Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

GIÁNG SINH BUỒN NĂM 1967



Trinh Khanh Tuan
GIÁNG SINH BUỒN NĂM 1967

Nhớ Giáng Sinh năm nào (1967)
Lòng bỗng thấy nao nao
Vì bao xác người Thượng
Chết thãm đầy xót xa

Cách đây 47 năm, trong khi mùa vọng đã tràn về trên khắp miền đất nước VN, là mùa mà nơi nơi đều cất cao thông điệp "Vinh danh Thiên Chúa trên trời, bình an dưới thế cho người thiện tâm", thì trong lúc đó tại một làng người thượng gần biên giới Campuchia vào tháng 12 năm 1967, đã bị những người hoàn toàn không có thiện tâm, những con thú đội lốt người, đã ra tay sát hại một cách rất thãm thương, man rợ 252 đồng bào nơi đây. Bọn cộng sản đả dùng súng phun lửa, lựu đạn để đốt và sát hại đàn bà con nít rất tàn nhẫn.
Đây là một cuộc tàn sát đồng bào thiểu số người "thượng" vào ngày 5 tháng 12 năm 1967 man rợ nhất trong chiến tranh Việt Nam lúc bấy giờ.
Đây là một trong những bằng chứng tiêu biểu cho hàng ngàn, hàng trăm ngàn tội ác của csVN trong cuộc chiến đã qua. Cs VN đã không từ chối bất cứ thủ đoạn phi nhân nào để hoàn thành cuộc chiến xâm lược miền nam VN. Cái mà chúng gọi là " bạo lực cách mạng trong chiến tranh giải phóng". Bác và đảng đã nhét vào hàng trang của các thanh niên trong QĐND là sự dã man và tàn ác với nhân dân miền nam. Các nòng súng của họ đều mang chủ nghĩa căm thù được đảng và bác trao cho QĐND trước khi vào nam.
Để cho oan hồn 252 người sắc tộc được yên nghĩ, xin mọi người hãy tiếp tay phơi bày những sự thật về hành động khát máu nầy và tiếp tay để thiết lập hồ sơ, đưa những tên tội phạm chiến tranh chống nhân loại nầy ra trước toà án hình sự quốc tế ( International Criminal Court, tiếng Pháp: Cour Pénale Internationale; thường được gọi là các ICC hoặc ICCt). Là một tòa án thường trực để truy tố các cá nhân phạm tội ác diệt chủng, tội ác chống lại loài người, tội ác chiến tranh, và tội ác xâm lược.
Cộng sản phải trã lời với nhân VN:
1. Những đàn bà con nít bị quân đội ND thuộc trung đoàn 88, Sư Đoàn 308 Bắc Việt giết chết vào tháng 12 năm 1967, vậy những người bị giết nầy họ có phải là thành phần ác ôn hay không?? Nhũng người đã trực tiếp tham dự cuộc thãm sát nầy, nghĩ như thế nào về thành tích mà họ gọi là giải phóng miền nam??
2. Trên vùng dân thượng sinh sống tại Dak Son, người dân tại đây họ gần gủi với thiên nhiên, họ mặc khố, mình trần, một mảnh vãi đẹp để che thân còn chưa có, và trong số những xác chết, không thấy người nào bận quân phục của QL.VNCH. Vậy sao họ lại phải chịu bản án tử hinh rất cay độc của quân giải phóng miền nam/??
Những tên tiểu đoàn trưởng, trung đoàn trưởng trung đoàn 88A, những tên tư lệnh và chính uỷ sư đoàn 308, là người phải chịu trách nhiệm trực tiếp với nhân dân tại làng Dak Son, và trã lời về hành động sói lang của thuộc cấp mình tại Dak Son ngày 5.12.1967. Họ là những tên chĩ huy trách nhiệm trong thời gian làng Dak Son xãy ra vụ thãm sát.
Xin mời xem tiếp các chi tiết tại Blog: http://lybichthuy.blogspot.de/
Trinh Khánh Tuấn, 17/12/2014

  https://www.facebook.com/groups/604135212930608/882308945113232/?notif_t=like

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét