Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

TÌM RA BỨC TƯỢNG THƯƠNG TIẾC!


TÔI ,nguyễnhữucầu ,đi học tập cải tạo và đi ở tù suốt 37 năm ,mới được ông chủ tịch nước CHXHCNVN ký đặc xá ra tù năm 2014 ! Trong thời gian 13.355 ngày và 13.000 đêm ,trong TÙ ,chúng tôi bàn về chuyện thiếu tá điêu khắc gia gia Nguyễn Thanh Thu và bức tượng THƯƠNG TIẾC này cũng mất 1000 ngày đêm ! Anh em tù dặn dò :_" Anh về cố gắng dò la tin tức về bức tượng THƯƠNG TIẾC rồi cho chúng tôi biết với nha anh CẦU " _OK ! Tui không cam đoan nhưng cố gắng ! Suốt năm 2014_2015 này có nhiều vụ việc tôi phải làm và tin tức về tượng THƯƠNG TIẾC vẫn mờ xa nẽo mây ! NHƯNG HÔM QUA,một người anh kết nghĩa huynh đệ với tâi trên đt lúc mới ra tù **Anh Ngô Quang Hòa ,thuộc hội cựu SVSQTB THỦ ĐỨC Q.L.D từ Brisbane ,bang QLD bên ÚC về Việt Nam có ghé thăm tui ! Tại cà phê 99 SNA,sau khi hàn huyên một số tâm sự ,đột nhiên anh HÒA nói với tôi _:" Anh có tin tức gì về chuyện bức tượng THƯƠNG TIẾC không ,tôi có đầu mối rồi nè ! "_Anh HÒA chìa tờ giấy ra,có giòng chữ : _Thiếu tá Điêu Khắc Gia Nguyễn Thanh Thu : 76/78 Nguyễn Thượng Hiền _Phường :1_ Quận :_Gò Vấp ! Tui chụp vai anh HÒA và nói _:" HỮU DUYÊN THIÊN LÝ NĂNG TƯƠNG NGỘ "_ Em cũng đang truy tìm tượng THƯƠNG TIẾC hơn một năm nay đó đại ca chúng tôi tính tiền cà phê 99 SNA ngay và ZỌT lên GÒ VẤP liền ! **Nhiều chuyện hay lắm _ Nhưng nói ngay chuyện ông tượng THƯƠNG TIẾC ,sau08 năm cải tạo ,ông THƯƠNG TIẾC về nhà ,quản chế vô thời hạn ! Bản thân ông thì cao đến 9 mét, nên chủ nhà cho toàn thân ông nằm ở sau vườn nhà ! Còn phần đầu của ông THƯƠNG TIỂC để ở trước quán Cà Phê vui vẻ với BẰNG HỮU ! Tôi cao đúng 01mét 62 ,Đứng kề gương mặt ông THƯƠNG TIẾC để bạn bè so sánh_ À ,quên CÁI NÓN SẮT cũng tháo ra rồi ,vì ông THƯƠNG TIẾC đã thành người dân rồi ,nếu còn đội NÓN SẮT sẽ lu bu và rách việc cực kỳ hoành tráng ! *** Có thêm tin gì của ông THƯƠNG TIẾC tôi sẽ kể tiếp _Kính báo cáo cùng VÕ LÂM và VĂN LÂM _con bò kéo xe nhc_
— cùng với Hong Quan Tra
ghi chú: {Xin chia sẻ bài viết- Người tù thế kỷ }


Nguồn: https://www.facebook.com/photo.php?fbid=138541093172783&set=a.101506166876276.1073741828.100010506781608&type=3&theater

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét