Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

PHỤ LỤC & SƯU TẦM- QUỐC HỒN VIỆTNAM- P. 8


PHỤ LỤC & SƯU TẦM- QUỐC HỒN VIỆTNAM- P. 8

 BIỂU TƯỢNG CỦA NGƯỜI VIỆT NAM
PHỤ LỤC & SƯU TẦM- QUỐC HỒN VIỆTNAM- P. 8
{ Tài liệu nhiều tập- Không hồi kết thúc! }


ĐÊM NGUYỆN CẦU!!
 Huỳnh Mai St.8872-  07/11/2016- 12: 35 PM

Kết quả hình ảnh cho www. Donald Trump & Hillary Clinton
Nguyện Cầu Trong Đêm Remix Karaoke HiFi
https://youtu.be/RAGSmP6oqwQ
 

{ Nhạc nền tạo sức mạnh huyền lực cho bài viết - chào mừng bầu cử TT. Hoa Kỳ}

Tôi thức trọn đêm nay...!! để hồn mình sâu lắng trong tiếng nhạc... hòa lẫn với tiếng nguyện cầu trong đêm!!!. 

Tôi xin mời các bạn hãy buông  thả mình trong tiếng nói vô thinh của Thiên Chúa và của Đức Quan Âm Bồ Tát. Và để chịu sự phán xét ơn trên về tội lỗi chiến tranh, mà dân Việt Nam phải hứng chịu ' hậu quả cuộc chiến ' suốt 41 năm qua, kể từ ngày biến cố lịch sử 30/4/1975. Đây cũng là giây phút thiêng liêng để Người lính chiến QL.VNCH tự xưng tội trước Chúa- Phật-Trời- Vì, Chúng tôi, VNCH không thể bảo vệ hết dân quân, cán chính VNCH. Cuối cùng đã bỏ rơi họ vào vòng tay khát máu, bạo tàn và vô nhân tánh của CsVN

Mai đây 8/11/2016 bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ, với sự góp phần bầu phiếu của Người Việt Tỵ Nạn cộng sản, bị phân chia vào 2 trạng thái khác nhau: Lớp thế hệ trẽ tỵ nạn- không có ngày nào cầm súng chống cộng- như cha ông họ, và không có gì là Tự do! để mất ngoài cái Tự do biện tại do' Xã hội dân chủ Mỹ ' đem đến cuộc sống dư thừa no ấm Do đó lớp trẻ Hậu duệ VNCH bầu phiếu cho dân chủ Hillari Clinton nhiều hơn là cha ông là lính chiến VNCH bỏ phiếu cho Domald Trump Cộng Hòa?!. Có phải trời còn hành hạ VNCH; và vỏ ghét cho lủ: "Ăn cơm quốc gia, thờ ma cộng sản...?! "


Nếu, ' Một mai- trời còn hành hạ VNCs, thì ' Tổng Thống Bà Clinton hảy bán quách VN này cho Tàu Cộng Sản, lấy tiền trả nợ công trái phiếu- 1.800 tỹ đô la, mà nước Mỹ không còn khả năng chi trả nọ cho Trung cộng, khi Bà định dẹp tiệm kinh tế TPP. Số tiền này là tiền bán Vi65t Nam cho Trung Cộng lần 2 của Mỹ, để đền bù thiệt mạng của 58.283 quân nhân Mỹ đã bỏ mình trong chiến tranh VN, mà Miền Nam VNCH đã vay ' Nợ máu Tự do của người Mỹ '

Còn, nếu như Trời Phật, Ơn trên có thương Việt Man, này thoát nạn cộng sản, thì hãy bầu bán và đặt để Ông Donald Trump lên làm Tổng thống Hoa Kỳ, với khả năng tính toán thương trường- không thua Tàu chệt Á Đông, sẽ đem trả lại Việt Nam tự do, hòa bình, toàn vẹn lãnh thổ VN. Ông ấy hoán đổi TPP bằng giải pháp thi hành HĐ Paris 1973 theo công ước quốc tế về Hoàng Sa & Trường Sa của VN và sẽ đem lại An ninh trật tự khu vực Đông Á/TBD. Trong đó có Dân chủ, nhân quyền và Tự do VN.

Mong lắm thay! Ông Trump sẽ là vị Tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ là vị ân nhân giải thoát Tự Do dân tộc Việt Nam. Và giải nguyện lời nguyền dân tộc Tự Do- Không còn CsVN.

Con là người ngoại đạo, cũng tin có Chúa trên cao: " Nều kẽ thù có tát con, thì hãy đưa má bên kia cho kẻ thù đánh  tiếp". Nhưng tụi cộng sản này, nó mạnh tay lắm!...làm cho má con đau đón vô cùng; thiếu điều, muốn rụng răng...lum!!!, Nhưng niềm tin VNCH con vẫn giữ trọn vẹn quê hương- Chúa Ơi!!!- Huỳnh Mai St.8872

 Kết quả hình ảnh cho www. Tượng uy nghiêm- Quan Âm Bồ TátKết quả hình ảnh cho www. Đức Mẹ Maria


«ASIA 52» Đêm Nguyện Cầu - Hợp Ca Asia [asia REWIND]
https://youtu.be/Co4Hytf0VEE
                

Nửa Đêm Nguyện Cầu
 
Giao Linh - Vườn Tao Ngộ (Karaoke DVD): Nổi tiếng suốt nhiều thập kỷ qua nhờ giọng hát truyền cảm, nữ nghệ sĩ Giao Linh trở lại với khán giả trong một tuyển tập tình ca gồm: Chuyến Đò Vĩ Tuyến, Giã Biệt Trường Xưa, Nó Và Tôi, Vườn Tao Ngộ, Đan Áo Mùa Xuân...
https://youtu.be/wYppiKNRZk8

                    
         

  

Lãnh đạo cấp cao Trung Quốc dự khán phiên họp Quốc hội Việt Nam

QUỐC HỘI LÀ CƠ QUAN QUYỀN LỰC CAO NHẤT NƯỚC VN.NẾU ĐỂ PHÁI ĐOÀN LẢNH ĐẠO CẤP CAO TRUNG QUỐC DỰ KHÁN PHIÊN HỌP QUỐC HỘI VIỆT NAM , THÌ CHẲNG KHÁC NÀO  MỜI CHUYỂN GIAO QUYỀN LỰC CHO TRUNG CỘNG XÂM LĂNG VNCS " KHÔNG TIẾNG SÚNG ...!? "

 lanh dao cap cao trung quoc du khan phien hop quoc hoi viet nam hinh anh 1
Chủ tịch Quốc hội tiếp đón Chủ tịch Nhân đại toàn quốc Trung Quốc. (Ảnh: VPQH)
Phát biểu giới thiệu, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân nói: Chuyến thăm của ông Trương Đức Giang và Đoàn đại biểu cấp cao Trung Quốc có ý nghĩa quan trọng, làm sâu sắc thêm quan hệ hữu nghị truyền thống, sự tin cậy chính trị giữa hai Đảng, hai Nhà nước và nhân dân Việt Nam - Trung Quốc cũng như thúc đẩy sự hợp tác giữa Quốc hội Việt Nam và Nhân đại toàn quốc Trung Quốc.
Trước đó, vào chiều 8.11, tại Nhà Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã dẫn đầu Đoàn đại biểu cấp cao nước ta chủ trì lễ đón chính thức Đoàn đại biểu cấp cao Đảng, Nhà nước Trung Quốc do ông Trương Đức Giang dẫn đầu.
Chuyến thăm của Ủy viên Thường vụ Bộ Chính trị, Chủ tịch Nhân đại toàn quốc Trung Quốc Trương Đức Giang tới Việt Nam là chuyến thăm ở cấp cao nhất của lãnh đạo Đảng và Nhà nước Trung Quốc trong năm 2016. Đây cũng là chuyến thăm Việt Nam đầu tiên của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Nhân đại toàn quốc Trung Quốc sau Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và sau cuộc bầu cử Quốc hội khóa XIV của Việt Nam.
Vào chiều qua (9.11), tại Hà Nội, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Trung Quốc phối hợp tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật và bế mạc Liên hoan thanh niên Việt Nam - Trung Quốc lần thứ III.
Bà Nguyễn Thị Kim Ngân - Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội và Ủy viên Thường vụ Bộ Chính trị, Chủ tịch Nhân đại toàn quốc Trung Quốc Trương Đức Giang đã tới dự và phát biểu tại buổi lễ.
Tag:  lanh dao cap cao Trung Quoc du hop Quoc hoi, quoc hoi Viet Nam, ky hop Quoc hoi Viet Nam, Trương Đức Giang  
Nguồn: http://danviet.vn/tin-tuc/lanh-dao-cap-cao-trung-quoc-du-khan-phien-hop-quoc-hoi-viet-nam-722004.html
: http://mainguyenhuynh.blogspot.com/2016/11/lanh-ao-cap-cao-trung-quoc-du-khan.html


Thứ Sáu, ngày 11 tháng 11 năm 2016


CHƠI DAO HAI LƯỠI



Kết quả hình ảnh cho www. Tổng Thống Donald Trump vĩ đại Hoa Kỳ

HILLARY CLINTON- " CON DAO 2 LƯỠI "
 Sau cuộc bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ 8/11/2016, Ứng cử viên Donald Trump đắc cử Tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ, với muôn vàng khó khăn của bậc kỳ tài nước Mỹ. Nên Donald Trump phải đóng vai : " Tôn Tẩn /TQ giả điên " để qua ải kẻ thù nước Mỹ, là Trung cộng, Nga Xô tìm cách phá thối và ngăn chặn cuộc chiến thắng bầu cử Donald Trump. Vã lại toàn dân Mỹ .. sáng suốt.khẳng định giao quyền trách nhiệm thay đổi nước Mỹ trở thành vĩ đại và đủ uy tín lãn đạo toàn thế giới:- " An ninh-Hòa binh &Tự Do-dân chủ !" Nhưng tình hình thế giới trơ nên xáo trộn và bất ổn hơn, có thể nói là trạng thái ' vô định '...không biết dâu 'mà mò, để lần mở ra?! "

Với tình hình hiện nay, phe ' phản chiến bầu cử ' là những thành phần bất hão của dân nhập cư lậu vòa nước Mỹ, như IS Hồi Giáo cực đoan, tội phạm Mexico, Bắc Hàn, và VNCs, nhập cư vào Mỹ bất hợp lệ, đang bị TT. Trump lập danh sách trên 2 triệu người bị trục xuất khỏi Hoa Kỳ.Trong đó có 25.000 du sinhm con ông cháu cha CSVN, lấy cớ du học sinh tại Mỹ dể tẩu tán tài sản cho cha mẹ là lãnh đạo là tham nhũng csvn, muốn lập nghiệp tại Hoa Kỳ, làm bải đáp an toàn và rữa tiền tại xứ tư bản Mỹ ?!. Tất cả họ đứng ra tổ chức, hô hào biểu tình cả vài ngàn người tại các thành phố lớn Hoa Kỳ suốt mấy ngày qua để phản đối TT.đắc cử Donald Trump; yêu cầu ông phải từ chức và thay thế người khác, có tài hơn Trump lên lãnh đạo nước Mỹ?!. Đây là chiêu trò của quốc tế Nga Tàu muốn hạ bệ Tư Bản cho Cộng Sản lên nắm quyền thống trị thế giới Tự Do, khi Hoa Kỳ bị đè bẹp bởi ' Dân Chủ Obama " bị Đảng Cộng sản Mỹ hóa mất rồi?! '.Nên " Mỹ Cộng " là tập đoàn phản chiến- Qbama- Jonh Kerry- Clinton- Joe Bidden- đã phản bội dân chủ và bán vũ ký sát thương cho CsVN, trước khi mãn nhiệm kỳ TT.Obama 8/11/2016

Vì, một đại cuộc " Mước Mỹ Vĩ Đại ". Và để xứng tầm một thiên tài lãnh đạo thế giới cho một nước Mỹ vinh quang, Chúng tôi là những cựu chiến binh QL.VNCH, có liên quan đến sự tồn vinh nước Mỹ cho trật tư an nhinh hòa bình thế giới và Tự Do VN. chúng tôi mong muốn TT.Trump nên chấp nhận phân quyền chức vụ Ngoại Trưởng Bộ ngoại giao cho Bà Hillary Clinton trở lại Việt Nam xử lý Trung Quốc tại Biển  Đông Nam Á/TBD, như Bà đã từng hứa đồng minh khu vực Châu Á/TBD, còn lưu luyến và mến Ngoại Trường Ngoại giao Hillary Clinton

 Và rất tốt để xử lý nội vụ cho " Cộng Sãn phản chiến VN " còn rất mạnh dưới quyền bảo trợ của Trung cộng tại Biển Đông Á/TBD, đang thống lãnh, làm chủ tình hình an ninh khu vực Châu Á/TBD cũa Trung Quốc Cộng sản- Trân trọng kính chào Tổng thống Donald Trump Hoa Ky Huỳnh Mai St.8872



Nếu đắc cử, Hillary Clinton sẽ cứng rắn hơn với Trung Quốc

Quân Vũ |
Nếu đắc cử, Hillary Clinton sẽ cứng rắn hơn với Trung Quốc

Các nhà phân tích nhận định rằng, nếu Hillary Clinton trở thành tổng thống Mỹ, Washington sẽ tỏ thái độ cương quyết hơn với Trung Quốc trong vấn đề Biển Đông.

Đương kim Tổng thống Mỹ Barack Obama muốn ngăn chặn sự bành trướng của Trung Quốc ở Biển Đông trong 5 năm qua. Nhưng tình hình sẽ thế nào nếu cựu ngoại trưởng Hillary Clinton, người gần như chắc chắn trở thành ứng cử viên của đảng Dân chủ trong cuộc bầu cử tổng thống vào tháng 11, điều hành nước Mỹ?
Giới quan sát nhận định rằng, nếu Clinton chèo lái nước Mỹ, ít nhất bà sẽ mở rộng những chính sách từ người tiền nhiệm và thậm chí theo đuổi quan điểm cứng rắn hơn với ý đồ nuốt trọn Biển Đông của Trung Quốc, Forbes đưa tin.
Nếu đắc cử, Hillary Clinton sẽ cứng rắn hơn với Trung Quốc  - Ảnh 1.
Ngay từ khi còn giữ chức ngoại trưởng Mỹ, bà Hillary Clinton đã kêu gọi Trung Quốc tôn trọng luật pháp quốc tế trong vấn đề Biển Đông. Ảnh: AP.
“Một tổng thống như Hillary Clinton sẽ tiếp tục thực thi những chính sách của Obama đối với Biển Đông. Tôi nghĩ Bắc Kinh lo sợ trước viễn cảnh Clinton sẽ trở thành chủ nhân mới của Nhà Trắng”, ông Sean King, Phó chủ tịch hãng tư vấn Park Strategies ở thành phố New York, nhận định.
Ngày 7/6, AP cho biết bà Clinton đã đạt được số lượng ủng hộ cần thiết của các đại biểu, qua đó sẽ được đảng đề cử là ứng viên đại diện trong cuộc đua vào Nhà Trắng. Như vậy, bà trở thành phụ nữ đầu tiên trong lịch sử Mỹ trở thành ứng viên tổng thống chính thức của một đảng chính trị lớn.
Sean King dự đoán rằng, nếu Clinton lãnh đạo nước Mỹ, Washington sẽ không phát động cuộc chiến để lấy dầu mỏ, khí đốt, cá hay bất kỳ đảo, bãi đá nào ở Biển Đông.
Thay vào đó, Nhà Trắng sẽ tiếp tục thực thi mục tiêu của Obama là duy trì quyền tự do hàng hải ở Biển Đông đối với tàu Mỹ và tiếp tục hợp tác quân sự với các chính phủ Đông Nam Á.
Rất có thể chính quyền Clinton sẽ tiến xa hơn nữa bằng cách phản đối Trung Quốc thông qua các tổ chức quốc tế mà hai nước tham gia hoặc hoặc hiệp định mà hai bên cùng ký.
Washington không đòi chủ quyền ở Biển Đông, song họ đang trở thành hy vọng lớn đối với những nước coi trọng tự do hàng hải trong tranh chấp kéo dài nửa thế kỷ đối với vùng biển có diện tích 3,5 triệu km2.
Mỹ bỏ lệnh cấm bán vũ khí sát thương cho Việt Nam vào tháng 5 và giúp Philippines tăng cường năng lực quân sự từ năm 2014. Đương nhiên Trung Quốc, nước đang âm mưu chiếm trọn Biển Đông, tức giận trước những động thái của Mỹ.
“Quá trình hoạt động chính trị của Clinton cho thấy bà sẽ phản ứng mạnh hơn so với Obama trong vấn đề Biển Đông.
Đương nhiên Mỹ sẽ không gây chiến với Trung Quốc vì các đảo hay bãi đá, song họ sẽ làm tăng những tổn thất của Trung Quốc bằng cách tham gia những định chế quốc tế và vấn đề toàn cầu”, Ben Reilly, Hiệu trưởng Trường Chính sách công và Các vấn đề quốc tế của Đại học Murdoch tại Australia, bình luận.
Khi Clinton giữ chức ngoại trưởng từ năm 2009 tới 2013, Obama công bố chủ trương xoay trục sang châu Á, bao gồm việc tăng cường mức độ hiện diện quân sự ở đây.
Bà từng tuyên bố trong một cuộc họp của các ngoại trưởng tại Hà Nội vào năm 2010 rằng luật pháp quốc tế phải là nền tảng để giải quyết các tranh chấp hàng hải. Tuyên bố của Clinton là thông điệp dành cho Trung Quốc, nước đang sử dụng những văn kiện cổ không đáng tin cậy để củng cố đòi hỏi chủ quyền ngang ngược đối với 95% diện tích Biển Đông.
Trung Quốc ngang ngược tuyên bố chủ quyền đối với phần lớn Biển Đông. Căng thẳng giữa Mỹ và Trung Quốc trên Biển Đông đang ở mức cao sau khi Trung Quốc ngang ngược bồi lấp nhiều bãi đá mà họ chiếm trái phép thành đảo nhân tạo, đồng thời ráo riết thực hiện chủ trương quân sự hóa vùng biển này.
Mỹ tuyên bố đòi hỏi chủ quyền của Trung Quốc không dựa trên cơ sở pháp lý. Nhà Trắng từng nhiều lần điều tàu và phi cơ tuần tra gần những đảo nhân tạo mà Trung Quốc bồi lấp, bất chấp sự giận dữ của Bắc Kinh.
Nguồn: http://soha.vn/neu-dac-cu-hillary-clinton-se-cung-ran-hon-voi-trung-quoc-20160610152810647.htm
http://mainguyenhuynh.blogspot.co.id/2016/11/choi-dao-hai-luoi.html


Thứ Sáu, ngày 11 tháng 11 năm 2016


Biểu tình phản đối Trump trở nên bạ̣o lực ở Portland, Oregon

  • 3 giờ trước




Image copyright AP
 Hàng nghìn người xuống đường ở Portland
Image caption Hàng nghìn người xuống đường ở Portland

Đã xảy ra bạo lực trong đêm thứ hai của cuộc biểu tình phản đối ông Donald Trump ở Portland, bang Oregon.
Hàng nghìn người đã xuống đường. Nhiều cửa hàng và xe hơi bị đập vỡ cửa trong khi cảnh sát nói đây là vụ nổi loạn.
Những người biểu tình đã ném pháo và đốt một thùng rác lớn.
Nhiều cuộc biểu tình diễn ra đêm thứ hai tại một loạt các thành phố ở Mỹ nhưng nhỏ hơn hôm đầu.
Đa số là thanh niên, những người cho rằng việc ông Trump làm tổng thống sẽ gây chia rẽ sâu sắc về chủng tộc và giới tính.
Cảnh sát Portland cáo buộc một số người biểu tình là đã đập phá các cửa hàng, mang theo gậy gộc và gạch đá.


Image copyright Getty Images
 Protesters in Minneapolis blocked a highway
Image caption Người biểu tình chặn đường ở Minneapolis
Image copyright Reuters
Biểu tình quy mô nhỏ hơn tại Eugene, Oregon 
Image caption Biểu tình quy mô nhỏ hơn tại Eugene, Oregon
Ông Trump đã lên tiếng chỉ trích người biểu tình sau cuộc gặp giữa ông và Tổng thống Barack Obama ở Nhà Trắng.
Chưa có thông tin gì về tình trạng bạo lực ở các cuộc biểu tình khác, tuy người biểu tình ở Minneapolis đã ngăn đường quốc lộ trong một thời gian.
Tại Philadelphia đám đông tụ họp gần City Hall giương cao các biểu ngữ trên có các khẩu hiệu như "Not Our President" ("Không phải tổng thống của chúng tôi"), "Trans Against Trump" ("Người chuyển giới chống Trump") và "Make America Safe For All" ("Hãy làm nước Mỹ an toàn cho tất cả mọi người").
Ở Baltimore, cảnh sát cho hay một đám đông khoảng 600 người đã diễu hành một cách hòa bình trong thành phố, cản trở giao thông. Tại San Francisco, học sinh trung học đã vẫy các khẩu hiệu của giới LGBT và cờ Mexico.
Một đám đông nhỏ có mặt trước tòa Trump Tower ở Chicago, một ngày sau khi hàng nghìn người diễu hành qua trung tâm thành phố. Một số người đi qua hoan hô họ nhưng ít nhất một lái xe khi đi ngang qua đã kêu lớn: "Im đi và chấp nhận dân chủ nhé", theo hãng Associated Press.
Tổng thống Mexico nói rằng ông lạc quan rằng Mexico sẽ có quan hệ tích cực với Hoa Kỳ dưới thời ông Trump, cho dù ông này có lời lẽ bài Mexico trong chiến dịch tranh cử của mình.





Image copyright AP
 Ông Trump gặp Tổng thống Obama ở Nhà Trắng
Image caption Ông Trump gặp Tổng thống Obama ở Nhà Trắng
Tổng thống Enrique Pena Nieto cũng nói ông và ông Trump đã thống nhất sẽ gặp nhau, có thể ngay trong thời kỳ chuyển giao trước khi ông Trump nhậm chứ cvào tháng 1/2017.
Ở Nga, người phát ngôn của Tổng thống Putin nói ông Trump và ông Putin "rất giống nhau" trong cách nhìn nhận thế giới.
Ông Dmitry Peskov cho hay các chuyên gia Nga đã tiếp cận một số thành viên của nhóm vận động của ông Trump trước cuộc bầu cử nhưng bác bỏ Nga giúp làm vỡ lở bê bối email của bà Clinton.

Nguồn: http://www.bbc.com/vietnamese/world-37949318


Donald Trump chính thức bị cắt chức Tổng thống vì cáo buộc sau 2 ngày thắng cử


Hướng tới 10.000 người đăng kí ủng hộ bà Clinton tại Việt Nam => Đăng kí (10.000 đăng kí bà Clinton sẽ về Việt Nam)
Vào lúc 15h00 tính theo giờ Việt Nam, Donald Trump chính thức bị xóa bỏ chức vị tổng thống sau 2 ngày thắng cử. Bệnh Tim tái phát
Ủng hộ bà Clinton làm tổng thống thì đăng kí ở đây

3_137810
Donald Trump bị cắt chức Tổng thống sau 2 ngày
Trưa nay lúc 13h50 giờ Việt Nam,  người dân Mỹ cáo buộc bắt Donald Trump trên cương vị tổng thống nước Mĩ 2 ngày sau bầu cử phải từ chức. Cú sóc này khiến Donald Trump phải ngồi nhà dưỡng bệnh dài dài
Trên tờ BBC của Mỹ đưa tin, Sau cuộc nói chuyện giữa Donald Trump và Obama để bàn giao lại văn phòng và công việc, thì nước Nga là nơi tiếp theo mà ông Donald Trump phải cám ơn nhờ 1 hacker đã giúp Donald Trump thằng cử, và hiệp ước trước đó giữa Donald Trump và nước Nga “Nếu giành thắng cử Donald Trump sẽ cùng Nga chống lại IS” và vì thế mà nước Nga bắt tay giúp ông giành được chiến thắng trên.
Sau 2 ngày vui mừng trên cương vị tổng thống, thì Donald Trump bị cáo buộc với nhiều tội danh sau: Lừa đảo với trường học ma, trục xuất, thu thẻ xanh của người nhập cư về nước, bắt tay với nhiều tổ chức của Nga, và đặc biệt Triều Tiên được phép thử tên lửa khi Donald Trump nắm cương vị tổng thống. Đe dọa đến an ninh thế giới nghiệm trọng liên minh EU Châu Âu cùng nhau thỏa thuận khi các kênh Youtube tuyên truyền đạt được đủ lượng đăng kí ủng hộ, và đã bắt tay đưa ra cáo buộc khiến Donald Trump phải từ chức ngay sau đó 1h đồng hồ tức 14h20p.
Trump16
Khuôn mặt Donald Trump chào người dân khi từ chức
Tại nhà trắng hiện tại nhiều người ủng hộ Đảng Dân chủ ủng hộ Clinton đang gào thét đòi Donald Trump nên từ chức. Ngược lại Đảng Cộng Hòa sau khi ăn mừng thì nhận 1 gáo nước lạnh khiến họ cáo buộc các nước EU không nên dính vào việc bầu cử trên đất Mỹ.
Ủng hộ bà Clinton làm tổng thống thì đăng kí ở đây


Hơn 70% dân Mỹ cùng nhiều nước trên thế giới phản đối sự nắm quyền của Donald Trump buộc lòng tòa án tối cao bắt đầu xem xét. Như trước đây cuộc bầu cử giữa hai ứng viên Bush của đảng Cộng hòa và Al Gore của đảng Dân chủ năm 2000 còn được gọi là “cuộc đua bất tận” với những tranh cãi kéo dài dai dẳng.
Và lúc 15h00 tính theo giờ Việt Nam, Donald Trump chính thức bị xóa bỏ chức vị tổng thống sau 2 ngày thắng cử. Trang BBC đưa tin
Sự việc gây chấn động đất Mĩ và là niềm vui bất tận giành cho nhiều người dân sống trên đất Mĩ. Không chỉ bị mất chức mà ngày 21 tới đây Donald Trump còn phải đối diện với 3 phiên tòa xét xử vì những tội danh trên, nếu thua kiện vị tỉ phú Donald Trump có khả năng ngồi tù.
 Theo tờ báo BBC tại NewYork, được dịch bởi Kim Oanh. 
Chia sẽ nếu bạn đang ở Việt Nam và ủng hộ bà Clinton

Nguồn: http://tamsudem.com/donald-trump-chinh-thuc-bi-cat-chuc-tong-thong-vi-cao-buoc-sau-2-ngay-thang-cu/


Trump: Đây là cách nước Mỹ cứng rắn với Trung Quốc
Người ta dự đoán rằng đến năm 2027, Trung Quốc sẽ vượt Mỹ trở thành nền kinh tế lớn nhất thế giới – và điều này sẽ xảy ra nhanh hơn nữa nếu các xu hướng thảm họa trong nền kinh tế của Obama vẫn còn tiếp diễn. Nghĩa là trong vài năm tới, Mỹ sẽ bị nhấn chìm bởi cơn sóng thần kinh Trung Quốc – tôi đoán là đến năm 2016, nếu ta không hành động nhanh.

Điều này không xảy ra trong một đêm hay bất thần từ chân không. Chúng ta cứ ngần ngừ và làm ngơ trước những dấu hiệu cảnh báo suốt nhiều năm. Sự thật là, chúng ta đã thất bại nặng nề về công ăn việc làm trước Trung Quốc dưới thời Tổng thống George W. Bush, thậm chí trước khi rơi vào thảm họa việc làm do Tổng thống Obama gây ra, thì từ năm 2001 đến năm 2008, Mỹ đã mất 2,4 triệu việc làm vào tay Trung Quốc.

Hơn 30 năm qua, nền kinh tế Trung Quốc đã tăng trưởng trung bình 9-10% một năm. Nhưng dưới thời Tổng thống Barack Obama, Trung Quốc đã phát đạt nhanh một cách bất thường và Mỹ cũng thua lỗ nhanh một cách bất thường. Chỉ riêng quý I năm 2011, nền kinh tế Trung Quốc đã tăng trưởng với tốc độ vũ bão 9,7%. Còn tỷ lệ tăng trưởng quý I của Mỹ thì sao? Một con số đáng xấu hổ: 1,9%. Chúng ta có 14,4 triệu người mất việc. Chúng ta cần hành động.

Quan hệ của Mỹ với Trung Quốc đang đến bước quyết định. Chúng ta chỉ có rất ít thời gian để đưa ra những quyết định cứng rắn cần thiết nhằm giữ vững vị thế của ta trên thế giới. Cứ khoảng 7 năm, nền kinh tế Trung Quốc lại tăng trưởng gấp đôi. Đó là một thành tựu kinh tế khủng khiếp, và đó cũng là lý do tại sao hết năm này đến năm khác họ đánh bại ta về thương mại.

Ngay lúc này, ta đang có một khoản thâm hụt thương mại khổng lồ là 300 tỷ đô-la với Trung Quốc. Nghĩa là mỗi năm Trung Quốc kiếm được từ Mỹ khoảng 300 tỷ đô-la. Khi tôi tham gia các buổi nói chuyện trên truyền hình và các chương trình tin tức, tôi nói ra con số đó, và mọi người thậm chí còn không thể hình dung nổi trong đầu một con số lớn như thế, song đó là sự thật. Chỉ tính riêng sự mất cân bằng thương mại thôi, thì cứ ba năm Trung Quốc lại gửi ngân hàng gần một nghìn tỷ đô-la của ta.
- See more at: http://nghiencuuquocte.org/2016/07/20/trump-day-la-cach-my-cung-ran-voi-trung-quoc/#sthash.bMer4Vqo.dpuf
Xem thêm:
http://nghiencuuquocte.org/2016/07/20/trump-day-la-cach-my-cung-ran-voi-trung-quoc/

 
Xem thêm:
PHỤ LỤC & SƯU TẦM- QUỐC HỒN VIỆTNAM- P. 9
{ Tài liệu nhiều tập- Không hồi kết thúc!
http://mainguyenhuynh.blogspot.com/2016/11/phu-luc-suu-tam-quoc-hon-vietnam-p-9.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét