Đỗ Bá Tỵ thuộc lớp lính chịu nhiều gian khổ và hy sinh nhất trong quân đội Việt Nam do nhu cầu dùng tân binh vào việc" vừa đánh vừa đàm " để phục vụ mục đích trong hội nghị Paris. Đỗ Bá Tỵ hơn hẳn Nguyễn Chí Vịnh ở những điểm như đã kinh qua chiến trường , được đào tạo cơ bản , có kinh nghiệm thực tiến từ dưới đi lên , nhất là có những phát biểu thẳng thắn về chủ quyền biển đảo.

Sau khi được chỉ định , đa số các tướng lĩnh đều ủng hộ quyết định này . Việc chính thức hóa trên phương tiện truyền thông là vấn đề rất nhạy cảm hiện nay nên chưa có ké hoạch cho một tương lai gần.

Vừa nhận được tin này vội đưa lên cho bà con biết.

Tin tức dồn dập, đưa tin vôi: Nguyen Thuy Trang
________
Thống soái
Nếu Việt Nam có biến động, trong vòng 48 giờ đầu, bà con cứ "thoải mái" đi tìm những thằng công an ác ôn mà hỏi tội !
Nhớ "nặng tay" một chút cho bõ ghét !
 ---------
Sĩ quan cấp uý
Tướng Phùng mất tích, Tổng Trọng vắng mặt, Thủ Dũng mọc đuôi tôm…


Tháng Chín (Danlambao) - Sự "mất tích" của Thanh, vắng mặt của Trọng và chiếm diễn đàn của Dũng tại Đại hội Thi đua Quyết thắng toàn quân lần thứ IX có thể là một chỉ dấu về sự thao túng và khẳng định vị trí quyền lực chủ chốt từ phe Nguyễn Tấn Dũng, bao trùm lên cả lực lượng quân đội.

*
Hà Nội, sáng 1/07/2015, Đại hội Thi đua Quyết thắng toàn quân lần thứ IX do Ban Quân uỷ Trung ương (Bộ Quốc Phòng) đã khai mạc tại Hội trường Bộ Quốc Phòng.

Đây là một trong những đại hội trọng điểm của quân đội, được tổ chức 5 năm một lần với sự có mặt của các đại diện quân đội khắp cả nước và lãnh đạo đảng Cộng sản.

Tuy nhiên sáng nay, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, Đại tướng Phùng Quang Thanh và Tổng bí thư đảng Cộng sản Việt Nam, ông Nguyễn Phú Trọng đã vắng mặt.

Tướng Phùng (gọi theo cách xưng hô bởi "bạn vàng" của tướng Thanh) vắng mặt trong kỳ đại hội quan trọng của quân đội giữa lúc rộ lên tin đồn ông bị ám sát khiến nhiều người phải đặt câu hỏi: chuyện gì đã xảy ra?

Ở một khía cạnh khác, dưới cơ chế hoạt động của đảng Cộng sản Việt Nam: đảng lãnh đạo quân đội, Nguyễn Phú Trọng là bí thư quân uỷ trung ương - cơ quan thể chế hoá sự lãnh đạo của đảng CS đối với quân đội nhưng Nguyễn Phú Trọng cũng không có mặt tại Đại hội Thi đua.

Bí thư quân ủy TƯ kiêm tổng bí thư vắng mặt, Phó bí thư quân ủy TƯ kiêm Bộ trưởng quốc phòng mất tích. Chỉ có 3 Dũng chỉ là uỷ viên nhảy lên bàn độc quân đội để... mọc đuôi tôm.

Nguyễn Tấn Dũng tại đại hội

Tại đại hội vắng chủ nhà ếch mọc đuôi tôm này, một số báo giựt tít phát biểu của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tại đại hội: “Quân đội ta trung thành tuyệt đối với Tổ quốc, với Dân tộc...

Trong khi thực tế phát biểu của ông Dũng như sau:

“Quân đội nhân dân Việt Nam là lực lượng chính trị, đội quân chiến đấu tuyệt đối trung thành, tin cậy của Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta. Quân đội ta luôn gắn bó máu thịt với nhân dân, vì nhân dân mà quên mình phục vụ, chiến đấu; luôn kiên định vững vàng, vượt qua mọi khó khăn, hiểm nguy, thách thức, xây dựng tiềm lực quốc phòng ngày càng vững mạnh; sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ vững chắc độc lập chủ quyền lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc; cần cù, sáng tạo trong lao động sản xuất, nghiên cứu khoa học, góp phần thiết thực, quan trọng trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.”


Với những quan tâm đến diễn biến nội bộ đảng Cộng sản Việt Nam, đây có thể là một trong những dấu chỉ cho thấy đã có thao túng và khẳng định vị trí quyền lực chủ chốt từ phe Nguyễn Tấn Dũng, bao trùm lên cả lực lượng quân đội.

01.07.2015

Tháng Chín
danlambaovn.blogspot.com
 
 --------
Quote:

Trích dẫn từ bài viết của Doremi Xem Bài
Nếu Việt Nam có biến động, trong vòng 48 giờ đầu, bà con cứ "thoải mái" đi tìm những thằng công an ác ôn mà hỏi tội ! Nhớ "nặng tay" một chút cho bõ ghét !
Bà con trong nước chuẩn bị hàng đi, cơ hội trả thù những kẻ gây đỗ máu cho người dân vô tội.
__________________
Nguồn: http://www.thegioinguoiviet.net/showthread.php?t=34695

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét