Thứ Tư, 31 tháng 7, 2019

ĐỆ TAM VNCH CPQGVNLT


ĐỆ TAM VNCH

 

CPQGVNLT

SỰ LỢI HẠI CỦA VIỆC TRƯNG CẦU DÂN Ý CỦA TỔNG THỐNG ĐỆ TAM VNCH ĐÀO MINH QUÂN MÀ KHÔNG HỘI ĐOÀN NÀO CÓ ĐƯỢC. Không cần biết bạn ở đâu, không cần biết bạn là ai, không cần biết bạn giàu sang hay phú quý hay bạn nghèo, bạn bệnh tật sắp chết, không cần biết bạn là tỷ phú hay triệu phú hay bạn là nông dân nghèo, không có nhà cửa, miễn là bạn là người Việt Nam, Bạn đã trên 18 tuổi, bạn chán ghét chế độ Tà Quyền Cộng Sản thì bạn đều có thể Trưng Cầu Dân Ý để giải thể chế độ Tà Quyền Cộng Sản. Dù là người sắp chết, có thể 30 phút sau họ chết nhưng trước đó 30 phút họ Trưng Cầu Dân Ý thì lá phiếu vẫn có hiệu lực với Công Pháp Quốc Tế. Dù bạn tàn tật, không cầm nổi cây súng thì bạn cũng có thể Trưng Cầu Dân Ý cho Tổng Thống Đệ Tam VNCH Đào Minh Quân bằng cách nhờ người khác Trưng Cầu Dân Ý dùm bạn. Dù bạn đuôi, mù, hay thất học(không biết chữ) thì bạn chỉ cần nhờ người khác Trưng Cầu Dân Ý thì lá phiếu của bạn cũng có hiệu lực với Công Pháp Quốc Tế. Sức mạnh của lá phiếu Trưng Cầu Dân Ý là chiến lượt của CPQGVNLT Tổng Thống Đệ Tam VNCH Đào Minh Quân đưa ra nhằm giải thể Tà Quyền Cộng Sản trong trương trình Tân Dân Chủ nhằm tiến tới diễn tiến hòa bình không đổ máu. Một sách lược nhân đạo được Hoa Kỳ và Liên Hiệp Quốc (gồm 27 nước âu châu yểm trợ). Khi đủ 5 triệu phiếu thì Tổng thống Đệ Tam VNCH Đào Minh Quân có thể thay mặt toàn dân gỡ cờ Cộng Sản tại LHQ và thay bằng cờ VNCH(cờ vàng ba sọc đỏ). Sau đó được LHQ và Hoa Kỳ yểm trợ về Việt Nam thực hiện một cuộc Tổng Tuyển cử Toàn Quốc dưới sự giám sát của Quốc tế. Trong các hội đoàn đấu tranh, Cộng Sản không sợ biểu tình 3, 4 sạch gì đó đâu, mà Cộng Sản chỉ sợ người dân Trưng Cầu Dân Ý vì chính Cộng Sản đã sập bẫy của CPQGVNLT Tổng Thống Đệ Tam VNCH Đào Minh Quân từng bước khi Hoa Kỳ đã Ban giao với Cộng Sản 1995 thì đã gửi Công hàm cho Tổng Thống Đệ Tam VNCH Đào Minh Quân 1994 và rồi từng bước Cộng Sản lại sập bẫy khi mamg hết tài sản qua Hoa Kỳ và các nước Châu Âu giấu diếm, CPQGVNLT Tổng Thống Đệ Tam VNCH Đào Minh Quân là đóng băng 617 tỷ USD của các chóp bu Cộng Sản. Cộng Sản khi gia nhập vào LHQ phải ký kết các văn bản trong đó có luật Trưng Cầu Dân Ý. Chính vì cái này đã làm cho Cộng Sản bắt người của CPQGVNLT nhưng không làm được gì, đành phải thả ra. Vài sơ lượt để cho thấy sự lợi hại của việc Trưng Cầu Dân Ý mà Cộng Sản đã dùng biết bao nhiêu tiền của và quỷ kế để đánh phá nhưng đều thất bại. AHVD


Mai Nguyễn Huỳnh St.8872


🆕 CPQGVNLT || 08-10-2018 SỐ PHIẾU TCDY ĐÃ GIA TĂNG LÊN ĐỆ TAM VNCH SẼ VỀ VN TẾT 2019🆕 CPQGVNLT || 08-10-2018 SỐ PHIẾU TCDY ĐÃ GIA TĂNG LÊN ĐỆ TAM VNCH SẼ VỀ VN TẾT 2019

- https://youtu.be/Y1G93slmimo 


 
TCDY Bổn Phận Và Trách Nhiệm Của Toàn Dân
Giới thiệu về trang web này

Chuẩn Bị Chào Đón Tổng Thống Đào Minh Quân Đệ Tam VNCH Kỳ 2

https://youtu.be/EPnfNqBgso8

TOÀN DÂN VIÊT NAM TCDY;- ĐỆ TAM VNCH/ TT. ĐÀO MINH QUÂN.
" HÃY ĐẾN VỚI TÔI... VÀ HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI!!- ĐỪNG YÊU LÍNH BẰNG LỜI...!!! "
Trưng Cầu Dân Ý!- Để phục dưng lại nền Đệ Tam VNCH & cho chúng tôi sống lại với " Trách Nhiệm- Danh Dự- Tổ quốc trao cho... người lính chiến QL.VNCH !!! "
Huỳnh Mai st.8872
Cựu Chiến Binh QL.VNCH

Mai Nguyễn Huỳnh

1 phút

Sự Thật Của Lịch Sử
Những đảng viên và những người tin theo bọn cướp CSVN hãy lắng nghe và thức tỉnh để cùng nhauTCDY và ủng hộ Tổng Thống Đào Minh Quân CPQGVNLT Đệ Tam VNCH trở về giải thẻ đảng cướp tà quyền CSVN để thay đổi trang sử mới, cuộc sống mới đầy ấm no, thanh bình và sung túc cho toàn dân khắp 3 miền Nam Trung Bắc. Rũ sạch tà ác, độc tài ,bất lương, man rợ, ăn xương uống máu, đồng lõa diệt chủng nòi giống Việt, giúp cho ngoại bang Tàu Cộng xâm chiếm nước ta. Mong đồng bào hãy nhanh tay cùng chung một lòng để bảo vệ Giang sơn gấm vóc và nòi giống . Diệt sạch CSVN và CSTC trên đất Việt! TVDY.US TCDY.INFO TCDY.WORLD VNCH3.COM

Giới thiệu về trang web này
YOUTUBE.COM
Những đảng viên và những người tin theo bọn cướp CSVN hãy lắng nghe và
thức tỉnh để cùng nhauTCDY và ủng hộ Tổng Thống Đào Minh Quân
CPQGVNLT Đệ Tam VNCH trở
Người Thật Việc Thật


Giới thiệu về trang web này


Vì sao xảy ra vụ Bãi Tư Chính: Hiệp định Geneva sau 65 năm có còn giá trị?
HIỆP ĐỊNH GENEVE- SAU 65 NĂM VẪN CÒN GIÁ TRỊ!!

Người Việt ngày nay chỉ ít người còn nhớ ngày 20 tháng Bảy 1954 khi Hiệp định Genève được ký kết tại Genève, Thụy Sĩ để tạm chia đôi đất nước Việt Nam tại vĩ tuyến 17, nơi có dấu mốc là cầu Hiền Lương bắc ngang con sông Bến Hải ở phiá bắc tỉnh Quảng Trị.

Những ai trong ký ức còn đọng lại hình ảnh của biến cố này thì người trẻ nhất bây giờ cũng ở tuổi ngoài 70 tuổi.
Ngày lịch sử đó, ở miền Nam gọi là “Ngày Quốc Hận” và cuộc chia ly vào năm 1954 tưởng như tạm thời nhưng đã kéo dài 21 năm. Với một số gia đình người Việt chia ly còn tiếp tục lâu hơn, vì sau khi rời quê bắc lại một lần nữa phải cất bước ra đi tìm tự do nơi xứ lạ vào năm 1975.
Tại sao gọi 20 tháng Bảy là “Ngày Quốc Hận”? Vì Pháp cùng với Liên Bang Sô Viết và Trung Cộng đã ký kết với nhau để chia đôi đất nước Việt Nam, miền Bắc theo chế độ cộng sản, miền Nam theo chế độ tự do.
Người Việt ngày nay chỉ ít người còn nhớ ngày 20 tháng Bảy 1954 khi Hiệp định Genève được ký kết tại Genève, Thụy Sĩ để tạm chia đôi đất nước Việt Nam tại vĩ tuyến 17, nơi có dấu mốc là cầu Hiền Lương bắc ngang con sông Bến Hải ở phiá bắc tỉnh Quảng Trị.


Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời, văn bản và thiên nhiên

Trong hình ảnh có thể có: bầu trời và ngoài trời 

Nguyễn Thành Long: Đoàn Kết Kiểu Ma Quỷ Thì Không Có tôi
" Đâm sau lưng chiến sĩ VNCH "


Giới thiệu về trang web này
YOUTUBE.COM
Little Saigon (VanHoaNBLV) – Chương Trình Văn Hóa Nhân Bản Lạc Việt ghi lạ







Giới thiệu về trang web này
 



Chuẩn Bị May Cờ Vàng Phục Quốc
https://youtu.be/



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét