Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Hậu quả nếu Trump rút Mỹ khỏi Liên Hợp Quốc

Ý kiến bạn đọc ()
Mỹ sẽ không thể rút khỏi LHQ, bởi Trung Quốc với thế mạnh tài chính của họ đang khao khát được thế chỗ.
24h - 9 giờ trước
Đúng đấy. Mỹ sẽ mất hết quyền lợi mà mất bao công sức tiền bạc để xây dựng. Trung Quốc sẽ thay thế Mỹ mà mất ít thời gian và công sức, tiền bạc hơn.
Vấn đề là tại sao với nguồn lực tài chính gọi là khổng lồ của mình thì TQ lại không chịu gia tăng phần đóng góp của mình ngay từ bây giờ để thay thế chỗ của Mỹ?
chengguan - 8 giờ trước
Trump rút Mỹ khỏi liên hiệp quốc thì chẳng khác nào ông ấy hủy hết mọi quyền lợi của người dân Mỹ và tự cô lập mình như Bắc Triều Tiên.
Thiên - 9 giờ trước
Quyền lợi của người dân Mỹ ở LHQ là gì vậy bạn. Dân Mỹ đâu cần trợ giúp gì đâu, chỉ có đóng góp để giúp đỡ nước khác thôi bạn ạ
@Tran Duc Phuong: Giúp nước nào thế?
Trụ sở của LHQ hiện đang đặt tại Mỹ, Mỹ rút khỏi LHQ thì sẽ họp ở đâu đây ? Chưa nói khoản đóng góp khoảng 33% của Mỹ thì nước nào có khả năng thay thế ? Liệu LHQ có giải tán luôn không sau đó ? Hậu quả thật khủng khiếp !
Trụ dở LHQ đặt tại Mỹ. Haha bạn nói đại mà không có tìm hiểu chút nào vậy.
Bạn ah, Mỹ là con nợ lớn nhất của Tq. Tiền giải quyết được vấn không phải là vấn đề
Nếu Mỹ rút khỏi LHQ thì Trung quốc sẽ.thế chỗ ngay, và mọi việc thế nào ai cũng dễ hình dung.
NMDung - 9 giờ trước
Tốn quá nhiều tiền mà tiếng nói và quyền phủ quyết cũng chẳng khác gì 4 nước còn lại vậy số tiền bỏ ra có đáng hay không?Trung muốn thế chân thì xin mời!
Ft69 - 8 giờ trước
Trong trường hợp Mỹ rút khỏi LHQ,các nước sẽ chia ra làm hai khối thậm trí ba khối. Lúc đó không tồn tại LHQ nữa. Giữa các khối sẽ có liên kết với nhau trong từng vấn đề, các mâu thuẫn xung đột sẽ thông qua đàm phán,và sức mạnh của từng bên mà giải quyết.
Công - 7 giờ trước
Nguồn: https://vnexpress.net/tin-tuc/the-gioi/phan-tich/hau-qua-neu-trump-rut-my-khoi-lien-hop-quoc-3689565.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét