Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Nấm "Hoàng Tử" của Tầu... muốn chết thì mời... xơi

Đây là nấm " Hoàng Tử", người VN cho là bổ béo lắm, lại bị bọn Tàu lừa. Chúng đang đầu độc cả thế giới
”: Các loại nấm trồng bằng hóa chất

Đây là các loại nấm ươm ủ bằng hóa chất độc hại bán la liệt tại các chợ Tàu Việt.

Nấm cũng từ hóa chất, giá đỗ cũng từ hóa chất. Và 2 loại này được làm thành nhiều loại thức ăn chay ngon miệng!

Thật đáng sợ!


Mong là báo chí địa phương nên đưa tin về những loại thức ăn được làm từ hóa chất của Tàu như các loại nấm này.

Để bảo vệ sức khỏe cho chính chúng ta, nên in ra những hình ảnh này, đem đến các chợ yêu cầu chủ chợ không nên bán nhựng thứ độc hại này. Nếu không, chúng ta cần thu thập hình ảnh chứng cớ gởi lên văn phòng FDA địa phương yêu cầu kiểm tra và cấm bán.


FDA Office
San Francisco District (Pacific Region)
1431 Harbor Bay Parkway
Alameda, CA 94502
Reply With Quote
  #2  
Cũ hôm nay, 04:41 AM
Thống soái
Ngày Gia Nhập: Dec 2010
Số Bài: 3,427
Thanks: 48
Được cảm ơn 1,595 lần trong 1,028 bài
Default

Gần 50% nhà máy thực phẩm Trung Quốc không đạt chuẩn
19/01/2015 09:22 GMT+7
TT - Theo khảo sát của Hãng kiểm tra chất lượng AsiaInspection, có tới 48% số nhà máy sản xuất thực phẩm tại Trung Quốc không đạt tiêu chuẩn mà các đối tác phương Tây đề ra trong năm 2014.
Thực phẩm được bày bán tại một khu chợ ở tỉnh An Huy - Ảnh: Reuters “Ðây rõ ràng là một chuyện khủng khiếp - Hãng tin CNN dẫn lời ông Mathieu Labasse, phó chủ tịch AsiaInspection - Chúng tôi phát hiện nhiều nhà máy Trung Quốc hoàn toàn không quan tâm đến các tiêu chuẩn vệ sinh cơ bản. Ở đó công nhân dùng tay trần để xử lý thực phẩm chứ không hề đeo bao tay”.
Hàng loạt sản phẩm thực phẩm Trung Quốc bị nhiễm dư lượng thuốc trừ sâu, thuốc kháng sinh, kim loại nặng, các loại vi khuẩn và virút.
Ông Labasse nhấn mạnh sự yếu kém này đe dọa sức khỏe của người tiêu dùng. Ngoài ra thực phẩm Trung Quốc còn có những vấn đề khác như dán nhãn sai quy định, có màu sắc bất thường, mùi hôi, vết bẩn... Các mặt hàng hải sản có những lỗi “chỉ có ở Trung Quốc”, ví dụ như một số nhà máy bơm nước vào cá để tăng cân nặng.
Trong vài năm gần đây, hàng loạt xìcăngđan thực phẩm bẩn đã nổ ra ở Trung Quốc. Gần nhất là vụ một nhà máy sản xuất thịt của Mỹ tại Trung Quốc bị cáo buộc bán thịt nhiễm độc và hết hạn sử dụng cho các khách hàng nổi tiếng như McDonald’s, Starbucks, KFC, Pizza Hut...
“Các công ty như McDonald’s hoặc KFC giao dịch từ xa với nhà cung ứng. Họ biết rõ các đối tác nhưng không hiểu những gì diễn ra bên trong nhà máy” - chuyên gia Labasse đánh giá.
Ngoài ra theo báo Bưu Ðiện Hoa Nam Buổi Sáng (SCMP), trong một khảo sát gần đây Tổ chức Hòa bình xanh phát hiện 1/3 lượng rau trồng ở tỉnh Quảng Ðông bị nhiễm thuốc trừ sâu quá mức an toàn.
Một số mẫu rau tại tỉnh này có lượng hóa chất trừ sâu cao gấp 64 lần tiêu chuẩn cho phép ở Trung Quốc.
Tổ chức Hòa bình xanh cho biết nông dân trồng rau Trung Quốc thường trộn nhiều loại thuốc trừ sâu với nhau để đạt hiệu quả cao hơn, khiến rau bị nhiễm độc nặng.
Ước tính Trung Quốc có khoảng 500.000 nhà máy sản xuất thực phẩm, 70% trong số đó là các cơ sở nhỏ có dưới 10 nhân công.
AsiaInspection đánh giá với các vụ bê bối chất lượng liên tiếp trong thời gian qua, Trung Quốc khó lòng lấy lại được niềm tin của người tiêu dùng trong nước và nước ngoài.
ÐÔNG PHƯƠNG

****
Với dân số 1,3 tỉ người, nếu không có chiến tranh, Trung Quốc cần có bệnh dịch, thiên tai, ... để giải quyết nạn nhân mãn. Nếu có chết vài triệu dân , thì cũng là chuyện nhỏ đối với những tên đang ngồi tại Bắc Kinh .

Đó là chuyện của Tầu. Còn chúng ta, nên tránh xa tất cả các loại "Made in China" để khỏi oan mạng   
Nguồn: http://www.thegioinguoiviet.net/showthread.php?t=32471 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét