Thứ Ba, 17 tháng 2, 2015

Một hình ảnh đầy ấn tượng về Henry Kisinger tên lái buôn chính trị

Một hình ảnh đầy ấn tượng về Henry Kisinger tên lái buôn chính trị
 Một hình ảnh đầy ấn tượng về Henry Kisinger tên lái buôn chính trị

Một hình ảnh đầy ấn tượng về Henry Kisinger tên lái buôn chính trị kẻ thù của miền Nam tự do


Biểu ngữ viết "Henry Kisinger tên tội phạm chiến tranh" (nguồn The Christian Science Monitor)

Bức hình trên mô tả cảnh dân chúng Mỹ xông vào buổi họp thường kỳ của Ủy Ban Quân Sự Thượng viện do thượng nghị sĩ John Mc Cain chủ tọa vào ngày 29 tháng Giêng 2015 để phản đối sự có mặt của Henry Kisinger, người mà họ gọi là "tội phạm chiến tranh", và là người cứ có mặt ở đâu là dân chúng kéo đến biểu tình ở đó, giống như John Kerry và Jane Fonda. Henry Kisinger từng làm cố vấn tổng thống trước khi được bổ nhiệm làm ngoại trưởng Hoa Kỳ 1969- 1973. Với người Việt Nam, Kissinger không những là một "tội đồ chiến tranh" mà còn là một đồng minh phản bội, kẻ đã bán đứng miền Nam cho chủ nghĩa cộng sản quốc tế khi đã chủ trương cắt đứt viện trợ quân sự cho miền Nam trong cơn lốc của cuộc chiến chống hiểm họa xâm lăng của cs miền Bắc, một mặt "đi đêm" với Bắc Kinh , bỏ mặc quân đội VNCH cô đơn trấn giữ tiền đồn chống cộng dưới sự tấn công mọi mặt của bè lũ VC-TC, trên mặt trận dân vận cũng như trên bàn thương thảo quốc tế !

Là một người tị nạn, tôi không bao giờ quên câu chuyện một cô sinh viên tị nạn ở Calif mà có lẽ đầu thập niên 1980's nhiều cư dân ở đó còn nhớ rõ hơn tôi, đã lợi dụng dịp Kissinger về trường cô thuyết trình, cô đã can đảm đứng lên hạch hỏi và chỉ mặt Kissinger, gọi ông là kẻ phản bội, kẻ bán đứng đồng minh VNCH chỉ vì muốn chia chác quyền lực với Bắc kinh. Có lẽ Kissinger cũng không thể ngờ được phản ứng quá quyết liệt của một cô gái tị nạn "miệng còn hôi sữa", tiếng Anh bập bẹ mà đã có lá gan Triệu Trưng to lớn đến thế để thay mặt dân tộc VN "rửa nhục" cho đồng bào chiến sĩ của mình ! Ai nghe chắc cũng hả dạ mặc dù cô bị Kissinger run môi mắng mỏ là "đứa con nít, biết gì" !!!

Mời đọc bài sau đây để nhận biết thêm về bộ mặt đáng ghê tởm của con sói già Do Thái nham hiểm và hạ cấp, kẻ thù không bao giờ người VN yêu tự do và dân chủ nên tha thứ

https://conglyvasuthat.wordpress.com/2014/01/30/bon-muoi-mot-nam-khong-quen-kissinger-ban-dung-vnch-cho-cong-san-de-tam-quoc-te/

Last edited by jasper; 01-30-2015 at 01:11 AM.


Tân binh


Smile Tôi đã từng đi đến kết luận này mà không có một tư liệu nào trong tay

Tôi đã từng nói VNCH thất trận vì Kisinger bán đứng VNCH. Nếu Ni Xon không sử dụng Kisinger làm bộ trưởng ngọai giao thì mọi việc đã khác . Tôi chỉ nhớ ông ta là một người Do Thái và lý lẽ của tôi là cũng chính người Do Thái khiến người La Mã đóng đinh Chúa Giê Su lên thập tự giá . Người Mỹ hôm nay là người La Mã ngày xưa . Người Do Thái có thể khiến cho người Mỹ quên đi sự công chính là đức tính hàng đầu của tín đồ Cơ Đốc giáo vì người Do Thái có niềm tin riêng của họ .

Jimmy Chăn bò trong nhà của Chúa

Sĩ quan cấp tá
 

Thực ra, Nixon khôn như cáo

Ngay từ thuở tranh cử tổng thống giữa Nixon và Humphrey, lúc đó tình hình chưa ngã ngũ về Rep hay Dem, Nixon đã đu dây giữa hai vị này;

Sau này khi Nixon lên, rất nhiều thân tín trung thành trước đó bị loại bỏ, nhưng Kissinger thì không. Với lại Kissinger thực chất đánh hơi quyền lực rất tốt, vận mệnh Việt Nam Cộng Hòa thực chất đã được sắp xếp trước đó rất lâu, vào độ 1968.

Tôi có đọc rất nhiều sách của vị này viết, kể cả của những người khác viết về vị này, đối với Kissinger, không có danh dự, hay bạn bè, tổ quốc gì hết . Kissinger chỉ nói quyền lợi mà thôi.

Thành ra rất nhiều người thua cuộc dưới tay của Kissinger.

Kể cả chuyện Nixon với vụ Watergate, không có bằng chứng, nhưng lúc đó do Kissinger biết đã không thể lôi Nixon ra khỏi Việt Nam, nên đã kéo Nixon xuống

Các vị có thời giờ, nên tìm hiểu về Ronald Reagan, dù là tài tử, nhưng cái nhìn của Ronald Reagan về Kissinger rất sắc bén, Reagan đã đưa Kissinger đi dạy - cũng là để cách ly,

Con người này bán cả cha mẹ, anh em, con cái


M&M M&M is offline
Tướng 4 sao



Quote:
Trích dẫn từ bài viết của Adelaide Xem Bài
Tôi có đọc rất nhiều sách của vị này viết, kể cả của những người khác viết về vị này, đối với Kissinger, không có danh dự, hay bạn bè, tổ quốc gì hết . Kissinger chỉ nói quyền lợi mà thôi.
Nói đúng hơn là quyền lợi của dân tộc Do Thái (DT) của ông ta.

Năm 1948 người Israel lập quốc. Bốn bề thọ địch, chỉ trông vào sự che chở của các quốc gia phương Tây, nhất là Mỹ. Do Thái không mong muốn gì hơn là Mỹ đặt trọn tâm huyết vào việc bảo vệ thành trì chống Ả Rập non trẻ của họ nơi cố quốc. Việc Mỹ "đắm đuối" với chiến trường VN hẳn làm cho Kissinger tên Do Thái ích kỷ thủ đoạn khó chịu và bằng mọi cách phải kéo Mỹ ra khỏi bàn cờ chính trị viễn đông, bỏ mặc VN chúng ta chống trả với thảm họa CS trong tuyệt vọng! Dù sao ở Mỹ những tập đoàn kinh tế Do Thái là thành phần "chỉ đạo" của kinh tế Mỹ. Số dân DT ở Mỹ chỉ 3% nhưng đã chiếm lãnh 1/2 tổng số tỉ phú, các hãng truyền thông, truyền hình, báo chí đều nằm dưới quyền điều khiển của giám đốc điều hành người DT. Với tầm ảnh hưởng kinh tế không hề nhỏ của họ, việc khuynh đảo trong chính trường Mỹ là chuyện không thể tránh khỏi, nhất là khi 15% tổng số chính trị gia hàng đầu của Mỹ đều là người DT .

http://www.rense.com/general27/jlobby.htm


M&M M&M is offline
Tướng 4 sao



Quote:
Trích dẫn từ bài viết của Jimmy Cowboy Xem Bài

Jimmy Chăn bò trong nhà của Chúa
Anh Jimmy à thật ra Chúa không có nuôi bò, chỉ chăn chiên (lamb) thôi. Anh có muốn apply job này hay job thợ trồng nho và gặt lúa không vì hiện tại giáo hội Chúa đang cần nhiều thợ trồng nho và gặt lúa lắm đấy ! Mấy job này lúc nào cũng thiếu, thắc mắc xin hỏi bất kỳ người giáo hữu đạo Chúa nào cũng được vì họ đều biết mấy cái job mà tôi muốn ám chỉ đó là gì !


Tân binh



Rất vui vì Anh cho nhận xét về cái tên của tôi. Tên tôi thực sự do Chúa đặt là Jimmy Cowboy Goldstar House. Tôi không biết dịch Thế nào cho đúng nên tôi phải dịch ra nghĩa đen như vậy, chứ tôi cũng biết Chúa Jesus chỉ chăn chiên thôi. Nói chung thì tôi dù chưa gặp nhưng cũng rất quý mến Anh vì bài viết của Anh rất hay và rất trí thức, có đầy đủ những thông tin mà tôi không thể nào có được. Nếu có thể làm bạn được với Anh thì thật là một niềm Vinh hạnh lớn lao cho tôi miễn là trái Tim Anh dành hết cho những người yêu tự do, dân chủ và công lý. Tôi thật sự không phải là con nhà văn mà chỉ là con nhà võ.

Nếu tôi có thể chọn một nghề tay trái thì tôi chắc chắn sẽ suy nghĩ về nghề trồng nho. Hy vọng Anh sẽ không giận tôi vì tôi quý Anh nhiều.

Jimmy Cowboy Goldstar House 
 
Nguồn:  http://www.thegioinguoiviet.net/showthread.php?t=32635

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét