Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Báo động:cán bộ csVN đua nhau mua nhà, đất, chung cư sang trọng ở nước ngoài


Báo động: Cán Bộ Cao Cấp VC Đua Nhau Mua Biệt Thự, Thương Xá, Chung Cư Sang Trọng Ở Nước Ngoài

Published on May 8, 2015

https://youtu.be/VVYR6iNRpR0

Little Saigon (VanHoaNBLV) - Cán bộ VC thuộc hàng lãnh đạo cấp tỉnh thành tới trung ương đã dùng đủ mánh khóe để vơ vét tiền bạc của VN đem ra hải ngoại mua nhà, đất, xe cộ; đưa vợ con đi du lịch, ăn chơi xả láng bất chấp dư luận.

Trên đây là đề tài đã được nêu ra trong buổi hội thoại được Chương Trình Văn Hóa Nhân Bản Lạc Việt thưc hiện vào chiều ngày 07 tháng 05 năm 2015 trước Đền Thờ Đức Thánh Trần, trong Khu Hà Nội Plaza, số 9078 Bolsa Ave., thuộc Thành phố Westminster, Miền Nam California, Hoa Kỳ.

Tham dự buổi hội thoại gồm quý bà:

Trần Thanh Hiền, Tổng Thư Ký Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản và Tay Sai.
Bùi Kim Anh, Giám Sát Viên Hội Đồng Giám Sát Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam California.

(Nguồn youtube)

Ý kiến bạn đọc:

vietmanhduong 1 week ago
Không những chỉ bọn VC tính những đường chuồn"an toàn hạ cánh"trong tương lai mà ngay bọn quan thầy Tầu Cộng cũng làm y chang như vậy.
Với những số tài sản tham nhũng khổng lồ bọn này rửa tiền qua các nước Tư bản mua các bất động sản,đầu tư vào các chứng khoán,sang lại các cơ sở thương mại,chợ búa,dịch vụ du lịch,gởi tiền v.v.Ngay cả những cơ sở tuy không kiếm được lợi nhuận nhưng là địa điểm để làm đưa người và buôn người dưới dạng lao động,làm việc nước ngoài,sào huyệt để làm những chuyện phi pháp như buôn lậu,ma túy v.v..Ngay cả những cơ quan truyền thông như báo chí,truyền thanh,truyền hình cũng bị tụi CS thuê mướn và xâm nhập rất nhiều.Chỉ tội nghiệp người dân VN bị bọn này bóc lột,ăn cắp tàn tệ mà nhiều người vẫn không thấy không biết.Hầu hết vợ con,thân quyến của bọn này đã an vị với nhà cửa,cơ sở,tài chánh dồi dào mấy đời ăn không hết.

Đại Nguyễn Long Shared on Google+ · 1 day ago (edited)
G+ bất cứ chế độ nào thời kỳ quá độ (chuyển tiếp hình thái kinh tế) là thời kỳ công sản bị tổn thương nhiều nhất.
vì sao CÔNG SẢN ( tài sản công của quốc gia,đất đai, bất động sản, công ty xí nghiệp nhà nước,vốn quốc gia . . ) lại bị tổn thương ? khi thay đổi,chuyển tiếp hình thái kinh tế này qua hình thái kinh tế khác là lúc hệ thống luật thay đổi một loạt,vội vã, đầy những sơ hở(chưa kể những quái dị của cái gọi là NNXHCN ) để cho bọn cơ hội, bọn trục lợi chính trị, bọn phản bội nhân dân tha hồ chiếm đoạt, ăn cắp, cướp bóc tài sản công chuyển thành tài sản riêng (tư sản) . trong bối cảnh "chạng vạng" đó,bọn trục lợi chính trị cùng gia đình lợi dụng quyền lực XẾ CHIỀU hoặc quyền lực THÂN HỮU hối hả vơ vét để chuyển hóa NHỮNG MIẾNG MỒI ĐÃ NUỐT ĐƯỢC.
Trên thế giới khởi đầu cho hiện tượng này là bọn trục lợi chính trị của cách mạng tư sản Pháp, nhưng bọn lãnh chúa, công tước,bá tước đã trở thành những nhà tư sản kếch sù ở trong nước (đại đa số) nền chính trị tư sản Pháp ở giai đoạn đầu chỉ bị tai tiếng nhưng KHÔNG CHẢY MÁU CÔNG SẢN.
nước Mỹ sau cuộc cách mạng 1776 để ngăn ngừa thất thoát công sản và cũng là để giải quyết ổn thỏa vấn đề ruộng đất và nông dân,quốc hội Mỹ đã khẩn trương tiến hành chính sách FARMER (bán đất đai,bất động sản cho nông dân và dân nghèo trả châm).
kết quả là trong quá trình chuyển đổi hình thái kinh tế,nước Mỹ không hề chảy máu công sản.
còn Trung Quốc và Việt Nam thì hoàn toàn khác, hiện tượng tài sản công bị cướp bóc rồi chuyển ra nước ngoài để các ông bà chủ chuẩn bị rửa sạch và lột xác thành tầng lớp mới, rồi bước ra xã hội tự do dân chủ là phổ biến . Không thể nào, và không một đời nguyên thủ nào ngăn chặn nổi, chính quyền TQ đang cố gắng thu hồi tài sản quốc gia chảy ra nước ngoài nhưng được bao nhiêu ?
Vấn đề là phải làm gì để trong tương lai VN sẽ áp dụng thành công Biện pháp HỒI TỐ thì mới có cơ may thu hồi được Công sản quốc gia đang lũ lượt chảy ra các nước tư bản giàu có văn minh,để lại một Việt Nam nợ nần và xơ xác

VGCS ĐỘI QUẦN Shared on Google+ · 1 day ago
LÀ BỞI VÌ ĐỘI QUẦN VGCS ĐANG CHUẨN BỊ CHO MỘT CUỘC THÁO CHẠY

   
Thống soái



Quote:
Báo động: Cán Bộ Cao Cấp VC Đua Nhau Mua Biệt Thự, Thương Xá, Chung Cư Sang Trọng Ở Nước Ngoài

Tham dự buổi hội thoại gồm quý bà:
Trần Thanh Hiền, Tổng Thư Ký Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản và Tay Sai.
Bùi Kim Anh, Giám Sát Viên Hội Đồng Giám Sát Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam California.
Thưa quý bà !
Thực tình tôi chẳng hiệu tựa đề trên nghĩa là gì ? Sau khi quý bà "Báo", thì chúng tôi phải "Động" cái gì ? 
 
Nguồn: http://www.thegioinguoiviet.net/showthread.php?t=34127 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét