Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Hàng loạt xe tăng, thiết giáp đang được vận chuyển vào Nam

Hàng loạt xe tăng, thiết giáp đang được vận chuyển vào Nam

Xe thiết giáp đang được vận chuyển qua đèo Hải Vân, hướng vào Đà Nẵng (Ảnh: Facebook)
Hoàng Trần (Danlambao) - Sáng ngày 14/7/2015, mạng xã hội xôn xao với các bức ảnh ghi lại cảnh hàng loạt xe tăng, thiết giáp đang được vận chuyển vào miền Nam trên những chuyến tàu lửa nối dài dằng dặc.

Vận chuyển ồ ạt 
Bức ảnh trên facebook H.P. cho thấy tất cả các khí tài quân sự được phủ kín một lớp bạt bên ngoài đang vượt qua đèo Hải Vân, hướng về Đà Nẵng. 
Có tin nói rằng, từ ngày 13/7/2015, công tác vận chuyển đã được tiến hành một cách gấp rút và ồ ạt. 
Trước đó 1 tuần, trang facebook B.T.H cũng chia sẻ một status cho biết: “Tối qua ngồi chơi với mấy ông công nhân đường sắt, được biết công nhân đang làm tăng ca tăng giờ sửa toa tàu hàng thành toa chở xe tăng”.

Ảnh chụp lúc trưa ngày 14/7/2015 tại Sài Gòn (Facebook)


Tại Sài Gòn, vào trưa ngày 14/7/2015, facebook N.N cũng đã phổ biến bức ảnh cho thấy xe thiết giáp M113 và pháo đã di chuyển từ Gò Vấp chạy qua đường Phạm Văn Đồng theo hướng về quân khu 7.   
Hàng loạt các động thái quân sự diễn ra dồn dập đúng vào thời điểm lực lượng quân đội CSVN vẫn đang thiếu vắng người đứng đầu do bộ trưởng Phùng Quang Thanh "sang Pháp chữa bệnh".
Các diễn biến gần đây cũng cho thấy bộ quốc phòng CSVN đang chuẩn bị có những thay đổi quan trọng về mặt nhân sự. 
Bàn tay Trung Cộng
Có ý kiến cho rằng việc vận chuyển khí tài quân sự có liên quan đến tình hình căng thẳng tại khu vực biện giới Tây Nam. 
Bắt đầu từ hôm 8/7/2015, Campuchia đã cử bộ trưởng quốc phòng Tea Banh cùng phái đoàn hùng hậu 23 tướng lãnh sang Bắc Kinh trong 5 ngày. Hành động này diễn ra giữa lúc phái đoàn cấp cao Việt Nam và Campuchia đang tiến hành một cuộc họp kín về vấn đề biên giới.  
Trung Cộng vốn là nhà tài trợ kinh tế và quân sự lớn nhất của Campuchia.

Ảnh chụp lúc 6:40' sáng tại ga Văn Xá, Huế (Facebook)


Tại Bắc Kinh, bộ trưởng quốc phòng Campuchia Tea Banh đã gặp người đồng nhiệm phía Trung Cộng là Thường Vạn Toàn, hai bên cam kết cải thiện hợp tác quân sự và nhấn mạnh ‘hỗ trợ các lợi ích cốt lõi của nhau’.
Chưa đầy một tuần sau, lại có tin uỷ viên bộ chính trị Trung Cộng Trương Cao Lệ đến Việt Nam với ý đồ chống lưng cho phe thân Tàu trước thời điểm diễn ra đại hội đảng lần thứ 12.
Các dữ kiện trên cho thấy Trung Cộng đã không giấu giếm thủ đoạn châm ngòi cho một cuộc xung đột tại biên giới Tây Nam, qua đó dễ bề thò bàn tay lông lá nhằm răn đe và thao túng bộ chính trị CSVN.   
Hậu quả từ ‘món nợ’ Thành Đô đang ngày càng hiện hữu. Đảng CSVN đã lộ rõ bộ mặt phản quốc hại dân, giới chóp bu ngày càng trở nên lủng củng, cắn xé lẫn nhau. 
Rõ ràng, chế độ CSVN đang bước vào giai đoạn khủng hoảng nghiêm trọng nhất. Cùng với những thay đổi thời cuộc, đây là thời điểm thích hợp để người dân chúng ta phải nỗ lực hơn để đặt dấu chấm hết cho ngày cáo chung của chế độ CS.
 
Nguồn:  http://danlambaovn.blogspot.com/2015/07/hang-loat-xe-tang-thiet-giap-uoc-van.html#more

Bình luận
Bắc Hàn, việt cộng, Campuchia, 3 thằng này là 3 con cờ thí cho bọn tàu khựa chó, dùng để trả giá với Mỷ

Lủ việt cộng, và đám miên chúng nó đang đóng phim, diển kịch, chúng làm như vầy chẳng qua là dằn mặt phe nhóm, và đánh lạc huớng dư luận dàn khoan của tàu kéo vào biển Việt Nam, bọn việt cộng ngày nay thằng nào củng nung núc như lủ heo nọc, bọn chúng không khác gì mấy con gà mái, nhiều tiền bạc, chức vị, chúng chỉ là lủ ham sống, sợ chết, quân đội nhân dân Việt Nam, chỉ là lủ lính kiểng, 40 chục năm, tướng tá quân đội đông như dòi, toàn lo mở hotel, khách sạn, chứa gái, chúng nó giống như lủ ma cô, chỉ giỏi đóng tuồng thôi, dân tộc Việt Nam không đừng trông mong chúng bảo vệ đất nước, với việt cộng chúng chỉ đổ máu canh giử nồi cơm, cái ghế của chúng mà thôi, đất nước có giao cho tàu khựa củng không sao, chúng chỉ cần có quyền để bóc lột người dân VN là chúng thỏa mản tham vọng
Tàu CS sẽ dùng Cam Bốt ép thằng đàn em CS VN dẹp lép. Bớ anh "đế quốc" Mỹ ui, xin cứu em!
Suỵt suỵt nói khe khẻ nào ! Đây là tên lữa của ngài Ồ Bá Mà dzí ngài Dzồ Bái Đèn vừa cho ta để đánh TQ đấy ! Suỵt suỵt nhỏ nhỏ kẻo địc nắm !
Nhon Ng đang tâm sự về cái đảng CSVN của bạn thì đúng hơn. Cờ vàng đã đứng vững hơn 40 năm nay dù họ phải sống xa quê hương, còn ngược lại chính đảng CSVN đang tan rã (phân hóa nội bộ, tự diễn biến, ....). Đọc comment của Nhon Ng thì các bạn phải hiểu ngược lại.
 
Nằm mơ mới có chuyện chiến tranh, đây chỉ đòn hù dọa của việt cộng tay sai tàu khựa,chúng tính dằn mặt bọn Trọng lú, Sang sâu tính xé rào làm ăn xé rẻ. Thằng tàu cho ăn vàng nó củng không dám gây chiến tranh, 4 dân tộc Hồi, Tạng, Mản, và đám dân oan tàu, chính là 4khối ung thư trong gan ruột của bọn tàu, chiến tranh xảy ra thì 4 khối u đó sẻ phát tác, xé tan lủ chó tàu, củng như liên bang Sô Viết ngày nào. Còn bọn việt gian cộng sản thì làm gì có khả năng chiến đấu, ngày xưa nhờ bợ đít Nga Tàu có súng đạn, giúp đở, chiến tranh Campuchia năm 1979 ngu dốt, bị Nga xúi ăn kít gà, nước xa làm sao cứu lửa gần, kết cuộc là tất cả vủ khí của lủ việt cộng cạn kiệt, và chúng phải quỳ lết, nhục nhả ký hiệp ước Thành Đô, chấp nhận suốt đời làm lủ chó canh cầu tiêu cho lủ tàu chó

Giải phóng miền Nam thêm một lần nữa ?
Yeah! Và trả lại cái tên Sài Gòn cho dân miền nam , đuổi hết bọn bắc bake về bắc .40 năm nay dân miền nam quá oải bọn tụi này rồi.

Trung quốc sẽ không dám đối chọi quân sự với VN trên biển Đông . Nhưng, sẽ phủ đầu VN trên biên giới Tây Nam, vùng biên giới Campuchia và VN...Đây là chuyện sớm hay muộn mà thôi !...
Trung quốc mượn tay của Campuchia với lý do tranh chấp biên giới, viện trợ vũ khí và quân đội tân công VN như ở Ukraina...
Nếu Đảng CSVN không phục tùng Bắc kinh thì chiến tranh vùng biên giới Tây Nam là chuyện sẽ không tránh khỏi...!

Chiến tranh biên giới Việt và Campuchia có xác suất xảy ra rất lớn khi chế độ CSVN chuẩn bị thay đổi chế độ. Nhưng điều này rất có lợi cho Việt Nam. Vì khi mà chiến tranh biên giới Việt Campuchia xảy ra thì đây là lúc để lực lượng gìn giữ hòa bình của LHP vào khu vực.
Mỹ sẽ không khoanh tay đứng nhìn khi mà chiến tranh Việt, Campuchia có thể ảnh hương đến chương trình hợp tác TPP của Mỹ. Mà khi có chiến tranh biên giới Việt, Capuchia xảy ra thì coi như đó là động thái mà CSVN tách ra khỏi ảnh hưởng của Trung Công.
Điều này sẽ mở ra một tương lai mới cho Việt Nam. Chỉ e là bọn CS Ba Đình làm động tác giả để gạt dân rằng là: Vì ta thoát Trung nên Trung Cộng khuấy động biên giới Tây Nam. Nếu là động tác giả thì sẽ không có chiến tranh, hay nếu có thì chỉ rất nhỏ và chấm dứt rất nhanh.

Trong vài tháng tới, các quan chức cộng sản, các đại gia, dân giàu có nhiều tiền lắm của do vơ vét của dân, lũ con ông cháu cha công sản lũ lượt nhau đi du lịch nước ngoài. Ai ngheò, thế cô thì ở lại làm anh hùng chống ngoại xâm.

Đúng trung cộng lại dạy cho Việt Nam! bài học thứ 2-người bạn vàng sau năm79 xương chất thành núi.Xưa Pôn pốt nay lại cặp chia bàn tay lông lá của tàu khựa không đủ để che:"khuất mặt trời đâu!"cuộc hủy diệt hợp pháp khi lũ cầm quyền Cs :"nướng dan tộc vào chảo lửa thâm sâu của tàu-lũ rước voi về dày mả tổ!"đã lộ nguyên loài sói-loài nhện đỏ.
Hỡi đảng cs! Chúng bay đã sáng mắt ra chưa? Đức Trần Hưng Đạo từng dạy: "Giặc Nguyên là kẻ thù truyền kiếp của dân tộc ta" (Hịch Tướng Sĩ). Tại sao chúng bay không nghe mà cứ núp vào gấu quần của Tàu cộng thế hả? Tàu cộng sẽ ra lệnh cho Campuchia tấn công biên giới phía Nam để chúng tràn quân sang biên giới phía Bắc đấy! Khôn hồn thì quì gối khom lưng lạy chúng đi!

Tất cả là do sự ngu xuẩn của đảng cs VN. Lịch sử đã cho thấy Tàu cộng là quân bành trướng. Thế mà đảng cs lại đi theo thằng Tàu, nhận viện trợ để "đánh Mỹ là đánh cho LX, đánh cho TQ" (Lê Duẫn). Bây giờ thì VN mất nước, nhưng đảng cs thì được Tàu cộng "cho tồn tại" để tiếp tục thay Tàu cai tri VN. Tội lỗi của đảng cs không thể kể xiết.

Tên Phó thủ tướng Trung Cộng Trương Cao Lệ sẽ sang "thăm" VN từ ngày 16 đến 18/7/2015. Trương Cao Lệ sẽ ra tối hậu thư cho đảng cs VN (chưa biết về vấn đề gì). Nếu cs VN không chấp nhận, Campuchia sẽ tràn quân sang biên giới Tây Nam. Khi ấy, Tàu cộng sẽ tràn quân sang biên giới phía Bắc. Nhưng bà con cứ yên tâm. Đảng cs sẽ lại quì gối cúi đầu chấp nhận mọi yêu sách của Tàu để bảo vệ sự... tồn tại của đảng cs như xưa nay. Sẽ không có chiến tranh đâu.


Tất cả những thảm khốc chiến tranh mà dân Việt sẽ bị Tàu giáng xuống trong những ngày sắp tới cũng là do lỗi đcs đã rước voi về dầy mả tổ. Theo tôi chỉ còn một con đường cứu cánh để không mất nước là giải thể đcs, lập 1 chính phủ mới do dân bầu ra và cùng với dân lên đường đánh giặc
Tàu cộng sắp sửa "dạy cho đảng cs bài học thứ 2". "Bài học thứ nhất" là vào năm 1979. Khi đó, trước sự khiêu khích của Khơ Me Đỏ, đảng cs kéo quân sang đánh chiếm Campuchia. Thừa dịp này, Tàu cộng tràn quân vượt biên giới phía Bắc, chiếm một dải đất của VN từ ải Nam Quan đến thác Bản Giốc. Kịch bản này sắp lặp lại: Campuchia sẽ tấn công biên giới Tây Nam như lần trước (lấy cớ vì VN chiếm đất của họ). Đó là lý do đảng cộng sản hôm nay điều động xe tăng đến biên giới Tây Nam. Như thế, lực lượng quân đội ở phía Bắc sẽ thiếu hụt. Giặc Tàu sẽ lại vượt biên giới (lấy cớ "cứu đồng minh Campuchia"). Không biết lần này giặc Tàu sẽ chiếm đến đâu. Việt Nam sẽ lại mất thêm đất nữa.

Tình hình Việt nam đang có thay đổi. Đại sứ Mỹ cũng xác nhận điều này. Ngoài khơi Đà nẵng đang có vụ đấu súng nước giữa cảnh sát biển VN và tầu hải giám Tầu cộng. Nhưng csvn bưng bít tin tức. Có thể Tầu cộng đang dùng kế dương Đông kích Tây để đánh úp Việt cộng từ biên giới phiá Bắc và biển Đông.


 Tổng nổi dậy xuống đường bà con ơi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét