Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

Saigon: Thiết giáp quân đội xuất hiện giữa đường phố... Lê Thanh Hải vắng mặt ?

Thiết giáp quân đội xuất hiện giữa đường phố Sài Gòn


CTV Danlambao - Trang facebook Dân Làm Báo vừa nhận được các bức ảnh cho thấy xe thiết giáp của quân đội đang được vận chuyển qua nhiều tuyến phố Sài Gòn.

Ảnh được chụp vào lúc 12:30’ trưa ngày 14/7/2015, tại khu vực nhà máy Z751 (bộ quốc phòng), quận Gò Vấp, Sài Gòn.

Theo hình ảnh do bạn đọc cung cấp, đây có thể là xe thiết giáp chở quân M113, đang được vận chuyển dọc theo tuyến đường Phan Văn Trị đến Phạm Văn Đồng, hướng về quân khu 7.

Thiết giáp M 113 được mệnh danh là ‘taxi chiến trường’, có khả năng chuyên chở một tiểu đội và di chuyển trên các địa hình khác nhau. Sau năm 1975, quân đội Bắc Việt thu được khoảng 1500 thiết giáp M113 từ quân lực Việt Nam Cộng Hoà.




Ngoài thiết giáp, tác giả bức ảnh nói đã thấy cả các khẩu pháo được chuyển đi kèm, nhưng không kịp chụp lại hình.

Việc vận chuyển khí tài quân sự xảy ra giữ lúc bí thư thành uỷ TP.HCM Lê Thanh Hải đang vắng mặt do phải đi Mỹ. (Theo thông tin mới nhất của bà con người Việt tị nạn cộng sản bên Mỹ, chính quyền thành phố Sacramento vừa tuyên bố huỷ bỏ cuộc gặp mặt với phái đoàn CSVN do ông Lê Thanh Hải cầm đầu.)
Một số thông tin cho rằng, các diễn biến như trên có liên quan đến tình hình nóng bỏng đang diễn ra tại khu vực biên giới Tây Nam, và cũng để tránh lặp lại kịch bản bất ngờ như năm 1979.

Trước đó, hàng loạt xe tăng, thiết giáp đã được vận chuyển vào Đà Nẵng bằng những toa xe lửa nối dài dằng dặc.




Tối ngày 15/7/2015, facebook Danlambao tiếp tục nhận thêm một số bức ảnh cho thấy nhiều xe vận tải quân sự và các khẩu đại pháo vẫn đang được tiếp tục chuyển đi bằng tàu lửa.

Có tin nói rằng, số lượng khí tài quân sự này cũng đang được chuyển ra Móng Cái, Quảng Ninh. Danlambao hiện chưa thể kiểm chứng các thông tin liên quan đến hoạt động quân sự bất thường này.

15.07.2015

CTV Danlambao
danlambaovn.blogspot.com

   
Thống soái



V+ là loài khỉ rừng rú "man rợ chiến thắng văn minh".
Khách ban đêm • 30 phút trước Toàn dân phải tham gia CHIẾN DỊCH NHÂN DÂN HÀNH ĐỘNG" là ra ngân hàng rút tiền, mua vàng mua đô lận lưng cho chắc".
Theo như lời đề nghị của bác JMSS là rất thực tế, là số một, là Number One. Khi có Number One rồi thì sẽ có We are One (Chúng ta là một) mà thôi.
Tiền của mình gởi, mình lấy lại mua vàng hay đô-la "có chi mô " mà làm không được hả bà con. Đâu có ai biểu tình, tụ họp đông người, gây rối trật tự gì đâu mà sợ công an đàn áp, bắt bớ hay giam cầm. Luật pháp nào cấm người dân rút tiền gởi ngân hàng đem về xài? Có gì phải sợ? Không chừng tụi nó cũng đã sẵn sàng hết rồi , đang cho vợ con đi rút tiền như mọi người nữa là khác... cạn tàu ráo máng rồi bà con ơi ! HÀNH ĐỘNG ngay đi kẻo trễ chuyến tàu, đừng để tụi nó hốt thêm một lần nữa, bà con ơi!
Còn chuyện tranh chấp nội bộ, thanh toán, thanh trừng, tranh chấp quyền lực, thân tàu, thân Mỹ... vv và vv thì kệ mẹ tụi nó. Chuyện của bọn Việt gian bán nước, làm tay sai cho ngoại bang ai cũng biết hết rồi. "Có chi mô" mà phải theo dõi rồi chửi cho mệt cái miệng. Tụi nó lo tranh chấp thì NHÂN DÂN LO HÀNH ĐỘNG.

9 • một giờ trước nókia




nụ cười lịch sử • một giờ trước Nụ cười trơ trẽn của v+ trên đất nước giặc Mỹ năm nào, Mỹ tỏ ra là một thanh niên nghiêm túc không vì mê gái đẹp mà dễ bị ăn boom của v+ như hồi biệt động sài gòn quành hành trước 1975.

9 nụ cười lịch sửmột giờ trước hi
Xem Ẩn


lam vienmột giờ trước Ta có nhiều xe tăng thế này, mấy anh Tàu chắc sợ chết khiếp. Ủa! mà sao xài 113 của VNCH, làm nhớ VNCH quá. Hu! Hu!

dsl lam vien8 phút trước co dam danh tau dau ma may anh tau so k co may anh tau thi lam sao ma cuop duc mien nam co danh dan va giet dan minh thi co chu cai dam nay ma dam danh ai xai do cu k ma danh ai.......

Dân Hà Nội • 2 giờ trước "Đảng ta" đang chuẩn bị vũ khí đỡ đòn "đại cục" của đồng chí 4 tốt 16 vàng thông qua đàn em Campuchia đấy! để dạy cho "đảng Ta" một bài học là dám đi gặp Obama mà chưa được Bắc Kinh chuẩn thuận...

quang dinh2 giờ trước HÒA BÌNH TIỆM TIẾN
Hành quân chẳng phải đi Bê
miền trung trực chỉ bốn lề mã pháo xe
Hàng ngang bội độ be he
Cào cào châu chấu dọc le le vịt trời
Thúng thuyền ngu cắm thảnh thơi
canh tiều ngư độc ngoài khơi phao khôn liền
Phải chăng công cụ trường miên
Giấc nồng chợt tỉnh mộng giao liên láng giềng
Ba Đình thái thú Kỳ Duyên
Vũ Khiên đạo dụ ước nguyền rối tóc tơ
Lòng dân phẳng lặng như tờ
bạch thư ý đảng lơ thơ khoan vén rèm
Mút Cu như ngậm cà rem
Đệ huynh đấu đá để xem binh bên nào
Tam thanh tứ khoái thuốc lào
Trần Dân Tiên Lãng khói Mao lờ-ôn hồng
Dũng Hùng công ngủ chổng mông
Hòa bình diễn tiến tam tòng Tầu Mỹ Nga
Trọng Sang tấn phú đồ bà
Trung Hoa dân cóc cái lập là tuyệt chiêu
TÂM THANH

Mẹ VN Thời A Móc.2 giờ trước Sợ đồng bào ta vùng lên dẹp ĐCSVN. ĐCSVN lệnh cho QĐCS phô trương lực lượng dằn mặt trước. 
 
Nguồn:  http://www.thegioinguoiviet.net/showthread.php?t=34874

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét