Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Những Hiệp Định Quốc Tế Của VNCH Là Căn Bản Pháp Lý Để Kiện Trung Quốc


GS Nguyễn Ngọc Bích - Những Hiệp Định Quốc Tế Của VNCH Là Căn Bản Pháp Lý Để Kiện Trung Quốc



Fountain Valley (VanHoaNBLV) - Sự kiện Trung Cộng trắng trợn xâm lấn qua vụ dàn khoan HD-981 là hành động được xem là khiêu khích và không giúp ích vào việc duy trì hòa bình và ổn định cho khu vực .

Chủ quyền của VN trên quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa không thể nào có thể bảo vệ được bẳng công hàm bán nước của ông Phạm Văn Đồng vào năm 1958. Chính vì thế nên ngay từ tháng 11 năm 2011 ông Nguyễn Tấn Dũng đã phải ra ngay trước Quốc Hội của Cộng Sản VN ở Ba Đình và nói rất rõ ràng 3 lần là chủ quyền của hải đảo Hoàng Sa và Trường Sa là thuộc về chính quyền Saigon tức là VNCH.

Những Hiệp Định Quốc Tế của VNCH là những căn bản pháp lý vững chắc nhất về chủ quyền biển đảo và sự toàn vẹn lãnh thổ của VN để đem kiện Trung Quốc ra trước Tòa Án Quốc Tế về những hành động xâm lăng này.

Trên đây là đề tài mà Giáo sư Nguyễn Ngọc Bích, Chủ Tịch Nghị Hội Người Việt Toàn Quốc Tại Hoa Kỳ đã trình bầy và thảo luận với Chương Trình VanHoaNBLV vào chiều ngày 27 tháng 5 năm 2014 tại thành phố Fountain Valley, Miền Nam California, Hoa Kỳ.

Nguồn:  https://www.youtube.com/watch?v=0IUuGCtNqko&feature=youtu.be

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét