Thứ Bảy, 27 tháng 12, 2014

DA NGUYỄN NGỌC HUY, HỒN HOÀNG SƠN TẶC - TRƯƠNG MINH HÒA-





DA NGUYỄN NGỌC HUY, HỒN HOÀNG SƠN TẶC
- TRƯƠNG MINH HÒA-


Chuyện giai thoại” Hồn Trương Ba, da Hàng Thịt” ngày xưa, ngày nay lại xảy ra tại hải ngoại, tổ chức Liên Minh Dân Chủ, lực lượng hành động của đảng Tân Đại Việt, do cố giáo sư Nguyễn Ngọc Huy thành lập, sau khi ông qua đời, những người theo ông đã lái tổ chức của ông” tiến dần vào hang Pác Pó” dù danh xưng đảng, tổ chức vẫn còn trên danh nghĩa, nhưng đã trở thành:” da Nguyễn Ngọc Huy, hồn Hoàng Sơn Tặc”. Đây là sự bàn giao tổ chức của cố giáo sư Nguyễn Ngọc Huy” trong vòng trật tự” do một số” ông bự” như Ngô Thanh Hải, Lê Phát Minh, Nguyễn Tấn Trí….đưa đảng Tân Đại Việt và Liên Minh DÂN CHỦ, nay GIŨ CHÂN ngồi chung chiếu chiếu manh của đám sơn tặc Hoàng Cơ Minh, nay là băng đảng Thị Tặc Vẹm Tân, mị dân, tay sai đảng siêu cướp Vẹm cộng.

Cố giáo sư Nguyễn Ngọc Huy quyết tâm chống cộng, thì băng đảng Thị Tặc Vẹm Tân tiêu lòn, nhìn nhận Vẹm cộng là” đồng chí” qua chủ trương:” đảng CS là thành phần dân tộc” tệ hại hơn là” trân trọng” khỉ chủ tặc Hồ Chí Minh có công với đất nước. Đây là điều mà cố giáo sư Nguyễn Ngọc Huy luôn lên án khỉ Hồ là phản quốc, hại dân.

Sau nhiều năm lòn vào tổ chức Đảng Tân Đại Việt và Liên Minh Dân Chủ, thì ngày chủ nhật 16-11-2014 vừa qua, những kẻ phản bội linh hồn, tinh thần và lập trường” quyết tâm chống cộng, không chấp nhận cộng sản dưới bất cứ hình thức nào, trong đó có dứt khoát là không bao giờ hòa hợp hòa giải với kẻ thù” của cố giáo sư Nguyễn Ngọc Huy, nay với những kẻ nằm trong tổ chức của người chủ trương, đã không còn dấu cái đuôi nữa, những kẻ phản bội đảng giả vờ tổ chức cái gọi là:” Đảng Tân Đại Việt đã tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Đảng Tân Đại Việt - Lễ Tưởng Niệm 100 năm ngày sinh nhà ái quốc Trương Tử Anh và Tưởng Niệm năm thứ 24 ngày cố Đảng Trưởng Nguyễn Ngọc Huy qua đời. Trong dịp nầy Ban tổ chức có chương trình hội luận với chủ đề “Thoát Trung Và Dân Chủ Hóa Việt Nam.” Tại hội trường Civic Center, 8200 Westminster. Thành phần tham dự cũng chỉ là những gương mặt” đoàn kết với thái thú Vẹm để chống thiên triều Bắc Kinh” với sự thanh dự của đại diện băng thị tặc đảng Vẹm Tân, Phiếm Đàm Hải Ngoại do tên nội tuyến là thiếu tá quận trưởng Củ Chi Lê Xuân Sơn:” địa đạo đào đất đổ đi đâu”…

Từ sau ngày Quốc Hận 1975, đảng Vẹm cộng và tay sai luôn tìm mọi cách để xóa sạch tội ác bạo tàn với hơn 800,000 tù cải tại bị hành hạ dã man, sát hại 165,000 dưới những hình thức bỏ đói, hành hạ, tra tấn, hành quyết, lao động khổ sai…hàng triệu người bỏ xác trên đường tìm tự do và đất nước bị bàn giao dần cho Trung Cộng. Do đó, tay sai, nằm vùng,đón gió trở cờ đả và đang xóa tên ngày quốc hận 30-4 từng bước và thay đổi tên mỗi khi bị thất bại:

- Thời Hoàng chủ tặc còn sống, gọi là ngày QUỐC KHÁNG (Tức là ngày quốc hận bị” quá độ” thành ngày của đám chuyên thu tiền, ám sát những người tố cáo chúng, thủ tiêu những ai kháng chiến thật, sau khi ở trong chiến khu đã KHIẾN CHÁN.

-Diễn hành cho tự do: khởi phát khá lâu và đã bị vạch trần thủ đoạn gian manh. Đây là sự thách thức với cộng đồng hải ngoại, chúng ngang nhiên phát động ăn mừng” đại thắng mùa xuân”.

-Ngày thuyền nhân: cũng là một trong những đánh phá trường kỳ của Vẹm Tân và tay sai, ngày quốc hận bị thu hẹp thành ngày” thuyền nhân” là xóa hết tội ác CS, đánh lạc hướng du luận, thuyền nhân chỉ là một trong số các tội ác tày trời của Vẹm cộng, hổ trợ dư luận là vài cuốn sách thuyền như như Carina Hoàng Oanh (cháu của Hoàng Sơn Tặc) với tồi phẩm The boat people, do chính ả tự xuất bản (pubisher: Carina Hoang Oanh communication) là tự in và tự bán, nên không có giá trị về mặt quốc tế, trái lại được băng đảng thị tặc Vẹm Tân đánh bóng như Tường Thắng (Vietnamexodus chấm giải thưởng tự biên, tự sướng) báo Người Vẹm quảng cáo. Thuyền nhân của Carina Hoàng Oanh là sản phẩm tuyên truyền, chỉ nêu lên tội ác cướp biển mà không nói gì tới nguyên do đưa đến làn sóng vượt biển ào ạt hàng triệu người, tức là sách chỉ kết án tòng phạm, còn chánh phạm thì dấu kín.

-Ngày tỵ nạn: được phát động sau khi những hỏa mùa khác thất bại, tỵ nạn chung chung, là đề tài nhàm chán và ngày nay không còn được thế giới quan tâm.

Phát động xóa tên ngày quốc hận trong cộng đồng người Việt đã hoàn toàn thất bại, nên Băng đảng Thị Tặc Vẹm Tân, tay sai, trở cờ dùng bàn tay chính quyền các nước tạm dung để áp đặt. Tại Mỹ có giáo dư” Mulberry Sea” dùng quốc hội tiểu bang, đưa ra cái gọi là” Vinh danh chính thể quân lực VNCH” nhằm thay ngày quốc hận.

Mới đây, thượng nghị sĩ gốc Việt ở Canada là Ngô Thanh Hải cũng là CT/UBCHTU/LMDCDVN đã trình ra nghị quyết công nhận “Ngày Quốc hận 30 tháng Tư” là “Ngày Hành Trình Tự Do” (Journey for Freedom Day).

Cái gọi là:” ngày hành trình tự do” cũng không khác gì những mưu đồ xóa ngày quốc hận, được Ngô Thanh Hải làm ra, dùng uy thế quốc hội, mưu toan áp đặt vào cộng đồng hải ngoại, là sách lược thâm độc khác của những kẻ mượn” da Nguyễn Ngọc Huy, hồn Hoàng Sơn Tặc” để áp đặt vào cộng đồng người Việt hải ngoại.

Thượng Nghị Sĩ Ngô Thanh Hải là nhân vật tên tuổi trong Liên Minh Dân Chủ của cố giáo sư Nguyễn Ngọc Huy nhưng lại đi ngược 180 độ lập trường, hắn ngồi chung với con khỉ mặt heo, thú trưởng Nguyễn Thanh Sơn, là bước tiến gần tới hang Pác Pó như Hoàng Duy Hùng, Nguyễn Ngọc Lập, Nguyễn Phương Hùng…cùng với một số theo đóm ăn tàng” cách mạng trắng”. Ngô Thanh Hải chỉ là đại diện cho quyền lợi nước Canada, nên không phải là người đại diện cho người Việt hải ngoại ở Canada, hắn không có tư cách và thẩm quyền để áp đặt cái gọi là” ngày hành trình tự do:” thay ngày quốc hận 30-4.

Trường hợp dùng bàn tay chính phủ sở tại để thay tên ngày quốc hận của giáo sư Mulberry Sea và thượng nghị sĩ Ngô Thanh Hải là báo động đỏ cho người Việt hải ngoại, vì đây là chiến dịch mới, dùng tay chính phủ nước ngoài nhằm xóa ngày quốc hận qua việc lợi dụng chính trường và những chính khách ngây thơ nước ngoài, áp đặt cái mà nạn nhân không bao giờ muốn, nhưng đây cũng là biện pháp chống lại sự thành công của hiện tượng cờ vàng nở rộ tại các thành phố, một số tiểu bang tại Mỹ.

Do đó chiến dịch mượn tay chính quyền của các nước tạm dung nhằm xóa ngày quốc hận với thành công của hai ông Nguyễn Ngọc Bích và Ngô Thanh Hải, có khả năng lan rộng, trong tương lai cũng sẽ có một số trí cứt nằm trong băng đảng thị tặc Vẹm Tân, dùng khả năng ngoại ngữ do ăn học mà vận động các thành phố, quốc hội tiểu bang, biến ngày quốc hận thành ngày” diễn hành cho tự do hay ngày hành trình tìm tự do”. Người Việt hải ngoại cần cảnh giác, lột mặt lũ trí cứt Vẹm Tân nầy./.

http://www.tinparis.net/thoisu14/2014_12_27_DaNNHUyHonHoangSonTac_TMHoa_CoivaymaKPVay.html

Trương Minh Hòa
27.12.2014
— cùng với Vietnam Thekymoi Nguyen, John Truong, Nhung Truong56 người khác

Nguồn: https://www.facebook.com/photo.php?fbid=420938158072562&set=a.103908243108890.10266.100004691437742&type=1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét