Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Chia sẻ bài viết của Nguyen Thi Hong đến HỒN VIỆT (SHNB)
Thái An Vu đã thích nội dung này.
Xin phép được gởi đến các thành viên trong nhóm Hồn Việt một clip Video do LUC LUONG QUOC DAN thực hiện về nhu cầu kết hợp trong giai đoạn mới, để cùng nhau tham khảo. Mong rằng quý vị thành viên nào còn có những thổn thức với đất nước, xin hãy bớt chút thời giờ

để lắng nghe tiếng nói của LLQD một tổ chức đấu tranh mới vừa ra mắt đồng bào ngày 25/11/2015 vừa qua.

LỰC LƯỢNG QUỐC DÂN DỰNG CỜ DÂN CHỦ
https://youtu.be/O4Dmcx4m11Y
                                   

Nhân định hiện tình VN Theo nhận định của chúng tôi, những chiến sĩ QL. VNCH còn kẹt lại quê nhà... Đã nhân rỏ tình hình CSVN đang " Tự Diễn Biến Hòa Bình " trong giai đoạn quyết liệt, đến hồi tan rả... Đây là cơ hội cuối cùng cho ra đời con bài cựu Trung tá Trần Anh Kim-QĐNDVN.VC sau đám ' dân chủ cuôi ' của MTTQVN. là cách tay nối đài CSVN; để âm mưu lừa bị bịp đồng bào Hải tỵ nạn cọng Sản VN, nhưng không che đấu được người dân trong nước. Thậm chí, chúng VC còn cung cấp Vũ khí và phương tiện bạo lực và bí mật tổ chức phong trào chống cộng cho tàn quân- QL.VNCH- Dĩ nhiên có bàn tay lông lá của CIA nhúng vào, như ' Mặt trận Hoàng Cơ Minh " của Đảng Việt Tân...bị CIA Mỹ thông báo bí mật tình báo, cho CSVN tiêu diệt tại biên giới Thái Lào trong chiến dịch Đông tiến về VN của Hoàng Cơ Minh, Và sau đó bọn Việt Gian lão thành cách mạng và VC mằn vùng MTGPMN bị Cộng sản Hà nôi vắt chanh bỏ vỏ, nên mới có tình trạng cấu kết với CIA Mỹ tiếm danh Chiến sĩ QL.VNCH, dể tiêu diệt mầm móng tự do của người Việt yêu nước VNCH?!. Nên nhớ Tướng Vàng Pao của Lào là anh hùng chống cộng- Phathet Lào do CIA Mỹ trang bị vũ khí, nhưng vẫn bị Hoa Kỳ bắt tù vì chuyển vận vũ khí, từ Mỹ về Lào chống công- phatet Lào về tội khủng bố, và Tướng Vàng Pao đã chết vài năm nay, khi sứ mệnh tự do không hoàn thành sở nguyện tự do!- Cũng là đồng minh phản bội Hoa Kỳ?!

 Nay phong trào LLTD Dựng Cờ Dân chủ do cựu Trung Tá Trần Anh Kim khởi xướng, làm chúng ta không khỏi nghi ngờ...đây là ván bài lật ngửa của Đản Thái Thú CSVN, muốn thay đổi thể chế chính trị VC, thành thể chế " Dân chủ Định Hướng XHCN.VC " theo kiểu cách xã hội đem mafia của TT Nga Putin. Và được Mỹ tán đồng, yểm trợ 'diễn biến hòa bình ' theo bọn Việt Gian CS tại hải ngoại, về việt Nam chia ghế chính quyền với VC ' Định hướng Dân chủ Xả Nghĩa Putin '. Miễn sao cấpp lãnh đạo thái thú CSVN có bải đáp an toàn tai xứ Mỹ, với khối tài sản khổng lồ và làm giàu nước Mỹ, mà Mỹ khỏi phải đền bù chiến tranh VN, khi Hoa Kỳ bị thua và tháo chay; bỏ rơi đồng minh VNCH.

 Phong trào 'LLTD Dựng Cờ Dân Chủ ' cò nhiều ẩn mật trong sự cấu kết với CIA Hoa Kỳ, cho sự dàn xếp Biển Đông Á/TBD với Trung Cộng, vì còn quyền lơi...và khống muốn bị Trung Công hất cẵng ra khỏi Khu vực Châu Á/TBD. Kính xin dồng bào và cá chiến hữu VNCH, hãy bình tâm; tỉnh trí, để không mắc bẩy, và sai lầm, khi còn tin tưởng Tự Do Dân tộc, do Cộng Sản VN mang lại hòa bình VN!!!

Huynh Mai St.8872

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét