Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

ISIS & CS

ISIS & CS

ISSI: Tôi thua Bác hai điều: Trong khi tôi phải bịt mặt và chỉ dám khủng bố người nước ngoài thì Bác khủng bố công khai và khủng bố đồng hương của Bác. Biếm họa Hatka (Danlambao)
 
 Luận về khủng bố

Tại sao ISIS không gây khủng bố tại Hà Nội, Thành Hồ
mà chỉ gài bom tàn sát dân vô tội ở London, New York, Bangkok… và Paris?

 
Tại vì " chúng ta là cùng cánh hẩu" . Hì hì.Ai- xít phải gởi người sang Hà- lội để được huấn nuyện ( khũng bố mà đế cần nhiều người chết ,thế mới ghê .- chỉ cần vào đồn côn an,và đi ra bằng ....xác không hồn. Ghê chưa?
 
Bác:Đúng thế các chú Isis còn thua kém tui nhiều thứ lắm không chỉ 2 điều đâu
Isis:thế còn chi nữa Bác nhỉ?
Bác:Thí dụ như; người cho tiền chú Isis hoạt động thì chú đâu dám giết,tui thì khác hoặc như chú Isis có bất đồng ý kiến Với các đồng chí thì các chú đâu dám giết,riêng tui thì khác hể bất đồng với tui thì chờ tối đến thì tui tới nhà nó mà bắt đi cho nó mò tôm.
Isis: mò tôm là thế nào hả Bác?
Bác: nghĩa là bắt trói ké tay chúng nó ra sau rồi bỏ vào bao bố rồi quăng xuống sông và buột thêm cục đá cho nó không thể nổi lên được thì nó chết chắc.
Isis: oh thật phục Bác quá sáng tao....thật bái phục...bái phục.

Việt Cộng là BỐ của khủng bố
(lời nhà văn HOÀNG HẢI THỦY)
ISSI nhìn VẸM mỉm cười
Trên đời tui chỉ chào thua một người
Đời tui khủng bố long trời
Nhưng xin vái bạn làm người đại ca
Tui đây giết hại người ta
Nhưng mà bạn dám xơi luôn người nhà
Mặt tui phủ kín mắt lòi
Mặt bạn lộ hết coi Trời bằng vung
Bạn chuyên giết hại lung tung
Trong làng khủng bố xứng vai anh hùng.


Không giỏi sao được ...VN không có khủng bố ! Vì ngay cả khủng bố cũng không có đất sống ...quốc gia nào tài giỏi hơn VN ?
Dzậy mà, lắm kẻ chỉ mong cho VN có khủng bố ...

Ai nói với bạn nhỏ VN không có khủng bố ?
Trước 75 ở nước VNCH vc dùng c4 nổ chết dân hằng hà sa số.
 
Boác giỏi hơn ISIS nhiều không những " Bác khủng bố công khai và khủng bố đồng hương của Bác " mà Boác còn bịt râu đi xem ân nhân của Boác được khủng bố ra sao nữa ! ISIS chỉ thuộc hàng đệ tử đời thứ 8 của Boác thôi.

Nguồn: http://danlambaovn.blogspot.com/2015/11/issi-cs.html#disqus_thread

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét