Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Sài Gòn sẽ có ‘phố đèn đỏ’?


Tin tức / Việt Nam

Sài Gòn sẽ có ‘phố đèn đỏ’?

Hiện số người bán dâm có hồ sơ quản lý trên cả nước là hơn 11.000 người, nhưng có ý kiến cho rằng con số trên thực tế còn cao hơn nhiều do đây là hoạt động 'khó kiểm soát'.
Hiện số người bán dâm có hồ sơ quản lý trên cả nước là hơn 11.000 người, nhưng có ý kiến cho rằng con số trên thực tế còn cao hơn nhiều do đây là hoạt động 'khó kiểm soát'.
Một quan chức TP HCM mới đề xuất gom các cơ sở kinh doanh “dịch vụ nhạy cảm” vào một khu riêng để ngăn chặn tệ nạn mại dâm bùng phát ngoài tầm kiểm soát.
Ông Lê Văn Quý, Phó Chi cục trưởng Chi cục Phòng chống tệ nạn xã hội TPHCM, đề xuất rằng chính phủ nên có chỉ đạo thí điểm việc đưa các cơ sở kinh doanh “dịch vụ nhạy cảm” vào một khu vực để tăng cường quản lý ở một số thành phố trọng điểm như Sài Gòn, Hà Nội và Hải Phòng.
Ông Quý được báo chí trong nước trích lời nói tại cuộc họp về công tác phòng chống tệ nạn xã hội rằng việc xóa bỏ nạn mại dâm là “điều không thể”, và “không thể chống mãi được vì dẹp chỗ này chỗ khác lại mọc lên nên phải thay đổi cách thức để dễ quản lý”.
Về đề xuất này, ông Lê Đức Hiền, Phó Cục trưởng, Cục phòng chống tệ nạn xã hội thuộc Bộ Lao Động, Thương binh & Xã hội, cho VOA Việt Ngữ biết rằng cơ quan chức năng sẽ sớm tiến hành xem xét. Ông nói thêm:
“Tất cả những ý kiến đó cũng được ghi nhận, và sẽ đưa ra để bàn bạc để xem xét. Sắp tới, các cấp họp sẽ bàn luận chuyện đó xem như thế nào.”
Họ [các lao động làm các 'dịch vụ nhạy cảm'] sẽ được chăm sóc sức khỏe thường xuyên, được phổ biến kiến thức để tránh các bệnh truyền nhiễm, nhất là HIV/AIDS.
Báo chí trong nước dẫn số liệu của chính quyền cho biết hiện có gần 100 nghìn cơ sở kinh doanh trên cả nước được cho là 'dễ phát sinh tệ nạn mại dâm' với gần 60.000 nhân viên nữ làm việc."
Hiện số người bán dâm có hồ sơ quản lý trên cả nước là hơn 11.000 người, nhưng có ý kiến cho rằng con số trên thực tế còn cao hơn nhiều do đây là hoạt động “khó kiểm soát”.
Trong khi đó, ông Hiền cho rằng Việt Nam đã làm nhiều việc để ngăn chặn nạn mại dâm:
“Về các doanh nghiệp dịch vụ xã hội, cũng có rất nhiều các biện pháp như phổ biến chính sách pháp luật, phòng chống mại dâm, rồi ký cam kết. Khi cấp giấy phép, các cơ quan chức năng đảm bảo yêu cầu về ánh sáng, về phòng ốc, về ký hợp đồng lao động và các vấn đề liên quan. Chính quyền sở tại cũng thường xuyên tuyên truyền nhắc nhở, xử phạt rồi có nhiều biện pháp về quản lý.”

Trong khi đưa ra đề xuất, Phó Chi cục trưởng Chi cục Phòng chống tệ nạn xã hội TPHCM cho rằng việc đưa các cơ sở kinh doanh “dịch vụ nhạy cảm” vào một khu riêng sẽ giúp giám sát các lao động làm việc trong các cơ sở đó cũng như giúp họ “đảm bảo quyền lợi, tránh bị bạo hành và nhất là được pháp luật bảo vệ”.
“Ngoài ra, họ sẽ được chăm sóc sức khỏe thường xuyên, được phổ biến kiến thức để tránh các bệnh truyền nhiễm, nhất là HIV/AIDS,” ông Quý nói thêm.
Đề nghị mới này, theo dự liệu, sẽ làm bùng ra lại cuộc tranh luận về vấn đề có nên hợp pháp hoá hoạt động mại dâm hay không, một cuộc tranh luận đã có từ nhiều thập niên nay ở Việt Nam và nhiều nước khác trên thế giới.
Ý kiến
bởi: Em Trai Mẫu Giáo từ: Quận I TP.HCM
26.08.2015 03:55
Phương pháp làm tiền trên thân thể Đĩ Điếm.
Hoan hô !! Quá hay.

bởi: Không ghi tên
26.08.2015 03:51
Mấy co gái ăn sương này là tệ nạn xã hội của Nguỵ Quân, Nguỵ Quyền và Đế Quốc Mỹ để lại. Nước Cộng Hoà - Xã Hội - Chủ Nghĩa - Việt Nam chúng tôi không có loại gái ăn sương. Nước Việt Nam Ưu Việt hiện nay chi có Đĩ và Điếm mà thôi. Hơn thế dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng Sản quang vinh và ánh hào quang sáng chói của Hồ Chủ Tịch nước chúng tôi còn xuất cảng Đĩ Điếm đi khắp thế giới đặc biệt là ở Xanh Ga Bo và Hồng Kông .
Còn nhiều màn cụp lạc, ly kỳ, hấp dẫn. Xin quý vị đón đọc những kỳ kế tiếp sẽ rõ.
Thay mặt đảng và Chính phủ.
Đồng chí Nguyễn Trăm Xanh.
Trưởng ban Nội Công.

bởi: Như-Ý từ: Sài Gòn
26.08.2015 03:40
Ông Triết ní mà thấm ý:
"có chương trình giáo dục tạo công ăn việc làm cho họ tốt hơn là tập trung họ lại để tiếp tục bán dâm và đem họ đi quãng cáo cho ngoại quốc biết hảy đến việt nam vì GÁI VIỆT NAM ĐẸP LẮM. "

Thêm vào, khi đã mang danh khu đèn đỏ thì mụ nội các tên có máu mặt thèm trỏ dải cũng không dám mò vào!!!

bởi: du kích
26.08.2015 03:34
Ủa??? phố đèn đỏ được chấp nhận ở việt nam rồi hỉ,, rồi tương lai cũng có ở hà lội nữa hỉ.
Vậy là giữa sài gòn xưa và hà lội nay chả có gì khác nhau nữa, vậy thì cũng hay, vậy thì không còn ai nặng lời chưởi ai là "ma cô đĩ điếm", vậy chúng ta bắc đầu hòa hợp hòa giải rồi đấy

bởi: Mao,Hồ kg có thật
26.08.2015 03:07
Chủ nghĩa cs chỉ là ảo tưởng xa rời thực tế dùng nhưng Mỹ Từ để ca ngợi phụ nữ nhưng cs chỉ lợi dụng họ chẳng hạn như (Mẹ anh hùng VN) mới nghe qua thì thấy cs biết kính trọng phụ nữ hơn các nước có nền dân chủ văn minh,nhưng sau cái màng bịp này thì có rất nhiều Mẹ anh hùng VN bị cướp đất nhà phải lầm than khóc trong bóng tối csvn không bao giờ nói đến,có nhiều bà Mẹ phải nói khi xưa biết vậy tôi đã chế nước xôi xuông hầm chứ không tiếp tế nuôi chúng,hãy nhìn vào thực tế và hãy phai kính trọng phụ nữ VN dù họ có phải bán trôn nuôi thân,csvn đừng lừa bịp và sống trên xương máu phụ nữ VN

bởi: Không ghi tên
26.08.2015 02:40
Theo mình biết từ một câu vè của dân gian thì sau ngày băng đảng giải phóng Cần Thơ, ở đấy đã có ngay một...công trường đèn đỏ sát bến Ninh Kiều. Ai bảo Sài Gòn là đầu tầu trong văn hoá phố đèn đỏ?

bởi: Không ghi tên
26.08.2015 02:23
Điện nước đắt mà "Phố đèn đỏ" lúc nào cũng đỏ đèn thì tốn quá. Đề nghị treo cờ đỏ, nhưng cờ đỏ có được băng đảng công nhận không? Tốt nhất là trả phí để treo cờ băng đảng, vừa có ý răn đe đứa nào ăn quịt là lĩnh búa, bỏ chạy là liềm giật. Mình dự tính bán y phục hoá trang cho quý cậu, quý ông gần khu...cờ đảng, biết đâu cũng được gọi là đại gia

bởi: Không ghi tên
26.08.2015 02:13
Động thái này là quan chức băng đảng đã dám nói, nhưng không biết đã dám làm, và làm được hay chưa. Đây là thực tế xã hội rất tế nhị làm lung lay quan niệm đạo đức của nhiều người. Nó liên quan đến những nhạy cảm trong gia đình mà có người chấp nhận, có người không chấp nhân. bất kể vấn nạn sảy ra như thế nào. Vấn nạn này nó phát sinh,liên quan đến nhiều mặt xấu tốt lẫn lộn trong xã hội. Nhưng tốt nhất là phải nhìn vào sự thật để chấp nhận sống với...lũ,lo giải quyết sao cho ổn định xã hội. Đây là vòng xoáy đục bẩn của xã hội con người nói chung, cho nên nó rơi vào thân phận phụ nữ nào thì cũng đáng thương hơn đáng ghét, không cứu vớt được thì cũng phải giúp đỡ phần nào. Mình cho đề xướng này là tiến bộ, mong là những ai "kinh doanh" môi trường phụ nữ này nên mạnh dạn hợp tác với thành phố,hợp lại thành một tụ điểm có tổ chức, an ninh trật tự và an toàn bệnh tật, không nên tính toán thiệt hơn mà cố tình....thắng gian lao để lập một...chiến khu với ý đồ chài mồi những nhà đạo đức giả. Thôi nhá, từ nay các anh chị đừng nhắc lại ngày xưa "Sài Gòn là một ổ điếm" nữa vì bây giờ văn minh hơn...Sài gòn có cả một làng điếm", và sẽ nhân rộng ra cả nước.Những "con gà móng đỏ" không cần bay đi đâu xa. Các dấng mày râu Singapore ơi, nhiều trong số những phụ nữ bị cấm nhập khẩu nước quý vị sẽ dang tay chào đón quý vị. Vợ yêu ơi đưa cho anh cái mũ an toàn!

bởi: HCM Và gái
26.08.2015 02:11
Hợp pháp hóa mại dâm để nhở các quan cao cấp
như Sang, Hùng, Thanh có đi hưởng từ A tới Z thì không có ai nói là bất hợp pháp. Tội cho HCM phải giả trai tơ khi biết mùi gái Tàu Tăng tuyết Minh từ A tới Z phải dấu diếm???? " Sáng thì cụ cụ, ông ông tối thì cụ cụ lòm còm như tôm ,," Dân VN phải trả cho cuộc chơi gái Tàu của HCM bằng đất biên giới phía Bắc, Hoàng trường Sa , một cuộc chơi đắt Và NGU nhất !!???

bởi: Ryu47
26.08.2015 01:00
Ký giả Đỗ Hồng của BBC trước đây đã phỏng vấn có thu âm,thu hình Bà bảy Vân ,vợ ông Lê Duẩn có một câu về vấn đề riêng tư gia đình :" ....ông nhà là một người lãnh đạo cao cấp có số đào hoa ..." Bà bảy trả lời :" ...không hẳn như vậy đâu.." ;chứng tỏ các đồng chí đảng viên của cụ Lê Duẩn cũng lắm đào,nhiều thiếp đâu chịu thua đồng chí lảnh tụ của mình ! Lúc ấy là đang nằm trong rừng hay lẩn quẩn trong bụi rậm hay trong các mương rảnh mà các đồng chí ta cũng thi đua quá trời !!! Bây giờ các đồng chí ,các đan̉g viên lảnh đạo trung cấp,cao cấ́p của chế độ ta là thời hưng thịnh thì phải làm có kế hoạch,chủ trương,đường lối thích đáng,thích hợp ,theo kịp với trào lưu văn minh khoa học nhân văn,đời sống của người dân như mọi quốc gia trên thế giới ngày nay. Bên Mỹ ,chính phủ đã bán ,cấp thuốc Viagra cho đấng mày râu,nay thì đang giãi quyết cho phái đẹp chân yếu tay mềm loại thuốc Addyi ;nếu có một trong hai phái mà bị "trục trặc kỹ thuật " thì phái kia phải làm thế nào đây ? " nhịn " được không ? có thể và không thể ;điều quan trọng là sức khỏe là bệnh khác phát sinh do vì "Nín" lâu ngày vì có thể nhịn !? Tóm laị thì vấn đề sinh lý cũng rất quan trọng trong sinh hoạt đời sống của con người bình ̀thường ;vấn ̣đề này thì các đồng chí của ta rất là sáng suốt,có nhiều kinh nghiệm .

bởi: Nhân dân từ: VN
26.08.2015 00:46
nếu hợp thức hóa ,nghề nghiệp được pháp luật bảo vệ chắc phải có bình bầu ,thi đua..vui đáo để.

bởi: Nhân dân. từ: VN
26.08.2015 00:43
Cảnh giác cao đọ ,coi chừng mắc bẫy các thế ực thù địch khi biến đề xuất rất bậy bạ này thành hiện thực.Phố đèn đỏ sẽ như một cái tấm giẻ rách -không dám dùng từ xác đáng vì còn tôn trọng ngưoi đọc -trùm trên đầu bức tượng những bà mẹ VN anh hùng &cả những tấm bằng Liệt sĩ..họ chỉ còn một chút khoản trống nhỏ nhoi để thở sau khi những cái mền ,tham nhũng,độc tài,áp bức lương dân ..đã trùm trên đầu họ .trong những thập kỷ vừa qua

bởi: Cao Vị Hòang từ: Đức quốc
25.08.2015 23:40
Dù phán xét ở góc độ nào đi chăng nữa ,chúng ta cũng phải thừa nhận rằng :"mại dâm cũng là một nghề"

bởi: Truong từ: USA
25.08.2015 23:32
Tôi không có ý-kiến trong vấn đề này, nhu'ng tôi biết chắc VN sẽ cho họ'p thú'c hóa dịch vụ mãi dâm. Trong phim ảnh VN hiện tại họ đã lai rai nhũ'ng tru'ò'ng họ'p điển hình của các tay giàu có thu'ò'ng dùng đàn bà để giải sầu hoặc bôi tro'n một bản họ'p đồng đu'ọ'c dể dàng thông qua, chính cái suy nghĩ trong phim ảnh nó để lộ cho Dân biết cái văn hóa của xã hội sẽ tiến về hu'ó'ng nào.

bởi: Triết Canada
25.08.2015 23:21
PTT Đam hỏi mình tốt tại sau vẫn nghèo , vậy chúng ta phải làm gì ? Nếu như thật sự ô Đam không hiểu câu trả lời nầy thì không xứng đang làm phó thủ tướng việt nam, nhưng nếu biết tai sau hỏi như thế ? ô không dám cải cách mà muốn nhờ vào bọn Doanh nhân cải cách làm dùm , thể chế độc tài tham nhũng không thể phát triển kinh tế cho toàn dân phúc lợi mà nếu có phát triển thì tất cả cũng lọt vào tay lãnh đạo độc tài, làm lời có 1 đông phải nộp hối lộ $1.2 nhưng các ngài nên nhớ < lá rung sẽ trở về côi >, tiền dollars là của mỹ các ô lấy hết không cho dân hưởng rốt cuộc dollars mỹ của các ô cũng chuyển nó trỏ lại mỹ mà thôi , các ô đâu dám cất giấu ở việt nam, đất nước Việt nam nghèo muôn năm có phải thế không ? Gái làm điếm ở nước nào cũng có nhưng phải coi làm điếm mà họ muốn làm hay bị ép vào đừng cùng , nghèo khổ không nghề không có khả năng làm các việc khác, và bị xã hôi lôi cuống họ vào con đường mãi dâm ? chắc chắn 95 % là vì xã hội đưa họ vào bán dâm như cò bạc chơi số đã lan tràn 80% dân số việt nam từ nông thô đến thành thị nhà nước nên có chương trình giáo dục tạo công ăn việc làm cho họ tốt hơn là tập trung họ lại để tiếp tục bán dâm và đem họ đi quãng cáo cho ngoại quốc biết hảy đến việt nam vì GÁI VIỆT NAM ĐẸP LẮM.

bởi: quan tam từ: vn
25.08.2015 22:59
Ủng hộ đề suất cần tập trung vào 1 địa điểm để dễ quản lý

bởi: Dân Việt từ: Việt Nam
25.08.2015 22:53
Tôi đồng ý với Ông phó chi cuộc này, dù tại VN hiện nay nghề mại dâm không được đại đa số chấp nhận, nhưng cứ buông thả nghề này, không có sự quản lý chặc chẽ thì cũng nguy hại cho xã hội không ít, nhưng phải từ từ, cần học hỏi thật kỹ các nước khác ̣đang điều hành có kêt qủa tốt, nhất là phương diện quản lý hành chánh cao không cho lây nhiễm các căn bệnh giữa người với người. Mong ý tưởng tốt này được cấp trên chấp nhận.

bởi: HOÀNG KỲ(NPCN)Btn
25.08.2015 22:46
Cái nghề nghìn năm này chẳng ai dẹp nổi.Ngài Tổng bí Nguyễn Phú Trọng ắt cũng thông KIỀU,lâu lâu cũng Lẩy vài câu Kiều cho lòng sung sướng.Chả thế mà phó Tông Tông Mỹ cũng phải hiểu cái thích "LẨY" Của BÍ nên cũng phải ngoại giao bằng lẩy Kiều.
Đấy cái PHONG TRẦN kia sao nó cũng giống Đảng ta "trăm phương không chừa phương nào" mà vẫn chưa tìm ra KIM TRỌNG.
Nay "đoàn ngũ hóa" gái điếm lên "tầm quốc gia" thì ai làm Tú Bà,ai làm Sở khanh đây hử...để "thu thuế" chứ,cái thứ tiền này bấy lâu nay Đảng ta phải "thu phí" chứ,tài nguyên quốc giá ấy chứ lị!!!
Thế thì "Ai muốn làm đĩ thì đăng kí" mà "Đăng kí thì phải có lệ phí"....oái chà,bộn bạc.
Còn Quan Đảng nào muốn ngự để Chăn dân ở Khu đèn đỏ cái giá ấy chắc cũng cao lắm ấy chứ.
Chà đỉnh cao,quả là từ khi có Đảng thì "đị điếm lên ngôi",mới có Nhân quyền.
Xưa có câu:
-Đĩ có tàn có tán,Đĩ có hương án thờ vua.
Vì nước ta đã có sẵn THẦN BẠCH MI đang ngự tại HN,dân đen không dám nhắc tên vì sợ phạm húy,và lũ dư nô lại "đóng cho vài ba cái Khố Xanh,Khố đỏ"...nếu có xin các ngài dư nô cho dân đen xin "Cái Khố Đỏ,có gắn Vàng sao" thì thích lắm!!!

bởi: Hồ Thổ Động từ: Chị em ta
25.08.2015 22:19
Hồ chí Minh có "phố đèn đỏ". Đây là một trong những sự kiện lịch sử có ý nghĩa to lớn, tát to, ghi đậm dấu ấn của đảng cộng-sản lãnh đạo toàn diện và trực tiếp đến từng vùng "nhạy cảm" của chị em ta. Xin ca ngợi đảng và cảm ơn bác Thiếu tá Hồ-Quang đã công khai, minh bạch công nhận nghề phục vụ vốn giúp cải thiện các cán bộ, công an sống khỏe với đồng lương của đảng. Nhờ những tệ nạn của cộng-sản mà đảng thoi thóp ẩn mình chờ chôn ???

bởi: Viet từ: USA
25.08.2015 22:08
Lai bat chuoc Tau nua, lay mau do? la mau ma'u boi len dan toc VN. Du rang do la pho ddi ddiem cua VN. VN tu.c thiet. That xau ho cho con rong chau tien ma la hanh dien cho bac Ho.

bởi: Sát Thát
25.08.2015 22:05
Sau hơn 40 năm giải phóng mà tàn dư mỹ nguỵ còn nhiều thế sao?
Lại còn được chăm sóc y tế,tránh được bạo hành và được luật pháp bảo vệ???
Các ông gom người ta lại để dễ ăn chặn kiểu ma cô thì có...giả nhân giả nghĩa kiểu này chằng che mắt được ai...

bởi: Mường
25.08.2015 21:53
Làm điếm để sinh nhai thì quốc gia nào cũng có,tùy mức độ ít ,nhiều khác nhau. Ở những nước dân chủ phát triển, gái điếm được hưởng trọn vẹn ''thành quả lao động'' ngủ với khách làng chơi .Ở Vietnam gái điếm phải nuôi các chú công an nếu không thì bị bắt vào trung tâm phục hồi nhân phẩm.

bởi: một người Sài Gòn từ: Sài gòn
25.08.2015 21:51
Chủ trương này khá mới đối với chế độ luôn cho mình là ưu việt. Nhưng thực tế con người ai cũng có vấn đề sinh lý. Sự lén lút, sự xảy ra nếu mọi người biết đến, và sự được che giấu. Những người gọi là mắc tội với xã hội về vấn đề đạo đức, về thuần phong phong mỹ tục, chẳng qua vì cuộc sống mà thôi. Nếu ta đứng trong góc độc là một nhà thuộc về ... thì đó là tội lội, thế thôi...
Xin lỗi, đất nước thời Liên Xô, cũng như bây giờ Nga, trong công viên dưới những lùm cây, che giấu bằng tấm dù nilon, miền Bắc VN cũng là những ình ảnh đó, rồi nó đã lan truyền vào miền Nam - Sài Gòn và ...
Miền Nam trước đây cũng đầy rẫy đấy. Nhưng chúng ta phải hiểu rằng vì cuộc sống, công việc làm không đủ sống, nhiều cái lo toan, đâm ra người phụ nữ VN phải bị mang tiếng như thế. Người Đài Loan hay Hồng Kong gì đó một thời đã có quan niệm rằng "Người ta cười nghèo chứ không cười dâm". Những nỗi nhục này thuộc về ai. Không thuộc về ai hết!
Bây giờ, nếu chúng ta đã có cái nhìn thoáng hơn, thực tế hơn, thì sự quản lý của chúng ta có giống như một số quốc gia trên thế giới đã làm, để giảm bớt bệnh tật, cũng như có thể là nguồn thu đấu. Những Đảng viên cũng sai lầm lắm, những Cán bộ cấp cao đi đến vùng nào cũng đều được có vợ (kể cả chấp nhận của Đảng và Tổ chức) thì làm sao sinh ra chuyện này được.
Nếu đừng thành phố xấu xa (Red Street) thì cố ắng suy nghĩ cái đúng đừng giáo điều nhiều quá. Xưa rồi.

bởi: Không ghi tên
25.08.2015 21:41
Đây là nghề cổ xưa nhất trong các nghề, dù thừa nhận hay không nó vẫn cứ xảy ra. Chính thức hóa hoạt động mãi dâm đã có trên nhiều quốc gia tiền tiến như Hòa lan, Đức, Pháp thì đã từ lâu. Chỉ có điều ở Á châu và một quốc gia bảo thủ có nền văn hóa lâu đời như vn thì thật đáng buồn.

Bao năm kinh tế trì trệ, dân tình đói nghèo và văn hóa giáo dục tồi tệ đã dẫn đến ngỏ cụt hôm nay và sẽ còn nhiều thứ khác nữa. Các nước chung quanh tiến nhanh giàu có, vn vẫn lẹt đẹt nghèo đói, dĩ nhiên là khó chống nổi sức cám dỗ của đồng tiền. Việc đời sống khá hơn, phương tiện giải trí dễ dàng, những tệ nạn này sẽ lan tràn.

Ta khác với âu châu về văn hóa, nơi tính dục là điều phổ biến. Việc thừa nhận các khu phố như thế sẽ giữ an toàn hơn cho sức khỏe cộng đồng, nhưng cũng có nghĩa là chính thức thừa nhận một thói quen xấu. Chúng đến và sẽ không dễ đi. vn và Tàu là những quốc gia bảo thủ nhất của á châu về vấn đề này, nay thì đồng tiền xem chừng thắng thế với nhiều lý luận mỹ miều. Hợp thức hóa mãi dâm có điều được, nhưng cũng sẽ mất đi rất nhiều. Hành xử theo bản năng chúng ta thỏa mãn nhưng cũng sẽ gánh nhân quả. Các bệnh tình tính dục đã đành, nhưng những gì tốt đẹp nhất trong con người cũng sẽ mất. Thái lan là một ví dụ điển hình, phim ảnh họ có những cái cực kỳ bệnh hoạn.

Thiết tưởng giám sát sức khỏe thuờng xuyên hàng tháng, giáo dục hiểu biết y tế cần thiết, đóng thuế hành nghề thì sẽ không bị công an truy quét. Làm ngơ cho những tụ điểm nhất định để chúng không lan tràn khắp nơi, nhưng không có những khu vực chính thức lộ liễu như phố đèn đỏ. Đây là kiểu hợp thức hóa nhưng không thừa nhận. Hy vọng xh ổn định hơn, kinh tế khá hơn, vấn đề này sẽ giảm cường độ.

Bản năng tính dục loài người rất mạnh, nó sẽ không hề biến mất. Ở các nước Âu châu thì có thể cặp bồ dễ dãi, áp lực này cũng được giải tỏa phần nào, nhưng vn thì hoàn toàn khác. Khi giáo hóa tốt hơn, hy vọng tệ nạn mãi dâm sẽ giảm thiểu. Dĩ nhiên cách tốt nhất vẫn là trong khuôn khổ tôn giáo, nhưng vn là quốc gia các gía trị tinh thần còn nhiều hỗn tạp, không thể nói lý tưởng hóa ở đây.

bởi: Không ghi tên
25.08.2015 21:13
'Báo chí trong nước dẫn số liệu của chính quyền cho biết hiện có gần 100 nghìn cơ sở kinh doanh trên cả nước được cho là 'dễ phát sinh tệ nạn mại dâm' với gần 60.000 nhân viên nữ làm việc." ...'

Theo thống kê nầy có phải hầu hết các nữ nhân viên làm ít nhất 2 nơi?

bởi: Vui Chơi Giữa Đời từ: Hoa Kỳ
25.08.2015 21:04
Sau 40 năm hòa bình và thống nhất, cái “xã hội đồi trụy Mỹ-Ngụy” được Đảng ta nâng lên tầm cao mới!
Trả lời
bởi: Con cháu Hồ
25.08.2015 21:56
Đó là nhờ ơn đức của bác Hồ. Như thế bác Hồ mới sống mải trong quần chúng ta.

bởi: Hoàng Trung từ: Hà nội
25.08.2015 21:03
Chắc chắc chắn rằng : Ý kiến trên, không được chấp nhận ! Nếu chấp nhận là thừa nhận mại dâm, nghề này chưa có trong danh mục nghề ở VN.

bởi: Không ghi tên
25.08.2015 20:48
Sau dèn xanh,dèn vàng nay dên dèn do se phat hiên trên cac phô phuong tu thành thi dên thôn quê theo guong Bac chi thi cho mâm non tuôi tre...giai tri.

Nguồn: http://www.voatiengviet.com/content/sai-gon-se-co-pho-den-do/2931445.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét