Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Thư Mời Tham Gia Buổi Sinh Hoạt Người Việt Toàn Thế Giới

 
 
 
 
 
Thư Mời Tham Gia Buổi Sinh Hoạt Người Việt Toàn Thế Giới

VIỆT NAM CỘNG HOÀ TRỞ LẠI
Kính gởi đồng bào Việt khắp nơi trên thế giới:
Vào lúc 7 GIỜ SÁNG THỨ BẢY NGÀY 19 THÁNG 9 NĂM 2015 (GIỜ TIỂU BANG CALIFORNIA, HOA KỲ),
tức 4 GIỜ CHIỀU THỨ BẢY GIỜ PARIS, PHÁP,
tức 9 GIỜ TỐI THỨ BẢY GIỜ VIỆT NAM,
tức 12 GIỜ KHUYA CHÚA NHẬT NGÀY 20 THÁNG 9 CỦA ÚC
sẽ có buổi họp người Việt toàn thế giới tại diễn đàn www.express.paltalk.com
room (phòng họp): VietNamCongHoa
để thông báo cuộc vận động VIỆT NAM CỘNG HÒA TRỞ LẠI qua công pháp quốc tế và những bước đi sơ khởi để tiến hành việc đưa Hiệp Định Paris năm 1973 trở lại hội nghị quốc tế, với mục đích đưa Tàu cộng ra toà án quốc tế về tội xâm lấn biển đảo của Việt Nam, và kiện đảng cộng sản Việt Nam đã vi phạm Hiệp Định Paris 1973 khi xua quân cưỡng chiếm VIỆT NAM CỘNG HOÀ.
Xin quý vị hãy vui lòng vào www.express.paltalk.com để ghi danh trước. Có thể dùng biệt danh (nick name) và mọi thông tin đều được bảo mật để bảo đảm an ninh cho đồng bào trong quốc nội.
Khi đến Rooms Browser, hãy điền VietNamCongHoa vào chữ Search, chọn ngôn ngữ All Languages và bấm vào chữ Go để đưa quý vị đến đúng phòng họp VietNamCongHoa. Khi nhìn thấy chữ VietNamCongHoa, xin bấm chuột 2 lần vào chữ VietNamCongHoa sẽ đưa quý vị vào phòng họp.
Mọi thắc mắc, xin liên lạc với cô Kelly Đài-Trang Lê qua facebook. Đây là buổi họp mặt đầu tiên và mỗi thứ bảy hàng tuần cũng có buổi họp mặt vào giờ nêu ra ở trên để chúng ta bàn thảo và chia sẻ những điều cần làm cho cuộc vận động thành công.
Trong lúc họp, quý vị hãy mở loa để có âm thanh. Mỗi khi muốn đặt câu hỏi, xin hãy bấm vào hình bàn tay giơ lên (Raise) để chủ toạ kêu tên quý vị và lúc đó quý vị hãy bấm vào chữ PUSH TO TALK để đặt câu hỏi cho mọi người trong phòng họp cùng nghe.
Ban Tổ Chức buổi họp mặt sẽ thông báo các thành viên chủ toạ buổi họp trong thời gian sớm nhất.
Xin quý vị hãy phổ biến thông tin này đến mọi người Việt khắp nơi.
Thay mặt Ban Vận Động VIỆT NAM CỘNG HÒA TRỞ LẠI,
Kelly Dai-Trang Le

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét