Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

Giao trứng cho ác


Giao trứng cho ác

Dư luận bất bình 
Dư luận phản ứng gay gắt về việc chính quyền Thừa Thiên-Huế cấp giấy chứng nhận đầu tư khu nghỉ dưỡng rộng 200 ha cho Công ty Trung Quốc Thế Diệu ở đèo Hải Vân. Đây là một vị trí chiến lược khống chế cả vùng trời vùng núi và vùng biển Đà Nẵng và có thể chia cắt Việt Nam ở vĩ tuyến 16. 
Giáo sư Tiến sĩ Nguyễn Thế Hùng một công dân Đà Nẵng đồng thời là một nhà hoạt động xã hội dân sự đã nhanh chóng phản ứng: 
“Cũng như bạn bè và học trò, chúng tôi vô cùng sửng sốt không hiểu tại sao chính quyền Thừa Thiên Huế lại làm việc này. Chúng ta biết là Việt Nam trong quá trình mở rộng về phương Nam thì đèo Hải Vân là một trong những chướng ngại thuở xưa. Trong chiến tranh gần đây cũng thế đèo Hải Vân chia cách đất nước Việt Nam, ở đỉnh cao hiểm trở như thế mà cho người nước ngoài thuê để làm cái này cái kia thì đó là điều không thể nào chấp nhận được. Nói thật là chúng tôi vô cùng sửng sốt về chuyện này.”
Đây là dự án khu du lịch nghỉ dưỡng quốc tế World Shine-Huế do doanh nghiệp Trung Quốc làm chủ đầu tư với tổng vốn 250 triệu USD. Người Trung Quốc được phép sử dụng diện tích 200 ha tại khu vực mũi Cửa khẻm, nơi núi Hải Vân đâm ra biển. Tại đây nhà đầu tư Trung Quốc sẽ xây dựng khu nghỉ mát tiêu chuẩn 5 sao với 450 phòng, một trung tâm hội nghị quốc tế 2.000 chỗ ngồi, khu nhà nghỉ dưỡng năm tầng với 220 căn hộ cao cấp, 350 biệt thự và khu du lịch, nhà hàng bãi tắm. Dự án này được triển khai theo ba giai đoạn từ 2013 đến 2023 trên thực tế đã bắt đầu xây dựng một số hạng mục và cơ sở hạ tầng.
Tuy vậy Ủy ban Nhân dân TP. Đà Nẵng vừa kiến nghị Chính phủ rút giấy phép đầu tư mà Tỉnh Thừa Thiên-Huế đã cấp cho Công ty Thế Diệu của Trung Quốc. Lý do Chính quyền Đà Nẵng đưa ra là dự án nằm ở vị trí trọng yếu về an ninh quốc phòng. Hơn nữa về nguyên tắc dự án này có một vùng chồng lấn trong khu vực chưa thống nhất về địa giới hành chính giữa Thừa Thiên Huế và Đà Nẵng.
Đối với sự kiện một dự án trải rộng 200 ha nằm ở khu vực có vị trí chiến lược lại nằm trong tay nước ngoài đặc biệt là Trung Quốc. Thiếu tướng hồi hưu Nguyễn Trọng Vĩnh, nguyên Đại sứ Việt Nam tại Trung Quốc từ Hà Nội phát biểu với Đài Á Châu Tự Do:
“Những chỗ tốt đẹp có vị trí chiến lược lại cứ bán cứ để cho Trung Quốc làm dự án trong khi mình có thể làm được, Như thế là các anh ấy không suy nghĩ và chỉ thấy có tiền thôi. Tôi cho là chỉ thấy có tiền, nhiều tỉnh cũng thế thôi nghĩa là chỉ thấy có tiền mà không thấy cái nguy hiểm cho đất nước.”
Vị trí yết hầu có thể chia cắt đất nước
Đại tá Thái Thanh Hùng, nguyên chỉ huy phó Bộ chỉ huy quân sự TP. Đà Nẵng, đương kim Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Đà Nẵng được báo điện tử Infonet trích lời nói rằng: “Dự án Trung Quốc trên đèo Hải Vân nằm ở vị trí yết hầu có thể chia cắt đất nước. Nắm vị trí đó là nắm cả vùng trời, vùng núi, vùng biển khu vực phòng thủ Đà Nẵng.”

Cửa Hầm Hải Vân phía nam, ảnh chụp 6/7/2011. RFA PHOTO. 
Là một nhà quân sự Đại tá Thái Thanh Hùng nhấn mạnh rằng, đây là vị trí chiến lược, là địa bàn trọng điểm. Ở miền Trung thì khu vực đèo Hải Vân ai cũng biết cả…Nếu xảy ra chiến tranh, nơi này bị chiếm thì đất nước bị chia cắt liền. Do nó đặc biệt quan trọng như vậy nên Đại tá Thái Thanh Hùng cho là không nên cho nước ngoài đầu tư vào khu vực đó.
Vẫn theo Infonet và Đại tá Thái Thanh Hùng, vị trí Thừa Thiên-Huế cấp phép cho phía Trung Quốc xây dựng khu du lịch lại nằm ngay mũi Cửa Khẻm, nơi núi Hải Vân đâm ra biển và coi như bao trùm cả hòn Sơn Trà con cách đó không xa. Khu vực này chính là “yết hầu” của vịnh Đà Nẵng với núi Hải Vân và bán đảo Sơn Trà tọa thành hình cánh cung trấn giữ phía Bắc và phía Đông Bắc. Trong khi vịnh Đà Nẵng là một trong những khu vực vô cùng trọng yếu trên dọc tuyến biển Việt Nam.
Dự án khu nghỉ dưỡng trên đèo Hải Vân với chủ đầu tư là là doanh nghiệp Trung Quốc gây ra mối lo ngại về an ninh quốc phòng, là sự kiện mới nhất về việc các tỉnh trao nhiều đặc quyền cho nhà đầu tư Trung Quốc trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Thiếu tướng hồi hưu Nguyễn Trọng Vĩnh nối kết các sự kiện liên quan đến nhiều dự án ở những vị trí trọng yếu được trao cho nhà đầu tư Trung Quốc. Ông nói:
“Hà Tĩnh là cái yết hầu của miền Trung và hơn nữa nó xây dựng thành một thứ căn cứ, ở trong đó phức tạp lắm chứ không phải chỉ đơn giản là chỗ luyện thép đâu. Hay Cảng Đông Hà cũng vậy thôi cũng là một chỗ quan trọng cũng là bán cho nó, cho nó thuê nó có thể làm thành căn cứ quân sự, rồi từ Kỳ Anh vào tới chân đèo Ngang cũng thế thôi cũng lại cho nó thuê, phía biển nó làm gì ngoài ấy cũng không biết. Những người lãnh đạo chỉ huy các tỉnh chỉ thấy tiền mà không thấy nguy hiểm cho đất nước, những người ấy vô hình chung tạo điều kiện để mất nước, dù là không có ý thức đi nữa thì cũng là tạo điều kiện để cho Trung Quốc nó chiếm nước mình.”
Chuyên gia kinh tế Bùi Kiến Thành hiện làm việc ở Hà Nội từng báo động về việc các nhà đầu tư Trung Quốc, lợi dụng chính sách của Việt Nam đã thuê dài hạn nhiều khu vực dọc theo biên giới phía Bắc giáp Trung Quốc để trồng và khai thác lâm sản, đặc biệt là các dự án ở Vũng Áng Hà Tĩnh mang vị trí chiến lược đặc biệt quan trọng. Ông Bùi Kiến Thành nhận định:
“Vùng Vũng Áng Hà Tĩnh đối diện gần với Hải Nam, nếu ngày nào Trung Quốc xây dựng Cảng Vũng Áng mà Hải Nam chĩa ngay qua Vũng Áng thì có thể nói Vịnh Bắc Bộ biến thành một cái ao hồ của Trung Quốc và nó ngăn cản sự vận chuyển giao thông hàng hải của Việt Nam từ Bắc vào Nam thì sẽ ra sao. Ngoài ra nó có những nguy cơ về quốc phòng từ cảng Vũng Áng đi qua Lào chỉ 50 km thôi. Như vậy nếu có chuyện thì làm sao phòng thủ, Trung Quốc từ bên Lào đi xe ô tô qua Vũng Áng chạy ô tô vài tiếng đồng hồ là cắt đôi Việt Nam ra làm hai khúc.”
Không hiểu Chính phủ Việt Nam từ Trung ương xuống địa phương nhận thức thế nào về hiểm họa quốc phòng, khi bất chấp ý kiến của giới nhân sĩ trí thức cựu sĩ quan cao cấp, kể cả chiến lược gia quân sự Võ Nguyên Giáp khi còn sống, cũng gởi thư cho Trung ương Đảng và lãnh đạo nhà nước để cảnh báo về việc không thể cho thuê đất ở các vị trí chiến lược.
Dự án Khu nghỉ dưỡng quốc tế World Shine ở mũi Khẻm núi Hải Vân, nơi chia cách Thừa Thiên-Huế và Đà Nẵng, chỉ là một mắt xích mới nhất trong chuỗi vị trí chiến lược trọng yếu về an ninh quốc phòng đã và đang được trao vào tay nhà đầu tư Trung Quốc.
 
Nguồn:  http://danlambaovn.blogspot.com/2014/11/giao-trung-cho-ac.html#more

Bình luận:
Đôi lời nhắn gởi Sĩ phu và Giới trẻ Việt Nam
Đây là chệt khựa chuẩn bị ” giải pháp số 4 ” trong bài viết
VIỆT NAM ĐI VỀ ĐÂU?
Việt Nam đi về đâu?
Đừng mơ toàn vẹn non sông
Chừng nào đảng vẹm còn đè đầu
Việt Nam chỉ có về tàu mà thôi!
( Bạn đọc HNPĐ )
Ngày 27 tháng 5, 2013, có bản tin ngắn tựa đề: “ Ông Tập Cận Bình: Quan hệ với Mỹ đang ở ‘bước ngoặt quan trọng’ ”. Đó là lời nói của trùm tàu cọng Tập Bình với Cố vấn An Ninh Quốc gia Mỹ Tom Donilon trong phiên họp ở Bắc Kinh.
Ngày 28/5/2013, bản tin kế tiếp ghi: “ Mỹ kêu gọi thắt chặt quan hệ quân sự với Trung Quốc. “ Tom Donilon đáp ứng Tập Bình, “ Cố vấn An ninh Quốc gia Tòa Bạch Ốc Tom Donilon ngày hôm nay tuyên bố hai bên nên tăng tiến những hoạt động quân sự “ phi truyền thống ”, như gìn giữ hòa bình, chống hải tặc, và cứu trợ thiên tai.
Đọc hai bản tin ngắn kể trên, nhớ tới vụ Kissinger đi gặp tàu Mao hồi 1969 mà giật mình thon thót!
Trùm Mỹ mà đi đêm với trùm Tàu, số phận nhược tiểu Việt Nam sẽ ra sao?
“ Bước ngoặt quan trọng ” là bước ngoặt gì khi Biển Đông đang dậy sóng?
“ Quân sự phi truyền thống “ đích xác là gì ngoài 3 ví dụ kể trên? Phải chăng là để cô lập Nga để Mỹ – Tàu cưa đôi Biển Đông như có lần một viên Tướng Tàu nói?
Nhớ lại những bài học lịch sử từ ngày gọi là cách mạng mùa thu chết 1945 đến nay, mỗi khi giặc cọng sản hồ nói chuyện “ hòa bình “ là mỗi lần đất nước tang thương.
Năm 1946, cs thế yếu, lập mưu đoàn kết quốc gia, lập chánh phủ liên hiệp. Sau khi dàn xếp được vơi thực dân Pháp, chúng ra tay tiêu diệt phe Quốc gia. Cán bộ Việt Quốc, Việt Cách trên phố Ôn Như Hầu bị Võ Nguyên Giáp dẫn quân tàn sát. Các lãnh tụ Nguyễn Hải Thần, Vũ Hồng Khanh, Nguyễn Tường Tam … may nhanh chân trốn thoát sang Tàu.
Năm 1954, giặc hồ tuân lịnh Nga – Tàu nói chuyện ngưng bắn, hòa bình với thực dân Pháp. Kết quả là Hiệp định Genève chia đôi Đất nước!
Nắm 1973, cs Bắc Việt lại theo lịnh Nga – Tàu đàm phán hòa bình với Mỹ. Kết quả là Hiệp định Paris ngầm trao Miền Nam VNCH cho cọng sản Miền Bắc ngày 30 tháng Tư 1975. Thống nhất Đất nước về một mối để rồi lần hồi dâng cho Tàu cọng.
Còn như ngày hôm nay, Tảu cọng “ mở bước ngoặt “ trong bang giao với Mỹ là gì? Có dính líu gì về vấn đề Biển Đông của Việt Nam không? Nếu có, hai bên toan tính ra sao?
Không ai biết được mưu lược của cường quốc. Nhưng thời đại truyền thông điện tử có “ cái Wikileaks “, nó leak cũng nhiều.
Có 4 cái bản tin ngắn lưu lạc trên net nói như dzầy:
1/ Trong một bửa dạ tiệc, trùm vc Trọng lú ngôn: Các mô hình Liên Bang như Hiệp Chúng Quốc Hoa Kỳ, Cộng hòa Liên bang Đức… đều thành công tốt đẹp. Tại sao chúng ta không tiến hành kết hợp với Trung Quốc thành Liên Bang Cộng Hòa Xã Hội chủ nghĩa China? ( United States of Socialist China )
2/ Vừa đây, Quốc hội TQ thảo luận về việc tiến hành thành lập ĐẶC KHU HÀNH CHÁNH VIỆT NAM tương tự như Hong Kong.
3/ Theo Wikileak, trong hội nghị Thành Đô 1990, Nguyễn Văn Linh, Đỗ Mười, Phạm Văn Đồng ký kết với Giang Trạch Dân, Lý Bằng, cam kết giao Việt Nam làm KHU TỰ TRỊ của Tàu vào năm 2020.
4/ Động trời hơn hết là bản tin với mấy giòng ngắn ngủi nói rằng: Mỹ –Tàu thỏa thuận chia đôi Việt Nam mà ranh giới là từ Đà Nẳng.
Trong 4 mô hình tiết lộ, nhìn vào cái nào cũng sa nước mắt cho thân phận nhỏ nhoi của cái nước Việt Nam nhỏ nhỏ bên kia bờ Đại Dương!
Nước Việt bốn ngàn năm văn hiến, ngày nay tiêu điều đến thế sao?!
Đâu rồi tuổi trẻ Việt Nam ngạo nghễ?
Đâu rồi sĩ phu Đất Việt khí phách?
Đâu rồi nhửng anh hùng, hào kiệt Lê Lợi, Quang Trung?
Mà phải đâu cùng đường tuyệt vọng. Chỉ vì bọn giặc cọng sản hồ làm tay sai cho Tàu khựa quá lâu, mỗi mỗi việc nước đều nghe theo lịnh Tàu mà thành ra như vậy.
Bây giờ muốn tự mình cởi trói, chỉ có việc cùng nhau diệt cho xong nội gian cọng sản An nam, giành lại CHỦ QUYỀN QUỐC GIA mới tự mình nói chuyện trực tiếp với Mỹ được.
Đừng trách gì nước Mỹ. Nước nào cũng vậy thôi. Không ai dại khờ đi nói chuyện với đầy tớ. Muốn được việc phải nói chuyện thẳng với chủ. Cho nên khi nào chúng ta giành lại được quyền làm chủ của Đất nước, chúng ta mới nói chuyện ngang hàng với quốc tế được.
Nói chống cọng thì cứ nói, kỳ thật là chúng ta làm một công, hai chuyện: DIỆT TRỪ VIỆT GIAN CỌNG SẢN – CHỐNG TÀU KHỐNG CHẾ ĐẤT NƯỚC VIỆT NAM.
Muốn được như vậy phải vận dụng tòan lực Quốc gia, tiến hành một cuộc CÁCH MẠNG TOÀN TRIỆT loại trừ đảng cọng sản việt gian bán nước, xóa bỏ mọi cam kết của chúng với chệt tàu. Tất cả liều thân hành động dứt trừ ách nạn cọng sản một lần cho tuyệt diệt.
Nếu không, một ngày nào đó, bừng con mắt dậy, chợt thấy cố đô Thăng Long treo rặt cờ tàu 6 ngôi sao. Cháu chắt chúng ta rồi đây không còn cắp cặp đệm học trường làng, ê a đọc Quốc văn Giáo khoa thư mà sẽ sắm bút lông cặm cụi vẽ chữ tàu!
Nguyễn Nhơn
 
Hỡi tất cả các chiến sĩ QUÂN LỰC VNCH từng đồn trú từng chiến đấu chống lại quân thù cộng sản ở vùng một, quân khu một . Đất nước đã đến hồi cực kỳ nguy biến. Những vị trí xung hiểm của quốc gia trên lãnh thổ quân khu một của chúng ta nay đang bị bọn việt gian cộng sản ký giao cho giặc tàu phỉ hán tặc làm chủ. Chúng ta không thể làm thinh hay ngôi yên mà nhìn được nữa. Không ai cứu đất nước quê hương chúng ta ngoài chính chúng ta,những người lính đã một thời tung hoành ngang dọc khắp bốn vùng chiến thuật. Nay bọn việt gian cộng sản ra mặt hẳn hòi ký kết giao đất đai lãnh thổ quê hương mà chúng ta đã từng đổ nhiều xương máu nhiều đồng đội chúng ta đã hy sinh để bảo vệ tổ quốc,để bảo vệ tự do cho miền nam nước VNCH, máu xương đồng đồi chúng ta đã đổ xuống trên mãnh đất cằn cỗi đầy điêu linh này,giờ đây dù chúng ta phải chịu buông súng buông vũ khí,nhưng không có nghĩa là chúng ta không thể tiếp tục chiến đấu để bảo vệ lãnh thổ bảo vệ tổ quốc. Tuổi tác có thể làm chúng ta già và kém sức hơn,nhưng chúng ta vẫn có thể góp phần còn lại của người lính QLVNCH để bảo vệ núi sông lãnh thổ...bằng cách này hay cách khác. Không thể nào chờ đợi hoặc trông cậy vào cái gọi là quân đội nhân dân anh hùng của đảng công nô việt gian tay sai hán phỉ bắc kinh. Chúng ta hãy tìm mọi cách tốt nhất,khả dĩ nhất hoặc để đánh động lòng yêu nước của toàn dân,đặc biệt là đồng bào chúng ta ở vúng một,quân khu một cũ,đặc biệt là ở khu vực đèo Hải Vân,bán đảo Sơn chà,Lăng cô xung quanh Đà nẵng.
Bè lũ việt gian phản quốc chúng nó đã rắp tâm cố ý ký giao trọn phần đất hiểm trở xung yếu này cho tàu cộng trung cộng. Chúng ta hãy làm gương cho tất cả đồng bào noi theo. Chúng ta hãy làm gương cho toàn dân noi theo. Hãy tập hợp lại bí mật điều nghiên,ai nấy đêều đã từng biết công việc cũ của mình trước đây,giờ hãy cùng nhau quyết chí quyết chiến với quân thù giặc cộng một lần nữa....hùm chêt để da...người lính QLVNCH chết để đời tâm phục khẩu phục. Hãy tổ chức lại thành từng toán nhỏ. Hãy chiến đấu với từng toán nhỏ. Hãy đem hết hơi tàn sức kiệt của mỗi người vào cuộc chiến chống giặc cộng chống việt gian phản quốc ký giao lãnh thổ cho trung cộng,chống lại sự hiện diện của dòng giống rợ hán phươmg bắc đang dần dần chiếm ngự đất đai lãnh thổ cụa Ông Cha chúng ta. Một lần nữa tôi tha thiết kêu gọi tất cs quân dân cán chính còn sống còn thở....đặc biệt là ở vùng hiểm địa Sơn Chà&Đèo Hải Vân hãy đoàn kết lại....tổ chức kháng chiến trừ khử thành phần việt gian cộng sản ở vùng yết hầu trong yếu của vùng một chiến thuật cũ
Chúng ta hãy CỨU NƯỚC CỨU DÂN bằng mọi cách có thể được. Một lần nữa chúng ta,những người lính....già của QLVNCH lại sẽ sẳn sàng chiến đấu để bão vệ quê hương bảo vệ non sông phía nam vĩ tuyến 17 để làm gương cho cả nước từ bắc chí nam trong công cuộc chống ngoại xâm từ phương bắc, chống giặc tàu trung cộng và trp khử bọn việt gian phản quốc mãi quốc cầu vinh. Một lần nữa tôi kêu gọi tất cả hãy tiếp tục nêu cao Chính Nghĩa của VNCH nêu cao Chính Nghĩa của Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa với ý thức và tââm niệm bất biến : TỔ QUỐC__DANH DỰ__TRÁCH NHIỆM.
Hãy bảo vệ bờ cõi đất nước Việt Nam. Hãy VÌ DÂN VÌ NƯỚC hy sinh
Đừng bao giờ quên những tháng ngày kiêu hùng gian khổ đầy tự hào và kiêu hãnh của đồng đội, của người quân nhân QLVNCH chúng ta.
Hãy làm cho cả nước bừng tỉnh,thức tỉnh cơn mê từ 40 năm qua.... Hãy chứng tỏ cho cả thế giới cùng nhình thấy tinh thần hiên ngang bất khuất chống ngoại xâm từ phương bắc của người lính QLVNCH.
Hãy mở mắt toàn dân bằng khẩu hiệu hào hùng của quân dân Vùng Một Chiến Thuật VNCH : TRỊ THIÊN VÙNG DẬY chống xâm lăng...
Đừng để bọn việt gian cộng sản tiếp tục ký giao đất đai lãnh thổ của quốc gia cho tàu phỉ hán tặc nữa.
Hãy trừ khử việt gian cộng sản bất cứ lúc nào thuận tiện, có cơ hội thì làm thịt ngay....ở trong nhà riêng...ở ngoài đường phố....ở nơi chúng làm việc v.v....
ĐỪNG ĐỂ VIỆT GIAN CỘNG SẢN TIẾP TỤC KÝ KẾT GIAO ĐẤT ĐAI LÃNH THỔ QUỐC GIA CHO BỌN TÀU TẶC HÁN PHỈ NỮA.

  • Trừ Khử việt gian cộng sản để ngăn chận chúng nó tiếp tục ký giao đất đai lãnh thổ cho tàu là hành động yêu nước.
    Trừ Khử việt gian cộng sản và tru di tận diệt dòng họ chúng nó là có đại công với tổ quốc, đại công với dân tộc.
    Hãy tìm cách tốt nhất mà hành động để ngăn chận bè lũ việt gian cộng sản tiếp tục ký giao đất đai lãnh thổ quốc gia cho giặc tàu bắc kinh.
    Mỗi người đọc trong thôn gõ còm kêu gọi mười lần hơn, sẽ có hàng triệu người đọc theo dõi cùng gõ còm kêu gọi liên tục, sr có hàng chục triệu người đọc theo dõi cùng kêu gọi trừ khử việt gian công sản để ngăn chận chúng nó tiếp tục ký gia đất đai lãnh thổ cho ngoại bang tàu khựa hán phỉ hán tặc.
    Một triệu người đọc... một triệu lời kêu gọi... hàng chục triệu người đọc... hàng chục triệu lời kêu gọi... làm gì mà không có kết quả tốt?
    Tôi kêu gọi ngay chính trong hàng ngũ những kẻ gần gủi thân cận lũ việt gian đó. Hãy âm thầm lặng lẽ thực thi công lý cho đất nước cho quê hương dân tộc. Hỡi những người đang có điều kiện thân cận nhất như: Bảo vệ, như đầu bếp, như người phục vụ, như thư ký, như người làm công riêng trong nhà trong dinh thự, như tài xế lái xe, như gác cổng, như bạn bè với người nhà của lũ việt gian... thậm chí là người trực tiếp dưới quyền từng thằng chúng nó....
    Hãy góp phần ngăn chận chúng nó tiếp tục ký dâng ký giao đất đai lãnh thổ đất nước cho giặc tàu ngoại bang phươmg bắc.
    Không có ai làm điều tốt lành này, thì chúng nó sẽ tiếp tục ký dâng ký giao thêm đất đai lãnh thổ của Việt Nam cho tàu tặc hán phỉ bắc kinh.
    Xin mọi người hãy can đảm gởi vào thôn này tâm huyết đau đớn vì giặc cộng cứ sẳn sàng ký giao đất đai lãnh thổ cho tàu...xin đừng có ai ngại ngùng chi nữa cả, hày cùng nhau gởi vào mạng đi khắp nơi lời kêu gọi ám sát thủ tiêu bọn việt gian phản quốc bán nước dâng đất giao lãnh thổ cho hán phỉ tàu tặc ngày càng thêm nhiều và không hề ngừng lại hành động khốn nạn này.
    Ê ! Bọn công an mạng hãy trả lời: Ký kết giao đất đai lãnh thổ cho tàu có gọi là việt gian được không hả?
    Tôi sẽ chống cộng "cực đoan" nhiều hơn nữa để chửi bè lũ việt gian mãi quốc cầu vinh và bọn thủ hạ lâu la của chúng nó là tụi bay... Có gì là sai? Có gì là không đúng cứ nói thử cho mọi người đọc... để mọi người đánh giá chính xác nhiều hơn nữa về lũ dư lợn viên CAM tụi bay nhễ?

    Dư lợn viên + công an mạng đâu hết rùi?
    Sao không chửi bọn phản động "cực đoan" nữa đi?
    Ngu đần không biết chỉ là một điều nhỏ, có nhiều người can gián, phân tích lợi hại, tầm quan trọng của vấn đề, của sự việc rồi mà vẫn thản nhiên làm. Tối thiểu gì thì cũng phải có lòng yêu nước biết lo sợ việc làm của người tàu chứ có đâu mà thản nhiên ký như vậy?
    Hóa ra đảng cộng sản và người cộng sản ngồi ở Hà nội đã QUÁ QUEN THUỘC cái chuyện KÝ KẾT với người hán BẤT KỂ LÀ ĐIỀU GÌ, miễn người tàu muốn bất cứ cái gì trên đất nước này người cộng sản và cả đảng cộng sản cũng đều SẲN SÀNG KÝ ngay lập tức?
    Như vậy, việc KÝ KẾT với tàu khửa hoàn toàn là một bản năng hành động TỰ NGUYỆN CÓ Ý THỨC RÕ RỆT của đảng và người cộng sản việt nam.
    Vậy thì tui kêu gọi ÁM SÁT, tui kêu gọi hô hào THỦ TIÊU, GIẾT HẾT người cộng sản là điều hoàn toàn ĐÚNG với lương tâm một con dân nước Việt. (nhưng không phải là cái nhãn hiệu Chẳng Hề Xấu Hổ Chút Nào Vì Ngu đâu nghen).
    Một lần nữa, tui khẳng định: Cần phải LẬT ĐỔ và LÙNG SỤC TRUY SÁT tất cả đảng viên đảng cộng sản, đồng thời thẳng tay TRU DI TOÀN BỘ chúng nó +cả gia đình + dòng họ hai bên từ gần đến xa của từng thằng đảng viên cộng sản vì TỘI ÁC LÀM VIỆT GIAN BÁN ĐẤT ĐAI LÃNH THỔ TỔ QUỐC CHO GIẶC TÀU PHƯƠNG BẮC một cách CÓ Ý THỨC.
    Đã quá nhiều điều HẠI cho đất nước Việt Nam này rồi, đất nước này đâu có phải là tài sản gì của bọn đảng viên cộng sản ở Hà Nội! Chúng nó thản nhiên KÝ KẾT giao đất đai lãnh thổ của dân tộc cho tàu như thế thì việc gì chúng ta phải ngần ngại ÁM SÁT THỦ TIÊU TỪNG THẰNG VÀ TRU DI DÒNG HỌ GIA TỘC CHÚNG NÓ?
    Tôi kêu gọi: HÃY LÀM ĐIỀU TỐT NHẤT ĐÓ để NGĂN CHẬN chúng nó TIẾP TỤC KÝ DÂNG KÝ GIAO THÊM nữa.
     Qua mạng, mỗi người dân chúng ta hãy kêu gọi lật đổ, hãy kêu gọi ám sát bọn khốn nạn đó và kêu gọi trừng phạt dòng họ gia đình chúng nó... đất đai lãnh thổ mỗi ngày càng mất dần từ từ vào tay giặc tàu phỉ hán tặc bắc kinh... chúng ta không kêu gọi mà chỉ ý kiến đẩy đưa thì đất đai lãnh thổ sẽ cứ bị việt gian chúng nó tiếp tục giao từ từ, giao dần cho hán phỉ tàu tẳc bắc kinh mà thôi.


    Đây thêm một bằng chứng: từ trung ương tới địa phương các cán bộ lớn bé thi nhau bán nước cho TQ dưới đủ mọi hình thứ


    Tàu nó đang nằm chình ình ở Ba Đình, Tàu đang ngồi chồm hổm trên đầu 16 tên cọng sản Việt gian tai thủ đô Hà Nội thì quý vị kêu ai đây?
    Kinh nghiệm qua vụ Bô-Xít Tây Nguyên, đây là thỏa thuận cấp cao của hai đảng cọng sản Tàu/Việt, là chủ trương lớn của đảng cọng sản Việt Nam chỉ có CHỐNG HOẶC CHỊU MIỄN BÀN.

    Cắt đôi VN? Quảng Tây Quảng Nam của Tầu sao?

    Chủ tâm bán nước thì có cái gì mà chừa?

    Bình luận của Phúc Lộc Thọ:
    Vụ này may vì dự án nằm trên đất do Đà Nẵng quản lý nhưng lại được chính quyền tỉnh Thừa Thiên-Huế cấp phép nên mới đổ bể ra; Nếu không thì không khéo lại như Vũng Áng Hà Tĩnh thôi ?!
    TÔI HOÀN TOÀN nhất trí VỚI BÁC ĐÀO 1000 %
    chẳng qua bọn khốn nạn HÈN VỚI GIẶC ÁC VỚI DÂN này chỉ vì tranh nhau giành nhau ĂN bán Nước nên CHÚNG TRANH CÃI NHAU âu cũng lợi cho Dân lành đỡ MẤT ĐẤT và ĐẤT MẸ đỡ lọt vào tay giặc ĐẠI HÁN kẻ thù truyền kiếp

    Đcs là vậy, mạnh thằng nào bán thăng ấy bán đất nước Tổ quốc. CT nước chỉ là công cụ ngu dốt. Cũng tại 90 triệu dân chấp nhận nuôi một lủ quái thai suc vật lên cầm quyền, thì sớm muộn gì trước sau cũng về tay giặc, thi lủ súc vật dcs tội gì không vơ vét tài nguyên quốc gia, làm giàu để chạy trước khi bàn giao cho giặc TC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét