Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Donald Trump chính thức bị cắt chức Tổng thống vì cáo buộc sau 2 ngày thắng cử

Donald Trump chính thức bị cắt chức Tổng thống vì cáo buộc sau 2 ngày thắng cử

Hướng tới 10.000 người đăng kí ủng hộ bà Clinton tại Việt Nam => Đăng kí (10.000 đăng kí bà Clinton sẽ về Việt Nam)
Vào lúc 15h00 tính theo giờ Việt Nam, Donald Trump chính thức bị xóa bỏ chức vị tổng thống sau 2 ngày thắng cử. Bệnh Tim tái phát
Ủng hộ bà Clinton làm tổng thống thì đăng kí ở đây

3_137810
Donald Trump bị cắt chức Tổng thống sau 2 ngày
Trưa nay lúc 13h50 giờ Việt Nam,  người dân Mỹ cáo buộc bắt Donald Trump trên cương vị tổng thống nước Mĩ 2 ngày sau bầu cử phải từ chức. Cú sóc này khiến Donald Trump phải ngồi nhà dưỡng bệnh dài dài
Trên tờ BBC của Mỹ đưa tin, Sau cuộc nói chuyện giữa Donald Trump và Obama để bàn giao lại văn phòng và công việc, thì nước Nga là nơi tiếp theo mà ông Donald Trump phải cám ơn nhờ 1 hacker đã giúp Donald Trump thằng cử, và hiệp ước trước đó giữa Donald Trump và nước Nga “Nếu giành thắng cử Donald Trump sẽ cùng Nga chống lại IS” và vì thế mà nước Nga bắt tay giúp ông giành được chiến thắng trên.
Sau 2 ngày vui mừng trên cương vị tổng thống, thì Donald Trump bị cáo buộc với nhiều tội danh sau: Lừa đảo với trường học ma, trục xuất, thu thẻ xanh của người nhập cư về nước, bắt tay với nhiều tổ chức của Nga, và đặc biệt Triều Tiên được phép thử tên lửa khi Donald Trump nắm cương vị tổng thống. Đe dọa đến an ninh thế giới nghiệm trọng liên minh EU Châu Âu cùng nhau thỏa thuận khi các kênh Youtube tuyên truyền đạt được đủ lượng đăng kí ủng hộ, và đã bắt tay đưa ra cáo buộc khiến Donald Trump phải từ chức ngay sau đó 1h đồng hồ tức 14h20p.
Trump16
Khuôn mặt Donald Trump chào người dân khi từ chức
Tại nhà trắng hiện tại nhiều người ủng hộ Đảng Dân chủ ủng hộ Clinton đang gào thét đòi Donald Trump nên từ chức. Ngược lại Đảng Cộng Hòa sau khi ăn mừng thì nhận 1 gáo nước lạnh khiến họ cáo buộc các nước EU không nên dính vào việc bầu cử trên đất Mỹ.
Ủng hộ bà Clinton làm tổng thống thì đăng kí ở đây


Hơn 70% dân Mỹ cùng nhiều nước trên thế giới phản đối sự nắm quyền của Donald Trump buộc lòng tòa án tối cao bắt đầu xem xét. Như trước đây cuộc bầu cử giữa hai ứng viên Bush của đảng Cộng hòa và Al Gore của đảng Dân chủ năm 2000 còn được gọi là “cuộc đua bất tận” với những tranh cãi kéo dài dai dẳng.
Và lúc 15h00 tính theo giờ Việt Nam, Donald Trump chính thức bị xóa bỏ chức vị tổng thống sau 2 ngày thắng cử. Trang BBC đưa tin
Sự việc gây chấn động đất Mĩ và là niềm vui bất tận giành cho nhiều người dân sống trên đất Mĩ. Không chỉ bị mất chức mà ngày 21 tới đây Donald Trump còn phải đối diện với 3 phiên tòa xét xử vì những tội danh trên, nếu thua kiện vị tỉ phú Donald Trump có khả năng ngồi tù.
 Theo tờ báo BBC tại NewYork, được dịch bởi Kim Oanh. 
Chia sẽ nếu bạn đang ở Việt Nam và ủng hộ bà Clinton

Nguồn: http://tamsudem.com/donald-trump-chinh-thuc-bi-cat-chuc-tong-thong-vi-cao-buoc-sau-2-ngay-thang-cu/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét