Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2015

Phe phùng quang thanh và nhiỀu sĨ quan theo tàu Đã bỊ giẾt???

 MẠNG XÃ HỘI TIẾT LỘ PHE NGUYỄN TẤN DŨNG DIỆT PHE PHÙNG QUANG THANH VÀ NHIỀU SĨ QUAN THEO TÀU ĐÃ BỊ GIẾT.

http://www.vietpressusa.com/2015/07/mang-xa-hoi-tiet-lo-phe-nguyen-tan-dung.html

Nay cùng lúc BBC đưa tin Đại tướng Phùng Quang Thanh đã ra khỏi bệnh viện nhưng còn ở lại Pháp để theo dõi; thì trang xã hội Facebook của Bác sĩ Thùy Trang Nguyễn (https://www.facebook.com/drthuytrangnguyen) loan tin rằng "GIA ĐÌNH PHÙNG QUANG THANH BỊ THANH TRỪNG". Tin nầy nói rằng "Theo tin nhận được của "Cung Đình" thì gia đình Phùng Quang Thanh bị Bộ Chính Trị bỏ phiếu thanh trừng dưới sự "đề nghị" của 3x (ám chỉ Thủ tướng (Tht) Nguyễn Tấn Dũng) là làm rõ những tài sản của gia đình họ Phùng.
Phùng Quang Thanh biết được, chuẩn bị cho đàn em đưa Quân Đội để đảo chính và làm thịt Nguyễn Tấn Dũng trong lúc Lão Trư sang Pháp cùng Phùng Quang Hải và vợ tháp tùng theo. Điều nầy mang ý nghĩa là có gì không xong thì chuồn luôn.
3X biết trước chuyện nầy và cho tướng Đỗ Bá Tỵ thanh lý bọn sĩ quan phản loạn, một số đã bị phe 3X bí mật thủ tiêu. Thượng tướng Ngô Xuân Lịch, Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân Đội nói với Quân Đội rằng "Không để quân đội bất ngờ về chính trị trong mọi tình huống".
Mặt khác tại Paris, viên tài xế chở Phùng Quang Thanh (PQT) là phe của 3X cho rằng đi ăn phở ở tiệm Viễn Đông không có chỗ đậu xe, do đó đậu ở Parking rồi cuốc bộ.
Phe 3X biết trước địa điểm và "chuyện đã xảy ra". Họ Phùng được cận vệ thân tín đưa vào bệnh viện Quân sự Pháp và chuyển qua bệnh viện dân sự sau đó.
Cận vệ PQT chỉ nói với nhà thương là bị cướp dí súng bắn khi bị cướp, hơn nữa khi Lão Trư (PQT) vào bệnh viện thì khai tên khác, do đó tin tức ở Pháp chẳng ai quan tâm một vụ cướp nhỏ xảy ra đối với một du khách VN.
Viên tài xế của PQT đã bỏ trốn sau khi xảy ra sự việc nêu trên. Lão Trư bị thương nặng nên chết sống ra sao thì chưa biết, nhưng cuộc đời chính trị và cả gia tài của gia đình họ Phùng đều bị tịch thu.
Tin tức báo chí Quốc Doanh trong những ngày tới sẽ định hướng đọc giả an bài cho PQT một cách bình thường để không ai nhìn thấy chuyện gì đang xảy ra tại cung đình nhà sản.
Đây là bản tin nhận được và gửi đi, đăng lên theo yêu cầu của đa số bạn đọc, tùy vào các bạn nhận định đúng sai.
Vịt Bầu Thuy Trang Nguyen
(*) Các bạn muốn đọc tin "KHÔNG VỊT" thì vào FaceBook nầy:https://www.facebook.com/freedomforvietnam2017"



Bác sĩ Thùy Trang Nguyễn giải thích cặn kẻ và đưa bản đồ và cho hay đây là Tin do Nhóm 3X của Tht Nguyễn Tấn Dũng gởi đến cho biết "PHÙNG QUANG THANH ÂM MƯU CHIẾM MIỀN TÂY LẬP CĂN CỨ".

Phần đất Cà Mâu mà tin cho rằng Phùng Quang Thanh dự tính lập khu tự trị theo Tài
Bản tin phổ biến trên Facebook như sau: "Phùng Quang Thanh biết trước là sẽ có một cuộc thanh trừng gia đình ông vào cuối năm 2014, do đó đầu năm 2015 PQT đã chuẩn bị một âm mưu to lớn là chiếm khu vực sông Hậu trở xuống Cà Mau và cả Phú Quốc để bàn giao cho Trung Quốc.
PQT giao ước với Trung Quốc là khi Quân Đội của họ Phùng chiếm được khu miền Tây Sông Hậu thì Trung Quốc sẽ đưa quân đội tới để giúp họ Phùng xây dựng binh nghiệp tại nơi đây.
Âm mưu của Phùng Quang Thanh sớm bị bại lộ vì phe 3X biết trước chuyện nầy đã đưa Đỗ Bá Tỵ thanh trừng đám sĩ quan phản loạn tại Hà Nội.
3X ra lệnh cho Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang phải tìm cách tiêu diệt tàn quân của PQT đóng tại Cần Thơ.
Ngày 28 tháng 6, tại Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ, trong lúc các sĩ quan của PQT ngồi họp thì Công An đặc nhiệm của Trần Đại Quang tông cửa xông vào, thanh toán trọn gói gần 20 sĩ quan quân đội tại một phòng họp VIP của vũ trường Club V18. Máu chảy lênh láng trên sàn nhà của phòng họp, một số khác chạy thoát ra ngoài, sau đó cũng bị bắt.
Vào đầu năm 2015, âm mưu của PQT là cho đàn em của mình là Thiếu tướng Văn Công Danh hợp cánh với Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương, tìm cách trấn áp Tư lệnh Quân Khu 7 là Trung tướng Trần Đơn để chiếm trọn quyền điều động quân số 34,000 quân để đưa về Hậu Giang trấn giữ.
Đàn em cao cấp của PQT là Thiếu tướng Văn Công Danh, Phó Tư lệnh quân khu 7, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Bình Dương đã bị 3X cách chức ngay sau đó, đồng thời Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương là Lê Thanh Cung cũng bị cách chức cùng thời gian.
Hiện nay Nguyễn Tấn Dũng đưa Trần Văn Nam lên thay chức vụ Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương, còn Thiếu tướng Văn Công Danh thì sự nghiệp chưa biết đi về đâu.
Chuyện dài còn nhiều tập ...
Vịt Bầu @Thuy Trang Nguyen
(*) Các bạn muốn đọc tin "KHÔNG VỊT" thì vào FB nầy:https://www.facebook.com/freedomforvietnam2017"

Nguồn: http://www.thegioinguoiviet.net/showthread.php?t=34819

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét