Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Người Sĩ Quan Tiên Tri.

 NGƯỜI SĨ QUAN TIÊN TRI...!!
   Tiên tri, là điều đoán định một sự kiện nào đó sẽ xẩy ra trong tương lai,cho đúng sự, việc mà mình nghiên cứu, học hỏi qua kinh dịch. tử vi và bói toán!. Và vì vậy, chúng tôi- Sĩ quan Bộ Tổng Tham Mưu/Q. VNCH có tham vọng muốn đưa bộ môn khoa học huyền bí này vào quân sử, quân sự VNCH,để bổ xung vào bộ môn ' Binh pháp Tôn Tử ' trên chiến trường VN.Và hiện đại hóa Sĩ Quan QL.VNCH- Chủ nhân tương lại lãnh đạo Việt Nam Cộng Hòa.
1- Phương diện chiến trường- Biết địch biết ta; trăm trận trăm thắng!
Sĩ quan phải rành rẽ về- Ngũ hành và âm dương sinh khắc, để đoán định chiến thuật hành quân giữa ta và địch thù

2- Phương diện ngoại giao
 Sĩ quan phải học khoa khiêu vũ; nhảy đầm...và bói toán hay nhân tướng học, để lấy lòng các bà phu nhân chánh khách ngoại giao quốc tế, vì cần lịch thiệp, hào hoa, phong nhã của Sĩ quanVN,để lấy lòng các bà hơn đức ông chồng!
3- Và- Triệt tướng cầm quân- Thắng địch
...
Ta có thể nhờ  khoaTử vi, Tướng số...để biết sinh khắc và tử mệnh của nhà cầm binh đối nghịch, mà đưa ra đối sách tướng cầm quân trên mặt trận chiến truờng, một cách chiến thắng hợp thời theo binh pháp Tôn Tử.
Đây là những bộ môn khoa học huyền bí cổ xưa...nhưng nó vẫn là môn ' khoa học nhâ văn 'ngày nay, nó không mất tính tinh hoa, trật tự và hài hòa thiên nhiên vũ trụ, nếu ta biết áp dụng tính xung khắc ngũ hành và tính hài hòa âm dương trong xã hội và cuộc sống thì nó mang hạnh phúc,tự do, hòa bình Việt Nam!!

Nhưng, rất tiếc những dự trù đưa bộ môn Tử Vi- Dịch lý- tướng số học là môn Khoa học huyền bí, vào các quân trường Sĩ quan QL.VNCH, để đào tạo lớp người trẻ tuổi Sĩ quan toàn tài, toàn đức lãnh đạo Việt Nam. Và vì biến cố lịch sử 30-Tháng 4- 1975, gẩy súng tan hàng, nên đành gác lại cho mai sau!!

 " Đức năng thắng số " là ' bản thể Tử vi ' của Trump thắng cử!
ĐÚNG & SAI?!..
.

Ảnh bìa hồ sơẢnh của tôi

nguoi-30-nam-doan-chinh-xac-bau-cu-tong-thong-my-chon-trump

 " Đức năng thắng số " là ' bản thể Tử vi ' của Trump thắng cử!
ĐÚNG & SAI?!..
.
Cổ nhân thường nói: " Thánh nhân nói 10 câu đúng, cũng có 1 câu sai; Thằng ngu nói 10 câu sai cũng có 1 câu đúng...!! "- Donald Trump nói 10 câu sai; cũng có 1 câu " ĐÚNG '". Làm ' thay đổi ' nước Mỹ, quá trì trệ và quá yếu, để đánh mất ngôi vị số 1- kinht tế, quân sự toàn cầu . Suýt chút nữa... bị Trung Quốc Cộng sản đuổi Mỹ ra khỏi Biển Đông Á/TBD. Cũng là do Đảng Dân chủ Mỹ lên cầm quyền lãnh đạo?!.
Thực sự ra: Đảng Cộng Sản Hoa Kỳ đang điều hành và lãnh đạo đảng dân chủ Mỹ, do tập đoàn lãnh đạo ' phản chiến Hoa Kỳ- Obama-John Kerry- Joe Biden- muốn chia đôi Biển Đông Á/TBD, sống chung hòa bình Trung cộng, mà quên đi trách nhiệm dân chủ, nhân quyền cho Việt Nam: bán rẽ lương tâm, danh dự.... Và vì quyền lợi nước Mỹ, mà bán đứng đồng minh VNCH- Huỳnh Mai St.8872

 PHỤC HỒI UY THẾ & DANH DỰ HOA KỲ!
Nước Mỹ của hiện tại và bây giờ, cần có sự thay đổi...?! để phục hồi lại Uy tín và danh dự sau phá sản chiến tranh VN & phản bội đồng Minh VNCH, và cho cuộc chiến ' dầu hỏa Trung Đông...?! '

Trò tâm lý chiến. Tất cả các tử vi đông tây đều chọn Clinton rồi.?!. Nhưng xin mọi người nhớ cho...Trong Tử Vi- Đẩu số, hay Hàm số của Việt Nam và Trung Hoa, đều có câu thòng an toàn: " ĐỨC NA8NGTHA81NG SỐ..! ". Vì thế, có hy vọng ông  Trump sẽ thắng cữ tước bà Clinton, dù cho bà có hội tụ đủ các bộ sao: Đế vương, Thanh Long, Thái tuế... và ram hóa liên châu: Khoa.- Quyền- Lộc củng cố, thì cũng như không có gì?! sự nghiệp đế vương cho bà Clinton, vì đảng dân chủ của bà Clinton suốt 16 năm qua, dưới trào TT clinton và Obama không mang trả lại công bằng tự do cho VNCH, mà Hoa Kỳ bán đứng Sài gòn Miền Nam VN. Đó là dều thất đức, thất nhân ta6mcua3 Mỹ, ảnh hưởng đến mệnh số của Clinton, không thể làm tổng thống Hoa Kỳ năm 2017. Hy vọng Ứng Cử Viên ÔngTrump, dù ông không hội đủ các sao quan cách lên  làm vua: lên làm Tổng thống Hoa Kỳ, trả lại Tự Do và sự công bằng Dân chủ Việt Nam, nhờ đức năng muốn thay đổi và giữ vị trí số 1 Hoa Kỳ trong thế giới Tự Do. Đó cũng là mệnh trời,,, cho Việt Nam được phầnTự Do- Không Cộng sản!!!- Huỳnh Mai St.8872
P/s-Thực ra, nước Mỹ cần phải thay đổi thể chế " Cộng Hòa Tự Do " hơn " Dân chủ Xã hội Công sản " cầm quyền Obana- Clinton
Nguồn: http://mainguyenhuynh.blogspot.com/2016/10/uc-nang-thang-so-la-ban-tu-vi-cua-trump.html


Bậc thầy tiên đoán tương lai và hậu vận Donald Trump chính xác đến rợn người

https://youtu.be/stDCma37vnk

Xuất bản 18 thg 10, 2017
Hãy đăng ký kênh, để không bỏ lỡ những bài bình luận mới nhất từ chúng tôi. Lưu Ý : Buổi bình luận này chỉ thể hiện quan điểm cá nhân của các nhà bình luận gia. Không nhất thiết là quang điểm của " Dụng Channel " . Xin Cảm Ơn Qúy Bạn Hữu thân thiết gần xa, lời chào tri ân .


 Huỳnh Mai St.8872
Cựu Đại Úy Bộ TTM/TCQH/QL.VNCH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét