Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

SỐNG ĐỂ CHIẾN TRANH & CHẾT CHO HÒA BÌNH {TT }

NGƯỜI MỸ TIẾP TỤC PHẢN BỘI VIỆT NAM





Cuộc Chiến Giữa MSS (Tình Báo Hoa Nam) Và CIA!



Cuộc Chiến Giữa MSS (Tình Báo Hoa Nam) Và CIA!
Cục An ninh Trung Quốc (Hoa Nam MSS), được xếp hạng thứ 11 tình báo Quốc tế. Nguồn tư liệu: Huỳnh Tâm.
Central Intelligence Agency (CIA) headquarters in Langley, Virginia
– MSS là tên của cơ quan tình báo Trung Quốc (Bộ An ninh quốc gia – Ministry of State Security – MSS) là cơ quan tình báo “đầu sỏ” lớn nhất của nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa)…
– CIA là cơ quan tình báo của Hoa kỳ (Cục Tình báo Trung ương Mỹ – Central Intelligence Agency)
Nếu phía Bắc Việt “bị cho là” có Hồ Tập Chương- ‘điệp viên MSS’ được TQ cho xâm nhập VN và dựng nên đảng CSVN và nhà nước VNDCCH – tiền thân của nhà nước CHXHCNVN thông qua đảng CSVN… thì chính phủ VNCH trước đây cũng từng… không thoát khỏi bàn tay của CIA.
Hoa kỳ sẽ làm TẤT CẢ để đưa VNCH đến chiến thắng cuối cùng. Nói cách khác, Hoa kỳ sẽ đưa người Việt quốc gia tị nạn và “cờ vàng” trở về phục hưng lại quê hương, như cách mà Hoa kỳ và Liên hiệp quốc đã giúp người Do thái Hồi hương và phục dựng lại quê hương! (1948)
Hoa kỳ sẽ không sử dụng đám “con cháu Hồ Tập Chương”… Trái lại, trong 40 năm qua, đám con em của quân dân cán chính VNCH đã được HK tuyển dụng và “âm thầm” đào tạo… được học hành có chủ đích hoặc không chủ đích… sẽ trở về phục dựng lại quê hương. Hoa kỳ không “âm thầm đào tạo” những thế hệ người Việt này, rồi “bỏ đi” mà sử dụng đám “con cháu Hồ Tập Chương”! (đoàn Thanh niên CS- HCM)
Song song với việc đào tạo nhân tài cho “quốc gia VN” trong tương lai… Hoa kỳ cũng đã chuẩn bị sẵn một “Chính phủ Lưu vong” được nuôi dưỡng và chuẩn bị bài bản… để chờ ngày trở về “nói chuyện với tà quyền CSVN”! Nếu không có sự công nhận của chính phủ Hoa kỳ và các tổ chức quốc tế thì cũng sẽ không bao giờ có chuyện “cờ vàng tồn tại trên đất Mỹ” và tung bay ngang hàng với cờ Hiệp Chủng quốc Hoa kỳ, cũng như một số quốc gia Tự do trên thế giới như Canada, Úc…! (cờ đỏ chỉ là “chấp nhận một hiện tại để ngoại giao” thôi… người ta thừa biết nó là cờ của tỉnh Phúc kiến – Trung cộng – giống như cờ của một tiểu bang tại Hoa kỳ)
Việc thủ tướng – tổng thống ‘3X’ sẽ phải bàn giao chính quyền cho thủ tướng Đào Minh Quân – theo người viết – là “ván cờ của CIA đã sắp”… (không có dân chủ, dân chiết gì ở đây đâu)
**
Những diễn biến chính trị gần đây của VN cho thấy, cuộc chiến giữa MSS và CIA:
– MSS chuẩn bị đón một bàn thua trông thấy từ CIA!
Sài gòn 13/7/2015
http://mainguyenhuynh.blogspot.com/2015/08/cuoc-chien-giua-mss-tinh-bao-hoa-nam-va.html

TPHCM:
Bắt lô hàng vũ khí quân dụng lớn nhất từ trước đến nay tại sân bay

(Dân trí) 94 khẩu súng ngắn quân dụng và 472 băng đạn chưa qua sử dụng từ Cộng hòa Séc thẩm lậu vào lãnh thổ Việt Nam qua cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất vừa bị các đơn vị liên quan bắt giữ. Đây là vụ bắt giữ lượng vũ khí quân dụng lớn nhất từ trước đến nay tại sân bay.

Ngày 31/7, Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TPHCM) cho biết vừa phối hợp với Cục An ninh Kinh tế tổng hợp (A85) và các lực lượng chức năng của Bộ Công an, phát hiện, bắt giữ số lượng lớn vũ khí quân dụng từ Cộng hòa Séc thẩm lậu vào lãnh thổ Việt Nam.

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 1024x690.
This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 1024x768.
Số vũ khí quân dụng từ Cộng hòa Séc thẩm lậu vào lãnh thổ Việt Nam bị phát hiện, bắt giữ
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đã phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành khám xét đột xuất chuyến bay từ Thổ Nhĩ Kỳ đến sân bay Tân Sơn Nhất.
Qua kiểm tra thực tế, các cơ quan chức năng phát hiện số lượng lớn vũ khí gồm: 94 khẩu súng ngắn quân dụng và 472 băng đạn chưa qua sử dụng được cất giấu tinh vi.
Vụ việc này mang tính chất cực kỳ nghiêm trọng ảnh hưởng đến an ninh quốc gia và trật tự an toàn xã hội.

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 1024x683.
472 băng đạn chưa qua sử dụng
This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 842x768.

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 1024x745.
Lô hàng được cất giấu rất tinh vi
Hiện Cục Hải quan TPHCM đang tiếp tục phối hợp cùng Cục A85 điều tra làm rõ.
Đình Thảo
Nguồn:  http://mainguyenhuynh.blogspot.com/2015/07/chuan-bi-ao-chanh.html

ÂM MƯU HÒA GIẢI HÒA HỢP TRÁ HÌNH KÉO DÀI CSVN

(Xem: 1162)-

TẠI SAO MỸ THAM KHẢO Ý KIẾN CỦA ĐÁM NGƯỜI BƯNG BÔ CSVN?
Hay
ÂM MƯU HÒA GIẢI HÒA HỢP
TRÁ HÌNH KÉO DÀI CSVN


Giáo sư Tiến sĩ NGUYỄN PHÚC LIÊN, Kinh tế
Geneva, 17.07.2015
Web: http://VietTUDAN.net


Chú thích:

Đầu đề này là câu hỏi thứ 2 thuộc Bài viết ngày 07.07.2015. Xin Độc giả đọc Bài viết ấy đính kèm ngay bên dưới đây.

Câu hỏi thứ hai này muốn trình bày rằng trong khi CSVN đang đi đến chỗ tan rã, thì Hoa kỳ và một đám người Việt nâng bi Mỹ tại Hoa kỳ tìm cách cứu vớt Cơ chế CSVN dưới Giải pháp Hòa Giải Hòa Hợp trá hình nhằm kéo dài thêm cái đảng cướp CSVN trên đầu Dân Tộc. Tấm ảnh đính kèm cho thấy hai giai đoạn:



"CHÍNH PHỦ HOA KỲ KHÔNG CÓ KẾ HOẠCH THAY ĐỔI CHẾ ĐỘ,
nhưng chỉ có kế hoạch dùng ảnh hưởng để thay đổi về nhân quyền"


Điều kiện Nhân quyền đặt ra một cách lùng bùng co dãn như dây thun. Chính CSVN sẽ đánh lừa Mỹ về điều kiện Nhân quyền co dãn này như chúng nó đã đánh lừa trong quá khứ từ khi CLINTON bỏ cấm vận cho đến nay. Cũng như CSVN, nhiều những nước lớn cũng đánh đĩ hai chữ Nhân quyền cho quyền lợi Kinh tế! DÂN TỘC VN đã sống đau khổ nhiều những chục năm trường dưới tội ác CSVN và biết rằng những tội ác ấy có nguồn từ chính Tổ chức CHẾ ĐỘ CSVN. Cả DÂN TỘC mong muốn cả Xã Hội VN được giải thoát khỏi Nhà TÙ LỚN, nghĩa là dứt bỏ CHẾ ĐỘ CSVN, chứ không phải Nhân quyền ở chỗ chỉ thả mấy cá nhân ra khỏi Nhà TÙ NHỎ!
Nguyễn Phúc Liên
 http://mainguyenhuynh.blogspot.com/2015/08/am-muu-hoa-giai-hoa-hop-tra-hinh-keo.html




Posted by: Viet VungVinh

Ông Ted Osius mang trên ngực logo có hình cờ Mỹ-Việt (cộng) trong buổi gặp gỡ Cộng Đồng Người Việt tỵ nạn cộng Sản tại San Jose. Ảnh: Bùì Văn Phú

Ông Ted Osius, đại sứ Mỹ tại Hà nội đã rời khỏi Washington DC sau chuyến viếng thăm Cộng Đồng Người Việt ở hai nơi, Nam và Bắc California. Cuộc viếng thăm đã để lại những ấn tượng không mấy tốt đẹp cho Ted, nhất là sau sự kiện xảy ra tại San Jose, nơi nhân viên của ban tổ chức cho Ted tiếp xúc Cộng Đồng, đã tịch thu dây đeo có hình cờ VNCH- Mỹ trên cổ của một cư dân ở San Jose.

Sau sự kiện trên, hai vị Dân biểu, kỳ cựu trong Đảng Dân Chủ là bà Zoe Lofgren và ông Mike Honda, đã gửi thư cho John Kerry, Bộ trưởng Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ để tái xác định lại điều ông Ted Osius tuyên bố " là Bộ Ngoại Giao không hài lòng khi thấy nhân viên làm việc trong lãnh vực ngoại giao ở Hà Nội, có những giao tiếp với là cờ vàng ba sọc đỏ".

Sau khi có thư trả lời của John Kerry, thì chúng ta có thể biết thêm rõ ràng vấn đề. Liệu đây có phải là quyết định mới của Bộ Ngoại Giao, hay nói cách khác là của TT. Obama, nhằm thắt chặt hơn nữa với quan hệ của Mỹ và Hà Nội. Theo nội dung thư của hai vị Dân biểu, thì từ 2013 đến nay họ chưa nghe thấy có bất cứ thông tin nào từ Bộ Ngoại Giao về những vấn đề "biểu tượng", có ảnh hưởng đến Cộng Đồng Người Việt Hải Ngoại. Bức thư cũng nhắc lại là, trước đó, ông David Shear, vị cựu Đại sứ của Mỹ ở Hà Nội cũng chụp hình, sau lưng có cờ vàng khi viếng thăm Cộng Đồng Người Việt, và ông ấy đâu có bày tỏ sự e ngại quá đáng như Ted Osius.

Former U.S. Ambassador David Shear met Viet community in Little Saigon, Orange County in May 2013

Vấn đề đặt ra ở đây nhân vụ lá cờ, không riêng gì việc cần xác định thêm chính sách mới của TT. Obama đối với Hà Nội, qua đó chúng ta biết rõ vị trí của Cộng Đồng trong quan hệ giữa Hoa Thịnh Đốn và Hà Nội để có thể ứng phó, mà còn học thêm bài học trong cách ứng xử của các viên chức thuộc Liên Bang, khi đến giao tiếp với Cộng Đồng.

Sự kiện một viên chức Liên Bang, yêu cầu bỏ biểu tượng của một Cộng Đồng tỵ nạn, như là một tiền đề cho các cuộc giao tế sẽ là vấn đề cần trả lời cho rỏ ràng, tránh ngộ nhận và nhập nhằng. Đồng thời cũng cần khẳng định lại là những hành động ngăn cấm vừa qua, nhằm chỉ để làm vừa lòng chế độ Hà Nội, hay theo qui định của chính quyền Liên Bang, từ nay có thể dẫn đến việc vi phạm quyền tự do bày tỏ chính kiến, qui định trong Hiến Pháp Mỹ, theo tu chính án số một.

Điều nghịch lý là khi ông Ted đến với Cộng Đồng tỵ nạn, một Cộng Đồng không chấp nhận chế độ CSVN, tức là không chấp nhận biểu tượng của họ, lá cờ đỏ sao vàng, thì ông lại hãnh diện mang nó trên ngực qua logo có hình cờ Mỹ-Việt. Trong khi đó, biểu tượng của Cộng đồng, lá cờ vàng ba sọc đỏ, thì bị nghiêm cấm, họăc có nhân viên tịch thu, hoặc không dám, e ngai đến gần các biểu tượng này.


Ks Đỗ Thành CôngViệc này, chỉ có thể giải thích, hoặc là vì ông Đại sứ Ted, quá muốn làm vừa lòng Hà Nội, hoăc là Hoa Thịnh Đốn muốn gửi thông điệp đến Cộng Đồng tỵ nạn CSVN về chính sách mới của Hoa Kỳ đối với Hà Nội, trong quan hệ giữa Mỹ, CSVN và Người Việt Hải Ngoại.

Đỗ Thành Công
http://mainguyenhuynh.blogspot.com/2015/08/tt-obama-ang-nan-gan-cong-ong-nguoi-my.html

 Kính thưa toàn thể quý vị,

Kính chuyển đến quý vị: Tuyên cáo về việc

Tước Bỏ Dây Đeo Cổ có biểu tượng cờ vàng và không cho treo cờ Vàng ba sọc đỏ khi Đại Sứ Ted Osius gặp gỡ Cộng Đồng Việt Nam

Xin quý vị vui lòng phổ biến rộng rãi để rộng đường dư luận (PDF và Doc)

Cám ơn quý vị

BS Đỗ Văn Hôi
Chủ Tịch Hội Đồng Chấp Hành
Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Liên Bang Hoa Kỳ

CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT QUỐC GIA
LIÊN BANG HOA KỲ
PO BOX 262066, Tampa, FL 33685
Website: CDLBHK.ORG

TUYÊN CÁO

Về Việc: Tước Bỏ Dây Đeo Cổ có biểu tượng cờ vàng và không cho treo cờ Vàng ba sọc đỏ khi Đại Sứ Ted Osius gặp gỡ Cộng Đồng Việt Nam

Trong các buổi gặp gỡ của Đại Sứ Ted Osius với Cộng Đồng Người Mỹ gốc Việt tại Nam và Bắc Cali vào trung tuần tháng 7 vừa qua, ngoài việc trình bày và trả lời các câu hỏi liên quan đến quan hệ Mỹ - Việt, một số sự kiện không hay đã xảy ra khiến Cộng Đồng gốc Việt tại Hoa Kỳ cũng như toàn thế giới bất bình....
Xem thêm
http://mainguyenhuynh.blogspot.com/2015/08/ve-viec-tuoc-bo-day-eo-co-co-bieu-tuong.html



Thế Cờ Thỏa Hiệp Mỹ Ở VN

01/08/201

Tin Bộ Trưởng Quốc Phòng VNCS Phùng quang Thanh hay Thanh Phùng đi Pháp, rồi về, chết hay sống rất rùm beng không có gì khó hiểu nếu nhìn nó trong thế cờ dàn dựng và thoả hiệp của Mỹ.

Một, truyền thống cố hữu giữ bí mật sinh hoạt công tư và thần thánh hoá lãnh tụ của CS bị bể. Trong thời kỳ Mao Trạch Đông, Staline không sinh hoạt của các lãnh tu CS là “tối mật”, mà CSVN gọi là “tuyệt mật”. Trong đó có vấn đề sức khoẻ và tương quan nam nữ của các lãnh đạo chóp bu. Mật đến nỗi Staline đột quị mà bộ chánh trị không người nào dám, an ninh cân và nội dịch cũng thế, khiến cho Staline té nằm chết luôn, chết cứng trên sàn. Còn đối với quần chúng nhân dân, lãnh đạo CS là con vật tuyên truyền của Ban Tuyên Giáo, Bộ Chánh trị, mà khuynh hướng chung là thần thánh hoá. Nhưng trong thời tiến bộ khoa hoc kỹ thuật tin học thông tin, nghị luận, hình ảnh đi nhanh như ánh sáng khiến truyền thống, tập tục giữ bí mật như quân sự này của CS bị bể.

Hai, tin Ô Phùng quang Thanh toàn tin xấu, đồn nhanh là vì cộng đồng mạng, dân chúng VN quá ghét Ông, một kẻ nắm quốc phòng mà phản quốc cầu vinh theo TC, dân Saigon gọi là “gia nô”, “người ăn, kẻ ở” của TC. So với Ông Nguyễn bá Thanh Trưởng Ban Nội Chính Trung Ương Đảng bị thuốc bằng phóng xạ đi Mỹ trị, trị không nổi, Đảng cho chở về quê chết thì tin tức về Ông Phùng quang Thanh nhiều quá nhiều. Nào mất tích, bị ám sát, nào vô nhà thương, nào bị ung thư phổi, chết bên Pháp, toàn chuyện từ chết tới bị thương bất đắc kỳ tử cà. Ngay khi báo Đảng Nhà Nước như Tuổi Trẻ loan báo Ô. Thanh Phùng về thi cũng có tin người về đó là người thế thân Ông Thanh Phùng chớ không phải Ô Phùng Quang Thanh.

Ba, lý do thứ ba có tính chánh trị tuy là thời cuộc trong tương quan tam giác Việt, Mỹ, TQ nhưng rất quan trọng. Vì là nguyên do cốt lõi của vụ xì can đan Thanh Phùng. Đó là màn kịch đấu đá nội bộ của CSVN sắp vãn, vẫn có hậu (happy ending) theo kiểu Đông Phương. Đó là Tổng Trọng hồi chánh, Thanh Phùng hồi hương, Mỹ OK Ba Dũng Miền Nam....

Chỉ còn có TT Dũng, con gái, con rể có quốc tịch Mỹ, dân chúng VN tương đối “chịu” Ông vì chủ trương xích lại gần Mỹ về kinh tế và “đấu tranh” chống TC xâm lấn biển đảo VN. Hai lần Tổng Trọng định hạ sát ván TT Dũng, đều thất bại, lại được Quốc Hội Đảng cử dân bầu cho điểm tin nhiệm cao nhứt. Truyền thống của Mỹ là ủng hộ một “chánh quyền mạnh” ( strong government). Mỹ lại đang cần một đối tác mạnh trong việc đối phó với TC đang bành trướng ở Đông Nam Á. Có thể nói dưới cái nhìn chánh trị thực dụng của Mỹ TT Dũng là ứng viên cầm quyền cao điểm nhứt ở VNCS./.

(Vi Anh- Việt Báo ) 
http://mainguyenhuynh.blogspot.com/2015/08/the-co-thoa-hiep-my-o-vn.html


  PHONG SU NGO KY VS TED OSIUS
https://youtu.be/HUIvsj4kIEM 


Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng phát biểu tại Đại hội lần thứ 10 Hội Nhà báo Việt Nam ở Hà Nội hôm 9/8/2015.
ĐẢNG ĐÃ LÊN GÂN: KHÔNG ĐA NGUYÊN CHÍNH TRỊ
Tại Đại hội lần thứ 10 Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức ở Hà Nội, hôm 9/8/2015 Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chỉ đạo truyền thông báo chí nhà nước cần tỉnh táo trước thông tin lợi dụng dân chủ đòi đa nguyên đa đảng, lợi dụng chống tham nhũng để bôi xấu chế độ và chia rẽ nội bộ.

http://mainguyenhuynh.blogspot.com/2015/08/ang-len-gan-khong-nguyen-chinh-tri.html



=
VIỆT NAM CỌNG HÒA TRỞ LẠI

 
                                                         https://youtu.be/B-uyV2Aubcg


· Không những có thể giải quyết những tranh chấp, xung đột căng thẳng hiện nay tại Biển Đông mà VNCH còn có thể thu hồi lại Hoàng Sa và Trường Sa do Trung Cộng đã và đang chiếm đóng.
· Không những VNCH có thể thu hồi lại lãnh hãi chủ quyền của mình mà còn có thể thu hồi lại lãnh thổ của VNCH cũng đã và đang bị Việt Cộng xâm lăng cưởng chiếm trái phép.
· VNCH trở lại mới có thể bảo đãm về nhân quyền, tự do, dân chủ cho đất nước và dân tộc Việt Nam.
Vậy VNCH trở lại như thế nào ? Làm sao trở lại ?
Vì thời gian quá cấp bách. Qua Thông báo nầy.
Ban Vận Động Cho VNCH trở lại. Trân trọng kính mời :
Quý Cộng Đồng, Tổ chức, Hội Đoàn, Đoàn Thể, Phong Trào, Lực Lượng đấu tranh chống Cộng và Quý Quân, Dân, Cán, Chính VNCH đến tham dự Buổi ra mắt Phong Trào Vận Động và Ùng Hộ cho VIỆT NAM CỘNG HÒA TRỞ LẠI.
Vào lúc 2:00 giờ Chiều Thứ Bảy Ngày 6/6/2015
Tại Hội Trường VNCR
14861 Moran St, Westminster, CA 92683.
Sự hiện diện của quý vị nói lên tinh thần đoàn kết của Quân, dân, Cán, Chính VNCH trước tình thế mới.
Trưởng Ban Vận Động HỒ VĂN SINH
Thường Vụ Việt nam Cộng Hòa Foundation. Trân Trọng Kính Mời.
Mọi liên lạc xin gọi 714-305-9025
dien dan paltalk: vietnamconghoa

Nguồn:  http://www.dailymotion.com/video/x2talx4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét