Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Hiệp Ước Mật dành cho Nguyễn Tấn Dũng!

Hiệp Ước Mật dành cho Nguyễn Tấn Dũng!

Diễn Đàn Độc Giả
Nguồn tin chưa được kiểm chứng. Chúng tôi loan tin này với sự dè dặt như thường lệ BBT www.baotgm.com.
Vào cuối tuần qua, một hiệp ước mật được Ban Chấp Hành Trung Ương Đảng CSVN ký dành cho Nguyễn Tấn Dũng là miễn TRUY TỐ và cho phép được hạ cánh an toàn, được ở lại Việt Nam.
Nguyễn Phú Trọng sẽ nắm thêm nửa nhiệm kỳ nữa và sau đó sẽ trao lại cho Nguyễn Sinh Hùng nửa nhiệm kỳ sau. Đây là kết quả do Tập Cận Bình đề nghị và Hoa Nam sắp xếp.
Chức vụ Thủ Tướng sẽ do Nguyễn Xuân Phúc và chủ tịch nước sẽ là Trần Đại Quang, Nguyễn T Kim Ngân làm Chủ Tịch Quốc Hội. Theo tài liệu ghi nhận thì Nguyễn Phú Trọng trong 2 năm từ 2016-2018 sẽ từng bước bàn giao các tỉnh thành Miền Bắc cho Trung Cộng bằng phương án KẾT NGHĨA.
Để đổi lại Tập Cận Bình sẽ hỗ trợ cho CSVN giúp xây dựng các tuyến đường sắt mới rộng hơn và chỉnh trang lại Quốc Lộ 1 từ Bắc vào Sàigòn để góp phần cho "Con Đường Tơ Lụa" của Tập Cận Bình. Bến cảng Hải Phòng sẽ được Trung Cộng tu bổ thành một trong những bến cảng lớn.
Tập Cận Bình cho Việt Nam giữ đảo Bạch Long Vĩ và 5 Hải Lý chung quanh, ngoài ra những khu vực đánh cá trên 5 Hải Lý sẽ do Trung Cộng chiếm đóng.
Nguyễn Phú Trọng đồng ý cho Trung Cộng chiếm thêm 7km2 khu vực vịnh Bắc Bộ và một vùng đất rộng lớn phía trên đỉnh đầu của Hải Hòa thuộc T.P Móng Cái.
Trong năm ngoái hàng hóa Trung Cộng xuất cảng sang Việt Nam là 50 tỉ USD, ước lượng trong năm 2016
Bây giờ chúng ta sẽ làm gì?
Bọn Hoa Nam đã chính thức nắm CSVN
Tất cả đã xong, phe cánh Hoa Nam của Nguyễn Phú Trọng đang nắm giữ tình hình và trên bước đường bàn giao cho Trung Cộng, làm đúng theo kế hoạch Hội Nghị Thành Đô.
Công việc của chúng ta, những người yêu nước sẽ làm gì những bước kế tiếp để cứu được TỔ QUỐC. Thùy Trang sử dụng chữ CỨU vì không thể sử dụng chữ BẢO VỆ được nữa.
Tuy là giai đoạn chưa CHÍNH THỨC CÔNG BỐ, nhưng chúng ta cần phải nhìn nhận thực tế là nước Việt Nam ĐÃ về tay Trung Quốc từ cuối tuần qua rồi!
Bây giờ chúng ta có buồn vì chuyện nầy, có khóc, có thương đau cũng vậy thôi, chúng ta cần tĩnh táo, "còn nước, còn tát"...
Thùy Trang đang có mặt tại Hà Nội và như các bạn biết là chúng ta luôn có những kế hoạch DỰ PHÒNG cho trường hợp nầy.
Đang tiếp tục theo dõi tình hình và sẽ thông báo tới các bạn nhanh chóng.

Nguồn:  http://baotgm.com/dien-dan/34-dien-dan-doc-gia/1910-hi%E1%BB%87p-%C6%B0%E1%BB%9Bc-m%E1%BA%ADt-d%C3%A0nh-cho-nguy%E1%BB%85n-t%E1%BA%A5n-d%C5%A9ng.html#.VqgR5c8zrnA.facebook

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét