Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Cộng sản Việt Nam, chúng là ai?


Cộng sản Việt Nam, chúng là ai?




Tôi nói chuyện với nhiều người, trong đó có nhiều người là trí thức, cán bộ, rằng:

Nước mình bây giờ ở trong tình trạng: tham ô, tham nhũng, lãng phí tràn lan; chi tiêu bừa bãi, vay nợ mút mùa, chồng chất, làm cho mỗi người dân vô lý è lưng ra gánh nợ của đất nước tới 110 tỷ đô la.

Đường lối phát triển đất nước “Kinh tế thị trường định hướng Xã hội Chủ nghĩa” thì văn minh như thể nước Mỹ, tào lao như ở nước Lào, nhố nhăng như ở Triều Tiên, điếm đàng như ở Trung Quốc”… họ cũng không có, chỉ có ở nước mình và Cộng sản vẫn kiên trì ôm giữ, thực hiện. Nó đã và đang làm cho dân mình ngày một nghèo đi, khốn nạn chồng chất, chỉ có quan chức ngày một giầu lên; đất nước tụt hậu, bây giờ còn thua cả Lào, Campuchia.

Còn đạo đức thì suy đồi. Chém giết, cướp bóc của xã hội đỏ, xã hội đen ngày một công khai, bạo liệt, man rợ.

Nguyên nhân chính đưa đến thảm họa này là nước ta không có dân chủ. Không có dân chủ là do bọn cộng sản cầm quyền cố tình duy trì chế độ độc tài Đảng Cộng sản Việt Nam trị qua 70 năm và nay vẫn đang tiếp tục duy trì.
Chẳng lẽ chúng nó ngu, chúng nó lú đến mức không nhận ra dân tộc bị rớt vào vũng đáy của thế giới, lại đang phải đối mặt với nguy cơ làm phên dậu hoặc là một tỉnh của ngoại bang – Hán tặc… là do những nguyên nhân từ chúng nó mà ra?.

Trí thức, cán bộ… hầu như tất cả “đồng thanh” trả lời:
“Chúng nó biết cả đấy, anh ạ. Nhưng, vì quyền, vì lợi, vì lòng tham nên chúng nó mới cố tình không thay đổi”.

Có lý. Nhưng, chúng nó, đứa nào bây giờ cũng đã giầu nứt đố, đổ vách cả rồi. Vàng tiền của chúng nhiều như cát như sỏi cả rồi. Chúng nó tham nữa để làm gì?
“Ối trời. Chúng nó đã mang cái bản tính tham, thì cứ thấy những gì chúng lấy được là chúng lấy cho thỏa mãn cái lòng tham của chúng, chứ chúng có nghĩ đến lấy để làm gì, vì cái gì như người bình thường đâu. Lòng tham của chúng luôn là cái thùng không đáy mà anh”.

Không thể cải được lý sự này, nhưng tôi vẫn thấy có cái gì đó chưa ổn. Tham gì thì tham nhưng tôi vẫn thấy, chúng nó cũng bận quần áo ngày ngày, nói năng như người Việt Nam ngày ngày, ăn cơm ngày ngày, chưa có kẻ nào làm điều ngược lại, đặc biệt là chưa có kẻ nào lấy cứt thay cơm ăn ngày ngày… thì cái lòng tham ấy cũng phải có điểm dừng chứ? Đằng này, chúng như Hán gian bán rẻ đất nước cho giặc; coi giặc như cha cố cụ kị nhà nó, vui mừng hoan hỉ rước giặc vào nhà để rồi lặng thinh cho nó hoành hành phá hoại, từ xây dựng các công trình, thuê đất, viện trợ… đến bắn giết dân mình, cướp từng miếng cơm, manh áo của dân mình thì trong nhân tính đám cộng sản chóp bu ở Việt Nam không còn chỗ chứa cái lòng tham thuộc bản tính của con người nữa.

Vậy thì chúng là ai?

Tôi cho rằng, chúng chỉ có thể là quỷ Sa Tăng được Đấng Tối Cao sinh ra, chỉ cài duy nhất trong chúng một Hệ Điều Hành với chức năng, nhiệm vụ mang sứ mệnh tàn sát và tận diệt cho đến tận cùng đất nước, con người Việt Nam.

Những mất mát của đất nước, của dân tộc Việt Nam trong 70 năm cộng sản Việt Nam lãnh đạo “toàn diện và triệt để” dân Việt Nam đã thể hiện điều đó.

Trên thế giới, những nước thuộc địa như nước mình, như Ấn Độ, các nước ở Châu Phi, châu Mỹ… họ chẳng cần có một “Điện Biên Phủ” như nước mình để Đảng Cộng sản Việt Nam, nghe theo Tàu Cộng, Xô Cộng, nướng vào đó mấy chục vạn thanh niên trai tráng, tinh hoa của dân tộc, họ cũng giành được độc lập vào năm 1960 khi Đại Hội đồng Liên Hợp Quốc ban hành nghị quyết chấm dứt chế độ thuộc địa trên quy mô toàn thế giới.

Họ tìm mọi cách để chơi, cầu thân, làm đồng minh với Mỹ, như Nhật, Hàn Quốc, Philippin… để bây giờ họ là những nước văn minh và giầu có, còn Cộng sản Việt Nam thì nghe theo Tàu Cộng, Xô Cộng “quyết tâm đánh Mỹ tới người Việt Nam cuối cùng”. Trận chiến này kéo dài 20 năm đã làm cho 4 triệu người bị chết, cả dân tộc bị thương lê lết, đất nước bị bom cày, đạn xới đến tanh bành, tan nát, đến mức dân tình sống mà như chết.

Mà Cộng sản đánh Mỹ là đánh ai, đánh cái gì? Là đánh vào tinh thần hiệp sĩ của người Mỹ; đánh vào nền Dân chủ Cộng hòa tốt nhất trên thế giới; đánh vào sức mạnh quân sự hùng hậu nhất, vì hòa bình bậc nhất trên thế giới; đánh vào nền khoa học lớn nhất, tiên tiến nhất, hiện đại nhất thế giới, vì con người nhất trên thế giới; đánh vào nền kinh tế phát triển và giàu có nhất trên thế giời, cứu trợ và hỗ trợ con người nhất trên thế giới…

Chẳng lẽ vì lòng tham mà chúng không nhận ra điều này ư? Chẳng lẽ vì lòng tham mà chúng không dám chơi với Mỹ, thân với Mỹ, liên minh với Mỹ sau hơn 70 năm lầm lạc chống Mỹ ư? Không thể. Vì chơi với Mỹ, thân hay liên minh với Mỹ, đất nước này mới còn, dân tộc này mới còn, bản thân chúng cũng mới còn.

Ấy mà chúng vẫn lắc, vẫn không. Vậy nên hiểu chúng là ai? Chúng nhất định không thể là con người còn mang nặng lòng tham nữa, mà chúng nhất định là quỷ Sa Tăng được Đấng Tối Cao sinh ra và cài duy nhất trong tâm thế họ một Hệ Điều Hành có chức năng, nhiệm vụ, sứ mạng tàn sát và tiêu diệt đến tận cùng con người và đất nước Việt Nam.

Chỉ có thể định vị bọn cộng sản cầm quyền ở Việt Nam như vậy thì chúng ta mới “thanh thản” hiểu được những gì cộng sản Việt Nam đã làm với đất nước và con người Việt Nam trong 70 năm qua và trong tương lai tới đây.

(Bà Đầm Xòe)
 
Nguồn:  http://www.thegioinguoiviet.net/showthread.php?t=36786

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét