Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Chuẩn bị đảo chánh ?


TPHCM:
Bắt lô hàng vũ khí quân dụng lớn nhất từ trước đến nay tại sân bay

(Dân trí) 94 khẩu súng ngắn quân dụng và 472 băng đạn chưa qua sử dụng từ Cộng hòa Séc thẩm lậu vào lãnh thổ Việt Nam qua cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất vừa bị các đơn vị liên quan bắt giữ. Đây là vụ bắt giữ lượng vũ khí quân dụng lớn nhất từ trước đến nay tại sân bay.

Ngày 31/7, Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TPHCM) cho biết vừa phối hợp với Cục An ninh Kinh tế tổng hợp (A85) và các lực lượng chức năng của Bộ Công an, phát hiện, bắt giữ số lượng lớn vũ khí quân dụng từ Cộng hòa Séc thẩm lậu vào lãnh thổ Việt Nam.

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 1024x690.
This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 1024x768.
Số vũ khí quân dụng từ Cộng hòa Séc thẩm lậu vào lãnh thổ Việt Nam bị phát hiện, bắt giữ
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đã phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành khám xét đột xuất chuyến bay từ Thổ Nhĩ Kỳ đến sân bay Tân Sơn Nhất.
Qua kiểm tra thực tế, các cơ quan chức năng phát hiện số lượng lớn vũ khí gồm: 94 khẩu súng ngắn quân dụng và 472 băng đạn chưa qua sử dụng được cất giấu tinh vi.
Vụ việc này mang tính chất cực kỳ nghiêm trọng ảnh hưởng đến an ninh quốc gia và trật tự an toàn xã hội.

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 1024x683.
472 băng đạn chưa qua sử dụng
This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 842x768.

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 1024x745.
Lô hàng được cất giấu rất tinh vi
Hiện Cục Hải quan TPHCM đang tiếp tục phối hợp cùng Cục A85 điều tra làm rõ.
Đình Thảo


Tướng 5 sao



Lô súng ‘khủng’ bảo vệ nguyên thủ bị bắt tại sân bay Tân Sơn Nhất



Bạn đọc Danlambao - Hôm 31/7/2015, giới chức Việt Nam cho biết đã bắt giữ được lô vũ khí quân dụng cực lớn đang được vận chuyển vào Việt Nam qua cửa khẩu sân bay Tân Sơn Nhất.

Theo nguồn tin từ báo Thanh Niên Online, lô súng ‘khủng’ này gồm có 94 khẩu súng ngắn hiệu CZ P-07 và 472 hộp tiếp đạn. Đây là loại súng do cộng hoà Séc sản xuất, có thiết bị ngắm bắn bằng tia lazer chuyên được dùng cho các đội đặc nhiệm bảo vệ nguyên thủ quốc gia.

Lô vũ khí này bị phát hiện sau khi lực lượng hải quan và CA phối hợp ‘kiểm tra đột xuất’ một chuyến bay từ Thổ Nhĩ Kỳ hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất.

Đây được coi là vụ vận chuyển vũ khí qua đường hàng không lớn nhất từ trước đến nay. Dù vậy, các cơ quan chức năng lẫn giới truyền thông nhà nước vẫn chưa thống nhất đây là vụ ‘nhập lậu’ hay ‘gửi nhầm’ vũ khí.

Nguồn tin của báo CA TP.HCM thì cho rằng: “Số vũ khí này do cảnh sát Singapore nhập từ Thổ Nhĩ Kỳ, đây là vũ khí đặc nhiệm dùng bảo vệ nguyên thủ. Tuy nhiên, quá trình làm thủ tục hải quan, số hàng này bị chuyển nhầm sang sân bay Tân Sơn Nhất”.

Trong khi đó, báo Dân Trí khẳng định số lượng vũ khí này ‘được cất giấu tinh vi’ và đang được ‘thẩm lậu vào lãnh thổ Việt Nam’.

“Vụ việc này mang tính chất cực kỳ nghiêm trọng ảnh hưởng đến an ninh quốc gia và trật tự an toàn xã hội”, báo Dân Trí cho biết.

Bạn đọc Danlambao
danlambaovn.blogspot.com

****

Săp có biến • 11 phút trước Lô súng kia mà chót lọt vào VN, cùng với vở kịch PQT còn chưa hạ màn thì thôi rồi miệng lưỡi các ông nhà sản phải coi chừng!

Lê Dân Việt11 phút trước Vậy là có dấu hiện biến động chính trị ở VN thật rôi. Ai có đủ thẩm quyền để chuyển số lượng lớn vũ khi như thế này qua đường hàng không? Tiếc thật, nếu số sung này vào Vn chót lọt thì có phải đỡ biết chừng nào không. Bởi vì, ít nhất cũng có một số thằng csvn theo cáo Hồ dù là của phe 3x hay Thanh heo thì cũng bớt phải nuôi những thằng cs ăn báo hại cơm dân.

Lênh đênh "" • 19 phút trước Trên đời này không ai ngớ ngẩn mang vũ khí giao lầm ở ngay cửa miệng cả. Chỉ có Cs nói láo khoét quen mồm..

Nguồn:http://www.thegioinguoiviet.net/showthread.php?t=35111

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét