Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2015

Lê Công Định có thể trở thành Tổng thống VN mới?


Tin vịt Hot: Lê Công Định có thể trở thành Tổng thống VN mới?

Posted By Đoàn Hữu Long on 04/07/2015 | 07:43

Tin tình báo, tin đồn, tin Thiên Nga như thường lệ, Việt Nam đang chuyển gió mới qua điều kiện của "Đồng Minh".

Phái đoàn An Ninh nội an của "Đồng Minh" cho CSVN biết là Trung Quốc đang chuẩn bị đánh chiếm Trường Sa và có thể lập lại 1979 nhưng sẽ tiến xa hơn về Hà Nội.

Quân Đội CSVN chỉ đủ sức kháng cự tối đa là 1-2 tháng trước khi quân Trung Quốc tiến vào Hà Nội.

Tình hình rất cấp bách, vì thế Nguyễn Tấn Dũng đã đứng ra thương lượng phía "Đồng Minh" là giúp VN giữ nước, tránh khỏi chiến tranh vì nếu có đánh nhau với TQ thì tử vong rất cao, ước lượng từ (3-5 triệu người) chết, hơn nữa chiến tranh sẽ tàn phá nhà máy, kiến trúc, đường sá cùng nhiều công sự, và điều nầy sẽ đưa Hà Nội trở về lại thời kỳ 40 năm về trước.

Trong mấy ngày qua, bác Bill đại diện cho "Đồng Minh" gấp rút tới VN để thương lượng bí mật tại Đại Sứ Quán để giúp Việt Nam thoát Trung, và HỨA sẽ giúp ngăn không cho Trung Quốc đánh chiếm Trường Sa của Việt Nam, đồng thời sẽ thương lượng với TQ để không có chiến tranh xảy ra, gây tổn thất hai phía.

Điều kiện để trao đổi chuyện HỆ TRỌNG nầy thì phía CSVN phải có Đa Nguyên, điều quan trọng khác là "Đồng Minh" đưa ra một trong hai ứng cử là LS Cù Huy Hà Vũ hoặc Ls Lê Công Định để lập "Đảng Dân Chủ Tự Do" đối lập với Đảng CSVN.

Phía CSVN do Phạm Bình Minh làm thông dịch viên cho Đỗ Bá Tỵ và phái đoàn lãnh đạo cấp cao của Bộ Quốc Phòng CSVN (không có Nguyễn Chí Vịnh).

Sau khi nghe qua lời đề nghị thì Đảng sẽ họp kín về chuyện nầy sau khi Nguyễn Tấn Dũng đi Nhật về.

Nếu tin tình báo THIÊN NGA nầy là thật thì LS Lê Công Định sẽ là người được nhiều người yêu mến trong việc thành lập Đảng Đối Lập "Đảng Dân Chủ Tự Do" trong thể chế Đa Nguyên. Và chắc chắn nếu người Việt Nam được bầu cử tự do thì LS Lê Công Định sẽ trở thành Tổng Thống.

Quốc Hội Trung Quốc đã thông qua bộ luật An Ninh ngày 1/7, sẵn sàng chiếm Trường Sa và hiện nay đang đưa HD-981 tiến dần vào thềm lục địa Việt Nam để gây chiến, đồng thời tình hình biên giới Việt-Cam trong mấy ngày qua rất căng thẳng ...

Tin Thiên Nga nầy các bạn đọc để tham khảo thôi và ĐỪNG TIN những điều nêu trên là thật vì tính khả thi của nó chỉ có 1% thôi, nhưng nếu ai tin thì tự nó nâng lên 80-90%, tùy bạn.

(*) Điều nầy rất khớp với việc DLV tìm cách bôi nhọ LS Lê Công Định, hôm qua có một nick nữ đưa lên stt nói rằng LS Lê Công Định chơi cả trăm cô và đẻ con hoang mỗi cô 2-3 đứa.

Nếu stt của cô gái đó là thật thì anh LCĐ nay đã có gần 300 trăm đứa con, xin chúc mừng anh LCĐ đã có gần một sư đoàn hậu duệ thông minh để nối dõi tông đường.

Cần nói thêm rằng trong thể chế Đa Nguyên thì sẽ có nhiều Đảng chứ không phải chỉ có một Đảng. Biết đâu những đảng khác sẽ ra tranh cử như Đảng Việt Tân, Đảng Dân Chủ của anh Trần Huỳnh Duy Thức, Đảng của Thủ Tướng Đào Minh Quân và dĩ nhiên Thùy Trang sẽ đưa Đảng "Quang Vinh" của mình ra tranh cử luôn cho đủ bộ.

Tình môi răng, Kỳ Văn Cục.

Nguyễn Thùy Trang
Nguồn: https://www.facebook.com/drthuytrangnguyen
[hot-le-cong-dinh-co-the-tro-thanh-tong-thong-viet-nam-moi].
Ngày đăng 04/07/2015
_____________________

P/S: Tôi không có điều kiện kiểm chứng nguồn tin, chỉ đăng lại để tham khảo với tất cả sự dè dặt thường lệ. Các bạn hãy tiếp nhận thông tin này với sự thận trọng cần thiết.
_____________________
Xem bài liên quan trong chuyên mục "Tin tức Chính trị"
Bản chất của “sự kiện Phùng Quang Thanh” là gì?
Dự Án Chính Trị 2015 của ethongluan
Đảng Cộng Sản Việt Nam đã chết (Nguyễn Gia Kiểng)
Kho ảnh nghệ thuật của Dương Quốc Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét