Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

90 triệu người dân trong nước làm gì khi Việt Nam đang là Tây Tạng # 2 ???

 

Tiger's King Trinh
Tiger's King Trinh 
 90 triệu người dân trong nước làm gì khi Việt Nam đang là Tây Tạng # 2 ???
Có đầy đủ tài liệu và bằng chứng cụ thể (Google, Net, Web, FB...) đảng và nhà cầm quyền csVN đã phản quốc bán nước và hiện thời với vai trò là Hán cộng đội lốt.

"CSVN (Hán cộng đội lốt) nhập 10.000 công nhân TQ vì lao động trong nước không đủ trình độ!"??? (ngụy tạo lý do không chính đáng và cố ý sĩ nhục người dân VN) (Đăng Bởi Một Thế Giới)
QUÁ RÕ RÀNG KHÔNG CÒN NGHI NGỜ GÌ NỮA, TC ĐÃ TĂNG THÊM 10.000 QUÂN XÂM LƯỢC (tương đương 5 quân đoàn), ĐÃ ĐẾN LÚC BỌN TẦU ĐÃ LỘ DIỆN MƯU ĐỒ CHUYỂN QUÂN KHÔNG THỂ ĐỪNG ĐƯỢC NỮA.

Đảng Cộng sản Việt Nam chính xác là bọn Hán nô, vì tất cả các cán bộ cao cấp từ UV TW BCT QĐ CA của đảng và nhà cầm quyền CSVN đều được huấn luyện và đào tạo from A to Z từ Bắc Kinh, nên chúng chuyên tham nhũng, cướp bóc...dưới mọi hình thức đối với người dân VN, mà chúng gọi là quốc nạn nhưng không bao giờ quyết tâm bài trừ, là bọn giặc Hán Bắc Kinh trá hình là bản sao của Bắc Kinh từ Trung Ương đến địa phương tại Việt Nam nên hành xử rất dã man và tham lam tàn nhẫn , mà 70 năm qua bọn chúng cai trị rất hà khắc và sắt máu với dân Việt không nương tay khoan nhượng.

Mỹ thừa biết CSVN đẩy đưa để che mắt người dân trong nước và đóng kịch với quốc tế theo sự chỉ đạo của CSTQ, chứ thực tế tập đoàn CSVN là hiện thân của CSTQ từ lâu, cho nên đối với VC – TC đừng hy vọng đấu tranh để có được biểu tình hay đòi hỏi chúng thực thi dân chủ hay nhân quyền nữa uổng phí thời gian và cũng đừng tự thiêu hay tuyệt thực để phản đối lại sự cư xử bất công của chúng chỉ làm thiệt thân mình chứ chúng không khoan nhượng với chủ trương “thà giết lầm hơn bỏ xót”.

Cũng xin nhắc lại đồng bào nên chú trọng và cảnh giác điều này, bọn xâm lược Bắc Kinh cũng không bao giờ muốn dân tộc Việt đoàn kết lại hay "hòa hợp hòa giải dân tộc". Đồng thời bọn giặc Nội (Hán cộng đội lốt sau HNTĐ 1990) / Ngoại Trung Nam Hải Bắc Kinh cũng mong muốn VN ta càng ngày càng kiệt quệ mọi mặt để chúng dễ bề thống trị.

Bằng chứng 40 năm nay sau khi thống nhất đất nước, VN vẫn còn nghèo nhất nhì trên thế giới chậm tiến thua cả Lào và Campuchia và còn đất nước thì mất ải, thác, đất, rừng, vịnh, bãi, biển, đảo, mỏ quặng, tài nguyên quốc gia...vào tay Trung cộng. Còn riêng lãnh đạo đảng và cán bộ cao cấp nhà nước là ĐẠI TẬP ĐOÀN THAM NHŨNG (mà đcsvn hán nô công khai nhìn nhận là quốc nạn để rồi nhiều lần giả vờ tuyên bố bài trừ để trấn an người dân VN) thì giàu sang tột bực còn người dân thì càng ngày càng nghèo và đã đang trở thành dân oan cả nước.

Xin đồng bào cả nước cùng các Tôn giáo chính thống, các bậc sĩ phu, các vị nhân sĩ trí thức, các thanh niên sinh viên học sinh cần nên quan tâm, nghiên cứu, tìm hiểu, phân tích, nhận xét và cảnh giác điều này. Khi văn bản Hội Nghị Bí Mật Thành Đô 1990-2020 do Nguyễn văn Linh, Đổ Mười ký nhận xin xác nhập VN vào Trung cộng, đừng để khi Trung cộng công khai hóa trước LHQ như bức Công Hàm 1958 của Phạm văn Đồng dưới sự chỉ đạo của Hồ chí Minh năm vừa qua ở New York coi như xong Game.

Chỉ có một phương thức (cho những người dân oan, những người từng bị áp bức, từng bị cư xử bất công, từng bị công an an ninh (công an Tầu đội lốt) lạm dụng quyền thế đàn áp trấn lột...)
Đấu tranh 'biểu tình' ôn hòa thì bị bắt và không có hiệu quả thì ta phải chuyển sang hướng khác, phải không các bạn?

Để sớm chấm dứt chế độ phản quốc "bán nước cầu yên thân" này, phải biết "lấy gai lể gai, lấy độc trị độc, gậy ông đập lưng ông, ném đá dấu tay..." : Dùng chiêu thức củ của VC đánh VC "ĐÁNH DU KÍCH" = Gởi tờ rơi cảnh cáo cho cha mẹ vợ con những tên ác ôn, thừa lúc đêm tối tấn công những tên ác ôn đi ăn nhậu giống như cả xóm ví đập những tên trộm chó, hoặc liên tục ném phân, mắm thối, đồ dơ vào các căn biệt thự...vào nhà những tên quan tham...

Trước tình trạng công an (công an Tầu đội lốt) liên tục gây tội ác với người dân, chúng ta phải tự vũ trang bằng súng bút với số đạn đủ để cho vài thằng côn an lên nóc tủ bán hoa quả (nếu bắn được trúng chỗ hiểm). Giả sử trong 1 đám đông đang hỗn loạn vì biểu tình và bị bắt bớ, ta bóp cò thì việc điều tra ra là thủ phạm cũng đâu có dễ.
Việc này tuy là hạ sách nhưng nếu đồng loạt nỗi lên khắp nơi bảo đảm bọn ác ôn độc tài tham nhũng cường hào ác bá sẽ chùn tay ngay.
https://scontent-a-dfw.xx.fbcdn.net/.../10372300...


 Nguồn: https://www.facebook.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét