Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2019

"Giải-Pháp VNCH Cho Tranh Chấp Biển Đông"

Kết quả hình ảnh cho WWW. CỜ VÀNG TUNG BAY
"Giải-Pháp VNCH Cho Tranh Chấp Biển Đông"
 vì đây là giải pháp danh dự & Trách nhiệm của người Mỹ bỏ rơi đồng minh VNCH- để Trung cộng và tai sai cộng sản Bắc/VN có điều kiện chiếm đóng Hoàng Sa&Trường sa của VNCH, đưa đến vi phạm trắng trợn HĐ Praris 1973 cho mục tiêu ' cộng sản hóa VNCH ' và tràn bờ cộng sản Trung Quốc,Uy kiếp, lấn chiếm xuống Biển Đông Á/TBD.


Nay, nếu Tổng Thống Donald Trump, nếu bảo: bỏ TPP, thì Trung Quốc và Nga Xô cộng sản rất vui mừng, vì được Donald Trump đồng tình cho phép chiếm cứ, làm chủ Biển Đông, và đạt mục đích ' hất cẵng quyền lợi kinh tế Mỹ tại Biển Đông '. Như thế Mỹ hết 'lý do...! có mặt, để can thiệp vào Biển Đông Á/TBD là nội bộ của Nga Tàu chia chác nhau. Như thế là Mỹ hoàn toàn mất Biển Đông. Với giải pháp VNCH trở lại thi hành HĐ Paris 1973, sẽ đưa Mỹ trở lại Biển Đông, cùng Hội Đồng Bảo An LHQ giám sát thi hành HĐ công ước hòa bình VNCH là có lý do chính đáng nhất!

Nên biết Biển Đông Á/TBD là khu vực rất quan trọng có tính cách quyết định sự sống còn cho nền kinh tế phát triển Hoa Kỳ, Và là nơi làm nên ngôi vị số 1 toàn cầu, lãnh đạo thế giới tự do!. Các nhà chiến lược quân sự toàn cầu cho rằng ' Ai làm chủ được Hoàng Sa & Trường Sa của VN ' là bá chủ toàn cầu, vì nơi đây có trử lượng chiến lược về dầu khí lớn hơn ở Trung Đông- Á rập sê út...Và là nơi giao thương hàng hóa quốc tế Biển Đông. làm cản ngại phát triển kinh tế đối tác Xuyên Thái Bình Dương- TPPcủa Hoa kỳ.

 Nếu Hoa Kỳ của TT.Dold Trump rời bỏ TPP là đầu hàng Cộng sản quốc tế Nga Tàu; chúng chia chát biển đông trên xương máu chiến sĩ QL.VNCH, và Mỹ đã phản bội lại 58.283 con em ưu tú của Hoa Kỳ đã hy sinh trên chiến trường VN, với lý tưởng "An ninh, trật tự và hòa bình thế giới Tự Do!! "

Vậy chúng tôi, cựu chiến binh QL.VNCH mong muốn đề nghị " 
Giải-Pháp VNCH Cho Tranh Chấp Biển Đông " - Đưa HĐ hòa bình Paris 1973 ra Hội đồng Bảo An LHQ xét xử tính vi phạm chủ quyền biển đảo VNCH do Trung Quốc cộng sản chiếm đóng Hoàng & Trường Sa VN sai công ước quốc tế LHQ, mà Trung quốc là đồng chủ tịch cùng MỸ đặt bút ký có Tổng thư ký LHQ chứng nhận, nhưng rồi quốc tế LHQ đồng thuận với Hoa Kỳ làm ngơ và cho qua đi ' cái quyền mất nước VNCH ' cũng vì quyền lơi riêng tư của Hoa Ký và sự an toàn cho LHQ lú bấy giờ phải để VNCH vào tình thế phản bội đồng minh VNCH của Hoa Kỳ.

Lần nầy, hy vọng chính quyền mới TT, Donana Trump có cặp mắt Lão luyện của tay nghề kinh doanh biến chính phủ Hoa Kỳ thành một "Hợp doanh "có quyền lực kinh tế mạnh, để đem lại nước Mỹ hùng cường cho ngôi vị số 1 toàn cầu . Và với Ông Tổng Thư Ký LHQ -Bồ Đào Nha Guterre, có sự cải tổ nội cá,đổi mới chủ trương không thiên vị uy quyền nước lớn ăn hiếp nước bé như Việt Nam Cộng Hòa, và dức khoát không trao quyền "Phủ quyết " cho Ngũ cường thế giới phủ quyết chiến tranh VN là dân chủ, tự do cho hòa bình thế giới

Xin hứa danh dự tổ quốc Việt Nam, chúng tôi mang ơn cộng đồng thế giới Tư Do.Vì không để QL.VNCH phải hổ thẹn với tiền nhân và thế hệ tuổi trẻ Hậu Duệ VNCH, phải làm nô cộng cho Đảng Thái thú CsVN

Thi hành HĐ Paris/73- Cái bẩy TRIỆT&BUỘC HOA KỲ tại ĐNÁ/TBD  
   Hoa Kỳ không thể thắng Quốc tế Cộng Sản Nga- Tầu hiễm ác và xảo quyệt, với chủ nghĩa Vô Sản & Giải Phóng nô lệ thuộc địa thời Pháp cai trị Việt Nam.Dã thu hút căm thù và muốn thoát vòng nô lệ, nên nhân dân VN phải nương theo ý thức hệ Ngoại lai cộng sản, hầu giải phóng nô lệ khỏi vòng thuộc địa Pháp. Nên Hoa kỳ có sức mạnh chiến tranh và chiến thắng cả thế giới chiến tranh thứ 2, cũng đành phải chịu thua ý chí và lòng yêu nước một cách mù quáng và bị nhồi sọ của chủ nghĩa Công sản quốc tế Nga Tầu bành trướng sau thế chiền 2- Nhật đầu hàng đồng minh Hoa Kỳ.
  Đồng minh Hoa Kỳ rút quân khỏi Miền nam VNCH, không phải là thua Cộng Sản Bắc Việt Nam và quốc tế Cộng Sản Nga Tầu... Hoa Kỳ bỏ rơi 3 nước Đông Dương Việt- Miên-Lào là muốn quẳng khúc xương béo bở cho hai chú chó Nga Tầu tranh ăn và cắn lẫn nhau trong cuộc chiến Campuchia của Khơme Đỏ- Thân Trung Quốc- và CSVN- Thân Liên Xô- năm 1978. Và để cứu nguy Khờ me Đỏ, Trung Quốc đem hơn 320.000 đánh tập hậu sa lưng Cộng Sản Bắc Việt tại 6 tỉnh biên giới Việt Trung. làm cho Việt Công Hà Nôi xính dính rút quâ khỏi cam Phu chia sau đó, với áp lực của Hoa Kỳ và LHQ cho là CSVN xâm lăng ,chiếm đóng Campuchia, làm cho Việt Nam vở mông do Liêm Xô giao trách nhiệm cho Việt Nam làm bá chủ " Công Sản Đông Dương "- Ngăn chặn Trung Quốc tràn xuống 6 nước tiểu vùng sông Mekong- Việt-Miên- Lào-Thái lan- Miến Điện- Silanca.Vì không lập được liên bang Cộng sản 6 nước Đông Dương, nên CSLX phải giải thể thêm 12 nước Cộng Sản Đông Âu  1989, và phá sản luôn chủ nghia cộng sản Mac lenin tại bản gốc Nga Xô nắm 1991. Như thế, Hoa Kỳ đã triệt hạ được một đối thủ Cộng sản Liên Xô mạnh mẽ, chỉ còn một Trung Quốc yếu xìu, không gây trở ngại an ninh, hòa bình thế giới...?!  Là nhờ chiếm lược rút quân của Hoa Kỳ trong chiến tranh VN. Và sống chung hòa bình với trung Quốc Cộng Sản suốt 39 năm qua, kể từ khi Hoa Kỳ bán đứng Miền Nam VN cho Trung Quốc, tay sai Cộng sản Bắc Việt- Hà Nôi- chiếm đóng miền nam VNCH 30-4-1975, do quân Cộng Sản Bắc Việt vi phạm trắng trợn HĐ Paris/73, do Hoa Kỳ và Trung Công chủ mưu chia nhau quyền lực ảnh hưởng Biển Đông Á/TBD
  Nay, có sự tranh giành quyền lực kinh tế Biển Đông Á/TBD, khi Trung Quốc phát triển kinh tế vượt bực, và sắp qua mặt ngôi vị số1 kinh tế toàn cầu của Mỹ và trở thành chủ nợ ngàn tỷ đô la  của Mỹ, và muốn hất chân Mỹ ra khỏi Biển Đông Á/TBD, để mở rông chủ quyền biên cương, lãnh hải Trung Quốc, với hơn diện tích 80% biển ĐNÁ; bao trùm luôn cả Hoàng Sa & Trường Sa VN. Gây trở ngại lưu thông hàng hóa quốc tế qua lại ngả tư giao lưu, tại Hoàng+ Trường Sa VN bị Trung Quốc cương chiếm từ tay Miền Nam VNCH, 19-1-1974. Và đi đến kết cuộc mất cả Miền nam VN vào ngày 30-4- 1975, là do cộng sản quốc tế Tầu cộng ra lệnh cho quân Cộng sản Bắc Việt  tiến chiếm miền nam trong tình trạng vi phạm H Định hòa bình Paris/73 theo công ước quốc tế LHQ.
http://maidayhoabnh.blogspot.com/2014/04/hoa-hop-hoa-giai-hay-thi-hanh-hiep-inh.html

john mc cain
 Sứ Giả Hòa Bình và Thông Điệp Tự Do-Dân chủ cho Việt Nam!
THI HÀNH HIỆP ĐỊNH PARIS/73 LÀ TINH THẦN HH & HG DÂN TỘC VIỆT NAM!

Thế mà kêu gọi Hòa hợp & Hòa Giải Dân tộc để làm gì?!...Thôi thì cứ theo công ước quốc tế, thi hành Hiệp Định Paris/73- Tổng tuyể cử Tự Do có quốc tế LHQ tổ chức và giám sát. Mới là thể hiện tinh thần HH & HG đúng luật quốc tế... hơn là thứ luật rừng của Thủ Tướng chính phủ Nguyễn Tấn Dũng vừa mới ban hành, là bóp chết các nhà hoạt động Dân chủ, nhân quyền tại quốc nôi VN. Bịt miệng tiếng nói tư do của người Việt chân chính yêu nước, là tiếng thét gào của VIỆT NAM MẤT NƯỚC...!!!
Luật rừng T/Tg là bất hợp lý, đi ngược lại nguyện vọng Tự Do- Dân chủ- Nhân quyền cho Việt Nam
Thi hành HĐ Paris/73 là giải pháp tôi ưu cho Công Pháp quốc tế LHQ đòi lại 2 quần đảo Hoàng Sa & Trường Sa từ tay Trung Quốc trả lại cho chủ quyền VIệt Nam.
HĐ Paris/73 vẫn còn chưa ráo mực đâu Thủ Tướng à!- Rừng U Minh- Cà Mau còn chưa thay lá; nước sông Cữu Long còn chưa cạn bờ. Ông đã hít thở không khí, bầu trời tự do miền Nam và đã ăn cơm gạo trắng, nấu với nước phù sa cữu Long giang, nhưng ông lại phản bội nghĩa tình dân tộc Miền Nam. Ai khai hoang, khẩn đất, lập ấp giữ làng. tạo một miền Nam ấm no, hạnh phúc, cuộc sống thanh bình của đồng lúa vàng bát ngát. sao ông T/Tg V.C lại phản bội quê hương Miền Nam..." Thì ông làm sao lớn nỗi...làm người ?! "
Huỳnh Mai St.8872

         Huỳnh Mai St.8872

Sĩ quan Thành viên Chiến dịch Diên Hồng.
Hiệp Định Hòa Bình Paris/68-73
  
Trong hình ảnh có thể có: Mai Nguyễn Huỳnh

Mai Nguyễn Huỳnh10 phút

YouTube
Chiến hạm Quang Trung bất lực nhìn tàu TQ bắn phá biển Phan Thiết, VN chưa đánh đã thua!
Giới thiệu về trang web này
YOUTUBE.COM
Chiến hạm Quang Trung dường như đã tỏ ra bất lực trước tàu HD8 và các tàu chiến TQ đang quấy phá tại vùng biển Phan Thiết của Việt Nam.

 
Đô đốc Mỹ nói chỉ chiến tranh mới ngăn được Trung Quốc kiểm soát Biển Đông

Đô đốc Davidson cho rằng hành động quân sự là giải pháp duy nhất để ngăn chặn Trung Quốc mở rộng hiện diện ở Biển Đông.

Hoạt động trên tàu USS Theodore Roosevelt khi đi qua Biển Đông hôm 10/4. Ảnh: Reuters.
Hoạt động trên tàu USS Theodore Roosevelt khi đi qua Biển Đông hôm 10/4. Ảnh: Reuters.
"Trung Quốc hiện có khả năng kiểm soát Biển Đông trong mọi tình huống, ngoại trừ tình huống Mỹ phát động chiến tranh", Express ngày 21/9 dẫn tuyên bố của Đô đốc Philip Davidson, Tư lệnh Bộ Chỉ huy Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương của Mỹ.
Phát biểu trước Ủy ban Quân lực Thượng viện Mỹ, Đô đốc Davidson cho rằng hoạt động xây dựng quân sự với tần suất dày đặc của Trung Quốc sẽ sớm thách thức Mỹ trên hầu hết khu vực. Nếu Mỹ không đón đầu được, Bộ Chỉ huy Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương sẽ phải rất nỗ lực để cạnh tranh với quân đội Trung Quốc trên các chiến trường tương lai.
"Ý đồ của Trung Quốc rất rõ ràng. Sẽ rất nguy hiểm nếu chúng ta phớt lờ kế hoạch của Bắc Kinh", Davidson nhấn mạnh.
Cựu chuẩn đô đốc hải quân Mỹ Michael McDevitt cũng nhận định một khi sức mạnh quân sự của Trung Quốc phát triển tương đương với Mỹ, Washington sẽ gặp phải nhiều thách thức trong việc ngăn chặn Bắc Kinh sử dụng vũ lực để giải quyết các vấn đề về lãnh thổ.
Căng thẳng trên Biển Đông gần đây gia tăng sau khi Trung Quốc ngang nhiên xây dựng đảo nhân tạo trái phép và tăng cường hoạt động quân sự tại quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam. Hành động này đi ngược cam kết của Bắc Kinh về việc không quân sự hóa Biển Đông và hứng chịu nhiều chỉ trích của dư luận quốc tế.
Lầu Năm Góc giữa tháng 6 tuyên bố cân nhắc về một chiến dịch tự do hàng hải cứng rắn hơn trên Biển Đông. Động thái có thể bao gồm việc tuần tra dài hơn, sử dụng nhiều tàu hơn hoặc tiến gần các đảo nhân tạo Trung Quốc cải tạo trái phép. Quốc hội Mỹ ngày 3/8 thông qua dự luật quốc phòng trị giá 716 tỷ USD với những điều khoản được cho là cứng rắn nhất với Trung Quốc từ trước đến nay, đặc biệt nhằm vào hoạt động quân sự hóa của Bắc Kinh trên Biển Đông.

Nguyễn Hoàng
thiệu về trang web này
YOUTU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét