Chủ Nhật, 18 tháng 6, 2017

TÌM LẠI GIÁ TRỊ TỰ DO ĐÁNH MẤT- P.3

TÌM LẠI GIÁ TRỊ TỰ DO ĐÁNH MẤT- P.3
Kết quả hình ảnh cho www.. Bà mẹ say!-Huỳnh Mai St.8872
 VIỆT NAM CỘNG HÒA TRỞ LẠI...!!

 
                             = * =

Việt Nam Cộng Hòa Trở Lại (3) - Giải Pháp Việt Nam Cộng Hòa cho Hoàng Sa và Trường Sa - Giáo Sư Nguyễn Ngọc Bích

xin các cô chú. các bác. các đồng bào ở hải ngoại. hãy làm gì cứu vớt đất nước việt nam mình với. giờ thối nát tham nhũng. trong cái sự thống khổ này lắm. dân ý kiến là bị đánh đập. trù dập. nói là phản động. tụi con ý kiến trên facebook thì bảo là anh hùng bàn phím.nhu nhược suốt ngày bị trung cộng uy hiếp mà không làm gì. hồi xưa tụi con còn nhỏ không biết gì cứ học mấy cái tư tưởng hcm mác lê. có hiểu gì đâu. rồi nói lịch sự sai trái. giờ nhờ công nghệ thông tin mà mới biết sự thật lịch sử. dân hiện tại bức xúc lắm thờ ơ nhiều lắm chỉ cần là dân vùng dạy. nhưng dân không đủ sức. vì vừa hé là bị bắt đánh đập

 https://youtu.be/YHS1NphehOs

Việt Nam Cộng Hòa Trở Lại
Mai Huỳnh Mai St.8872

VIÊT NAM CỘNG HÒA TRỞ LẠI https://youtu.be/B-uyV2Aubcg  Cửu Bàn • 11 giờ trước VNCH Trở Lại với Công Pháp Quốc Tế buộc Tàu Cộng cút khỏi Biển Đông và CSVN trở về bên kia vỹ tuyến 17 - miền Bắc, trả miền Nam và Biển Đông lại cho miền Nam - VNCH. Tránh Đệ III Thế Chiến bùng nổ. Xin mời xem link: www.vietnamconghoa.us  thaymatdang Cửu Bàn • 5 giờ trước Có thể đây là 1 giải pháp chính trị tuyệt vời, sẽ giải quyết được nhiều khó khăn trước mắt cho dân tộc Việt Nam và cho cả thế giới một cách hợp pháp được quốc tế công nhận. Điều quan trọng hơn hết là con dân Việt nam phải biết chung tay và chung lòng. Đóng góp nào dù nhỏ nhoi đến đâu nhưng vì đại cuộc vì chính nghĩa sẽ soi mòn cái tên gọi láo khoét 'thành trì cắt mạng' của bè lũ việt gian cộng sản.
Thuận lợi cho công việc cứu nước, thoát khỏi ách kềm kẹp và hà hiếp của Trung cộng. Người dân Việt Nam đã hiểu thế nào là CNCS rồi ! Không cần phải tuyên truyền thêm gì nữa cả ! ( 40 năm đối với miền nam, 85 năm đối với miền bắc ) là thời gian quá dài để người dân sáng mắt sáng lòng ! Các bác không cần phải kêu gọi ! Người dân cũng đã biết trách nhiệm của mình phải làm gì để giữ nước và cứu nước !

https://youtu.be/B-uyV2Aubcg

Thực hư chuyện VNCH quay trở lại chính trường Việt Nam - Luật sư Lâm Chấn Thọ

https://youtu.be/bOiE5FikU60
 

👏👏👏 Cảm ơn anh Tho và những người trí thức đã và đang âm thầm đóng góp cho đại cuộc!!👏👏👏👏👏👏 Cảm ơn rất nhiều 👏👏👏❤

Tho lam chan Quá hay!!!👏👏👏 Cảm ơn anh Thọ rất nhiều. Quá tốt anh ơi! 👏👏👏👏👏 Chúc anh và gia đình luôn vui khỏe.

Tôi nghe được một tin hay : sau khi xử lýTriều Tiên, Mỹ sẽ để Trung Quốc xử lý VN, sau đó sẽ chia VN tại vĩ tuyến 17, miền nam sẽ thuộc VNCH do Mỹ bảohộ, miền bắc sẽ do Trung Quốc quãn lý.

Hội thảo khôi phục VNCH theo Hiệp Ðịnh Paris 1973

Hội thảo khôi phục VNCH theo Hiệp Ðịnh Paris 1973
Posted on February 23, 2012 by hoangkybactien

Luật Sư Lâm Chấn Thọ thuyết trình về “Giải pháp VNCH.” (Hình: Nguyên Huy/Người Việt)

FOUNTAIN VALLEY (NV) -“Trên mặt pháp lý, Việt Nam Cộng Hòa vẫn tồn tại.” Ðó là lời phát biểu của cựu Thẩm Phán Phạm Ðình Hưng trong cuộc hội thảo về tình hình đất nước do Việt Nam Cộng Hòa Foundation tổ chức tại dài truyền hình VHN, Fountai Valley, vào chiều Thứ Bẩy tuần trước. Cuộc hội thảo này được trực tiếp truyền khắp Hoa Kỳ.
Bốn diễn giả là Giáo Sư Nguyễn Ngọc Bích, cựu Thẩm Phán Phạm Ðình Hưng, Hòa Thượng Thích Giác Minh và Luật Sư Lâm Chấn Thọ đã thay nhau phân tích khía cạnh pháp lý của Hiệp Ðịnh Paris 1973 để khẳng định rằng quốc gia Việt Nam trong thể chế Việt Nam Cộng Hòa vẫn tồn tại cho dù Cộng Sản Việt Nam đã xé bỏ hiệp ước mà họ đã ký kết và được 12 quốc gia cả tự do lẫn cộng sản cùng ký.

Luật Sư Lâm Chấn Thọ đã nêu ra điều khoản trong Bản Ðịnh Ước được 12 quốc gia ký kết rằng “chỉ cần sáu trong 12 quốc gia ấy đồng thuận tổ chức tái họp Hiệp Ðịnh Paris là hiệp định này sẽ được xem xét lại việc thi hành có đúng đắn hay không.”

Do đó, Luật Sư Thọ xin đề nghị một phương cách gọi là “Giải Pháp Việt Nam Cộng Hòa” để vận động thêm năm nước thành viên đã ký kết bảo lãnh Hiệp Ðịnh Paris thì VNCH sẽ tiếp nối được công việc của chính phủ VNCH mà đặt vấn đề với quốc tế (Liên Hiệp Quốc) đòi lại Hoàng Sa và Trường Sa đã bị Trung Quốc chiếm đoạt bằng vũ lực.

Diễn giả Phạm Ðình Hưng cho rằng “vấn đề hôm nay là ý dân và thực tế hiện hữu của VNCH. Ðó là vẫn có một VNCH với hơn 3 triệu người Việt tị nạn cộng sản định cư ở nước ngoài, không kể còn biết bao người ở trong nước thời VNCH nay bị áp đặt phải sống trong chế độ cộng sản. Khối người Việt hải ngoại là những người Việt Nam không chấp nhận chế độ cộng sản. Họ đã có những sinh hoạt chính trị, vẫn giữ được lá cờ của quốc gia Việt Nam và được hơn 100 thành phố, quận hạt và tiểu bang Hoa Kỳ và nhiều quốc gia tự do khác công nhận là biểu tượng cho người Việt tự do. Họ cũng có một nền văn hóa khác biệt với trong nước dưới chế độ cộng sản. Họ cũng có một nền kinh tế, xã hội của VNCH trước đây và đã thực hiện những công tác cứu trợ cho đồng bào của họ ở trong nước mà không qua các cơ cấu của nhà nước cộng sản.”

Hòa Thượng Thích Giác Minh có mặt trong buổi hội luận này vì, theo lời ông, là “được gặp những người cùng chí hướng để nói lên một nguyện vọng.” Hòa thượng nói: “Chúng ta tranh đấu không phải là để giải phóng đất nước và dân tộc Việt Nam mà chúng ta tranh đấu để giải thoát cho dân tộc Việt Nam và giải thể chế độ cộng sản.”

Giáo Sư Nguyễn Ngọc Bích cũng đưa ra nhận định về những thuận lợi cho VNCH hiện nay trước thực tại nhân quyền Việt Nam và phong trào nhân quyền tự do đang bùng nổ khắp thế giới.

Trở lại vấn đề “Giải Pháp VNCH” của Luật Sư Lâm Chấn Thọ, theo ông, “ai và tổ chức nào sẽ đứng ra làm công việc vận động 5 nước thành viên trong 12 nước đã ký vào Bản Ðịnh Ước Quốc Tế về Hiệp Ðịnh Paris 1973? Ðó là những thành phần của chính phủ sau cùng của VNCH là cơ quan lập pháp của VNCH để có sự liên tục.”

Tiếp đó Luật Sư Lâm Chấn Thọ kêu gọi các cựu dân biểu và nghị sĩ trong Quốc Hội VNCH, khóa sau cùng, hãy đứng ra làm công việc vận động tái họp lại Hiệp Ðịnh Paris 1973, phục hồi lại nước Việt Nam trong thể chế VNCH để căn cứ trên quyền tự quyết của nhân dân Việt Nam và sự vẹn toàn lãnh thổ Việt Nam mà giành lại chủ quyền của VNCH từ sự cướp bóc của cộng sản Bắc Việt khi trắng trợn xóa bỏ Hiệp Ðịnh Paris xua quân cưỡng chiếm VNCH.

Cuộc hội thảo khôi phục đất nước do VNCH Foundation tổ chức. (Hình: Nguyên Huy/Người Việt)

Ðược biết Luật Sư Lâm Chấn Thọ là một luật sư công pháp đang làm việc tại Canada. Ông vốn là một du học sinh trước năm 1975 và nay định cư tại đất nước này. Từ 10 năm nay, Luật Sư Lâm Chấn Thọ đã miệt mài đi tìm một giải pháp cho VNCH sau khi bị cộng sản lật đổ bằng vũ lực. Ông cũng là một thành viên trong tổ chức nộp hồ sơ xác định chủ quyền của VNCH trên thềm lục địa do thủ tướng sau cùng của VNCH Nguyễn Bá Cẩn nộp Liên Hiệp Quốc vào năm 2009.

Cuộc hội luận nhằm khôi phục lại đất nước do VNCH Foundation tổ chức được khoảng trên 200 đại diện các tổ chức đấu tranh của người Việt hải ngoại và đồng hương đến tham dự. Chủ tịch hội, cựu Tướng Lý Tòng Bá, trong dịp này phát biểu: “Dù đã 80 tuổi, nhưng đã từng là người lính VNCH đeo trên vai ba chữ Tổ Quốc-Danh Dự-Trách Nhiệm không thể nào im lặng trước nguy cơ của đất nước. Chúng tôi nguyện đấu tranh dưới bất cứ hình thức nào để cứu lấy sơn hà, lật đổ chế độ cộng sản vô thần đang ngự trị trên quê hương của chúng ta.”

Cuộc hội thảo sau đó đã đi vào phần bầu một ủy ban đại diện tạm thời cho dân quân cán chính VNCH để tiến hành công việc vận động.

Sau cùng ban tổ chức phổ biến một bản tuyên cáo cho biết Ban Ðại Diện Tạm Thời sẽ gửi tới Tổng Thư Ký Liên Hiệp Quốc và một số các nước thành viên đã ký trong Ðịnh Ước Quốc Tế về Hiệp Ðịnh Paris 1973 để xác định tính pháp lý của VNCH, đòi hỏi tái họp cuộc họp ở Paris để thẩm định lại sự thi hành hiệp định này. Nguồn: http://mainguyenhuynh.blogspot.com/2017/05/hoi-thao-khoi-phuc-vnch-theo-hiep-inh.html

THẮP SÁNG NIỀM TIN, VNCH TRỞ LẠI
Huỳnh Mai St.8872- Cựu chiến binh QLVNCH

THẮP SÀNG NIỀM TIN, VNCH TRỞ LẠI .
** ÔNG HỒ VĂN SINH , CÔNG TÁC TẠI HOA THỊNH ĐỐN , CHO CHÚNG TA BIẾT VỂ HIỆP ĐỊNH PARIS ( BA LÊ ) 1973..
** TRONG ĐOẠN VIDEO CLIP TẠI THỦ ĐÔ OTTAWA CỦA NUỚC CANADA, ,. CÁC BẠN THẤY LÁ CỜ VÀNG 3 SỌC ĐỎ CỦA VNCH ĐÃ ĐƯỢC CANADA ( LUÔN CẢ TẠI NƯỚC MỸ) CÔNG NHẬN , PHẤT PHỚI BAY NGANG HÀNG VỚI CÁC QUỐC KỲ CỦA CÁC NƯỚC TỰ DO TRÊN THẾ GIỚI . ** CÒN LÁ CỜ HÁN NÔ , CỜ ĐỎ SAO VÀNG, KHÔNG ĐƯỢC CANADA VÀ MỸ CÔNG NHẬN.
** MỜI CÁC BẠN XEM TRÍCH ĐOẠN "CUỘC HỘI LUẬN VỀ HIỆP ĐỊNH PARIS 1973 , TẠI QUỐC HỘI NƯỚC CANADA ( ĐƯỢC ĐẶT TẠI OTTAWA , LÀ THỦ ĐÔ NƯỚC NÀY ). ** CHÚ Ý : TRONG ĐOẠN NÀY ,PHẦN ĐẦU LÀ TIẾNG VIỆT , PHẦN KẾ TIẾP LÀ TIẾNG ANH.
** TRÂN TRỌNG KÍNH MỜI CÁC BẠN VÀO XEM. THÂN ÁI CHÀO CÁC BẠN

https://youtu.be/0Pq8OhwAGQQ 

Xuất bản 5 thg 3, 2017
viet nam cong hoa tro lai

CONG-MINH Pham
3 tháng trước
Cam on Anh Hô Van Sinh - VNCH tro lai Tu Do & Nhân Quyên cho ViêtNam 
chức thành công
Trung quốc chiếm Hoàng sa khi các hạm đội Mỹ đang có mặt ở biển đông.Như vậy Mỹ đã bật đèn xanh cho TQ.Đây là thỏa thuận đạt được giữa Mỹ và TQ 1972.

LÁ BÀI MỚI CỦA MỸ Ở VIỆT NAM, ĐÃ ĐẾN THỜI CSVN SỤP ĐỔ, MỸ TÍCH CỰC DẤN TỚI...

Sau khi bộ Ngoại giao Hoa Kỳ long trọng trao giải thưởng "Phụ nữ dũng cảm" trên thế giới cho Tạ Phong Tần, Uncle Sam lật một lá bài nho nhỏ trên bàn, phe Thái thú Nguyễn Phú Trọng hụt hẫng, vô phương phản bác: Phó Đô đốc (3 sao) bộ Tư lệnh Tuần duyên Hoa Kỳ trong một hội nghị, tuyên bố tuần duyên Hoa Kỳ sẵn sàng giúp VN, bảo vệ ngư dân VN đánh cá xa bờ trong hải phận trên biển Đông. Tin này loan tải qua đài VOA và RFA, như điện giật, như sấm chớp loan nhanh khắp miền duyên hải VN với hơn 5 triệu ngư dân đang khốn khổ ở ngõ cụt xa bờ do các tàu hải giám Trung Cộng bắn phá ngăn cản, đang bừng bừng sống dậy coi "ông Mỹ" như Thần biển cứu độ. Những lời đồn đại thêm hoa lá cành như trận gió Nồm thơm mùi sinh khí mới trên sinh lộ mới giữa biển cả: "Tàu Mỹ sắp tới bảo vệ ta, bà con ơi !" Một vị linh mục cao niên ở Qui Nhơn cho biết như thế.

vietlist.us

Thì đúng rồi, VOA vừa loan tin tàu chiến Mỹ USS Freedom đã neo ở cảng Tân Gia Ba, sẵn sàng rồi đấy ! Tàu chiến Mỹ lại vừa cập bến Tiên Sa. Cứ thế, một đồn 10, mười đồn 100 ! Nói với ngư dân và nông dân về tự do, dân chủ nhân quyền nào co' hấp dẫn bằng "bát cơm đầy với khúc cá to !" Dân đảo Lý Sơn (Cù lao Ré) mở hội lễ tưng bừng tuần trước để biểu dương khí thế "bám biển". Ngoại trưởng VC Phạm Bình Minh cùng phái đoàn bay qua đảo tham dự, dân đảo hoan hô vang dội như bão tố, nhất là chàng Ngoại trưởng trẻ tuổi này, lớn tiếng đầy hào hùng nói mấy tiếng “Kẻ Thù Của Chúng Ta”, dân Lý Sơn cuồng nhiệt vỗ tay ! Tuy không nói đích danh kẻ thù ấy là ai nhưng ai ai cũng hân hoan hiểu rằng đó là Trung Cộng. Xưa (1990) cha Phạm Bình Minh (PBM) là Ngoai Truong Nguyễn Cơ Thạch gọi đích danh Bắc Kinh là giặc Bắc. Nay con PBM sẽ thế nào ? Một cái gai trước mắt Bắc Kinh. Cho đến nay, chàng trai trẻ "Mỹ du" này vẫn bị Bắc Kinh chặn không cho vào bộ Chinh Trị - ĐangCSVN.

Nên lưu ý, bộ Tư lệnh Tuần duyên Hoa Kỳ (The Coast Guard) trực thuộc bộ Giao thông (DOT), kinh nghiệm báo chí cho biết, tàu phá mìn "The Cutter" của Tuần duyên đến nơi đâu là báo trước biến cố lớn sẽ xảy ra như chiến tranh vùng Vịnh, Iraq, A Phú Hãn hoặc mang một tín hiệu báo cho đối thủ biết "Hoa Kỳ đang có mặt, đừng có xớ rớ" (American is here!). Năm 2012, tàu Tuần duyên "The Cutter" đến Phi Luật Tân, neo ở bờ biển Palawan. Nay, chỉ cần một Đô đốc tuần duyên Mỹ bắn tiếng, sẽ giúp ngư dân VN đánh bắt cá xa bờ được an toàn. Đại sứ David Shear ở Hà Nội đã lượm được trên 5 triệu phiếu của ngư dân Việt giơ cao tay "American Number One", không kể hàng triệu người liên hệ đến ngư nghiệp. Đây là vấn đề nhân đạo, vị Đô đốc tuần duyên thuộc bộ giao thông bắn tiếng mà không phạm luật. Phe Thái thú đầy tớ Bắc Kinh ở Hà Nội có dám từ chối đề nghị này không? Nếu từ chối thì ngư dân miền Trung sẽ đào mả ông bà cha mẹ chúng đổ xuống sông biển. Đây là một trong mấy chiến thắng của Mỹ "bất chiến tự nhiên thành" ở VN sau 38 năm VNCH sụp đổ.

KHI HOA KỲ CÔNG NHẬN HOÀNG SA CỦA VN

John Kerry, Ngoại trưởng Mỹ đã khác một Kerry phản chiến trước đây, khác Kerry Nghị sĩ liên tục bảo trợ cho VN Cong San gần 20 năm. Ngồi vào ghế ngoại trưởng, Kerry phải theo định hướng của Uncle Sam với 2 mục tiêu quan trọng nhất trong chiến lược toàn cầu mà thế kỷ 21 được mô tả là thế kỷ Á châu và bây giờ thêm lục địa Phi châu: 1) Trở lại Á châu TBD như quí độc giả đã rõ. 2) Cùng với đồng minh Anh, Pháp và Đức, tranh thủ Phi châu, dầu hỏa, tài nguyên nông dân và quặng mỏ.

Hơn 20 năm qua, lợi dụng Mỹ và Tây Âu bỏ ngỏ Phi châu, Mỹ bị lôi kéo rồi chìm đắm vào 3 cuộc chiến vùng Vịnh, Iraq và A Phú Hãn, không kể cuộc chiến chống khủng bố, tốn kém khủng khiếp, Bắc Kinh được dịp thơi thới tung cánh rồng Đỏ bay về 10 phương 9 hướng với đại chiến lược "Go Out", Phi châu là chính yếu. Năm 2001, Trung Quốc chi 70% vốn liếng cho dầu khí. Nay thì TQ khựng lại (2013), do lối làm ăn quốc tế không thành thật, lắt léo, quá tham lam, thiếu kinh nghiệm (xem: "China's Go-Out strategy". Oil magazine, Dec, 2012, pp. 40-42).

TrungQuoc đã mất Lybia, đang gặp khó khăn ở Nam Sudan và kể cả Angola và Algeria ... Đó là lý do một mất một còn, Bắc Kinh phải lao xuống Biển Đông và nhoài qua liên minh với Putin Nga Sô. Nếu không có Mỹ OK thì Mao - Chu không dám liều lĩnh đánh chiếm Hoàng Sa của VNCH năm 1974. Không đoàn khu trục, vùng I CT (ở Đà Nẵng) đã bị chặn không cho cất cánh tấn công hạm đội Trung Cong tiến chiếm Hoàng Sa, dù vị Chuẩn tướng Tư lệnh nôn nóng trong cánh chim sắt cho quân xâm lăng TC biết tay không quân VNCH (đó là lý do vị Chuẩn tướng Tư lệnh quá uất hận, định cư ở Montreal, Canada mà không vào Mỹ, ông đã mang mối hận lòng cho đến khi qua đời).

Với máu Đại Hán xâm lược, quá hung hăng nên Bắc Kinh phạm vào sai lầm nghiêm trọng mà Mao Trạch Đông, Chu Ân Lai và Đặng Tiểu Bình đã tránh được để tiến hành chiến lược vết dầu loang: Không thách đố Mỹ, hòa hoãn với Nhật để phát triển "Đại dương Nam tiến" sau khi được Nixon - Kissinger bật đèn xanh cho chiếm Hoàng Sa của VN để làm một chốt chiến lược chống Liên Xô ở Biển Đông. Hồ Cẩm Đào quá yếu, chỉ là một đại thư lại để cho các ông Tướng chủ động tung hoành, ngang ngược tiến nhanh xuống Biển Đông, lợi dụng Mỹ bị cầm chân ở A Phú Hãn và Trung Đông, coi Biển Đông là ao nhà của TQ, chiếm diện tích 80% Biển Đông, VN đặt tên là Lưỡi Bò. Uncle Sam và cử tri Mỹ chọn huyền ngọc Barack Obama, thật là một viễn kiến tuyệt vời, trao cho Obama mài quê cha là Kenya, với sứ mệnh trở lại Phi châu, một Phi châu đầy triển vọng đang lớn dậy, tạp chí Oil tôi đã dẫn, dành hẳn một số chủ đề Africa Today - A continent at a crossroads (Một lục địa ở ngã đường giao lưu), (no 19, p. 3-4). Một Phi châu mà TQ tràn ngập cách đây trên 20 năm, nay thì đang lúng túng to, Âu Mỹ "nhường cho phần nào hay phần ấy". Một Phi châu vốn chống Mỹ do thù ghét Do Thái thì nay một Phi châu tự hào về Barack Obama, một thần tượng của giới trẻ và trung niên Phi châu. Người Tàu Hoa Lục càng ngày càng trở nên xa lạ (distant from) ở giữa lòng xã hội Phi châu (với thịt heo và lạp xưởng là điều đáng kinh tởm đối với Hồi giáo Phi châu).

Cũng như thế, khi ngồi vào ghế Ngoại trưởng, bà Hillary Clinton chọn chàng tuổi trẻ Mỹ gốc Việt làm Tổng lãnh sự Mỹ tại Sàigòn ! Và nay ông Ngoại John Kerry mới sử dụng lá bài tuyệt vời này, cử Tổng lãnh sự Lê Thành Ân cầm đầu phái đoàn Hoa Kỳ ra Đà Nẵng thăm huyện đảo Hoàng Sa ngày 23-4-2013 vừa qua gồm các Tham vụ chính trị, văn hóa, thương mại và viên chức của tòa Đại sứ. Tại sao không cử Đại sứ hay Phó Đại sứ và Đệ Nhất tham vụ làm trưởng phái đoàn ? Đây là một "đòn" chính trị tuyệt vời. Như tôi đã biết, ngoại giao nước nào cũng có riêng một ngành lãnh sự trách nhiệm về kiều dân, di trú, chiếu khán, giữ quyền lãnh sự tài phán và luật lệ lãnh sự, còn Đại sứ thuộc về ngoại giao và chính trị.
vietlist.us
Bộ Ngoại giao Mỹ muốn tách ngoại giao và chính trị cũng như Đại sứ Mỹ ra khỏi vấn đề Hoàng Sa vốn rất nhạy cảm trong quan hệ ngoại giao Hoa-Mỹ. Giám đốc Sở Nội vụ Đà Nẵng kiêm Chủ tịch UBND huyện đảo Hoàng Sa chào đón phái đoàn. Theo tin RFA, "Đoàn công tác Tổng lãnh sự bày tỏ lập trường ủng hộ giải pháp hòa bình đối với vấn đề tranh chấp Biển Đông, khẳng định sự cần thiết hợp tác để bảo đảm chủ quyền, bảo đảm hòa bình, an ninh an toàn và tự do hàng hải (...) trên cơ sở luật pháp quốc tế, đặc biệt là Công ước quốc tế về Luật biển 1982". Đây chỉ là ngôn ngữ ngoại giao vẫn thường được Hoa Kỳ nhắc đi nhắc lại. Nói tranh chấp là không đúng, Trung Cong đã đơn phương xâm lược.

Từ trong lịch sử, luật biển và công pháp quốc tế, Hoàng Sa - Trường Sa mặc nhiên và đương nhiên thuộc chủ quyền của nước VN. Cho đến nay chưa một nước nào trong cộng đồng thế giới, công nhận đường Lưỡi Bò Biển Đông là của Trung Cộng. Dù Hun Sen, Cao Miên là tên tay sai của Bắc Kinh vẫn im lặng. Đó là lý do tại sao Trung Cộng chỉ to mồm lấp liếm, không dám đối mặt với luật pháp quốc tế. Hầu hết giới sử gia và luật gia quốc tế, xác minh rằng, nếu đưa Hoàng Sa - Trường Sa ra trước tòa án quốc tế, TC sẽ thua to. Với Bắc Kinh, họ bất chấp ! Lịch sử TQ họ còn viết lại cho phù hợp với bá quyền bành trướng của Đại Hán Mao huống chi. Đấy, Philippin đưa TQ ra trước tòa án quốc tế và LHQ đã chấp đơn, thụ lý, Bắc Kinh còn lờ hẳn đi, huống chi VN đang trong tay Bắc Kinh. Hẳn bộ Ngoai Giao Hoa Kỳ biết rõ như thế. Và, Hoa Kỳ lên tiếng ủng hộ Philippin. Sự kiện Tổng lãnh sự Mỹ và phái đoàn Mỹ đến thăm Uy Ban Nhan Dan huyện đảo Hoàng Sa, đây là vấn đề ảo nhưng ảo mà là thật.

Báo chí Đảng và nhà nước TC phản ứng điên cuồng, lên án Mỹ là kẻ "phá hoại hòa bình" ở Á Đông. Chính trị quốc tế bao giờ chẳng là ảo nhưng không hư ảo trong vấn đề Biển Đông và VN. Những đội tàu hải giám TC và cả hạm đội Nam Hải của TC rong ruổi đi lại đầy thách đố ở Biển Đông, Bắc Kinh đã cống hiến cho Hanh Phap Obama một cơ may hiếm có, vượt qua mặt các giải Nobel Hòa Bình của Obama lại thuyết phục được lưỡng đảng và công luận Mỹ đem sức mạnh Liên quân Mỹ trở lại Á châu, TBD trong đó có ĐNA như thời 1954 với Tổ chức Liên phòng ĐNA SEATO để "be bờ đắp đập" ngăn làn sóng đỏ Bắc phương. Nay lại nhờ có TC công khai thách đố, Uncle Sam được cả Nhật, Nam Hàn và ĐNA đón chào công kênh làm Anh Hai bảo trợ, vượt cả vai trò "sponsor" mà là "protect" của ĐNA, không cần tổ chức tốn hàng tỷ dollars như SEATO năm 1954-55... Năm 2012 một "siêu" SEATO đã thành hình, một SEATO ảo! Không cần Cam Ranh, không cần Chu Lai, không cần cả "đất địa giang sơn" MAC-V ở Tân Sơn Nhất như xưa. Tàu chiến võ trang hiện đại nhất USS Freedom đã neo ở cảng Tân Gia Ba, hoạt động trong vòng 6 tháng, luân phiên, không cần doanh trại, sĩ quan và thủy thủ đoàn vẫn ở dưới tàu. Trước đây, từ thời SEATO ra đời, Hoa Kỳ phải thuê căn cứ Subic Bay và phi trường quân sự Clark Field (gần Manila) nay khỏi phải chi một xu, hạm đội Mỹ, kể cả hàng không mẫu hạm tự do neo ở Subic Bay mà lại không cần thường trú. Quốc hội Mỹ mừng vô tả, không cần mở hầu bao !

Tuy nhiên Hoa Kỳ vẫn kẹt ở VN ! Miên đã lọt vào tay TC nhưng không đáng kể, vẫn còn Thái Lan khống chế, kể cả Lào. Với tình báo Mỹ và Đài Loan, hơn ai hết, Ngũ giác đài và bộ NgoaiGiao Mỹ đã biết tỏ tường, kể cả ngõ ngách nội bộ ĐangCSVN hiện nay. Hoa Kỳ chưa thể tiến xa hơn. Nhân quyền tuy là vũ khí nhưng vậy vậy thôi ! Đầu tư của Mỹ ở VN lớn lao như thế nhưng vẫn là ảo, qua các con số, đã giải ngân được bao nhiêu đâu ! Trong khi Bắc Kinh bằng mọi giá phải nắm chặt VN Cong San. Hơn ai hết, tình báo Đài Loan biết rõ thực lực khủng khiếp của TC ở VN hiện nay. Thái thú bản xứ Nguyễn Phú Trọng chỉ là mặt nổi, còn nhiều đà cản khác rất mạnh của TC trong Đang CSVN từ cơ sở tỉnh và huyện, 90% các gói thầu vừa và nhỏ ở VN trong tay tư bản TC thì đủ hiểu sức mạnh của Bắc Kinh như thế nào! Âu - Mỹ thấm thía vào đâu! Mặc dầu sức mạnh mềm (soft power) của Mỹ càng ngày càng lan rộng và bám sâu ở VN từ xã hội đời thường đến trí thức tầng cao, nhưng vẫn chưa tạo thành lực tập trung để đẩy CSVN sụp đổ !

KHÔNG THOÁT KHỎI SỤP ĐỔ !

Qua 2 biến cố, tôi gọi là biến cố vì tác động rất mạnh trong lòng dân VN:

1. Mỹ bắn tiếng lực lượng Tuần duyên Hoa Kỳ sẽ giúp và che chở cho ngư dân VN đánh bắt cá xa bờ ! Ngư dân Việt ham quá đi chứ lại ! Điều bắn tiếng này không phải là hứa suông, rất dễ thực hiện. Quốc hội và công luận Mỹ chấp nhận ngay vì không đối đầu với TC, đã sẵn cảng Singapore và Subic Bay, năm ba tàu tuần duyên từ Hawaii điều qua "du dương" ở vùng biển VN lợi nhiều mặt, nhân đạo mà ! Các tàu hải giám TC, kể cả hạm đội Nam Hải có dám đương đầu với tàu tuần duyên của Mỹ không? Xin thưa không, ngoại trừ lên cơn điên. Đại tướng Lương Quang Liệt, khi là Bộ trưởng Bộ quốc phòng TC qua thăm Ngũ giác đài và các căn cứ quân sự Mỹ (2011), tướng Liệt đã công khai thừa nhận trong một cuộc họp báo ở Hoa Thịnh Đốn rằng "Khoa học kỹ thuật quân sự của Mỹ bỏ xa TQ", và "TQ phải cần 20 năm nữa mới đuổi kịp Hoa Kỳ". Không điên dại gì hải quân TC đối đầu thách đố với hạm đội Mỹ. Giả dụ, tàu chiến TC nổ súng trước, cầm chắc sẽ bị hạm đội Mỹ tiêu diệt ngay, kể cả tàu ngầm của TC. Bắc Kinh không dại gì tự phá vỡ huyền thoại hải dương Nam tiến của hải quân TC.

Hoa Kỳ tuần qua lật thêm một lá bài trên bàn họp của lãnh đạo VN Cong San: VN có thể mua máy bay tuần thám biển của Mỹ loại P-3C Orion do hãng Lockheed Martin chế tạo đang đậu đầy ở sân bay Honolulu, Hawaii. VN dự trù sẽ mua 6 cái. Ngũ giác đài bắn tiếng VN có thể mua và Hoa Kỳ bán mà không vi phạm luật hiện hành cấm "bán vũ khí cho một nước CS hay thù địch loại sát thương". Máy bay Orion không võ trang bất cứ loại vũ khí sát thương nào. Máy bay thám thính Orion có thể khám phá tàu ngầm địch dưới lòng sâu đại dương. Trước đây, Liên Xô chế tạo loại thám thính tương đương IL-38, TU 142 nhưng sau khi Liên Xô sụp đổ, Nga không còn chế tạo loại này nữa, vả lại đã quá lạc hậu so với Orion. Do vậy, chỉ còn Orion của Lockheed. Với Orion, VN có thể kiểm soát trên mặt biển và dưới lòng sâu toàn hải phận VN. Không ham sao được! Nếu Bạch ốc OK, Orion có thể trao cho VN ngay. Ngon lành quá ! Phe đầy tớ Bắc Kinh ở Hà Nội chủ trương "chiến lược" tách lãnh thổ đất liền ra khỏi biển đảo VN. Vẫn tiếp tục "16 chữ vàng, 4 tốt với TQ", còn "vấn đề Biển Đông" trao cho bộ ngoại giao VC xử lý, đã có sẵn bổn cũ sao lại, khi cần phát ngôn viên cứ đem ra đọc thuộc lòng bài bản tố cáo TQ "vi phạm chủ quyền biển VN". Thế thôi.

Đột nhiên, huyện Lý Sơn, trung tâm nghề cá từ Hoàng Sa đến Trường Sa, mở hội lễ cờ quạt kèn trống rước kiệu tưng bừng, bộ trưởng ngoại giao PBM bay ra đảo dự lễ hội khai mạc. Tuần sau chủ tịch nước Trương Tấn Sang lại bay qua đảo hứa hẹn tùm lum. Ít nhất đây là một dấu chỉ mới đối đầu với phe đầy tớ Bắc Kinh. Miến Điện hay Mayanmar đang là mẫu mực lý tưởng đối với doanh gia và kinh tế gia VN. Tạp chí Foreign Affairs, số mới nhất, lần thứ 2, hoan hỷ giới thiệu nước Myanmar mới, đã dứt bỏ TC, chế độ quân phiệt đã cáo chung. Myanmar tưng bừng sống lại, phục hồi toàn diện nhờ phép lạ dân chủ, tự do (báo đã dẫn, The remarkable transformation continue, May-June 2013- với 11 trang báo hình ảnh rực rỡ). Miến Điện đổi mới và dân chủ hóa đang phổ biến rộng rãi ở VN. Điều mà Nguyễn Tấn Dũng hồ hởi về Mayanmar mới: đó là, đảng cầm quyền vẫn tồn tại, quốc hội Miến Điện vẫn trong tay đảng cầm quyền. CSVN không thoát khỏi sự sụp đổ, không còn bao xa ! Nó phải sụp đổ, một qui luật tất yếu. Miến Điện là mô hình.
HÀ NHÂN VĂN

Nguồn: http://www.vnchhiepdinhparis1973.com/SUB_BinhLuan/BinhLuan1405310036.shtml
----------o0o-----------

Lịch Sử Cuộc Chiến Đấu Của Tộc Việt

Thỉnh Nguyện Thư: Bảng Lượng Giá Tự Do Dân Chủ Nhân Quyền Việt Nam
Nhận định và “Lượng giá”:           
Đặc tính, hiện tình Tự-Do VN
Tg: Huỳnh Mai St.8872
Bh: Dạ Lệ Huỳnh
March 08, 2012- 2:23 PM
obama
Thỉnh Nguyện Thư, của cộng đồng Người Việt Quốc Gia tỵ nạn Cộng Sản tại Hoa Kỳ, gửi  đến TT Barach Obama Hoa Kỳ qua trang mạng website tòa Nhà trắng. Là kết quả 130.000 chữ ký của đồng bào Miền Nam tỵ nạn Cộng sản tại Hoa kỳ với mức kỷ lục hơn hẳn các cộng đồng sắc tộc khác đang sinh sống tại Mỹ, muốn đạo đạt  một một yêu cầu hay thỉnh nguyện chính phủ Hoa Kỳ. Đây là một thiết tha, nguyện vọng với Tự do dân tộc được chính phủ Mỹ bật đèn xanh cho TT Obama phát động phong trào ký thỉnh nguyện thư vào tòa Nhà Trắng-White-House- để thăm dò nguyện vọng và xác quyết tự do, dân chủ cho một Việt Nam mai sau.Và đề ra một đối sách chiến lược chính trị cho Việt Nam, song song với nền kinh tế phục hồi của Hoa Kỳ tại Biển Đông Á Thái Bình Dương, khi phải đối đầu với Cộng Sản Bắc Kinh lẫn Cộng sản Hà Nội.
Ngày 5-3 và 6-3/2012 là ngày đại hội chiến dịch Diên Hồng cho tự do, dân chủ, nhân quyền Việt Nam, sau 37 năm lưu vong khi chấm dứt chiến tranh và sống tạm dung trên đất nước Hoa Kỳ. Nay có quyền được phép của chinh phủ hoa Kỳ chấp nhận Thỉnh nguyện thư về t do, dân chủ, nhân quyền Việt nam.
Ngày 5-3-2012, là ngày trao Thỉnh Nguyện Thư của cộng đồng Việt Nam tại sống Mỹ vào tòa Nhà Trắng, gặp đại diện TT Obama, là những nhà ngoại giao kỳ cựu lão thành tham gia chiến tranh VN gặp mặt 200 đại biểu cộng đồng tỵ nạn cộng sản VN. Họ bắt tay, vui vẻ và cãm thông nhau, nên bàn thảo hướng mục đích cấm vận kinh tế, và biện pháp chế tài mậu dịch với cộng sản VN.
Bên hành pháp thuộc ngoại giao Hoa Kỳ cho rằng phái đoàn thỉnh nguyện thư cộng đồng Việt Nam nêu ra vấn đề nhân quyền, và tự do tôn giáo đang bị CSVN đàn áp, giam cầm bắt giữ…Yêu cầu phía Mỹ can thiệp và giải cứu các tù nhân lương tâm trong tù.Phía Mỹ cho rằng, họ đã biết và theo dõi cùng có biện pháp đề ra với Viêt Nam Cộng Sản lâu nay…Nhưng phía cộng đồng Việt tỵ nạn, không có gì là mới mẽ mà Mỹ “ Chưa được biết” giúp cho Mỹ cập nhật đòi hỏi CSVN thi hành tự do dân chủ cho Việt nam!?
Ngày 6-3-2012, Phái đoàn thỉnh nguyện thư gồm hằng trăm người chia nhau ra tiếp kiến các nghị sĩ quốc hội bên lập pháp, và bày tỏ nguyện vọng can thiệp thả tù và chế tài CSVN, nhưng thất vọng Mỹ chưa đưa Việt Nam CS vào danh sách CPC và chưa có tu chính án HR 1410{Đạo luật chế tài kinh tế về nhân quyền VN}.Và HR 156 {Đạo luật trừng trị cá nhân lảnh đạo vi phạm nhân quyền VN}.
Tất cả là những nổ lực vận động Tự do, dân chủ, nhân quyền  cho VN của tầng lớp người từng là nạn nhân chiến tranh VN, nay giao ý nguyện vào lớp trẻ dưới tuổi 30 sau chiến tranh, làm đại biểu cho phái đoàn thỉnh nguyện thư vào tòa Nhà Trắng không thể nói lên hết tâm tư nguyện vọng của người việt Quốc gia tỵ nạn cộng sản cho tự do, dân chủ,hòa bình Việt Nam. Tuổi trẻ trong phái đoàn chỉ xoay quanh trong vấn đề thả tù nhân lương tâm và nhân quyền cho tôn giào và kỳ thị sắc tộc thiểu số trong nước, cùng dân oan bị chiếm đất…đang tranh giành quyền lợi và ảnh hưởng  quyền lực chính trị lên nhau, mà quên mất tối hậu: tự do hòa bình cho cả nước; cả đại nghĩa Quốc gia dân tộc Việt Nam đang bị chính quyền cộng sản chà đạp thô bạo của kẻ chiến thắng đối với toàn dân là nạn nhân chiến bại. Họ không nói lên hết ý nguyện cha ông, thế hệ đi trước, vẫn là nạn nhân cộng sản. Từ trong lẫn ngoài nước sống một đời lưu vong dân tộc.Vai trò trong phái đoàn của họ không nêu được mục đích tối hậu thỉnh nguyện thư, mà phía Hoa Kỳ muốn biết trách nhiệm của họ trong chiến tranh VN, mà Hoa Kỳ cố tình quên lãng không giải quyết được tự do, hòa bình Việt Nam. Đó chính là điều mới lạ mà Mỹ quên cập nhật trong hồ sơ giải quyết  những gì chưa biết, hoặc quên biết, mà chính phủ hành pháp Hoa Kỳ, muốn nhắc đến với phái đoàn tỵ nạn cộng sản VN trong tòa Nhà Trắng!?
Thỉnh nguyện thư, tự nó không có thất bại hay thành công!
Thỉnh nguyện thư là duy ý Tự Do dân tộc sống mãi, và song hành với lòng yêu nước dân tộc, nên nó vượt lên tất cả thành-bại, tùy theo giai đoạn thâm trầm  của vận nước và cứu nước của dân tộc ta qua phái đoàn thinh nguyện thư! Dù thế nào đi nữa…con đường tranh đấu tự do, hòa bình dân tộc là con đường  độc đạo phải dấn thân, cứu nước và thắng vượt lên trên thành-bại ý nguyện Tự do dân tộc vấp phải!!!
Cộng đồng tỵ nạn cộng sản VN tại Hoa Kỳ, tự cho rằng mình đã thất bại, khi không được tiếp xúc trực tiếp với TT Barack Obama và được các đại diện hành pháp Hoa Kỳ trả lời thiếu minh bạch về nhân quyền và tôn giáo, sắc tộc Việt nam. Nhưng cũng xin đừng lấy đó làm buồn, cho sự thiếu kinh nghiệm ngoại giao của phái đoàn thỉnh nguyện thư, cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản…Bởi vì chỉ cần có thỉnh nguyện là bằng chứng duy ý chí tự do dân tộc biết tôn trọng dân chủ,hòa bình sau 37 năm Miền Nam bị cộng sản hóa, thống trị…Và để Mỹ có đầy đủ dữ liệu xác thực, có tính khách quan thuyết phục cho Hoa kỳ thiết lập chính sách ngoại giao mạnh tay với VNCS.
-TT Obama rất tế nhị, không muốn tiếp xúc trực tiếp phái đoàn “TNT” vì sợ bùng nổ dư luận Hoa Kỳ với cá nhân ông: xui giục nổi loạn “Tự do nhân quyền Việt Nam”!?. Cứ để nó vô tư diễn biến theo sự sắp bày kế sách can thiệp vào Việt Nam. Và cũng muốn nhắn nhũ cộng đồng Việt Nam tỵ nạn cộng sản phải tự cường, tự lực và có trách nhiệm với Tự Do dân chủ cho quê hương, tổ quốc mình trước khi nhờ tha lực giúp đỡ của Hoa Kỳ.
- Việc làm tế nhị kín đáo của TT da đen Hoa Kỳ là sự thông cảm kỳ thị chủng tộc của cha ông bị mất quyền bình đẵng, nhân quyền và thiếu tự do cuộc sống trong xã hội người da trắng. Chỉ biết quyền lợi đem lại giàu có cho Hoa Kỳ. Bỏ mặc Tự do, dân chủ VN cho Cộng sản quốc tế Nga Tàu thống trị VN.
-  Để chỉ ra cái sai lầm chính sách đối ngoại Hoa kỳ, trong việc rút quân Mỹ ra khỏi VN và bỏ rơi đồng minh VNCH, thì quốc hội Hoa kỳ cũng triệu tập những phiên họp, lấy ý kiến người dân cho việc rút quân ra khỏi VN, trả lại con em họ trở về sum hợp gia đình, và cấm vận quân sự; chấm dứt chiến tranh VN. Làm VNCH mất khả năng chiến đấu và rơi vào tay cộng sản Hà Nội-Tay sai Tầu Cộng - để đổi lấy quyền lợi kinh tế thị trường đông dân Trung Cộng. Thì ngày nay TT Obama cũng dùng chiêu thức cũ để phát động phong trào ký thỉnh nguyện thư cho cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản có quốc tịch công dân Mỹ, phản hồi lại phong trào Phản Chiến bức tử Miền Nam VNCH của quốc hội Hoa kỳ, đại diện cộng đồng Phản Chiến nước Mỹ; tiếp tay Cộng sản Bắc Việt Nam chiếm đóng sài gòn trong danh nghĩa”Giải Phóng Miền Nam” thoát khỏi áp bức, bốc lột “Tư bản Mỹ-Ngụy”. Chứng tỏ cho quần chúng nước Mỹ phải thay đổi thái độ và cách nhìn mới mẽ về Việt Man. Nếu giúp tái lập lại tự do, hòa bình dân chủ Việt Nam.Tức là đem lại sự phồn thịnh kinh tế phát triển Hoa Kỳ tại Đông Á Thái Bình Dương, nó khác xa với thời sống chung hòa bình với cộng sản Trung Quốc. Vì tự do, dân chủ Việt Nam có liên quan mật thiết với nền kinh tế Hoa Kỳ phục hồi và phát triển với nhau như thuyền với nước:”Nước lên thì thuyền lên”.
-Phong trào ký  thỉnh nguyện thư, nó đang lan rộng khắp thế giới; nơi đâu có người Việt tỵ nạn cộng sản sinh sống, như Canada, Anh, Pháp, Đức, Úc v.v… đều lên tiếng ủng hộ tự do, hòa bình Việt Nam bằng đạo đạt thỉnh nguyện thư đến chính quyền sở tại thường trú nhân. Như 4 triệu lá phiếu cộng đồng tỵ nạn cộng sản, đại diện cho 90 triệu dân trong nước bỏ phiếu tổng tuyển cử thi hành Hiệp ước chia đôi đất nước 54 và H Đ Paris/73 trước thế giới hội đồng LHQ, mà Dân Việt Nam không tổ chức được trong nước, vì CSVN không cho phép và không thi hành vi phạm HĐ Paris/73 do Mỹ và 12 nước khối cộng sản và phe Tự do thi hành có giám sát LHQ. Bắt buộc dân Việt Nam phải tổ chức tổng tuyển cử tự do nơi các nước ngoài Việt Nam bằng đạo đạt thỉnh nguyện thư từ cá nước lên hội đồng bảo an LHQ để thi hành HĐ Paris/73 và tái lập lại hòa bình cho tự do Việt nam. Điều này không thể đòi hỏi thành tâm thiện chí nơi con người cộng sản VN, như kẻ ăn mày xin tiền người không có một xu dính túi. Ví như cộng sản VN họ vô tâm,vô tiền và vô đạo đức, lấy đâu nhân quyền mà bố thí tự do cho dân tộc mình!!!
Trách nhiệm và quyền lợi Hoa Kỳ tương đồng tại Việt nam!
Không có thứ Tự do, dân chủ nào cho không Việt Nam!?, bằng tự lực cánh sinh dân tộc cho sự tồn vong tổ quốc mình qua đường tự do, dân chủ bằng xương máu và nước mắt   tạo nên cái giá trị tự do cho chính mình. Và không ỷ lại ngoại lực làm thay cho mình. Nếu có chăng là vì quyền lợi, khiến họ tìm đến giúp mình không bằng thiện chí vô vụ lợi.
Hoa Kỳ đặt chân vào vùng đông Nam Á/TBD và muốn bước chân trở lại Việt Nam sau 37 năm quên lãng, mặc tình cho cộng sản hóa Miền Nam VNCH. Nay trở lại Việt Nam vì quyền lợi phục hồi kinh tế tại Đông Á/TBD, nên Mỹ tạo ra cớ và phát động phong trào ký thỉnh nguyện thư cho Mỹ khỏi mất mặt-phản bội đồng minh VNCH.
Nếu Mỹ có biết “Lượng Giá” tự do, dân chủ  cho Việt Nam; có được sự tương đồng với quyền lợi “cốt lỏi” của Mỹ tại Biển Đông Á và cộng thêm những giếng dầu hỏa việt nam có sẵn, là nguồn năng lượng chiến lược toàn cầu cho Mỹ, thì Mỹ đâu ngại ngùng vì một chút Tự do và hòa bình cho Việt Nam. Với sự Lượng giá-Cân đo, đong đếm, lợi hại- thế nào của học thuật ngành Lượng Giá Học Hoa Kỳ cũng không làm mất quyền lợi, khi mỹ đem đến tự do hòa bình Việt Nam!!!
Mới đây thôi! không đầy 2 ngày trình thỉnh nguyên thư cho tòa Nhà Trắng – Hành pháp- và 6-3 tại lập pháp quốc hội hoa Kỳ. Ủy ban Đối ngoại Hạ viện Mỹ hôm 7/3 đã biểu quyết thông qua dự luật giới hạn hỗ trợ của Hoa Kỳ đối với Việt Nam
Đây là hành động tích cực đầu tiên của ủy ban Đối ngoại Hạ viện Hoa Kỳ đáp ưng thỉnh nguyện thư của Cộng đồng người Việt tỵ nan cộng sản VN tại Hoa Kỳ. Đã nói lên chính sách của Mỹ về Tự Do, dân chủ, hòa bình cho Việt Nam sẽ được tái lập sau 37 năm bị bỏ quên VN. Trước khi trở lại Đông Á Thái Bình Dương để phục hồi lại nền kinh tế suy trầm Hoa Kỳ, trước sự phát triển, bành trướng kinh tế vượt bực Trung Cộng, vì Hoa Kỳ đã bỏ rơi đồng minh VNCH trong chiến tranh VN.
Mong sao qua thỉnh nguyện thư của Cộng Đồng người Việt tỵ nạn cộng sản tại Hoa Kỳ, đã nói lên trách nhiệm và quyền lợi Hoa Kỳ vẫn có sự tương đồng, liên hệ nhau trong phục hổi kinh tế Hoa Kỳ, gắn liền với độc lập, tự do dân tộc, được tồn tại trong tồn trong khu vực ĐNÁ/TBD góp phần phát triển kinh tế Hoa Kỳ trước đối tác chiến lược kinh tế của Trung Quốc tranh giành quyền lợi kinh tế tại Đông Á/TBD.
Dù vậy, phái đoàn thỉnh nguyện thư cũng cảm ơn TT Barack Obama đã không ra đón tiếp vào vào Nhà Trắng…Là ý muốn nhắn gởi đến chúng ta: Tự do, dân chủ, hòa bình nó có cái giá của nó, không ai cho không ai bao giờ. Chúng ta phải tự lực cánh sinh tìm hạnh phúc tương lai đất nước mình, mà không nên nhờ cậy và ỷ lại ngoại lực giúp mình.Và mình có giúp chính mình, mới mong tha lực cứu mình!!!
Huỳnh Mai St.8872
{Trong niềm tự tin dân tộc}
Kính Mời Quý Độc Giả Ủng Hộ Trang Lịch Sử Việt Nam Chân Thành Cảm Tạ
Nguồn: http://vietnamdefence.info/bangluonggiatudodanchuvn.htm
(Full) Sự Trở Lại Con Đường Cứu Nước Của Nhân Vật LS Lâm Chấn Thọ - GS Lê Nguyễn Công Tâm 

 https://youtu.be/mzoxKZYC_Po

Xuất bản 25 thg 5, 2017
Con Đường Cứu Đất Nước Của Ba Nhân Vật LS Lâm Chấn Thọ - GS Lê Nguyễn Công Tâm
LS LÂM CHẤN THỌ, GIÁO SƯ LÊ NGUYỄN CÔNG TÂM, NHÀ VĂN THÁI HÀ
Tôi là người trong nước,sống qua hai chế độ của nền Tự do cảm nhận được rằng vào thời kỳ trước năm 1975 các sinh viên có rất nhiều thanh niên đầy lòng nhiệt huyết với miền Nam thân yêu ,,trong đó có nhiều người gia nhập quân ngũ đã phải chống đỡ với làn sóng đỏ của cộng sản miền Bắc với sự hổ trợ của cộng sản Trung cộng gây chiến tranh giữa hai miền Nam Bắc. Sau đó có bản Hiệp định Hòa Bình năm 1973 đã ra đời có nhiều nước tham gia ký kết, mà cộng sản Bắc Việt và trợ giúp của Trung cộng đã vi phạm nghiêm trọng xua quân cướp chính quyền miền Nam Việt Nam, Qua một thời gian dài phải sống trong sự kềm kẹp của ách nô lệ ý thức hệ cộng sản,,mà nay đất nước đang dần dần rơi vào vòng nô lệ giặc Tàu cộng với sự thỏa thuận của cộng sản Việt Nam. -Một cuộc sống trong tăm tối không có niềm hy vọng nào,,nhưng rồi vài năm gần đây có một ánh sáng lóe lên nhờ có thông tin toàn cầu nên trong lòng mọi người miền Nam cảm thấy dân tộc chúng ta đang có một cơ hội lớn ,nếu được các nước có liên quan ký kết bản hiệp định Hòa bình Paris năm 1973 đồng ý cho tái xét lại bản Hiệp định này. Với trí tuệ thông minh, hiểu biết công pháp Quốc tế sâu sắc của các vị người Việt hải ngoại đã mất nhiều công sức,,thời gian vận động với các nước có liên quan , quan trọng nhất là chính phủ Hoa Kỳ ủng hộ giải pháp này, sẽ không phải bị đổ máu,,sinh mạng của người dân hai miền. Dân chúng miền Nam rất mong các vị trí thức có tấm lòng yêu nước qua những hành động cụ thể trong thời gian dài tranh đấu cho một giải pháp đúng và phù hợp theo công pháp Quốc Tế hiện hành. Người miền Nam

VNCH là một thể chế tương đối tốt đẹp nhưng chưa được kiện toàn, nếu những người lãnh đạo nền đệ nhất CH, những đảng phái Quốc gia không mắc những sai lầm khuyết điểm dẫn đến những sai lầm trầm trọng thời đệ nhị CH...thì cục diện VN có thể đã khác. Sau nầy khi thấy chế độ CSVN quá ngu hèn với ngoại bang, quá gian ác với đồng bào, cho nên người dân nuối tiếc và kỳ vọng VNCH. Muốn phục hồi VNCH thì phải nhìn lại những ưu khuyết điểm của quá khứ để hành động cho có kết quả thực tiễn. Sau ngày mất nước cho đến nay đã và đang có nhiều cá nhân, nhiều tổ chức lạm xưng VNCH để đánh bóng cá nhân, thành lập chính phủ, tự phong Tổng thống, Thủ tướng ...dàn dựng, hô khẩu hiệu như những phường tuồng mà thực chất chẳng làm trò trống gì cả. Những việc làm nầy rõ ràng là bôi nhọ, hạ nhục VNCH thêm nhiều lần nữa. Một sự lừa bịp trắng trợn đồng bào VN đang khát khao tự do dân chủ ở trong nước. Người dân bây giờ đánh giá một cá nhân, một tổ chức đấu tranh bằng những việc làm cụ thể chứ không phải qua bầng cấp, học vị, chức tước trong quá khứ. Trước đây có một người tự xưng là giáo sư Lê nguyễn công Tâm, tự giới thiệu rằng mình từng là một nhân vật rất quan trọng trong giáo hội Phật giáo Hòa hảo. Nay lại có một người trùng tên họ là giáo sư đang dạy nơi một trường đại học Mỹ và ngày xưa giáo sư nầy cũng từng là Đại tá QLVNCH??? Ở vùng Dallas- Fort worth chỉ mấy vị Đại tá QLVNCH nhưng không hề nghe vị Đại tá nào tên là Lê nguyễn công Tâm, cũng như có vài vị giáo sư tiến sĩ nhưng không hề nghe có vị giáo sư Lê nguyễn công Tâm nào 80 tuổi dạy ở trường Đại học North Texas cả???!!!

Những gì luật sư Lâm Chấn Thọ và GS Lê Nguyễn Công Tâm nhận xét về người VN trong nước rất đúng,trong nước vẫn còn rất nhiều thế hệ con cháu của VNCH và họ đang chờ VNCH trở lại.

Tuyen Cao cua VNCH goi Lien Hiep Quoc 

https://youtu.be/30AGtLRou7Y


VNCH hay lay lai 2 dao hoang sa va truong sa di , dung cho vncs nua den luc hang tram nam sau doi CON CHAU roi cung khong lay duoc dau , tham chi mat ca nuoc vao dau CHO TQ luon do


ủng hộ việt nam công hào trở lại . ngăn chặn không cho . bọn giặc tàu xâm lăng nước việt nam .việt nam cộng hào cố lên . hãy chiến đấu vì quê hương đất nước việt nam . 

Thinh Nguyen Thu cho chien dich van dong Viet Nam Cong Hoa tro lai

https://youtu.be/fdo0RCdoKfM

 THỈNH NGUYỆN THƯ
Của Quân, Dân, Cán, Chính Nước Việt Nam Cộng Hòa hiện còn sống tại Quốc Nội hay đang lưu vong tỵ nạn Cộng Sản trên khắp thế giới. Về việc Trung Cộng dùng sức mạnh quân sự đe dọa Biển Đông và Cộng Sản Bắc Việt vẫn tiếp tục đàn áp nhân quyến.
Kính Gời : - Ông Ban-ki Moon, Tổng Thư Ký Liên Hiệp Quốc
- Các Nước Thành Viên đã ký kết Định Ước Quốc tế về Hiệp Định Hòa Bình Paris 1973
- Các Quốc Gia trên Thế Giới từng bang giao với Nước Việt Nam Cộng Hòa 1954-1975
Xét Rằng : Trung Cộng áp đặt xây dựng các căn cứ quân sự trên Biển Đông và cho rằng Biển Đông thuộc chủ quyền của họ là một điều không đúng từ lịch sử, địa lý cho đến Công Ước Quốc Tế về Luật Biển năm 1982.
Xét Rằng : Hai Quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa ở Biển Đông mà Trung Cộng đã dùng vũ lực để chiếm đoạt Hoàng Sa (1974) và một phần của Trường Sa (1988) của Việt Nam Cộng Hòa là một điều vi phạm Công Ước Quốc Tế và đe dọa sự ổn định và an toàn của cả vùng, khiến cho Hoa Kỳ và các nước khác phải quan ngại về một nơi mà từ lâu đã là một vùng biển thái bình trên thế giới.
Xét Rằng : Cả hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa (một số lớn các đảo) đều thuộc chủ quyền lịch sử của Việt Nam và thuộc về Việt Nam Cộng Hòa, điều đó đã được chứng minh không những qua nhiều văn kiện, bản đồ quốc tế mà còn được công nhận bởi các Hiệp Định Quốc tế như : Hiệp Ước Pháp-Thanh ký ở Thiên tân (1885), Hiệp Ước Hòa Bình San Fransico (1951), Hiệp Định Đỉnh Chiến Geneve (1954) và Hiệp Định Hòa Bình Paris (tháng 1/1973) cũng như Định Ước Quốc tế bảo đảm việc thi hành Hiệp Định Paris (tháng 3/1973).
Xét Rằng : Cố Thủ Tướng Nguyễn Bá Cẩn Đại Diện cho Chính Phủ Việt Nam Cộng Hòa cuối cùng trước khi Việt Nam Cộng Hòa bị cưỡng chiếm vào ngày 30/4/1975, đã dựa trên điều 73 và 76 của Liên Hiệp Quốc mà đệ nạp Hồ Sơ Thềm Lục Địa của Việt Nam Cộng Hòa lên Ủy Ban Định Ranh Thềm Lục Địa của Liên Hiệp Quốc ngày 13/5/2009, nhằm công bố về thềm lục địa, lãnh hải và các vùng đặc quyền kinh tế của Quốc Gia Việt Nam Cộng Hòa trong đó có cả hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.
Xét Rằng : Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa (hay Bắc Việt) đã không có thẩm quyền đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa nên không thể nào ký nhượng hai quần đảo này cho Trung Cộng vào Tháng 9 năm 1958 (theo như bức thư của Thủ Tướng Phạm Văn Đồng cho Chu Ân Lai ngày 14 tháng 9 năm 1958) khi Bắc Kinh đơn phương tuyên bố Tây Sa và Nam Sa là thuộc về nước Tàu mười ngày trước đó.
Xét Rằng : Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam, kẻ truyền thừa của Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa, đã vi phạm trắng trợn Hiệp Định Đình Chiến Ba Lê khi dùng vũ lực chiếm đoạt chủ quyền của Việt Nam Cộng Hòa, tức Nam Việt Nam, vào mùa xuân năm 1975, và đã bắt bớ giam cầm hành hạ thủ tiêu Quân Dân Cán Chính Việt Nam Cộng Hòa và đàn áp nhân quyền một cách thô bạo là một điều mà Thế Giới văn minh tiến bộ không thể chấp nhận được.
CHÚNG TÔI, QUÂN DÂN CÁN CHÍNH CỦA NƯỚC VIỆT NAM CỘNG HÒA, THA THIẾT YÊU CẦU QUÝ VỊ:
KÊU GỌI MỘT CUỘC TÁI HỌP HỘI NGHỊ QUỐC TẾ TẠI PARIS DỰA VÀO ĐIỀU 7B TRONG HIỆP ĐỊNH QUỐC TẾ TẠI PARIS NĂM 1973 VÌ LÝ DO NHỮNG VI PHẠM TRẦM TRỌNG ĐÃ NÊU TRÊN CỦA CẢ HAI NƯỚC VIỆT NAM DÂN CHỦ CỘNG HÒA (MÀ NAY LÀ CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM) VÀ CỘNG HÒA NHÂN DÂN TRUNG HOA
Chúng tôi, những người đang đau khổ thuộc thành phần Quân Dân Cán Chính Việt Nam Cộng Hòa thành tâm cám ơn quý vị.

LHQ kỳ vọng đổi mới với tân tổng thư ký
Ông Antonio Guterres (trái) tuyên thệ nhậm chức tổng thư ký trước chủ tịch Đại hội đồng Peter Thomson, tại New York ngày 12/12/2016. REUTERS/Lucas Jackson
Chính trị gia người Bồ Đào Nhà Antonio Guterres chính thức trở thành nhà lãnh đạo Liên Hiệp Quốc ngày 01/01/2017 trong khi tổ chức này đang tỏ ra bất lực về cuộc khủng hoảng tại Syria. Tân tổng thư ký không giấu tham vọng tìm được giải pháp cho bế tắc hiện nay.
Cựu thủ tướng Bồ Đào Nha 67 tuổi sẽ thay thế ông Ban Ki Moon với nhiệm kỳ 5 năm. Nhận được sự ủng hộ tuyệt đối, tân tổng thư ký Antonio Guterres được kỳ vọng mang lại hơi thở mới cho Liên Hiệp Quốc vì « ông là một người hoàn hảo » cho vị trí này, theo phát biểu của một đại sứ phương Tây.

GIẢI PHÁP ĐÀI LOAN & VNCH TẠI BIỂN ĐÔNG Á/TBD
Khi TT. đắc cử Donald Trunp, mới lên, chưa kịp nhận chức là ông đã có chiều hướng giải quyết vùng Biển Đông Á/TBD, với con bài Đài loan, làm sách lược cho Hoa Kỳ phá vỡ kế sách " Một mước Trung Hoa " mà 41 năm qua, bao đời tổng thống Mỹ sống chung hòa bình với Trung quốc cộng sản, mà bỏ rơi. phản bội VNCH rổi lần tới Đài Loan...Và cứ mặc tình...cho Trung Cộng Xăm chiếm chủ quyền biển đảo Hoàng Sa & Trường Sa của VNCH. Họ, Trung cộng dùng tai sai cộng sản Hà Nội , để vi phạm HĐ Paris 1973 chiếm đómg Miền Nam tự do VNCH. và bán lại chũ quyền biển đảo HS+TS cho Trung quốc cộng sản, nên mới có ngày hôm nay, Trung cộng làm chủ Biển Đông, gây nên trở ngại " quốc tế hóa hàng hải biển đông " Mục d8i1ch Trung cộng muốn độc chiếm biển đông và hất cẵng Mỹ ra khỏi khu vực Đông nam Châu á/TBD .

Tổng thống đắc cử Donald Trump đã dùng con bài Đài Loan để đối đầu Trung cộng,, thì phải dựng lại con cờ Domino mà Mỹ đã làm ngả đổ hay phản  bội đồng minh VNCH, vì chính sách " Một Trung quốc " của Mỹ là xóa sổ nền dân chủ các nước hiệp hôi Asean. Với Đài Loan và VNCH, cộng thêm Tây tạng...là thế chiến lược ' cài răng lượt ' đủ sức làm tiền đồn, cho ' 'be bờ ' cộng sản TQ tràn xuống Biển Đông Á/TBD. Nếu chiến sách này thành công, Mỹ có thể tiêu diệt CSTQ ra làm 5 mãnh, thành năm " Liên bang Tự do dân chủ " và xóa sổ luôn cả quốc tế cộng sản Trung Hoa, thì cộng sản Bắc Việt cũng phải tiêu vong. Như thế, Mỹ sẽ làm tròn trách nhiệm và danh dự đem lại trật tự an ninh và hòa bình cho Biển Đông!

LHQ kỳ vọng đổi mới với tân tổng thư ký sẽ cùng với chính phủ đắc cử TT.Donal Trump xóa bỏ chính sách " Một Trung Quốc " đối với Trung cộng và chấp nhận Đài Loan & Chính phủ QGVNLT có mặt trong Hội Đồng Bảo An LHQ và đem H Đ hòa bình Paris 1973 ra thi hành, vì Trung cộng và Cộng sản Bắc VN vi phạm trắng trợn công ước quốc tế HĐ Paris ; phải trả lại công bằng, lấy lại Hoàng+ Trường Sa của VNCH. Để có sự hợp pháp và chính nghĩa, yêu cầu Hội Đồng Bảo An LHQ và chính phủ đắc cử TT. Donald Trump đề cử chính phủ QGVNLT trở lại VN thi hành HĐ hòa bình Paris 1973 cho Tự Do và Hòa bình VIệt Nam- Rất mong lắm thay!!!, và hy vọng cũng như " LHQ kỳ vọng đổi mới với tân tổng thư ký vậy!! "- Trân trọng kính chào các vị  ân nhân Nước Mỹ Donal Trump và ông Tổng thư ký LHQ Antonio Guterres- Huỳnh Mai St.8872- Tết dương lịch 1/1/2017

LHQ kỳ vọng đổi mới với tân tổng thư ký

media Ông Antonio Guterres (trái) tuyên thệ nhậm chức tổng thư ký trước chủ tịch Đại hội đồng Peter Thomson, tại New York ngày 12/12/2016. REUTERS/Lucas Jackson
Chính trị gia người Bồ Đào Nhà Antonio Guterres chính thức trở thành nhà lãnh đạo Liên Hiệp Quốc ngày 01/01/2017 trong khi tổ chức này đang tỏ ra bất lực về cuộc khủng hoảng tại Syria. Tân tổng thư ký không giấu tham vọng tìm được giải pháp cho bế tắc hiện nay.
Cựu thủ tướng Bồ Đào Nha 67 tuổi sẽ thay thế ông Ban Ki Moon với nhiệm kỳ 5 năm. Nhận được sự ủng hộ tuyệt đối, tân tổng thư ký Antonio Guterres được kỳ vọng mang lại hơi thở mới cho Liên Hiệp Quốc vì « ông là một người hoàn hảo » cho vị trí này, theo phát biểu của một đại sứ phương Tây.
Tuy nhiên, nhiều vấn đề phức tạp đang chờ tân tổng thư ký. Ngoài các hồ sơ Syria, Nam Sudan, Yemen, Burundi hay Bắc Triều Tiên, ông Antonio Guterres sẽ còn phải đối mặt với một Hội Đồng Bảo An bị chia rẽ và một bộ máy hành chính nặng nề mà ông muốn cải cách để « hoạt bát, tinh thông và hiệu quả hơn ».
Thêm vào đó là ảnh hưởng của sự kiện Donald Trump sẽ chính thức nhậm chức tổng thống Hoa Kỳ vào ngày 20/01/2017. Tỉ phú New York luôn thể hiện sự nghi ngờ, thậm chí là coi thường, đối với Liên Hiệp Quốc và từng dọa xem xét lại thỏa thuận Paris về khí hậu. Trong khi đó, Hoa Kỳ là một trong các nước đóng góp nhiều nhất cho định chế quốc tế này, chiếm đến 22% ngân sách.
Ông Guterres kế nhiệm tổng thư ký Ban Ki Moon trong bối cảnh Nga đang làm chủ cuộc chiến tại Syria và quân đội của chính quyền Bachar Al Assad chiếm lại được thành phố lớn thứ hai của Syria. Ông sẽ phải nhanh chóng đưa ra những ý tưởng để giải quyết cuộc xung đột này, song cho đến nay, theo một nhà ngoại giao, tân tổng thư ký « chưa đưa ra bất kỳ đề xuất nào ».
Bản thân chính trị gia người Bồ Đào Nha thừa nhận chức vụ « tổng thư ký không phải là ông chủ của thế giới » mà phụ thuộc vào thiện ý của các cường quốc. Sau một nhiệm kỳ thiếu ý tưởng và sức hút của ông Ban Ki Moon, nhiều nhà ngoại giao hy vọng đến một sự thay đổi về phương pháp và nhân cách để giúp Liên Hiệp Quốc trở nên năng động hơn.
Nguồn: http://vi.rfi.fr/quoc-te/20170101-lhq-ky-vong-doi-moi-voi-tan-tong-thu-ky?ref=fb_i

RỒI ĐÂY- SẼ CÓ TIN MỪNG TỰ DO VN!!!
Chúng tôi kỳ vọng quốc tế hòa bình LHQ trả lai sự công bằng cho Tự Do VN, và phục hồi lại chánh nghĩa quốc gia VNCH, của người chiến sĩ Tự Do, mang lại trật tự- an ninh- hòa bình thế giới!!!- Cựu chiến binh Ql.VNCH- Huỳnh Mai St.8872

TUYÊN ĐỌC THỈNH NGUYỆN THƯ LÊN TT TRUMP & QUỐC HỘI MỸ CHỐNG NGUYỄN XUAN PHÚC
youtube.com - TUYÊN ĐỌC THỈNH NGUYỆN THƯ LÊN TT TRUMP & QUỐC HỘI MỸ CHỐNG NGUYỄN XUAN PHÚC
 https://youtu.be/WdBimbd6xWc

 TRẢ LẠI DANH DỰ & TRÁCH NHIỆM CHO QUÂN LỰC VNCH
http://mainguyenhuynh.blogspot.co.id/2017/01/dan-chu-nhan-quyen-phan-chien-john.html

Vừa nhận được tin Ngoại trưởng John Kerry Hoa Kỳ sẽ thăm Việt Nam trong trung tuần tháng 1/2017. Đây là chuyến thăm lần cuối của Ngoại Trưởng Kerry trước khi chuyển giao quyền lực TT. Obama, vào ngày 20/1/2017, cho TT.đắc cử Donald Trump
Vào thời điểm chỉ còn hơn 2 tuần nữa ông Donald Trump sẽ chính thức là tổng thống đứng đầu chính phủ mới của Mỹ, chuyến thăm tuần tới – nếu diễn ra – có phần chắc sẽ là lần cuối ông Kerry đến Việt Nam trong cương vị ngoại trưởng. Và sẽ chấm dứt nhiệm kỳ " Phản chiến " của John Kerry trong 41 qua, kể từ biến cố lịch sử 30/4/1975, mang lại những nỗi bất hạnh- ' công sản hóa ' nhân dân Miền Nam VNCH

Chi tiết của chuyến thăm chưa được các cơ quan ngoại giao của hai nước công bố, nhưng có phỏng đoán là ngoại trưởng Kerry có thể đến thăm một số địa điểm có các dự án liên quan đến Mỹ ở nam trung bộ như cảng Cam Ranh và Đồng bằng Sông Cửu Long...

Chúng tôi là những cựu quân nhân- Cán- Chánh VNCH, đã môt thời bi phản bội Tự Do! tại miền Nam VNCH, bởi một tập đoàn phản chiến: Obama- John Kerry- Clinton suốt 41 năm qua, kể từ khi biến cố lịch sử 30 Tháng 4/1975- Cộng sản Bắc Việt, Hà Nội vi phạm HĐ Paris 1973 chiếm đóng miền Nam VNCH; cũng là do chính sách " Một Trung Quốc " của Hoa Kỳ thân cộng...Được tập đoàn phản chiến này thi hành một cách triệt để bóp nghẹt tự do, dân chủ, nhân quền VN, cho đến nỗi chúng tôi thiếu quyền làm người...trên mãnh đất miền Nam Tự do của chúng tôi đã bao đời xây dựng và lập quốc ở Phương Nam nước Việt lâu đời này!?

Dân Miền Nam nầy hoàn toàn phản đối ngài Ngoại trưởng John Kerry trong chuyến viếng thăm lần cuối cùng nhiệm chức và bải chức của ông đến thăm lại ' bải chiến trường Đồng bằng SCL', nơi ông đã phản bội lại bạn bè chiến hữu Mỹ, đã hy sinh 58.283 mạng sống trên chiến trường VN, cho lý tưởng Tự Do VN chúng tôi, cũng như ông và Mỹ đã phản bội đồng minh VNCH.

Ông Kerry trở lại Đồng bằng sông Cữu Long với tư cách một người vô trách nhiệm, và đã hết quyền ảnh hưởng đến tự do, quyền sống con người dân Miền Nam, phải chịu áp lực ' cộng sản hóa miền Nam ' trong suốt quá trình chánh sách " Một Trung Quốc " của Hoa Kỳ, quả thật đ1ng hổ thẹn cho tự do của xứ " Cờ Hoa "vô cùng. Ông trở lại ' sông nước Cà Mau - của dồng bằng SCL ' với mục đích thật

sự là để thăm lại con chó của ông có tên là VC- viết tắt là Việt Cộng- mà ông đã nuôi nó trong thời chiến tranh VN. Và ông Kerry thăm nó lần cuối cùng, trước khi nó lài đời. và chết theo chính sách " Một nước Trung Nước " của Hoa Kỳ, do Donald Trump sẽ chôn vùi nó dưới lòng đại dương- Đông Á/TBD.

Chúng tôi, nhân dân Miền Nam- Quân dân, cán chánh VNCH. đồng loạt yêu cầu tập đoàn phản chiến: Obama- John Kerry- Clinton rời khỏi VN ngay lập tức...Và trả lại Trả lại danh dự cho quân lực Việt Nam Cộng Hòa
Vietoday - 2015 - Trả lại danh dự cho quân lực Việt Nam Cộng Hòa - Phần 2/2
https://youtu.be/oaoc1VnKjqA

VNCH là đáp số của bài toán Việt Nam

https://youtu.be/a3a9Tqy6v6E

Xuất bản 12 thg 4, 2017
VNCH se giup giai quyet moi van de cua Viet-Nam.
1) Ven toan lanh tho, thong nhat dat nuoc.
2) Dap lap va hoan toan co chu quyen.
Chung ta hay y thuc va bau cho Thu Tuong DMQ...Xin on tren chuc lanh cho TT. DMQ lam tron bon phan MAY GOD BLESS YOU
Con chào bác Minh Sơn Lâm! chúc sức khỏe bác luôn dồi dào! mấy ngày qua con luôn trông tin bác
Bố đã già rồi mà còn có lòng quan tâm với đất nước như vậy rất là đáng qúy .Cám ơn bố .Đám trẻ VN bây giờ đã bị nhồi sọ nên cái óc bị hư hết rồi không còn biết đâu là đúng sai nữa .Mất dạy lắm chỉ biết có chơi bời và chửi tục bậy bạ thôi. Có lo cho nó cũng uổng công.Nước mất sống làm nô lệ thì lúc đó mới sáng mắt chỉ còn biết khóc tiếng Tàu

Viet Nam Cong Hoa Chi Vang Mat va se phai tro lai TCHN
https://youtu.be/9QQ_LTzsMk4
 

VNCH phai tro lai tren que huong
https://youtu.be/3EVwEINYCy0


Xuất bản 3 thg 4, 2017
Toan dan Viet-Nam tu Nam chi Bac phai dong tam ung ho Viet-Nam Cong Hoa tro lai de ven toan lanh-tho, thong nhat dat nuoc, chong lai am muu tham doc cau ket cua bon cong san VN ban nuoc va Tau cong co y do phan chia lanh-tho Viet-Nam thanh 2 mien, Nam va Bac.

Chăng thây Dmq lua ai cái gì cả. Tôi biêt ro Dmq đươc giao duc siêu câp vơi môt đai trí thưc uyên thâm nhât Sgon truoc đây. Không môt hội đoàn nào đủ tự tin để tranh luân hoăc so sánh voi Triêt gia LUONG KIM ĐINH( 10 năm nghiên cuu triêt Đong + một đơi triêt Tây . Trước nay các sinh viên  chỉ hoc triêt Tây từ Aristote , Socrate ,........ Kant , Nietzch , Marx , Sarte...mà khinh miêt triết Đông coi nó chưa có hệ thông không đáng nghiên cứu ....)Ông sông môt đơi thanh bach không tai tiêng ảo tuong danh lơi như các đại trí thức khác ở SG( gs ts triêt hoc Nguyễn văn Trung  là một ví dụ lừng lẩy từ đại hoc Sorbon trở về day văn khoa SG là bậc thây về tư tưởng chinh trị nghệ thuật , mỹ học , của Hoang phủ ngoc tường , Trinh công sơn , tiêu dao bảo cự , .....nói chung là cả thế hệ suc sôi đấu tranh dấn thân đầy ảo tưởng lúc trước 1975 )sau khi bị cs lừa mơi thú nhận minh ảo tưởng  và háo danh)tôi đoc rât nhiêu sach triết lý và tôi kimh nể ông tư lúc đó.ÔMG CÓ THAM VONG TỐT VÀ LỚN LAO CHẮC LỌC TÌM MỘT CĂN BẢN TRIẾT LÝ KHẢ DĨ CHO DÂN VIỆT VỖN ĐÃ CÓ (NHO GIAO NGUYÊN THỦY LÀ CỦA VIÊT CHỚ KHÔNG PHẢI CHỈ HỌC CỦA TAU) TIẾP THU MỘT CÁCH CÂN BĂNG CÁC NGUỒN TƯ TƯỞNG ĐÔNG TÂY KHÁC  ĐỂ HÌNH THANH MỘT CĂN BẢN TRIÊT LÝ CHO VIÊT NAM TỒN TẠI VÀ PHÁT TRIỂN. NGHĨ VÀ LÀM NHƯ  VẬY ÔNG CHÍNH LÀ MỘT TRIÊT GIA ĐẦU TIÊN CỦA VN VỐN XƯA NAY CHỈ BIÊT HOC VET VÀ TỰ SƯƠNG  . ĐIỀU NAY TRẢ LỜI CÁU HỎI: TAI SAO MGUOI MINH CHỉ KHÔN VET VÀ GANH TI. ÔNG CŨNG NGHIÊN CỨU RÂT KỈ VỀ CHƯ THỜI (YẾU TỐ THƠI GIAN VÀ CƠ HÔI TRONG CUÔC SỐNG).Tôi tiN tuong dạo đuc của Đmq cung triêt li( nếu có) cua nhóm nay . VỀ TỔ CHỨC CÁC HỘI ĐOÀN KỂ CẢ CÁC BAN ĐANG LÀM ĐỂ ĐI  ĐẾN THÁCH THƯC VỊ TRI CỦA CSVN THÌ CHƯA LÀ CÁI TRỨNG TRONG KHI NHÓM ÔNG DMQ ĐÃ LÀ MỘT CON VỊT CON DĨ NHIÊN LÀ CÒN NON YÊU . cô Mã (hoac một sô nguoi tim mọi khuyết điêm bao giờ cũng có hoăc mập mờ chung chung) khômg đủ tâm đủ tầm để hiểu viêc làm của ông đâu. NẾU THÂT SỰ MUỐN CÚU NƯƠC CÁC HỘI ĐOÀN Ở HẢI MGOAI HÃY LÀM KHÁC TRƯỚC NAY CÒN KHÔNG THÌ CÁC BẠN ĐANG DIỄN HỀ VÀ ÍT NHIỀU ĐÁNH BÓNG CÁI TÔI CỦA MÌNH MÀ THÔI.

VNCH Tro Lai de ven toan lanh tho Viet-Nam

https://youtu.be/ZiXCUqR5510
Xuất bản 31 thg 3, 2017
Toan dan Viet-Nam tu Nam chi Bac phai quyet tam con duong Viet-Nam Cong Hoa de thong nhat dat nuoc, giu duoc ven toan lanh-tho chong lai am muu tham doc phan chia to quoc Viet-Nam lam hai mien cua giac Tau cong.
ĐCS, HAY CHỦ NGHĨA XÃ HỘI CHỈ PHÙ HỢP Ở HÀNH TINH KHÁC, CHỨ Ở TRÁI ĐẤT NẦY THÌ KHÔNG, NƯỚC NÀO MÀ VÔ PHƯỚC ĐỂ ĐCS LÃNH ĐẠO THÌ DÂN NƯỚC ĐÓ CÓ MÀ ĂN CÁM

Giá trị chiến lược tầm mức của VNCH
https://youtu.be/OaKU5qUgvwk






Cám ơn chú đã có bài phân tích kịp thời cho mọi người hiểu. cs hà nội là cánh tay nối dài cho cs tàu để chiếm biển Đông, vậy thì VNCH là tử huyệt của cs hà nội cũng có nghĩa khi giải giới được cs hà nội thì cs tàu bị chặt đứt cánh tay nối dài và sẽ không thể chiếm được biển Đông cùng nước VN của chúng ta nữa. Hãy ủng hộ cho CPQGVNLT và mong cho ngày đó mau tới bà con ơi. 😀
Ủng hộ TTĐMQ & CPLTQGVN Cám ơn Chú Minh Sơn Lâm, đã hướng dẫn cho Con thấy được tia hy vọng ở ngày mai tươi sáng, do VNCH mang lại cho toàn dân tộc VN . Kính chúc Chú được vạn an.

MỸ ĐƯA VIỆT NAM CỘNG HOÀ TRỞ LẠI ! https://youtu.be/Pn1tYAEv6Y 

VẬN ĐỘNG LẤY LẠI NƯỚC VIỆT NAM CỘNG HÒA.

VẬN ĐỘNG LẤY LẠI NƯỚC VIỆT NAM CỘNG HÒA.
Hiện nay ở Nam California, ông Hồ Văn Sinh đã vận động một số luật sư để đưa Hiệp định Paris 1973 trở lại Liên Hiệp Quốc.
Thưa các bạn Hiệp định Paris là hiệp định chấm dứt chiến tranh, lập lại hòa bình ở Việt Nam do 4 bên tham chiến: Hoa Kỳ, Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, Cộng hòa miền Nam Việt Nam và Việt Nam Cộng hòa ký kết tại Paris ngày 27 tháng 1 năm 1973.
Trong điều 7 của Hiệp định ghi rõ là các bên tham gia Hội nghị cam kết không dùng lãnh thổ của hai nước để xâm phạm chủ quyền và an ninh của nhau và của các nước khác.
Hiệp định Paris được William P. Rogers Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ ký tên, do đó muốn đưa Hiệp định Paris trở lại thì cần phải vận động chính phủ Hoa Kỳ phải cam kết giữ đúng tinh thần đã ký kết. Và hiệp định được sự bảo trợ của quốc tế thông qua việc các quốc gia ký nghị định thư quốc tế về chấm dứt chiến tranh lập lại hoà bình ở Việt Nam.
Chương 5 hiệp định Paris có nhắc đến điều khoảng của Hiệp định Genève, 1954 phân ranh vĩ tuyến 17, đồng thời ghi rõ “Miền Bắc và miền Nam Việt Nam sẽ không tham gia bất cứ liên minh quân sự hoặc khối quân sự nào và không cho phép nước ngoài có căn cứ quân sự, quân đội, cố vấn quân sự và nhân viên quân sự trên đất mình.”
VỀ TÍNH LUẬT PHÁP TUY KHÓ KHĂN NHƯNG KHẢ THI.
Vấn đề Khả Thi thứ nhất là trong thời VNCH có những tài sản EMBASSY (ĐẠI SỨ QUÁN) và Lãnh Sự Quán ở nước ngoài. Và ít nhất là tại Mỹ thì tài sản của Đại Sứ Quán VNCH (Địa Ốc) đang bị CHXHCNVN cai quản.
Tuy rằng hiệp định không đưa ra được biện pháp và lực lượng cưỡng chế nếu một bên vi phạm hiệp định, tuy nhiên dựa trên vấn đề Pháp Lý của Hiệp Định mà nước Mỹ là một trong những người ký tên thì buộc Mỹ sẽ phải vào cuộc nếu có một bên Thưa (APPEAL).
Vấn đề khó khăn để ràng buộc Mỹ sử dụng QUÂN SỰ để cưỡng chế khi CSVN vi phạm hiệp định, tuy nhiên một khi có hằng trăm ngàn người Việt (hoặc người Mỹ) cùng nhau Ký Tên APPEAL về Hiệp Định Paris, thì theo điều luật Tranh Chấp, tòa án Mỹ sẽ phải FROZEN (Đóng Băng) lại các tài khoản của VNCH mà CSVN đang sử dụng.
Chỉ nội điều nầy thôi thì cũng đã là một chiến thắng nho nhỏ của người Việt Quốc Gia, đồng thời điều nầy sẽ trực tiếp lên án CSVN vi phạm hiệp định.
(*) Thùy Trang sẽ giúp một tay cho ông Hồ Văn Sinh để đưa đơn kiện CSVN Vi Phạm Hiệp Định Paris 73 nếu cần.
Điều cần thiết trước tiên là kêu gọi mọi người Ký Tên (kể cả người Mỹ), trong và ngoài nước để kèm theo lá đơn APPEAL lên tòa án Thượng Thẩm Hoa Kỳ để kiện Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ vì đã làm ngơ khi CSVN Vi Phạm Hiệp Định.
Chỉ cần tòa Nhận Đơn (Bắt buộc) thì ngay lập tức theo Luật pháp, tất cả tài sản của VNCH trên đất Mỹ (Địa ốc) đang bị CHXHCNVN chiếm giữ, sẽ được ĐÓNG BĂNG FROZEN, đồng thời văn phòng Sheriff sẽ tống cổ nhân viên CHXHCNVN trong vòng 24 tiếng ra khỏi các cơ sở nầy theo luật lệ.
Nguyễn Thùy Trang

VNCH: BẤT NGỜ TRỞ LẠI HÙNG TRÁNG BIỂU TÌNH ỦNG HỘ VÀ ĐỒNG HÀNH CÙNG DÂN XUỐNG ĐƯỜNG NGÀY 5/3
https://youtu.be/G4XuBXBVrG4

Xuất bản 5 thg 3, 2017
VNCH: BẤT NGỜ TRỞ LẠI HÙNG TRÁNG BIỂU TÌNH ỦNG HỘ VÀ ĐỒNG HÀNH CÙNG DÂN XUỐNG ĐƯỜNG NGÀY 5/3
MẤY ANH AN LÀNH HẠNH PHÚC.... CÒN BÀ CON CHÚNG TÔI TRONG NƯỚC ĐÃ VÀ ĐANG BỊ CHẾ ĐỘ CS ĐÀN ÁP VÀ ĐÁNH ĐẬP RẤT DÃ MAN

mười nguyễn ko có mấy đứa phản nước thì còn lâu vnch mới thua nha. csvn đéo có cữa vs vnch đâu nha

Trào lưu mới: Thời trang Cờ Vàng xuất hiện ở Việt Nam 

https://youtu.be/03HWcBUDNJ

Xuất bản 4 thg 5, 2017
Trào lưu mới: Thời trang Cờ Vàng xuất hiện ở Việt Nam
Màu áo rất đẹp , rất ý nghĩa, nhưng trong thời kỳ nhạy cảm lòng dân chưa gắn kết thành một khối, các anh chị là nhân tố tiên phông, hãy cẩn thận với bọ tâm dã thú trên đường giao lưu thông lộ nhé, ngày 30/4 vừa rồi mà sài gòn người dân ra đường với màu áo quần này thì ý nghĩa và sưcs lan toả . Quá đẹp
Màu áo rất đẹp , rất ý nghĩa, nhưng trong thời kỳ nhạy cảm lòng dân chưa gắn kết thành một khối, các anh chị là nhân tố tiên phông, hãy cẩn thận với bọ tâm dã thú trên đường giao lưu thông lộ nhé, ngày 30/4 vừa rồi mà sài gòn người dân ra đường với màu áo quần này thì ý nghĩa và sưcs lan toả . Quá đẹp

phải công nhận rất đẹp. rực rỡ.thật xúc động .các bạn trẻ thân yêu. đất nước dân tộc VN luôn có những Anh Hùng VỊ QUỐC VONG THÂN. 
Co vang la biểu hiện thanh cao y nghia va tu do .qua đẹp chuc các ban toại y
bon Vô Văn Hoá ,Thô tục vô liêm sỉ hèn hạ ăn dơ ăn bẩn trên xương máu đồng bàu dân Việt, công an côn đồ cướp bốc ăn cướp đất của người dân nghèo, dân nghèo lại càng nghèo hơn vì bọn cộng sản bán nước hại dân giết dân, không hại dân ko giết dân không phải là cộng sản, ngày xưa CP Việt Nam! CỘng Hoà, dân không có đất Chính Chủ còn cấp đất Cho dân, gọi là người Cầy Thi Phai Có Ruộng, Cho nên Chính Phủ Phải Cấp Đất cho dân để dân có đất mà làm để mưu sinh. Nguyện Xin Ơn Trên Phù Hộ Cho Tất Cả A C E Thân Yêu Chúng Ta.

Tuyển mộ quân đội tái thành lập quân lực VNCH trên lãnh thổ Mỹ
https://youtu.be/eTfQzpJXF88

Xuất bản 14 thg 6, 2017
Ðược chính phủ Hoa Kỳ bật đèn xanh.
CPQGVNLT tuyển mộ quân đội, tái thành lập quân lực VNCH trên lãnh thổ Hoa Kỳ.
Bây giờ bạn mới biết tại sao cs quốc tế và cs trong nước chúng nó sợ thế lực của Ông Đào minh Quân . Vì thể chế của QGVNLT do Đào minh QUÂn là có thật và có THỰC LỰC Có thể lật đổ cs và đuổi giặc tàu ra khỏi quê hương Cho nên cs cả 2 phía ( Bắc và nam) đang tập trung vào để mà tiêu diệt tổ chức Đào minh Quân. Toàn dân nếu muốn chứng minh điều này cứ vào các trang mạng mà nói về TỰ DO DÂN CHỦ sẻ thấy hầu như HỌ CHỈA MỦI DÙI VÀO tổ chức của ông ta ( trừ Lisa phạm)

Những Ngày cuối của VNCH dân Miền Nam đả nghe Nói Về Cuộc Di Tản Của Quân. Lực VNCH...Mỹ Phải dùng Chiến Thuật Này. Mới Cho Trung Quốc Vào Liên Hiệp Quốc Và Ký Hiệp Định Paris Vi Lúc Đó Dân VN nuôi dưỡng CSVN Với Lý Tưởng Là Thống Nhất Đất Nước Mà Không hiểu gi chế độ CS .Lúc đo CS Quốc Tế Và CSVN Cũng Cho gían ĐIỆP trong nhiều thành phần qua Mỹ Mạnh Nhất Sinh Viên du học Tạo Ra phong Trào Phản Chiến trong dân chúng Mỹ RẤT Mạnh..Nên Mỹ PHẢI tạm̃ Rút lui khỏi VN...Sau đo sẽ trở lại khi thích hợp..

kinh thua TT.dmq.cung cfqlvnlt...thu nhat LA Bon cs nám vung...Bon nguyen Tan dung..mua chuoc cac cuu si quan va binh si de chong pha...nhu luc truoc 75. nhunh phe nhom .hoi doan nao čo Long yeu to quoc .Yeu dong bao xin hay tin vao cfqlvnlt..vi day LA sú hy sinh nhieu nám gay dung...va the Hua truoc vong linh cua cac tuong linh da trung voi nuoc .hieu voi dong bao..day LA to chuc cao ca .chien dau cho noi giong daň toc...hay nhan dinh ro rang sang suot..khong nghe loi cua giac...nhut LA dong bao .va chien huu tai Hai ngoai...khon ngoan...thong Minh...nhan dinh chin xac..dung Mac muu cs nám vung...nhunh nguoi len mang FB.cong kich hoi nhom khac tuc LA...( suy nguoi ta .ra bung Minh) .

SON MINH LAM - TUYỂN MỘ TÁI THÀNH LẬP QLVNCH TRÊN ĐẤT MỸ 

 https://youtu.be/nIX-kGYddHQ

Xuất bản 14 thg 6, 2017
HOT !!! HOT !!! HOT !!! Ðược chính phủ Hoa Kỳ bật đèn xanh.
CPQGVNLT tuyển mộ quân đội, tái thành lập quân lực VNCH trên lãnh thổ Hoa Kỳ.
Xem xong xin các bạn nhớ LIKE và SHARE rộng rãi để nhiều bạn cùng xem. Cám ơn các bạn nhiều.
Xin các bạn hãy bấm vào: https://www.youtube.com/channel/UCVts...
để xem thêm rất hay
Cám ơn nhiều
**    NGHỊ QUYẾT 36 SẮP HOÀN THÀNH ????--- TỤI NÓ ĐÓ !!!! Người Việt Quốc gia thì dễ dãi vô tình,còn Cộng sản Quốc tế hiện nay là Tàu cộng và Việt cộng.Họ tàn ác,   thâm độc, mưu sâu,  chước quỹ..... .......Họ có kế hoăch chiếm  miền Nam trong 20 năm....rồi chiếm Thế giới trong 100 năm...Họ lừa gạt,mua chuộc,và giết để cướp nước,rồi cướp Thế giới .   BỌN ĂN CƠM QUỐC GIA,THỜ MA CỘNG SẢN,THỜI NÀO CŨNG   CÓ....CÓ Ở MỌI NƠI.Ăn  cơm  Mỹ  rồi  chửi  Mỹ  cũng  nhiều...! ! ...Những người nầy giúp tay cho Cộng sản.         Chúng ta hãy THẬN TRỌNG  xem xét "Ai chống ông ĐMQ,     để làm gì ? Tại sao phải chống  người đi cùng một đường . Họ là ai " Nếu nói ông ĐMQ mới xuất hiện và giả,  ăn welfair,   đi lường gạt...  Xin thưa nên vào Youtube tìm"CPQGVNLT" xem được hàng 100 video nói về ông ĐMQ hồi khoảng  38-40 tuổi,với ngày đại hội để tuyên thệ làm TT Lâm thời VNCH năm 1990,   hiện ông có nhà,   có xe lamousine,  có hảng computer ở Garden Grove, Calìfornia,U SA.      Ai nói ông lường gạt ai,có bằng chứng không ?.Chỉ vu khống..?     Ông ĐMQ không có góp tiền của ai từ hơn 25 năm nay.                    Ông có tiền có  trang trại trên đường đi Las Vegas.     Bổng nhiên xuất hiện những người có nhu cầu gì và nhiệm vụ gì cùng mở Live Stream để đánh phá ông ĐMQ ,trong lúc không thấy ông ĐMQ  phê phán hay nói xấu  những người cùng đi một đường với mình....Tôi hấy ông ĐMQ không có làm gì sai trái cả,nhưng họ được lệnh đánh phá.Hà cớ gì mà họ cần đánh phá ông ĐMQ ? Chúng ta thấy họ như là một lũ "chó hùa".Ta không bầu cho ông ĐMQ thì thôi chứ đâu có ai cần đi đánh phá người ra ứng cử một chức vụ gì.Họ làm theo kiểu " đấu tố " của Công sản....      Từ ngày ông Vũ quang Thuận tuyên bố là sẽ có phái đoàn VN Tự do về nước trong đó sẽ có ông ĐMQ thì phong trào đánh phá ông ĐMQ trở nên dữ dội ,  rồi ông Vũ  Q. Thuận bị bắt...???     Bây giờ ta thấy lộ cả "băng" của họ rồi đấy... Cả băng của họ tự thú và rõ ràng họ đã biết nhau từ trước,cùng một lò mà ra.....Có người bảo họ là phe Nguyễn tấn Dũng,có người bảo họ là phe Cộng Tàu...Họ đều là Cộng.     Tên thứ trưởng ngoại giao Vc. Nguyển thanh Sơn,đứng ra chỉ huy TV Bolsa, nhà báo Nguyễn Phương Hùng... Hùng Cửu long, Thái Vi Lan, 2 người tên Quốc Huy,  Mã tiểu Linh, Tạ Phong Tần, Nguyễn văn  Thành.  Trịnh Du..... Còn ít ra hàng ngàn,  còn trong bóng tối...     Họ tạo ra ông Thả ,cắt cổ anh Nguyễn hữu Tấn để lấy lý do đánh phá ông ĐMQ   thay vì buộc tội cho Cộng sản.  Còn ông  ĐMQ đâu có liên hệ gì với 2 người nầy.       Cả ngàn người họ phí tiền,phí thì giờ cố chỉa mũi dùi để đánh phá ĐMQ.  Để làm gì ?    họ đã nghe lệnh VC và Tàu cộng đồng loạt đánh phá "đấu tố" người chống Cộng có bề dầy trên 25 năm ???. Vì ông ĐMQ đã đưa Tàu cộng ra tòa án Quốc tế ( đã có biên nhận đơn năm 2015 ) thưa Tàu cộng đã dựng ra HCM để chiếm VN, để mở đường tiến ra Thế giới,  để làm bá chủ...       VC và Tàu cộng thuê những bọn"ăn cơm Quốc gia thờ ma Cộng sản"có khắp nơi trên Thế giới  quậy ầm ỉ  lên......Đây là một màn  chánh trị để bọn Tàu có thời gian  tiêu diệt người chống Cộng có tổ chức bên ngoài, để cho dân VN quên  Formosa, rồi tiêu diệt toàn dân tộc VN  ở trong nước bằng chất độc, dọn đường cho Đế quốc Tàu cộng...       Ta thấy có gián điệp Tàu (tình báo Hoa nam) và gián điệp VC hợp tác làm việc dưới sự chỉ huy của các Sứ quán Cộng sản.      Thời VNCH bọn gián điệp Cộng luôn ở  bên cạnh Tổng Thống.     Đừng tin bọn họ miệng luôn nói chống Cộng để giả danh VNCH. Hôm nay họ treo cờ vàng, ngày mai họ ăn tiền cờ đỏ. Nhìn kỹ họ làm gì thì ta sẽ nhận ra họ là ai .   (VC. có 617 tỷ đô la do bán mỏ dầu, dư tiền để trả cho những người nầy.).......       Những người chống ông ĐMQ, họ có cùng băng đảng thi hành nghị quyết 36,xưa chiếm Miền Nam,nay họ tiến chiếm  đất cộng đồng hải ngoại để làm quà cho Cộng  Tàu, trước là tung bay màu cờ sắc áo và sau đó mở đường để Đế quốc  Cộng đem hàng hóa,gián điệp và quân đội tiến ra Thế giới.  Đế quốc Cộng có tham vọng sẽ làm bá chủ...Chúng ta muốn VN còn hay  mất, hay dân VN phải học tiếng Tàu ....Chúng ta tự suy nghĩ và hành động,     Đừng tiếp tay cho bọn Cộng sản ...../..         * AI LÀM ĐƯỢC THÌ ĐỂ CHO NGƯỜI TA LÀM.        ---  TỰ DO DÂN CHỦ Ở ĐÂU ?? ĐỘC QUYỀN CHỐNG CỘNG SAO ?  ---AI CÓ NHU CẦU ĐÁNH PHÁ NGƯỜI CHỐNG CỘNG  ? ? ?  ---- TẠI SAO PHẢI ĐÁNH PHÁ   NGƯỜI ĐI CÙNG ĐƯỜNG VỚI MÌNH .?  ---THÀNH PHẦN NÀO  ĐÁNH PHÁ NGƯỜI  CHỐNG CỘNG  LÀ BỌN  VIỆT CỘNG   VÀ TÀU CỘNG.. !...

CPQGVNLT || Thông Báo Tuyển Mộ thành lập Quân Lực VNCH tại Tụ Nghĩa Đường Adelanto CA

 https://youtu.be/ZdPJCpxBtZU
Xuất bản 14 thg 6, 2017
- THÔNG BÁO GHI TÊN THAM GIA QLVNCH TẠI TỤ NGHĨA ĐƯỜNG NGÀY 18/6/2017
(https://waymy0778.wordpress.com/2017/...)

- THÔNG BÁO THÀNH LẬP QLVNCH (https://waymy0778.wordpress.com/2017/...)

Nguon:
- (Bo Thong Tin Chinh Phu Quoc Gia VNLT) https://www.youtube.com/watch?v=tzwmR...

TỰ DO SAI-GÒN TRỞ LẠI...!! Lục Quân QL.VNCH- Được thành lập từ chính phủ-quốc hội Hoa Kỳ- Rất oai dũng, kêu hùng trong tiếng nhạc: truyền thống VNCH: " Đường còn xa...con chó nó tha con mèo!! ". Thương quá Việt Nam Cộng Hòa của CPQGVNLV/QL.VNCH- Đào Minh Quân, từ nữa vòng trai1` đất, đem quân về giải thoát ' TỰ DO SÀI GÒN, MẾN YÊU!! '-Cựu chiến binh QL.VNCH,

Bộ Thông Tin Văn Hóa 15 6 2017 Đồng Bào Ơi, Thời Cơ Sắp Đến Gần Vui Lên Vui Lên
https://youtu.be/4G0ZZLNR_jw

DANH DỰ & TRÁCH NHIỆM HẬU DUỆ VNCH Chuẩn bị cho đạo quân Hậu Duệ VNCH trở lại giải thoát TỰ DO. VIỆT NAM

Quân lực Việt nam Cộng hòa ra mắt hoành tráng với Lễ Chào cờ đầu tháng tại Hoa Kỳ

https://youtu.be/pn7t_gIGRKM

 

Xuất bản 5 thg 6, 2017
Quân lực Việt nam Cộng hòa ra mắt hoành tráng với Lễ Chào cờ đầu tháng tại Hoa Kỳ

Mong 1 Ngày Việt Nam Cộng Hòa Trở Lại Miền Nam Việt Nam Để Lấy Lại Miền Nam Quê Hương Của Chính Mình. Từ Tay Bọn Cộng Sản Miền Bắc Cướp Đất Nước Miền Nam Việt Nam Cộng Hòa 42 Năm Từ Năm 1975. Tao Hận Cộng Sản Miền Bắc Chúng Mày Lũ Cướp Nước Miền Nam Cộng Hòa. Gây Đau Khổ Cho Dân Tộc Miền Nam Quê Hương Chúng Tao....
14

Sao lại có câu "HCM đẹp nhất tên người" ở đây? Chính vì thằng khốn hồ chí minh đó mà đất nước và dân tộc Việt mới phải chịu những thảm họa này. Chẳng lẽ bạn chưa nhận ra??? P.s. Tên nó được viết thường vì nó không xứng đáng hưởng luật "viết hoa".

Quốc tế vinh danh cố Tổng thống VNCH Nguyễn Văn Thiệu
https://youtu.be/U_L-7_bF1Xo


  Hùng Vương
THÀNH TÍCH CỦA VNCH Điểm son của Đệ Nhất VNCH : 1- Bộ luat Dinh Điền (Ấp Chiến Lược). 2- Dân Vệ Điểm son của Đệ Nhị VNCH : 1- Bộ Luật 26-3 (Người Cày Có Ruộng). 2- Nhân Dân Tự Vệ LƯU Ý: Dưới hai chế độ VNCH: 1- Ích lợi người dân trên hết. 2- Trên toàn thế giới, từ cổ chí kim, chưa hề có chính phủ độc tài* nào dám đưa vũ khí cho dân để người dân tự bảo vệ cho chính mình, mà họ không sợ người dân tạo phản. Chân lý: VNCH vì nước, vì dân trên tất cả quyền lợi của người cầm quyền. VNCH muôn năm vì quốc gia dân tộc. VNCH không phải là chủ nghĩa chính trị ngoại lai, mà là chủ nghĩa Văn Hoá Tự Trị của người VN cho VN. Điểm son về Kỷ Nghệ: Hãng xe La Dalat - VN đã sản xuất xe từ 1936-1975, nhà máy xi măng Hà Tiên, hãng làm kem đánh răng Hynox, xà bông Cô Ba, bột giặt Viso, kim khí Vikimco, tôn Vinaton, nhà máy giấy Cogido-Vikimco, nhà máy dệt Vinatexco, Vimytex, công ty sữa Foremost, nhà máy đường Biên Hoà....vv...vv. Điểm son về khoa học : TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU NGUYÊN TỬ HẠNH NHÂN **(Nuclear Reactor). Triga Mark II, Đà Lạt - Trong thập niên 60-70, VN (Nhật lúc bấy giờ không được phép nghiên cứu dựa theo ký kết đầu hàng Đệ Nhị Thế Chiến) đã dẩn đầu về phương diện này. Điểm son về Giáo Dục, Xã Hội: Dưới hai chế độ VNCH, song song với đấu tranh tự vệ, chiến lược tiên quyết là đầu tư vào thế hệ tương lai. Học đường rất nghiêm túc theo truyền thống từ ngàn xưa để lại cộng thêm kiến thức hiện đại được cập nhật hoá. Nền giáo dục được đặt trên nền tảng của Nhân Bản, Dân Tộc, và Khai Phóng. Thầy cô được kính trọng tuyệt đối, và thương yêu. Học vấn, sách giáo khoa, ăn uống bổ dưởng, y tế, hoàn toàn miển phí. Điểm son về Văn Hoá: Rất nhiều giải văn chương, nghệ thuật, đã được trao ra trong suốt chế độ VNCH để khuyến khích tài năng đang lên (đcsVN đã đốt đi tất cả Thư Viện Quốc Gia sau 30/4/75). Rất nhiều bài hát "Vàng" nổi tiếng đã được sáng tác trong thời gian này, và vẫn được tiếp tục yêu mến cho đến ngày nay. Nhiều phim giá trị nghệ thuật như "Chúng Tôi Muốn Sống", "Tứ Quái Sài Gòn", "Nắng Chiều"...vv. (YouTube). Đa số phim đã bị đcsVN thiêu hủy để che dấu sự thật, chỉ còn một vài phim may mắn còn sót lại. Cũng nên biết đội bóng đá của VNCH đã từng vang bóng một thời trên những sân banh quốc tế (hãy tìm hiểu trong YouTube) Điểm son về Chiến Lược : Đại Học Quốc Gia Hành Hánh. Trường này là kiểu mẩu để các nước chung quanh noi theo. Đây là nơi huấn luyện những nhân tài quản trị đất nước. Trường Thiếu Sinh Quân. Trường quân đội này lập ra để giúp đở và đào tạo những con em của những chiến sĩ vị quốc vong thân. Đại Học Quân Sự Đà Lạt. Trường này có thể được coi như là trường quân sự nổi tiếng West Point (Mỹ) của Việt Nam. Lợi điểm Địa Lý: VN có vị thế chiến luợc rất cao vì vị trí của VN rất thuận lợi cho giao Thông hàng hải quốc tế. VN có tiềm năng trở thành cửa khẩu thương mại cho Á Châu (như Singapore vậy). Singapore không thể như ngày nay nếu như VNCH sống sót - vì lúc đó Singapore còn thua VN rất xa trên mọi mặt (Singapore không có gì cả về nhân sự, tài nguyên thiên nhiên, kể cả nước ngọt) Lợi Điểm Tài Nguyên: VN rất phong phú về thủy sản, khoáng sản***, lâm sản***, và dầu hỏa***. Dưới thời Đệ Nhị VNCH, hai giếng dầu Hoàng Hổ và Bạch Hổ (gần Trường Sa, Hoàng Sa***) đả tích cực hoạt động. * dcsVN luôn tuyên truyền rằng VNCH độc tài, tham nhũng. ** Nga đang sử dụng * tầu cộng đang làm chủ quyền và khai thác Trên đây là tất cả những tiềm năng và hy vọng mà quê hương VN đã bị CƯỚP đi. VNCH bây giờ chỉ còn lại là một huyền thoại. Một huyền thoại huy hoàng của đất nước VN đã đạt được. Tôi hy vọng rằng những bạn trẻ bây giờ có thể hiểu và biết những điều này, và tôi củng hy vọng rằng tinh thần VNCH sẽ mãi mãi trường tồn với dân tộc. Hãy luôn nhớ: DANH DỰ - TỔ QUỐC -TRÁCH NHIỆM. Trân trọng Thử hỏi: đcsVN dám làm vậy không? đcsVN dám giao súng cho nhân dân không? Thử hỏi: Sau 42 năm thanh bình, VN bây giờ có đạt được trình độ nêu trên của VNCH đã làm hơn 60 năm về trước hay không? Thử hỏi: Với giáo dục suy đồi hiện nay ở VN, khi học sinh phải hối lộ để được lên lớp, 42 năm nữa VN sẽ ra sao? Một trong những tội ác lớn nhất của đcsVN đối với TỔ QUỐC VIỆT NAM là đã phá hủy hoàn toàn nền tảng xã hội; những nhân tài, chất xám, cần thiết để phát triển quê hương. Những chất xám quí hoá này phần đã phải tàn tạ trong ngục tù sau 75, phần thì mất xác trên biển cả, phần thì bị vùi dập trong nước, và phần thì đang tản mác trên khắp thế giới. Nên nhớ: Trước khi cầm quyền, những người lãnh đạo của VNCH : Có tất cả hồ chí minh và bè lủ cs : Không có gì cả, nhất là về mặt giáo dục.

Quốc tế vinh danh Cờ Vàng của Việt Nam Cộng Hòa
https://youtu.be/QafPkfK0osg

Xuất bản 18 thg 6, 2017
Tự hào cờ vàng VNCH xuất hiện giữa New York

Nh

CHÍNH PHỦ QUỐC GIA VIỆT NAM LÂM THỜI- ĐỆ TAM VNCH
 








CHÍNH PHỦ QUỐC GIA VIỆT NAM LÂM THỜI HỢP PHÁP


Ông Đào Minh Quân chủân ḅi tuyên tḥê nḥân tṛong nhịêm Th̉u Tướng CPQGVNLT ngày 16-02-1991 lúc 12:00 trưa ngay ṭai Trung Tâm Th̉u Đô Người Vịêt Ṭy Ṇan CS miền Nam Cali.

  1. 1- Năm 2879 TCN (trước công nguyên) Vua Hùng dựng Nước Văn Lang, truyền cho đến nay đã gần 5000 năm. Nhiều anh hùng dân tộc đã đứng lên đánh đuổi quân Tầu, dành độc lập cho Dân Tộc, chứng tỏ tinh thần anh dũng, bất khuất của truyền thống Việt Nam có từ ngàn xưa.
2   2- Sau ngày 3/8/1949, lịch sử đối chiếu cận đại Pháp-Việt đã chứng minh Hoàng Đế Bảo Đại là Quốc Trưởng Quốc Gia Việt Nam sau khi Quốc Hội và Tổng Thống Pháp ký một văn kiện trao trả nền Độc Lập, Thống Nhất và Toàn Vẹn Lãnh Thổ cho CHÍNH PHỦ QUỐC GIA VIỆT NAM (CP/QGVN) do Hoàng Đế Bảo Đại là Quốc Trưởng.  Sự trao trả chủ quyền này mặc nhiên được cộng đồng thế giới thừa nhận. Việt Cộng bấy giờ chỉ là một bọn thổ phỉ ở biên giới Việt Trung, và là đội quân đánh thuê cho Trung Cộng.
  1. 3- Ngày 7/2/1950, sau khi Hoa Kỳ công nhận CP/QGVN do Hoàng Đế Bảo Đại làm Quốc Trưởng, thì tiếp theo có 26 quốc gia khác công nhận CP/QGVN là: Anh, Pháp, Trung Hoa Quốc Gia, Ý, Hòa Lan, Bỉ, Úc, New Zealand, Canada, Thái Lan, Malayia, Singapur, Philippines, Vatican, Miên, Lào, Maroc, Vương Quốc Arab, Tunisia.  CP/QGVN đã là hội viên chính thức của hầu hết các tổ chức quốc tế của LHQ như: UNESCO, FAO, UNICEF, WHO, OLYMPIC,…
  2. 4- Tháng 9/1951, CHÍNH PHỦ QUỐC GIA VIỆT NAM do Hoàng Đế Bảo Đại làm Quốc Trưởng đã được mời tham dự Hội Nghị Quốc Tế “Hòa Bình cho Nhật Bản” tại San Francisco.  Cờ Vàng 3 sọc đỏ đã tung bay ngang hàng với 50 quốc gia hùng mạnh khác tại diễn đàn LHQ.
  3. 5- Ngày 2/9/1952, CP/QGVN do Hoàng Đế Bảo Đại làm Quốc Trưởng đã được chấp thuận trở thành Hội Viên Chính Thức của LHQ với 10 trong 11 Hội Viên của Hội Đồng Bảo An LHQ bỏ phiếu thuận.
  4. 6- Ngày 14/10/1952 CP/QGVN với cờ vàng ba sọc đỏ được mời đến tham dự Hội Nghị “Workshop of Peace” do LHQ tổ chức tại Manhattan gồm có 57 quốc gia.  Đó là Hội Nghị Kiến Tạo Hòa Bình, nói đúng hơn là Hội Nghị “Ngăn Ngừa sự hiếu chiến của CS”.  Sau đó, có trên 60 quốc gia khác thừa nhận CP/QGVN. Trong khi đó, bè lũ HCM với lá cờ máu, đang được Mao huấn luyện ở Vân Nam và Quảng Châu, như 1 loại giặc cỏ, chỉ làm bình phong cho 12 sư đoàn Nam Chinh của Mao. 
7- 7- Ngày 01/11/1953 Phó TT Nixon qua thăm VN, cam kết giúp QĐ/QGVN và quân Pháp chiến đấu chống CS xâm lược, bảo vệ Đông Dương.  TT Nixon còn đi thăm các đơn vị hành quân biên giới phía bắc để hỗ trợ tinh thần chiến đấu chống Bắc Phương xâm lược. Hoa Kỳ đã biểu tỏ tình đồng minh với QĐ/QGVN ngay từ đầu thập kỷ những năm 50.
   8- Đầu năm 1954, nhờ sự trợ giúp của Pháp và Hoa Kỳ, CP/QGVN và Quân Đội QGVN đã thực sự kiểm soát toàn bộ đất nước. Tuy nhiên, vì nước Pháp bị lọt vào tay của 3 đảng CS ở Pháp và tên CS Mendes France trở thành Thủ Tướng nước Pháp. Mendes France (Pháp) liền cấu  \kết với Molotov (Liên Sô) và Chu Ân Lai (Trung Cộng) cắt một nửa Giang Sơn Việt Nam giao cho tên tay sai CS Hồ Chí Minh.
9- Ngày 20/7/1954,  Hoa Kỳ không thừa nhận sự chia cắt và CP/QGVN đồng thời cũng hoàn toàn phản đối thủ đoạn phân đôi lãnh thổ Việt Nam một cách cưỡng chế, phi pháp này. Nhân dân Việt Nam cũng không thể để vài anh Cộng Sản Tây, Tầu Cộng và tên điệp cộng Hồ Chí Minh tự ý chia cắt dân và đất nước của mình, nên tìm chạy về phương Nam, phía Quốc Gia Tự Do hẹn ngày về khôi phục quê hương mỉnh.
–   10- Ngày 23/10/1954, Qua cuộc “trưng cầu dân ý”, nhân dân Việt Nam chọn chế độ Cộng Hòa với vị lãnh đạo Chính Phủ là Thủ Tướng Ngô Đình Diệm để thay thế chế độ Quân Chủ Lập Hiến của Quốc Trưởng Bảo Đại.
11- Ngày 26/10/1955, Quốc Gia Việt Nam chính thức có vị Tổng Thống đầu tiên do dân bầu sau gần 5000 năm lập Quốc là Tổng Thống Ngô Đình Diệm, người lập trang sử mới, chính thức khai sinh nền Đệ Nhất Cộng Hòa, do ý dân và dám chết vì dân.
  1. 12- Ngày 16/09/1967, Trung Tướng Nguyễn Văn Thiệu, Chủ Tịch Ủy Ban Lãnh Đạo Quốc Gia được bầu làm Tổng Thống kế vị nền Đệ Nhất Cộng Hòa của Quốc Gia Việt Nam để lãnh đạo nền Đệ Nhị Cộng Hoà tiếp nối.
  2. 13- Ngày 27/01/1973, Hiệp Định Paris làvăn kiện quốc tế tái xác nhận Chính Phủ nền Đệ Nhị Cộng Hòa do Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu lãnh đạo. CP/VNCH là Pháp Nhân đại diện của Quốc Dân Việt Nam có đầy đủ Chủ Quyền, có Lãnh Thổ, có Hiến Pháp và do dân bầu ra.
  3. 14- Ngày 21/4/1975, trước áp lực quân sự của CSVN và vì dư luận quần chúng, TổngThống Nguyễn Văn Thiệu phải tuyên bố từ chức, trao quyền lại cho Phó Tổng Thống Trần Văn Hương. Ông được xem là vị tổng thống dân sự cuối cùng của Việt Nam Cộng Hòa.
15- Ngày 28/04/1975, Tổng Thống Trần Văn Hương bị thúc ép trao quyền lãnh đạo cho“Tổng Thống phi hiến pháp, không do dân bầu” là Tướng Dương Văn Minh để thực hiện chủ trương “liên hiệp”. Kế hoạch đó bất thành, DVM phải đầu hàng vô điều kiện hầu tiết kiệm xương máu dân, quân, cán, chính VNCH.
16- Ngày 30/04/1975, bằng bạo lực Cộng Sản Quốc Tế, Chính Phủ Quốc Gia Việt Nam bị đem chôn dưới sự điều khiển của Cộng Sản Nga Tàu, bè lũ tay sai CSVN lập kế “linh miêu tráo chúa”, dùng tên điệp Cộng Hồ Chí Minh giả làm Nguyễn Sinh Côn, tức Nguyễn Ái Quốc cầm đầu đảng CSVN để thi hành âm mưu cưỡng chiếm toàn bộ lãnh thổ VN.
     17- Sau 30/4/75 Dân chúng chỉ tạm thoát được cảnh máu xương trong thời gian ngắn. Nhưng sau khi CS chiếm được Sài Gòn, đại đa số Quân-Cán-Chính VNCH rơi vào tình trạng bị trả thù dần đến đời con cháu. Chỉ một số ít liều chết vượt biên, vượt biển, thoát được ra hải ngoại, phải tạm thời sống lưu vong nơi xứ người. Nhưng hẹn ngày trở về Phục Quốc. CSVN cũng trà trộn theo làn sóng dân, quân, cán, chính VNCH đào thoát khắp thế giới và cố dùng mọi âm mưu, thủ đoạn ngăn cản VNCH thành lập Chính Phủ lưu vong.
18- Ngày 03/09/1990 Tên Nguyễn Văn LinhTổng Bí Thư Đảng CSVN và Đỗ Mười, Chủ tịch cái gọi là “Hội Đồng Bộ Trưởng CHXHCNVN” đại diện cho phía “Việt Nam” và Giang Trạch Dân Tổng Bí Thư đảng CS Trung Quốc và Lý Bằng Thủ Tướng Chính phủ đại diện cho phía Trung quốc trong hai ngày 3-4/9/1990 tại Thành đô. Đảng CSVN và cái gọi là „nhà nước“ CHXHCNVN đã xin Trung quốc giải quyết các mối bất đồng giữa hai nước.
Việt Cộng tự nguyện làm hết mình để vun đắp “tình hữu nghị lâu đời” vốn có giữa hai đảng và nhân dân hai nước do Mao trạch Đông cùng với Hồ Chí Minh dày công xây đắp trong quá khứ. Việt Cộng bảy tỏ sẵn sàng chấp nhận và đề nghị phiá Trung quốc để Việt nam được hưởng quy chế khu tự trị trực thuộc chính quyền Trung ương tại Bắc kinh, như Trung quốc đã từng dành cho Nội Mông, Tây Tạng, Quảng Tây…. Phía Trung quốc đã đồng ý và chấp nhận đề nghị nói trên, cho Đảng CSVN trong thời hạn 30 năm (1990-2020) để giải quyết các bước tiến hành cần thiết cho việc gia nhập đại gia đình các dân tộc Trung Quốc”.
Th̉u Tướng Đào Minh Quân qùi nhận HUYẾT THƯ c̉ua đồng bào Việt Nam ̉ung hộ CPQGVNLT.
19- Ngày 21/10/1990, CSVN đã thất bại, không ngăn cản được ý dân, không phá nổi quyết tâm của đồng bào Việt Nam thành lập Chính Phủ Quốc Gia Lưu Vong. Phong Trào Việt Nam Tân Dân Chủ được dấy lên, phục vụ đồng bào Việt Nam cùng với qúi vị trong ba (3) thế hệ gồm:
    1. Lão Niên, là những bô lão trên 60 tuổi
    2. Trung Niên, là những vị trong hạng tuổi từ 40 cho đến 60 tuổi
    3. và Thanh Niên là những người từ 20 tuổi đến 40 tuổi
Ba thế hệ này đã thành công trong quyết tâm thành lập một Chính Phủ Quốc Gia Truyền Thống Việt Nam ngay tại Trung Tâm Thủ Đô Người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản, vùng Nam Cali, Tiểu Bang California với danh xưng là CHÍNH PHỦ QUỐC GIA VIỆT NAM LÂM THỜI và vị Thủ Tướng đều tiên được đề cử để lãnh đạo Chính Phủ là cụ Nguyễn Trân. Từ đây, Chính Thể Việt Nam Cộng Hoà tuy đã bị đem chôn năm 1975, nhưng chưa chết, và đã sống dậy.
  1. 20- Ngày 16/02/1991, vì bạo bệnh, Thủ Tướng Nguyễn Trân xin từ nhiệm và ông Đào Minh Quân, Chủ Tịch Phong Trào Việt Nam Tân Dân Chủ, người được Thủ Tướng Nguyễn Trân ký Ủy Nhiệm Thư phụ trách Xử Lý Văn Phòng Thường Trực của CP/QGVNLT được sự tín nhiệm của những vị trong ba (3) thế hệ Việt Nam để thay thế nhận trọng nhiệm Thủ Tướng. Đại Lễ tuyên thệ của Thủ Tướng Đào Minh Quân được cử hành công khai trước Quốc Dân, đồng bào lúc12:00 giờ trưa ngày 16/02/1991 (nhằm ngày Mồng Hai Tết Tân Mùi) tại số 12812 Brokhurst Street, thành phố Garden Grove, quận Cam (Orange). Thủ Tướng Đào Minh Quân lại tiếp nối tiền nhân Quốc Gia Việt Nam và duy trì được Hoàng Kỳ Chính Nghĩa và Quốc Thể Quốc Gia Việt Nam cho đến hôm nay.
Công hàm đầu tiên do T̉ông Thống Hoa Kỳ Bill Clinton gửi Th̉u Tướng CPQGVNLT Đào Minh Quân ngày 28/01/1994
21- Ngày 28/01/1994, vị Tổng Thống do dân bầu thứ 42 của Hoa Kỳ, Bill Clinton, đã chính thức gửi công hàm đầu tiên nhìn nhận Chính Phủ Quốc Gia Việt Nam Lâm Thời (CP/QGVNLT)
22- Tóm lại:
22.1  CP/QGVN do Hoàng Đế Bảo Đại làm Quốc Trưởng là kế thừa từ vua Hùng, qua các triều đại chính tông: Đinh, Lê, Lý, Trần, Nguyễn.
22.2  CP/VNCH do Tổng Thống Ngô Đình Diệm, Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu và Tổng Thống Trần Văn Hương lãnh đạo là kế thừa CP/QGVN.
22.3   CP/VNCH do Tướng Dương Văn Minh đứng đầu là chiêu bài “liên hiệp”, vi hiến, nên chỉ tồn tại trong vài ngày.
 22.4  CSVN xin Trung Cộng cho hưỡng qui chế tự trị, không đại diện cho nguyện vọng của toàn dân Việt Nam.
 22.5  CP/QGVNLT duy nhất đại diện cho Quốc Gia Việt Nam và NHỮNG NGƯỜI VIỆT ĐANG BỊ CỘNG SẢN CƯỚP NƯỚC được Chính Phủ Hoa Kỳ nhìn nhận hợp pháp tại Hoa Kỳ và đã tồn tại gần suốt 20 năm qua. Chính Phủ này hiện đang hoạt động và do Thủ Tướng Đào Minh Quân lãnh đạo, là kế thừa CP/QGVN, một Chính Phủ Việt Nam Danh Chính Ngôn Thuận trước Quốc Dân và Quốc Tế.
 22.6  CP/VNTD do ông “Nguyễn Hoàng Dân” trong bí mật và sau đó chuyển qua ông Nguyễn Hữu Chánh, để thực hiện kế hoạch Dương Đông Kích Tây, theo chiến dịch “Thả Lưới” của CP/QGVNLT, nay đã hoàn tất̉ nhiệm vụ và CPVNTD đã giải tán ngày 17/08/2008.
  1. 23- Những chi tiết đáng nhớ:
23.1 Ngày 14/06/1989 56 quốc gia họp tại Geneva để đưa ra kế hoạch hồi cư người tỵ nạn CS về cố hương.
23.2 Ngày 03/09/1990 Việt Cộng dâng đất nước Việt Nam cho Trung Cộng để xin hưỡng hưỡng qui chế tự trị.
23.3 Ngày 01/05/1990, bằng văn thư, Bộ Xã Hội của Chính Phủ Hoa Kỳ tại Tiểu Bang California đã ký xác nhận Phong Trào Việt Nam Tân Dân Chủ (PT/VNTDC) đã góp rất nhiều công sức trong việc tái nhập định cư đồng bào Việt Nam vào đời sống mới tại Hoa Kỳ.
23.4 Ngày 15/08/1990, sau khi biết các trại tỵ nạn CS tại Đông Nam Á hết ngân khoản, phải đóng cửa, PT/VNTDC cử ông Nguyễn Hữu Chánh liên lạc với Chính Phủ Vanuatu để xin định cư đồng bào Việt Nam tại đảo quốc này.
Chính Ph̉u Hoa Kỳ đã c̉ư phái đoàn đến làm vịêc với qúi Đại Bỉêu CPQGVNLT phụ trách Người Ṭy Ṇan.
         23.5 Ngày 21/10/1990 Phong Trào Việt Nam Tân Dân Chủ đứng ra triệu tập Đại Hội Dân Chủ – Đoàn Kết để thỉnh thị ý kiến của quốc Dân, đồng bào VN xin thành lập 1 Chính Phủ Quốc Gia để lo cho đồng bào và đương đầu với CSVN. Đại Hội đã chuẩn nhận thành lập Chính Phủ với danh xưng là “Chính Phủ Quốc Gia Việt Nam Lâm Thời”. Biến cố lịch sử này đã được loan báo đến nhiều Quốc gia và truyền thông, báo giới Việt Nam và Quốc Tế.
         23.6 Ngày 16/02/1991, ông Đào Minh Quân, Chủ tịch Phong Trào Việt Nam Tân Dân chủ, người đang xử lý Văn Phòng Thường Trực của CP/QGVNLT chính thức tuyên thệ nhận trọng nhiệm Thủ Tướng Chính Phủ. Sau khi được tin Chính Phủ Quốc Gia Việt Nam Lâm Thời được thành lập dưới sự lãnh đạo của Thủ Tướng Đào Minh Quân, người Việt trên khắp thế giới rất phấn khởi và nô nức tham gia. Đặc biệt là những đồng bào đang bị ngược đãi trong các trại tỵ nạn Cộng Sản vùng Đông Nam Á như: Hồng Kông, Thái Lan, Mã Lai, Phi Luật Tân và Nam Dương, kể cả những cán bộ Cộng Sản Ly Khai và người Thượng Du cũng mạnh mẽ đứng lên ủng hộ CP/QGVNLT. Các Văn Phòng Đại Biểu CP/QGVNLT đã được thành lập tại năm (5) quốc gia, nơi đang dung chứa đông đảo đồng bào tỵ nạn Việt Nam. Đồng bào và cán bộ Tân Dân Chủ đã nêu cao ngọn cờ Vàng Chính Nghĩa Quốc Gia, cùng dựa vào danh nghĩa CP/QGVNLT để anh dũng đấu tranh bảo vệ Công Lý, Nhân Quyền và khát vọng muốn sống Hoà Bình, chống cưỡng bách hồi hương. VNCH không những sống dậy mà còn sống rất mạnh dưới sự lãnh đạo của Thủ Tướng Đào Minh Quân.
        23.7 Ngày 11/03/1991, ông Nguyễn Hữu Chánh, người có công lớn mời được Thủ Tướng Walter H. Lini và đoàn tùy tùng từ đảo quốc Vanuatu sang Hoa Kỳ diện kiến Thủ Tướng Đào Minh Quân để ký kết thoả ước định cư năm mươi ngàn (50,000) đồng bào Việt Nam tại Vanuatu.
23.8 Ngày 25/04/1991, sau khi nhận được báo cáo của Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ, dựa vào tài liệu “Vietnam: The Road Ahead”, theo bản cung khai (Testimony) của ông Richard H. Solomon, Phụ Tá Ngoại Trưởng Hoa Kỳ đặc trách Á Châu Thái Bình Dương Sự Vụ trước ông Chủ Tịch Ủy Ban Đông Á-Thái Bình Dương và Thượng Nghị Sĩ Murkowshi, về chính sách Hoa kỳ, lộ trình bình thường hoá quan hệ với CSVN, viễn ảnh kinh tế, vấn đề Cam Bốt, Nhân Quyền, POW/MIA, di dân (Orderly Departure Program) và các trại tỵ nạn phải đóng cửa, CP/QGVNLT phải một mặt tiến hành tìm một mảnh đất cho đồng bào định cư, một mặt phải tìm cách giúp đỡ và bảo vệ dân chúng hồi cư nên phải cố gắng thúc đẩy hiện thực chương trình CPA (Comprehensive Plan of Action) do 56 quốc gia họp tại Geneva trong tháng 06/1989 để có ngân khoản yểm trợ người tỵ nạn hồi hương. Mặt khác, phải ráo riết vận động Hoa Kỳ và thế giới nhìn nhận sự hiện hữu và tính chất hợp pháp của CHÍNH PHỦ QUỐC GIA VIỆT NAM LÂM THỜI thay thế cho cái gọi là “CP Cộng Hòa Chủ Nghĩa Việt Nam đã cam tâm làm tay sai lệ thuộc Trung Quốc.
23.9 Ngày 28/01/1994, cuộc vận động của CP/QGVNLT thành công. Chính vị Tổng Thống do dân bầu thứ 42 Hoa Kỳ, Bill Clinton, đã chính thức gửi công hàm đầu tiên nhìn nhận Chính Phủ Quốc Gia Việt Nam Lâm Thời (CP/QGVNLT) và vai trò của Thủ Tướng Đào Minh Quân. Và sau đó, nhiều Công Hàm tiếp theo. Những giới chức quan trọng hàng đầu trong guồng máy Chính Phủ Hoa Kỳ như Ngoại Trưởng Collin Powell (nội các của Tổng Thống thứ 43 của Hoa Kỳ, George W Bush) và những vị Dân Cử trong Hạ Nghị Viện Hoa Kỳ luôn quan hệ với vị Lãnh Đạo CHÍNH PHỦ QUỐC GIA VIỆT NAM LÂM THỜI là Thủ Tướng Đào Minh Quân với Tước Hiệu ngoại giao tôn kính: “Honorable Prime Minister of the Provisional National Government of Vietnam”. Những Công Hàm quan hệ giữa hai (2) vị Nguyên Thủ của Chính Phủ Hoa Kỳ và Chính Phủ Quốc Gia Việt Nam được ký và chính thức phổ biến kể từ ngày 28 tháng Giêng năm 1994.
CSVN đã run sợ nên ráo riết đưa cộng nô vào chính trường Hoa Kỳ và tung tiền mua chuộc truyền thông, báo giới, nhất là những chương trình phát thanh Việt Ngữ với thủ đoạn dụ-dỗ-dọa-diệt,bưng bít, ếm nhẹm tin tức hoạt động của CP/QGVNLT, mong cản trở sự tham gia, ủng hộ của toàn dân khi Chính Phủ này chuẩn bị ra trước diễn đàn Liên Hiệp Quốc đòi lại CHỦ QUYỀN CỦA ĐẤT NƯỚC ĐANG DO CSVN CƯỠNG CHIẾM phi pháp.
23.10 Ngày 21/07/1995, gần hai (2) năm sau, Hoa Kỳ thiết lập quan hệ nhân đạo với CSVN và cái gọi là “Chính Phủ/CHXHCNVN”.
23.11 Ngày 30/06/2002, Dolo sợ cuống cuồng, CSVN còn mua chuộc một thành viên trong CP/QGVNLT để thành lập 1 Chính Phủ thứ 2 với danh xưng là “CP/Việt Nam Tự Do” với bảy (7) âm mưu sau đây:
  1. Khua chuông trống rình rang, lập lờ đánh lận con đen khiến dân    chúng ngộ nhận không biết đâu là Chính Phủ THẬT và đâu là Chính Phủ GIẢ.
  2. Gây chia rẽ trong các thành phần chống Cộng tại hải ngoại.
  3. Chuẩn bị chia phiếu nếu TỔNG TUYỂN CỬ đựơc tiếnhành.
  4. Đưa gián điệp Cộng Sản trà trộn trong “CP/Việt Nam Tự Do” để    theo dõi sinh hoạt cộng đồng và dụ dỗ những kẻ nhẹ dạ làm tay sai cho CSVN.
  5. Tạo những phương thức làm ăn phi pháp để trói tay những người   có nhiệt tình chống Cộng, nhưng thiếu kiên nhẫn.
  6. Làm nản lòng những người có tâm huyết, sau khi tham gia CP/VNTD mới nhìn ra sự thật là có sự trà trộn, điều khiển, tiếp tay của CSVN và Trung Cộng trong tổ chức này.
  7. Gài bẫy để triệt hạ những người có nhiệt huyết muốn trở về nước hoạt động chống Cộng.
Để phá  tan âm mưu gián  điệp của CSVN, với kế sách “dụng nhân như dụng nhân”, CP/QGVNLT đã tương kế tựu kế thi hành “tối mật phản gián”, dùng ông Nguyễn Hữu Chánh trong kế hoạch Dương Đông Kích Tây, tập trung trên 6,000 người Việt lưu vong tỵ nạn CS ngày30/06/2002 tưng bừng thành lập một Chính Phủ giả tạo tại miền Nam California có tên là “CPVNTD” đưa ông Nguyễn Hữu Chánh thay thế Thủ Tướng ảo “bí mật” tên là Nguyễn Hoàng Dân” theo chiến dịch Thả Lưới. Nay CP/VNTD (Việt Nam Tự Do) đã giải tán sau khi làm tròn nhiệm vụ, khiến hầu hết cộng nô, kể cả điệp viên Tầu cộng bị dính lưới, lộ nguyên hình vào sổ đen CIA, FBI, và ban An Ninh Nội Chính của CPQGVNLT. Đây là công lớn thứ nhì của ông Nguyễn Hữu Chánh sau khi gia nhập Phong Trào Tân Dân Chủ.
Sau khi vụ án “LINH MIÊU TRÁO CHÚA” của tên điệp Cộng Hồ Chí Minh là người Tầu giả làm người Việt Nam Nguyễn Sinh Cung (Côn) bị chúng ta lật tẩy tại UNESCO (Cơ quan Văn Hóa Khoa Học Liên Hiệp Quốc) ngày 19-05-1989, thì LHQ và các Đồng Minh yêu Dân Chủ, tự do, nhân quyền, bình đẳng, thân thiện, đã ngầm hỗ trợ cho CP/QGVNLT lấy lại chủ quyền và thu hồi toàn bộ lãnh thổ, phất cao ngọn Cờ vàng chính nghĩa, đưa Dân Tộc VN vào vị trí xứng đáng giữa cộng đồng nhân loại, bằng cách đưa CSVN vào làm thành viên Liên Hiệp Quốc để việc thay đổi quyền lực tại Việt Nam sẽ sảy ra trong ôn hòa, hợp tình, hợp lý, không cần bạo lực đổ máu.
Muốn thoát vòng kìm tỏa của Trung Cộng, CSVN không còn con đường nào khác để chọn lựa, ngoại trừ việc thay đổi quyền lực êm thắm KHÔNG LÀM KHỔ DÂN với Chương Trình Thay Đổi Tài Công cho Con Thuyền Quốc Gia Việt Nam do CPQGVNLT đã vạch ra. Bình minh đang ló dạng từ chân trời.
Th̉u Tướng Đào Minh Quân và qúi thành viên trong Văn Phòng Thường Tṛưc CPQGVNLT.

CPQGVNLT ḥop báo công bố chương trình gỉai th̉ê CSVN ngày 14-09-2013 tại Bolsa-Qụân Cam
https://youtu.be/B4CIxmYSJL0

Ông Trần Tiếng, Pḥu Tá Đ̣ăc Bịêt c̉ua Th̉u Tướng CPQGVNLT khai ṃac chương trình họp báo ṭai Câu Ḷac Ḅô Văn Hóa Báo Chí qụân Cam ngày 14-09-2013 và 1 phần bài thuyết trình c̉ua Giáo Sư Nguyễn Văn Minh, hịên là Đ̣ai Biểu Chính Ph̉u ṭai Nam Cali. Giáo Sư Minh trình bày đề tài : “Qúa trình hình thành Phong Trào VNTDC và Chính Ph̉u Quốc Gia Việt Nam Lâm Thời”.

Nguồn:https://waymy0778.wordpress.com/2016/04/22/chinh-phu-quoc-gia-viet-nam-lam-thoi-hop-phap/

 Loan Nguyen
Loan Nguyen
TÂM THƯ C̉UA TH̉U TƯỚNG ĐÀO MINH QUÂN TỪ SA MẠC ADELANTO

Ṭu Nghĩa Đường ṭai sa mạc Adelanto, nơi Thủ Tướng Đào Minh Quân thiền ṭinh.
XIN PHÉP QUỐC DÂN THÀNH LẬP NỘI CÁC

Tụ Nghĩa Đường, sa mạc Adelanto

3 giờ sáng ngày 18 tháng 11 năm 2014,

Nhằm ngày 26 tháng 9 năm Giáp Ngọ.

Kính thưa Quốc Tổ Hùng Vương! Kính thưa Mẹ Việt Nam!

Kính thưa Hồn Thiêng Sông Núi!

Kính thưa Vong Linh của Anh Hùng Tử Sĩ Việt Nam!

Kính thưa Vong Linh của Anh Hùng Đồng Minh tử chiến vì VN!

Kính thưa những vị lãnh đạo các nước Tự Do!

Kính thưa qúi bậc Quốc Lão, Trưởng Thượng!

Thưa qúi Anh Thư, Hào Kiệt, Thức Giả Việt Nam!

Thưa qúi Chiến Hữu Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa thân thương!

Cùng qúi Anh Chị Em cán binh Bộ Đội Nhân Dân Việt Nam chung dòng máu!

Thưa Các Em, các Cháu Thế Hệ Anh Hùng Việt Nam đang lớn lên!

Kính thưa Quốc Dân đồng bào Việt Nam trong và ngoài nước!

Kính thưa Quốc Tổ và Mẹ Việt Nam!

Chúng con, Đào Minh Quân và các chiến hữu Anh Thư, Hào Kiệt của Quốc Gia Việt Nam, một số lớn đang phục vụ trong Chính Phủ Quốc Gia Việt Nam Lâm Thời (CPQGVNLT), xin khấu đầu chịu tội với Tổ Quốc vì đã gần 40 năm, mà chúng con chưa giải thể được tà quyền Cộng Sản, chưa Lấy Lại Đất Tổ - Không Làm Khổ Dân,như đã thề quyết trước Bàn Thờ Tổ Quốc ngày 16 tháng 02 năm 1991.

Kính thưa Mẹ Việt Nam!

Tuy chúng con đã tận dụng tâm sức và trí tuệ của mỗi người để cố gắng đạt được một số THÀNH TỰU CĂN BẢN. Xin được kể ra, không phải để phô trương thành tích, mà chỉ chân thành dâng lên Tổ Quốc Việt Nam trước ngày cuối năm và để nhắc nhớ nhau rằng: CHÚNG TA CÒN CÓ MỘT ĐẤT NƯỚC TANG THƯƠNG ĐANG BỊ THỐNG TRỊ TRONG TAY LOÀI QỦI ĐỎ CỘNG SẢN. Nên ngay bây giờ, ngay tức khắc, phải cùng nhau hợp quần để cứu giúp quê hương, hầu việc cho dân:

1- Chúng ta đã thành lập được một Chính Phủ Quốc Gia Lưu Vong Hợp Pháp nơi xứ người và đã nhận được những Công Hàm trao đổi với những vị lãnh đạo anh minh, cao cấp nhất của Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ như Tổng Thống, Ngoại Trưởng và những vị Dân Biểu khả kính.

2- Đã đưa ra chiến dịch ký tên đạp mặt Hồ Chí Minh để phân định giữa Quốc Gia và Cộng Sản.

3- Đã lột trần được âm mưu của Tầu Cộng giả tráo tên gián điệp Hồ Chí Minh thay cho Nguyễn Ái Quốc tức Nguyễn Tất Thành đã bị chết cháy tại Hồng Kông năm 1930. Sự kiện này đã bẻ gẫy âm mưu Cộng Sản muốn xin UNESCO tuyên dương Hồ Chí Minh là danh nhân Thế Giới ngày 19-05-1990 tại Liên Hiệp Quốc. Việt Cộng và Tầu Cộng đã không dám trình ra dấu lăn tay cuả kẻ có LÝ LỊCH MỜ ÁM đang chôn tại Ba Đình là Hồ Chí Minh, để so với dấu tay trong thẻ căn cước của Nguyễn Ái Quốc, mà bản sao do Sở Liêm Phóng (Pháp) còn lưu trữ. Từ đó cho đến nay, cả khối Cộng Sản đành thua bại, chịu câm miệng.

Hiện nay, CPQGVNLT đòi hỏi CSVN phải DNA xác Hồ Chí Minh đang nằm tại Ba Đình để chứng minh sự thật. Vì hắn là người Tầu không phải là người Việt, không phải là con của Cụ Nguyễn Sinh Sắc, cha đẻ của Ông Nguyễn Ái Quốc, tức Nguyễn Tất Thành đã bị chết cháy tại Hồng Kông từ năm 1930.

Biện pháp này cũng nhằm triệt tiêu âm mưu DIỆT CHỦNG THÂM ĐỘC CỦA TẦU CỘNG, DÙNG NGƯỜI VIỆT GIẾT NGƯỜI VIỆT, khiến cho chúng ta phải chịu cảnh nồi da xáo thịt, anh em tương tàn trong suốt một thế kỷ qua.

Đây cũng là một đòn chí tử để dẹp bỏ chủ nghĩa Cộng Sản trên quê hương Việt Nam bằng cách nghiệm chứng khoa học, mà Cộng Sản không thể chối cãi về nguồn gốc và tội ác diệt chủng, chống nhân loại của tên Hồ Chí Minh và tập đoàn CS.

Dù có chút thành tựu, nhưng CPQGVNLT vẫn chưa hoàn toàn nhổ tận gốc rễ Chủ Nghiã Ma Qủy Cộng Sản trên quê hương nên lòng còn trăn trở, dạ vẫn xót xa. Cầu khẩn Thượng Đế, Trời Phật và Mẹ Việt Nam giúp cho chúng con thêm trí tuệ, khôn ngoan hơn, trong sách lược giải thể Cộng Sản bằng tình thương Đại Đoàn Kết, chứ không bằng bạo lực oán thù.

Kính thưa Hồn Thiêng Sông Núi!

Tổ Quốc Việt Nam, Đất Nước Việt Nam vẫn còn đây, chỉ bị Cộng Sản tạm chiếm. Hồn Thiêng Sông Núi vẫn còn đấy. Nhân dân Việt Nam vẫn không ngừng sinh sản. Cho dù một số cháu gái đã bị bắt, bán rẻ cho ngoại nhân mua dâm, bị ép bức sinh đẻ con cháu cho họ. Nhưng dòng máu của Mẹ Việt Nam vẫn tồn tại trong huyết quản các cháu “Con Lai” chờ ngày phục hưng Sông Núi.

Kính thưa Vong Linh của Anh Hùng Tử Sĩ Trận Vong Việt Nam,

Không những liệt vị đã hy sinh nơi chiến trường, chốn lao tù, mà kể cả những người nông dân hiền hòa đã bị Việt Minh “xỏ-xâu-thọc-cổ-họng thả trôi sông”, những đồng bào di cư lánh nạn, người người vượt biển, vượt biên bị CSVN rượt bắn giết trên đường tìm tự do, kể cả trẻ em bị loạn pháo của Cộng Nô, những thai nhi do mẹ bị CS hiếp dâm đẻ ra phải cắn răng quăng xác con vào thùng rác, những nạn nhân bị chôn sống do thủ đoạn “giết lầm hơn bỏ sót” của tên gián điệp Tầu Cộng Hồ Chí Minh và tay sai Việt Cộng khủng bố, sát hại: Tất cả đều là Anh Hùng Tử Sĩ Trận Vong Việt Nam. Xin hãy tiếp tục phù trợ cho Chính Phủ Quốc Gia Việt Nam Lâm Thời hoàn thành đại nghiệp giải cứu quê hương thoát họa Cộng Sản.

Kính thưa Vong Linh của Anh Hùng Đồng Minh tử chiến vì VN!

Qúy vị đã hy sinh chết để bảo vệ Đất Nước của chính qúy vị là cao cả. Nhưng nhìn xa trông rộng, vì thương người thân đơn thế cô như Việt Nam, qúy vị đã hy sinh sự sống đầy đủ tại nước nhà, để đến Quốc Gia chúng tôi, chịu dầm mưa giãi nắng, sống cam khổ trong đầm lầy bùn hôi đầy vắt, đỉa hút máu và muỗi mòng sốt rét, để hy sinh chết cho sự tự do của kẻ khác, lại càng cao cả hơn. Là người Việt Nam, chúng tôi tôn vinh hồn thiêng cao thượng của qúi vị. Để không uổng phí xương máu đã đổ ra trên quê hương Việt Nam, xin hãy tiếp tục hỗ trợ phù trì cho chúng tôi Lấy Lại Đất Tổ yêu qúi đó.

Kính thưa qúi vị lãnh đạo quân đội đồng minh hy sinh đóng góp công, của và sinh mạng của quốc dân mình với Chính Nghĩa ngăn chặn tà thuyết Cộng Sản bành trướng!

Sư đóng góp của qúi vị trong cuộc chiến và giúp cho đồng bào người Việt quốc gia chúng tôi có nơi tạm cư, tỵ nạn trên đất nước của qúi vị, muôn thuở được ghi ơn trong Thanh Sử Việt Nam.

Kính thưa qúi bậc Quốc Lão,Trưởng Thượng!

Qúi vị là những bậc cha, chú và là đàn anh của chúng tôi. Qúi vị đã sinh trưởng trước, khôn ngoan cao như ngọn Nam Sơn, mặn mà nhiều hơn muối Đông Hải, thâm sâu như Thái Bình Dương. Xin qúi vị gạt bỏ thường tình khác biệt, vì chúng ta có cùng một lý tưởng diệt tà Cộng. Mọi thành phần, lực lượng Quốc Gia Việt Nam tuy khác phương cách đấu tranh, nhưng đều là những Tản Lực rất đáng kể. Nay chúng tôi đã lập sẵn một Chính Phủ Danh Chính Ngôn Thuận tại Hoa Kỳ là Chính Phủ Quốc Gia Việt Nam Lâm Thời. Xin qúi vị trước khi tạ thế, hãy đứng ra làm một việc lưu danh muôn đời là kêu gọi mọi TẢN LỰC cùng TỤ CÔNG để giải trừ Tà Cộng.

Thưa qúi Anh Thư, Hào kiệt, Thức Giả Việt Nam!

Chúng tôi có tấm lòng, qúi vị cũng có tấm lòng, còn biết rõ rằng: Nếu để yên cho nhúm Việt Cộng, thì Tầu Cộng sẽ manh tâm chiếm luôn nước ta sát nhập vào Trung quốc. Hiện nay, Trung Hoa lục địa đã hoàn toàn nhuộm đỏ bởi cờ “Máu Người Trong Lửa Hỏa Ngục” (MNTLHN). Ngay Trung Hoa Quốc Gia (Đài Loan) từng là đồng minh của chúng ta, cũng yếm thế quay lưng, a tòng với Tầu Cộng để ăn cắp, chia dầu khí của Việt Nam tại Hoàng Sa, Trường Sa. Nhưng CPQGVNLT đã chuẩn bị bước đấu tranh căn bản là dựa trên luật pháp quốc tế để đánh bại Cộng Sản tại Liên Hiệp Quốc, nhằm đòi lại chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ cho nước ta mà không cần chinh chiến.

Do đó, khi Cộng Sản còn ngủ say trong chiến thắng cướp chính quyền, thì Chính Phủ Quốc Gia Việt Nam Lâm Thời (CPQGVNLT) được thành lập và đã tồn tại ¼ thế kỷ qua. Chỉ mong qúi vị đừng quên rằng: Cộng Sản đang thua bại, vì chúng đã nhiều lần muốn phi tang xác Hồ Chí Minh và hủy tro cốt của cụ Nguyễn Sinh Sắc đang chôn tại Đồng Tháp, mong xóa chứng tích để chạy tội. Nhưng thân thế Hồ Chí Minh là Tàu Cộng đã bị phơi bày. Nếu chúng phi tang là lậy ông con ở bụi này, tự nhận mình là hung thủ.

Thưa qúi Chiến Hữu QLVNCH!

Chúng ta đã từng là chiến hữu và chưa hề giải ngũ. Tuy quan điểm có khác nhau, ý kiến có bất đồng. Nhưng thiện chí và tâm huyết thì dãy đầy. Do đó, tôi mạo muội đứng ra thỉnh thị ý kiến chung để mưu cầu một giải pháp, mong đáp ứng được lòng dân và thích hợp với tình thế của đất nước.

Cuộc chiến đấu giải thể Cộng Sản vẫn tiếp diễn. Xin hãy mạnh mẽ tham gia CHÍNH PHỦ QUỐC GIA VIỆT NAM LÂM THỜI để KHÔI PHỤC SƠN HÀ - CỨU NGUY DÂN TỘC.

Cùng qúi anh-chị-em cán binh, bộ đội miền Bắc Việt Nam, cũng là đồng bào của chúng tôi!

Tuy CSVN đã thôn tính cả nước. Nhưng vẫn không thống nhất được lòng người. Lòng độc ác, gian tham của giới cầm quyền gần như không đáy, mà tài năng, đức độ của họ lại qúa giới hạn, khiến cho tình hình đất nước rối bời. Tiền có thể kiếm, tài có thể luyện. Nhưng khi niềm tin của nhân dân đặt lên lãnh đạo Cộng đảng và nhà cầm quyền Hà Nội đã mất, thì thật khó lòng niú kéo hay hồi phục được. Hơn thế nữa, sự chia rẽ, nhu nhược, tối tăm của các đầu sỏ CSVN đã biến guồng máy cai trị, trở thành một nhóm tham nhũng thối nát, HÈN VỚI GIẶC – ÁC VỚI DÂN, là cánh tay thô bạo để trấn áp dân chúng, không còn tư cách và khả năng để lãnh đạo đất nước.

Trước 1975, có lẽ các anh-chị-em rất căm ghét chúng tôi vì bị miệng lưỡi lươn lẹo của Hồ Chí Minh đổ lỗi cho Chính Phủ Quốc Gia làm miền Bắc nghèo khổ và vu cáo cho VNCH là kẻ rước Mỹ dầy xéo quê hương. Nay anh-chị-em đã thấy nước Mỹ như thế nào? Có phải chính anh-chị-em và thân nhân đã và đang tất bật tìm đủ mọi cách để rời bỏ bè lũ CS ra định cư nước ngoài, nhất là Hoa Kỳ? Anh-chị-em cũng nhìn thấy tận mắt nước Nhật đầu hàng Hoa Kỳ và bị chiếm đóng, nay đã được nước Mỹ giúp đỡ trở thành một đại cường quốc kinh tế ra sao? Các anh-chị-em cũng đã biết trước đây nước Trung Cộng nghèo khổ mạt rệp như thế nào? Họ từng bị chết đói 40 triệu người thời Mao Trạch Đông. Nhưng nhờ Tổng Thống Nixon và nước Mỹ cứu trợ từ thập niên 1970, mà ngày nay mới cường thịnh. Anh-chị-em cũng đã thấy “cờ máu do anh-chị-em đổ ra, bị vùi trong lửa địa ngục” làm uổng phí thời thanh xuân của mình cho Tầu Cộng lợi dụng tàn sát dân quân Việt Nam, chiếm Hoàng Sa, Trường Sa, cướp Nam Quan, Bản Giốc và nhiều phần lãnh thổ Việt Nam chưa? Đó là không kể tài nguyên dầu khí của Việt Nam lớn hơn 72 lần của nước Ả Rập Kuwait, cũng đang bị Tầu Cộng cướp cạn. Muốn mau lấy lại mỏ dầu khí của nước ta, anh-chị-em hãy nghe lời kêu gọi SIÊU ĐOÀN KẾT của CHÍNH PHỦ QUỐC GIA VIỆT NAM LÂM THỜI để được góp công cùng thụ hưởng sự phồn vinh, phú cường ấy.

Anh- chị-em cũng nên cư xử tốt với những người từng là “đồng chí” của mình. Nhưng đã và đang phản tỉnh vùng lên đòi ĐỘC LẬP THẬT, TỰ DO THẬT, chứ không phải là cái giả trá theo kiểu “không có gì qúy hơn” của Hồ Chí Minh từng rêu rao, lừa phỉnh. Họ đang bị anh-chị-em giả mạo danh xưng là “luật pháp”, là “viện kiểm soát”, là “thẩm phán”, là “công an”… để bắt bớ, cầm tù với những bản án phi nhân, phi lý, rất bất công theo lệnh của bọn “lãnh đạo” đã định đoạt sẵn. Đây là thủ đoạn ác độc NÉM ĐÁ DẤU TAY, khiến anh-chị-em phải chịu trách nhiệm bị trừng phạt sau này, khi luật pháp quốc gia được chỉnh đốn, xét xử công minh.

Chắn chắn ngày mai đổi đời, một số lớn trong những người Cộng Sản Ly Khai này sẽ được tôi, Đào Minh Quân, Thủ Tướng Chính Phủ Quốc Gia Việt Nam Lâm Thời bổ nhiệm vào những chức vụ tương xứng trong Chính Phủ mới của Việt Nam, và có thể sẽ trở thành là “thủ trưởng”, là “lệnh trên” của anh chị em đấy.

Thưa các em, các cháu thế hệ anh hùng Việt Nam đang lớn lên!

Tôi cũng từng là người trẻ mang dòng máu Việt Nam, lớn lên từ cuộc chiến. Nhưng rất may mắn được huấn luyện rất kỹ để yêu nước thật, không như nhiều thanh thiếu niên Việt Nam khác đã bị tên Điệp Cộng Hồ Chí Minh gạt gẫm, phỉnh lừa phải chết từng sư đoàn trong chiến dịch “Lấy củi đậu nấu đậu” hoặc “Nồi da xáo thịt” của sách lược Tầu Cộng bành trướng.

Đời các em, các cháu còn dài. Hãy kiên trì học tập phân biệt ĐÚNG- SAI, CHÁNH-TÀ, có lòng đạo đức, biết yêu thương đồng bào, tôn trọng sự thật. Bởi “Duy Thật Lật Cộng”. Các em, cháu chắc chắn phải có tương lai xán lạn, và có thể trở thành những nhà lãnh đạo tài ba, sau khi chế độ tà quyền CSVN bị triệt tiêu.

Kính thưa đồng bào Việt Nam trong và ngoài nước!

Tâm thư này làm sao có thể gói trọn hết Nghĩa Tình, công vụ bấy lâu. Xin kính cám ơn toàn thể qúy vị đã luôn luôn nhớ rằng: Chúng ta còn một Quốc Gia với Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ đầy Chính Nghĩa. Tuy đất nước đang bị kiềm toả trong tay kẻ diệt chủng Tầu Cộng. Chúng đã ngụy tạo và giả mạo là “nhà nước” Việt Nam. Nhưng trong niên kỷ mới này, thế giới đã làm chùn tay gian đảng tội ác bằng công pháp quốc tế. Nhân loại đã treo cổ nhiều kẻ cầm quyền nhẫn tâm giết người hằng loạt.

Nhà cầm quyền Tầu Cộng đã sợ, phải tự gán cho họ bản án treo trong vụ tàn nhẫn bắt bớ và tàn sát chính sinh viên của họ tại Thiên An Môn. Và mới đây, tại Hồng Kông, họ phải đổi kế sách rụt tay lại giả vờ nằm im trước sự bùng nổ phản kháng của giới trẻ và người dân Hồng Kông. Nhưng lại tiếp tục ra lệnh cho các tay sai như Dũng-Trọng-Sang và Quang-Thanh-Hải làm ngơ, chống báng lấy lệ để chúng gặm nhắm Hoàng Sa, Trường Sa, đất, đảo của nước ta từ từ lọt vào tay Tầu Cộng cho đến khi chúng chiếm cứ toàn bộ Việt Nam.

Tầu Cộng cũng đang tiếp tục đầu độc dân ta, rút rỉa dầu khí, cướp cá của ngư dân, chiếm đất, chiếm ruộng của nông dân, bắt vợ con và đàn bà Việt Nam đẻ con cho chúng. “Bô xít Tây Nguyên” chỉ là ngụy kế của Tầu Cộng giả đào mỏ Uranium. Nhưng để đưa quân đội ngụy trang là công nhân vào xâm lấn Việt Nam. Từ Nam Quan, Bản Giốc cho đến Minh Hải, Tầu Cộng đã giả đầu tư, du lịch để đưa quân đội giả mặc áo thường dân vào bủa vây, tìm cách thống trị đất nước ta. Chúng còn ác độc dựng lên 14 cái đập trên thượng nguồn sông Mê Kông để chặn hết nguồn cá và phù sa chảy vào sông Cửu Long phì nhiêu của ta, với ý đồ giết 100 triệu dân Việt-Miên-Lào bằng dịch đói.

Đồng bào Việt Nam đừng quên “Bước nhảy vọt” (1958-1961) của Mao Trạch Đông đã từng giết 40 triệu người dân Trung Hoa của ông ta bằng nạn thiếu lương thực. Ôi kể sao cho hết tội ác của loài qủy đỏ Cộng Sản Mao, Hồ và tay sai Dũng-Trọng-Sang-Quan-Thanh-Hải đã khiến bao người bị hy sinh, đau thương gục ngã trên quê hương, bị hành hạ, chết tức tưởi trong lao tù, bị vùi thân giữa rừng thẳm, biển sâu, bị phơi thây trên đất, trên đường liều chết vượt biên tìm sinh lộ, mong thoát nanh vuốt Cộng Sản?

Có khi nào chúng ta tự hỏi: Tại sao trong một đất nước Anh Hùng, có một qúa trình bất khuất chống ngoại xâm như Việt Nam, lại phải chấp nhận hiểm họa Cộng Sản một cách nhục nhã, ươn hèn, đớn đau, lâu dài như vậy hay không?

Chắc chắn là không! Không phải tại chúng ta thiếu can đảm, cũng chẳng phải do chúng ta không có khả năng và bản năng để đề kháng. Nhưng có lẽ bởi chúng ta chưa nhận diện rõ được BẠN -THÙ, chưa có lãnh đạo tâm đức, đúng tầm vóc và đúng mức, nên cả nước không thể tập hợp thành một sức mạnh tự chủ, có khôn ngoan và chín chắn để cứu nguy cho dân tộc. Cũng có thể do những lo sợ và yếm thế từ trong nội tại, từ trong thâm tâm của mỗi người, trước những khó khăn của nghịch cảnh, khiến chúng ta co cụm? Thêm vào đó, thời thế và những tính toán cho lợi nhỏ của cá nhân, của phe nhóm đã khiến nhiều người chùn bước và có khi lại dại dột trở thành tay sai, nô lệ bất đắc dĩ cho kẻ thù.

Nên nhận định rõ ràng rằng: Cộng Sản không phải là một khối cường địch. Nếu chúng vũ bảo tấn công chúng ta, tất nhiên toàn dân sẽ quả cảm vùng lên đánh bại kẻ thù ngay tức khắc. Lịch sử đã chứng minh sức chiến đấu của người Việt Nam là vô địch trước những cuộc xâm lăng của rợ Mông, Mán, Minh, Thanh, và thực dân.

Nhưng lũ CSVN không phải là ngoại địch. Chúng chỉ là một nhóm vi trùng (virus) cặn bã hung ác, dữ tợn, đầy gian xảo của người Việt đã từng bị xã hội đào thải. Nhưng do chúng biết đội lốt “lương thiện” và dùng thủ đoạn tàn nhẩn, thâm độc. Chúng lại biết co dãn, dùng âm mưu DỤ - DỖ - DỌA - DIỆT, rình rập, dò đoán đối tượng rồi tấn công như một đàn sói dữ phân tán bầy bò rừng, tạo sự tán loạn, chia rẽ, để rồi cùng nhào vào xẻ thịt từng con mồi. Chúng ta có muốn làm một đàn bò như thế chăng?

Chắc chắn là không! Như tôi đã từng trình bày nhiều lần: Tà thuyết Cộng Sản (CS) của ngoại nhân du nhập vào đất nước chúng ta, đáng lẽ đã bị cáo chung từ lâu rồi. Nhưng do dân ta ngộ nhận nuôi dưỡng, nên họa này mới còn tồn tại đến hôm nay. Chỉ có dân và cần người dân nhìn ra SỰ THẬT, thì CS phải tan rã. Tất cả những gì Cộng Sản tuyên truyền chỉ là giả tạo. Mớ tư tưởng pha trộn hỗn loạn của Mác-Xít đã bị phá sản, trở thành lạc hậu trước đà tiến bộ của nhân loại. Sự hoang tưởng cuồng dại đó chỉ còn là 1 qủa bóng, mà bất kỳ 1 cây kim nhỏ nào cũng có thể chọc thủng. Hình nộm CSVN và cái gọi là “nhà nước” CHXHCN/VN kia đều là sản phẩm của Hồ Chí Minh theo lệnh Tầu Cộng nặn ra. Hồ Chí Minh là người Tầu, không phải là người Việt Nam. Khi sự thật này được tỏ bày trước Diễn Đàn Liên Hiệp Quốc, sẽ chặt đứt gốc rễ của chủ nghĩa Cộng Sản trên quê hương thân yêu của chúng ta, mà không cần tốn phí qúa nhiều mồ hôi, xương máu.

Hơn thế nữa, sẽ vô hiệu hóa các hợp đồng phi pháp do gian đảng CS ký kết. Tất cả đều trở thành vô nghĩa và phi pháp. Do đó, đương nhiên chúng ta sẽ lấy lại được toàn bộ cương thổ, đất, đảo, tài nguyên phong phú và mỏ dầu khí khổng lồ trong thềm lục địa để cùng chia cho dân Việt thụ hưởng.

Việc tranh luận tại LHQ là nhiệm vụ của Chính Phủ QGVNLT. Còn sốt sắng ký tên ủng hộ Chính Phủ QGVNLT thay mặt cho nhân dân Việt Nam ra trước diễn đàn LHQ là việc của qúi đồng bào, qúi đồng hương và qúi Nhân Sĩ,Trí Thức, Hào Kiệt thật tâm yêu nước, không muốn bị Cộng Sản cai trị.

Dẫu biết thế! Nhưng hỡi ơi! Sao qúi vị đồng bào vẫn còn mơ màng đấu tranh theo từng nhóm nhỏ Tản Lực? Tuy ngày hôm nay Chính Phủ Quốc Gia Việt Nam Lâm Thời vẫn “thân đơn-thế cô” chỉ có vài trăm ngàn người. Nhưng lịch sử đã có trường hợp qua một đêm, có thể thay đổi cả một “cục diện chính trị”.

Như việc Trung Cộng thay thế chính quyền Đài Loan năm 1974 không cần một phát súng theo nhu cầu chiến lược của đồng minh, thì việc hạ bệ cái gọi là “Chính Phủ Cộng Hòa Chủ Nghĩa VN” tại Liên Hiệp Quốc để thay thế bằng một Chính Phủ Quốc Gia hợp pháp theo lòng dân mong muốn, phù hợp với cán cân quyền lợi và nhu cầu đổi mới của thế giới ngày nay, là điều đương nhiên có thể sảy ra. Chủ lực đó đang nằm trong tay của khối đông đảo trên 90 triệu đồng bào Việt Nam chúng ta, gồm 87 triệu trong và 4 triệu ngoài nước.

Với tư cách Thủ Tướng Chính Phủ Quốc Gia Việt Nam Lâm Thời, tôi sẵn sàng cùng phái đoàn Quốc Vụ Khanh đến Liên Hiệp Quốc cắm lá Cờ Vàng Chính Nghĩa Quốc Gia và tuyên bố một nội các mới thay thế đám tàn dư Cộng đảng Dũng-Sang-Trọng-Quan-Thanh-Hải.

Nội các SIÊU ĐOÀN KẾT này gồm có biết bao vị anh tài đang bị cầm tù trong nước, có đông đảo những trí giả Việt Nam khắp thế giới. Trong đó có sự kết hợp của những người đã từng theo đảng Cộng Sản, nhưng nay đã biết phản tỉnh tìm về với cội nguồn Dân Tộc. Đương nhiên qúi vị ấy được hưởng sự độ lượng, khoan hồng như Chủ Trương: Bỏ Cộng – Còn Việt và Đường Lối: Việt Không Giết Việt của CHÍNH PHỦ QUỐC GIA VIỆT NAM LÂM THỜI đã đề ra và tôi cam kết thi hành.

Sau khi tham dự Chương Trình Tân Dân Chủ, họ cũng được bảo toàn danh dự, sinh mạng và tài sản hợp pháp, hầu cùng toàn dân chung xây một đất nước Việt Nam an bình, tươi sang, giầu mạnh, không còn bóng ma Cộng Sản.

Làm được vậy mới không uổng công đức và tâm huyết của qúi vị và của Chính Phủ Quốc gia Việt Nam Lâm Thời đã bỏ ra bao năm trang trải, miệt mài tranh đấu, hy sinh hết Tâm-Trí-Vật-Lực của mình dâng hiến cho Tổ Quốc.

Dù tóc bạc không nản, thân đơn thế cô không màng, mọi sự đã chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc “Cách Mạng Cắm Cờ Vàng Tại LHQ” thành công vẻ vang, với sự ủng hộ mạnh mẽ của nhân dân Việt Nam là Quốc Lệnh Khai Hỏa. Như sự phấn chấn của đồng bào Việt Nam đổ về Thủ Đô Tinh Thần của người Việt Tỵ Nạn từ các vùng phụ cận rất đông, để bầu Ban Đại Diện Cộng Đồng Nam Cali, để tham gia bầu cử thành công trong chính quyền Hoa Kỳ mới đây.

Chúng ta đã thêm nhiều vị dân cử toàn Hoa Kỳ, có ba (3) tân Thị Trưởng tại quận Cam và một (1) Thượng Nghĩ Sĩ tiểu bang Cali, đã tạo thêm một Tản Lực mà DÂN TRÍ ta đã tiến bộ bầu lên. Từ con số “vài ba cử tri” trước kia, nay đã cất cánh trên 20 ngàn vị. Với thành quả đó, cùng với Truyền Thông Yêu Nước và Yêu Đồng Bào Việt Nam, chắc chắn chúng ta sẽ phá bỏ “Bức Tường Bưng Bít” do bất cứ phe phái nào dựng lên.

Khi toàn thể Quốc Dân, Đồng Bào, Đồng Hương xuống đường cầm Quốc Kỳ cờ vàng rầm rộ, các ống kính của các hãng thông tấn quốc tế bất lương sẽ bị hạ đo ván tức khắc, khi họ thiếu hình ảnh so bì với hình ảnh của cuộc “CÁCH MẠNG CỜ VÀNG” tràn ngập khắp nơi đông đảo người dân Việt Nam ỦNG HỘ CHÍNH PHỦ QUỐC GIA VIỆT NAM LÂM THỜI của chúng ta.

Đó là ngày mà toàn dân, từ trong ra ngoài nước, từ các cụ già cho đến những thanh niên trai trẻ, kể cả phụ nữ và trẻ em, tất cả sẽ KHÔNG CÒN SỢ HÃI, mọi người đều phấn chấn, vùng lên, tràn ra đường xá, làm tê liệt những họng súng thù, bắt trói những tên Công An khu vực ác ôn, để LẤY LẠI ĐẤT TỔ, lấy lại QUYỀN LÀM CHỦ phố thị, xóm làng. TOÀN CÕI VIỆT NAM PHẢI THUỘC VỀ TOÀN DÂN VIỆT NAM.

Qúi vị có muốn vì Tổ Quốc mà chung lòng góp sức làm cuộc cách mạng “nhung”, một cuộc cách mạng “Cờ Vàng Chính Nghĩa”, với kế họach khoa học, tinh vi, nhẹ nhàng, với hệ thống liên lạc phôn tay văn minh, với thế giới ảo Internet nhiệm mầu đầy vinh quang này không?

Tòa Án Quốc Tế đang truy xử bọn Khờ Me Đỏ về tội ác diệt chủng. Do đó, những hành vi cướp của, cướp đất, chiếm nhà, giết người hàng loạt kiểu Pol Pốt, như bè lũ Nguyễn Tấn Dũng, Trương Tấn Sang, Nguyễn Phú Trọng, Trần Đại Quang, Phùng Quang Thanh, Hoàng Trung Hải đã cho đàn em khủng bố, trùm bao nylon, đập đầu sát hại nhân dân ta trước đây, chắc chắn không thể nào tránh khỏi bản án nặng nề, vì thời gian để họ chuyển hướng qui thuận CHÍNH PHỦ QUỐC GIA VIỆT NAM LÂM THỜI không còn bao lâu.

Những đầu sỏ CSVN phải hiểu rằng khi họ ra lệnh đánh đập một người dân là hành hung anh em của chúng ta.

- CS đã làm cho đất nước nghèo đói phải bán rẽ thân xác cho ngoại bang dày vò hay phải lao nô khắp nơi. Những người này đều là anh chị em của chúng ta.

- Khi CS hiếp dâm một phụ nữ Việt Nam là họ đã làm nhục mẹ, chị em của chúng ta.

- Khi họ cầm tù những nhà ái quốc là hãm hại tương lai của đất nước.

- CS đã bần cùng hóa nhân dân, họ đều là bà con ruột thịt của chúng ta.

- Các trẻ em phải lội nước, đu giây qua sông để đi học đều là con cháu thân yêu của chúng ta.

- Những cụ già bị CS cướp nhà kêu cứu là cha, chú của chúng ta.

- Những người đói rách lang thang đều là bà con, thân nhân của chúng ta.

Hồ sơ tội ác của 19 tên đầu sỏ CSVN bán nước, hại dân đã bị tôi nộp lên Tòa Hình Sự Quốc Tế. Họ sẽ bị phán quyết không thể nào chạy thoát.

Chế độ và cơ cấu tham nhũng, thối nát của CSVN đang mục rã. Xin phép Quốc Dân đồng bào để thành lập Nội Các. Đây là lúc chúng ta cùng nhau tham gia và ủng hộ Chính Phủ QGVNLT để mau sớm giải thể “nhà nước” CHXHCN và triệt tiêu đảng CSVN tay sai Tàu Cộng.

Hoa Kỳ và Liên Hiệp 28 Quốc Gia Châu Âu và các nước đồng minh với nhân dân Việt Nam sẳn sàng ủng hộ chúng ta. Nếu chần chư không cùng nhau hợp tác giúp dân, cứu nước thì lương tâm sẽ bị cắn rứt, dằn vặt trọn đời và con cháu mai sau sẽ nguyền rủa và không tha thứ cho chúng ta.

Hôm nay ngoài trời nổi gió, đêm sa mạc lạnh buốt chớm Đông, tôi vẫn còn đây chân thành cung kính viết những lời này để trình lên Quốc Dân Đồng bào, Anh Thư, Hào kiệt, Chí Sĩ Ái Quốc Việt Nam, trong và ngoài nước, mong qúi vị và anh chị em hãy bình tâm suy xét lại những lời chân tình này mà cho phép CPQGVNLT đứng ra thành lập Nội Các ĐỂ HẦU VIỆC CHO DÂN, triệt tiêu tà quyền Cộng Sản, LẤY LẠI ĐẤT TỔ – KHÔNG LÀM KHỔ DÂN.

Kính chào trân trọng.

Thủ Tướng Đào Minh Quân

Căn cứ tạm thời: 10800 Sierra Rd, Sa mạc Adelanto, Tiểu bang California.

Văn Phòng: One Park Plaza #600, Irvine, CA. 92614

Địa chỉ và emails để các Hội Đoàn, Đoàn Thể, Đảng Phái gởi chữ ký ủng hộ hay cùng tham gia với NỘI CÁC CHÍNH PHỦ QUỐC GIA VIỆT NAM LÂM THỜI:

P.O.Box 2807, Anaheim, CA. 92814

Điện thoại liên lạc: 760-523-3011

Emails:thutuong@cpqgvnlt.com, mail@chinhphuquocgia.com, laylaidatto@gmail.com, vptt@cpqgvnlt.com.


Nguồn:  https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10206115170749760&set=a.10206101881017525.1073741855.1577629832&type=1&theater

 * Ghi chú: Bài viết "
TÂM THƯ C̉UA TH̉U TƯỚNG ĐÀO MINH QUÂN TỪ SA MẠC ADELANTO " có tính cách tham khảo; không phản ánh quan điểm chính trị... của Cộng Đồng Người Việt Quốc gia và tập thể chiến hữu QL.VNCH.

           Huỳnh Mai St.8872
Cựu tù binh cải tạo Miền Nam/VNCH

Phản ứng:
Oct 26, 2015
MUỐN HÒA BÌNH. PHẢI CHUẨN BỊ CHIẾN TRANH!!!
Kính thưa;
THỦ TƯỚNG ĐÀO MINH QUÂN
Chúng ta là sự tổng hợp của nguồn lực ý chí và lòng quyết tâm phục dựng lại Tự Do- Dân Chủ VNCH, dưới hình thức Chánh Phủ Quốc Gia VN Lâm thời. Vì vậy chúng ta phải có lập trường dứt điểm chống cộng, để người dân tin tưởng và đặt kỳ vọng vào Tư Do tương lai dân tộc VN, qua sự kiên cường, tự tin và uy tín của CHÁNH PHỦ QUỐC GIA VN CH LÂM THỜI, như vùa nêu trên
Nếu có, chỉ là quyền lực ảo- không thực dụng . Mong rằng Chánh Phủ Quốc Gia VNLT chứng tỏ thực lực với quốc tế và sự ủng hộ của đồng ruột thịt trong nước. Tự Do VN, chỉ có hành động trong dứt khoát; không có mù mờ ' đánh lận con đen '.+ ' Xin -cho ' và thỏa hiệp với cộng sản VN, CHỈ LÀM KHỔ DÂN MÀ THÔI ?!.
Xin Trung Úy/ Thủ Tướng Đào Minh Quân hãy " Thi hành trước, khiếu nại sau ', theo luật nhà binh QL.VNCH. Và quốc hiệu quân trường sĩ quan Thủ Đức của ông: CƯ AN TƯ NGUY- Muốn có hòa bình phải chuẩn bị chiến tranh. Xin Thủ Tướng lâm thời VNCH nhớ cho rằng: CỘNG SẢN VN CẦN PHẢI ĐẠP ĐỔ. CHỚ KHÔNG THAY THẾ... HAY ĐỂ BÀN GIAO CHÊ ĐỘ CỘNG SẢN VN CHO CHÍNH PHỦ VN LÂM THỜI CỦA TR/ÚY ĐÀO MINH QUÂN,LÀ PHƯỚC LỚN TRỜI CHO ÔNG ?!. NÊN NHỚ CSVN LÀ CHỦ NGHĨA VÔ THẦN... KHÔNG CÓ TRỜI PHẬT, THÁNH THẦN...CHÚA TÔI NÀO CẢ. AMEM... !!!
Huỳnh Mai St.8872
Thích · Trả lời · 35 phút · Đã chỉnh sửa
Loan Nguyen
Loan Nguyen sao biết bạn đó là ảo ?
Thích · Trả lời · 37 phút
Mai Nguyễn Huỳnh
Mai Nguyễn Huỳnh " TA NGỘ CHIẾN ?! "
Vì chính sách Mỷ đã thân cộng, qua sách lược ngoại giao của TLS quán Hoa Kỳ tại Hà Nội, Đã và đang đẩy Chánh Phủ VN Lâm thời vào cảnh trạng mờ ảo, thiếu lòng tin của quần chúng VN trong nước- Mất hết hy vọng cuối cùng vào chánh phủ Việt Nam Lâm thời. Xin bạn cho tôi mói lên sự thật và cùng nhau tìm kế khả thi, vực dậy lòng tin nơi QL.VNCH trở lại- thi hành HĐ hòa bình Paris/73, theo công ước quốc tế LHQ, mới là thực lực chính tho61ngVNCH. Cuối cùng, tôi xin bạn hiểu cho, chúng tôi là người yêu Tự Do VNCH Chớ nên hiểu lầm, đưa đếm thảm cảnh là " Ta ngộ chiến ". kính chào đoàn kết. Tôi hứa không ý kiến cùng bạn, để rồi chúng ta sẽ ngộ chiến...và làm lợi cho địch thù VC mà thôi!
Huỳnh Mai St.8872
Thích · Trả lời · Vừa xong
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=643992205704233&set=a.363248593778597.1073741832.100002803781395&type=3&theater
Minh Quân - Timeline Photos | Facebook

Tuyên Ngôn của Thủ Tướng Đào Minh Quân CPQGVNLT ngày 26/05/2014

Email In
BBTChúng tôi nhận được bản tuyên ngôn dưới đây, nhưng không dám khẳng định đó có phải là văn bản trung thực của Ông Thủ Tướng Đào Minh Quân hay không, vì thế chúng tôi xin đăng tải với mọi sự dè dặt.

Tuyên Ngôn của Thủ Tướng Đào Minh Quân CPQGVNLT ngày 26/05/2014
Thủ Tướng Đào Minh Quân
Cựu Trung Úy QLVNCH
Thưa qúi Chiến Hữu, Đại Biểu và anh chị em thân mến!

Hôm nay, nhân ngày lễ Chiến Sĩ Trận Vong tại Hoa Kỳ, nhân danh CPQGVNLT chúng tôi xin bày tỏ lòng tri ân đến những chiến sĩ đồng minh đã và đang chiến đấu vì lý tưởng tự do. Xin trân trọng tưởng niệm tất cả Anh Linh Chiến Sĩ Việt Nam đã hy sinh để bảo vệ Tổ Quốc.

Hiện nay, tà quyền CSVN đã lộ rõ bản chất nhu nhược, hèn với giặc – ác với dân, không đủ tư cách để lãnh đạo quốc gia. Tình hình nước ta hiện nay rất bấp bênh, cần có sự thống nhất hành động, nhất hô bá ứng mới có thể vượt qua hiểm nghèo.

Chúng ta không chấp nhận CS vì chúng độc tài, độc tôn và độc ác, cần phải được thay thế bằng tinh thần dân chủ, khiêm nhượng và tha thứ. Mọi cá nhân, hội đoàn có phương thức và lề lối làm việc khác nhau, nhưng cùng mục đích giải thể chế độ CS, đều được tôn trọng.

Chúng tôi có tấm lòng và hằng triệu đồng bào VN cũng có tấm lòng. Tuy khả năng, phương tiện và hoàn cảnh khác nhau. Nhưng giá trị mọi người trong mục đích phục vụ Tổ Quốc đều giống nhau.

Đảng CSVN phải bị triệt tiêu và cái gọi là “nhà nước” CHXHCNVN cũng phải bị giải tán để toàn dân chọn lựa 1 chế độ tự do, dân chủ mới, thật sự phục vụ cho dân, biết tôn trọng nhân phẫm và giá trị đích thực của con người.

Dưới chế độ CS và do sự tuyên truyền xảo trá của cái gọi là “nhà nước” CHXHCNVN, người dân bị khủng hoảng niềm tin. Sự sợ hãi, ngờ vực còn chưa hết. Do đó, những người đang xã thân giúp dân cứu nước, có hoài bảo và ước mơ hạnh phúc, phải là những anh thư, hào kiệt TÂN DÂN CHỦ vị tha đầy can đảm, biết phục vụ Tổ Quốc và nhân dân bằng 1 tấm lòng trong sáng, qủa cảm, với trí óc thông minh, sáng tạo khoa học, trung thực và ý chí bất khuất, kiên cường.

Hãy cảm thông cho những anh chị em đã sống qúa lâu trong chế độ CS lạc hậu, tăm tối một chiều, có lời nói, cử chỉ thiếu văn hóa. Vì nếu không biết nói láo, nói bậy, không tàn bạo, không biết nhắm mắt, cúi đầu tuân theo “lệnh trên” thì đã không phải là đảng viên CS.

Đảng CS Tầu rồi cũng như đảng CSVN. Thái độ dương oai, diệu võ của nhúm lãnh đạo Bắc Kinh hiện nay sẽ dễ dàng biến họ trở thành 1 bộ lạc đơn độc trong xã hội loài người, phải sa lầy, bị tan rã do chính tham vọng độc tài, độc ác, độc tôn của họ.

CPQGVNLT đang là công cụ giúp nước để tiến hành những cải cách dân chủ trong tinh thần ôn hòa và sáng tạo. Đảng CSVN không cần phải chạy đôn, chạy đáo cầu cạnh, như cho Phạm Bình Minh và những thành phần “xét lại” lui tới tiếp cận Hoa Kỳ và các nước đàn anh mong tìm đường thoát thân.

Kể cả Nguyễn Tấn Dũng, không nhất thiết phải cầu cạnh Phi Luật Tân để nhờ dạy cho cách đưa Trung Cộng ra tòa án quốc tế về chủ quyền biển đảo trong thềm lục địa VN.

Dù Hoa Kỳ và Phi Luật Tân đã lên tiếng muốn giúp VN đưa vấn đề tranh chấp tại biển Đông ra trước tòa án quốc tế. Nhưng đây là cách trấn an dân chúng và nhắc nhở nhà cầm quyền CSVN mà thôi.

Vì cái gọi là “nhà nước” CHXHCNVN đã cai trị gần 40 năm nay, vẫn phải chịu sự lãnh đạo của đảng CS, đang lệ thuộc Tầu Cộng và đã ký giấy sang nhượng biển đảo cho họ, thì còn thưa kiện sao được và chắc chắn sẽ bị phản bác.

Chỉ khi nào đảng CSVN trao quyền cho CPQGVNLT, thì chủ quyền đất nước mới được tái lập và các giao kẻo hay hợp đồng sang nhượng đất đai đã ký kết với Tầu mới VÔ HIỆU LỰC. Lúc đó, CPQGVNLT đã có sẳn chương trình và phương thức để lấy lại đất tổ trong vinh dự, ôn hòa và hợp pháp.

Một vài anh em đảng viên CS có hỏi: CPQGVNLT chủ trương đoàn kết tại sao phải triệt tiêu chế độ và cơ chế CSVN và hô hào ký đạp mặt Hồ Chí Minh?

Xin thưa! CSVN nợ TC rất nhiều. Triệt tiêu CS là giúp anh chị em khỏi trả lại những gì nặng nề trong qúa khứ, để nhẹ nhàng tiến vào tương lai tươi sáng. Phải ký đạp mặt hồ chí minh để giả từ dĩ vãng, được xóa bỏ tội ác cùng nhau nắm tay chung xây dân chủ mới, hòa bình và thịnh vượng cho quê hương.

Tôi và qúi thành viên trong CPQGVNLT rất ca ngợi lòng ái quốc của những chiến hữu, những người đang nhiệt tình góp sức cho Tổ Quốc, kể cả những anh chị em đang cố gắng đưa ra công luận những hình ảnh, tài liệu tội ác của tập đoàn CS.

Mỗi người trong chúng ta đều là vốn qúy của dân tộc. Xin ghi nhận những suy tư, quan điểm và ý kiến của qúi vị, của anh chị em, kể cả những thành tựu cá nhân đều rất đáng hãnh diện.

Chúng tôi cũng rất đau xót và cảm thông với những thống khổ, khó khăn, bất an của những gia đình đang bị trù dập trong gọng kìm của CS.

Nhưng dù chúng tôi có chương trình hành động, 1 lòng muốn giúp dân, cứu nước, bảo vệ đồng bào, giử yên bờ cõi. Nhưng nếu toàn dân không mạnh mẽ hậu thuẫn và ủng hộ CPQGVNLT, các chương trình này cũng vô hiệu, sẽ không thể đạt thành.

Kính mong mọi người nên bình tâm suy xét: Nếu không muốn mất quê hương, muốn giải thoát ách thống trị của ngoại bang CS, chúng ta không thể tùy tiện hành động như rắn không đầu. Mọi người nên gắn bó với CPQGVNLT để có được danh chính ngôn thuận và sức mạnh tổng hợp mới LẤY LẠI ĐẤT TỔ – KHÔNG LÀM KHỔ DÂN, hoàn tất được Chương Trình Tân Dân Chủ tốt đẹp mà CPQGVNLT đã trình lên toàn dân bấy lâu nay.

Thế giới đang muốn chung hưởng hòa bình, khó ai cản được bước tiến của nhân loại, không ai có thể ngăn chận lòng yêu nước và quyết tâm đổi mới tại VN.

Nguyện cầu Thượng Đế Trời Phật, Tiên Tổ và Hồn Thiêng Sông Núi ban bình an và ơn phước cho đồng bào Việt Nam, cho ước mơ của tất cả chúng ta mau biến thành sự thật.

Thân mến kính chào.

Đào Minh Quân

-------------
Kính thưa Thủ Tướng CPQGVNLT,

Mấy tuần qua tin tức dồn dập về tin Tầu cộng đang dàn quân phía Bắc VN chuẩn bị xâm chiếm bằng quân sự, lòng dân trong nước cũng như chúng tôi ở hải ngoại đang hoang mang không biết tình hình sẽ diễn biến thế nào trong những ngày sắp tới. Hôm nay chúng tôi được đọc "BÀI ĐỌC CỦA THỦ TƯỚNG CPQGVNLT ngày 26/05/2014" trong lòng chúng tôi bỗng có một niềm vui và hy vọng là hiện nay ở hải ngoại đã có một CPQGVNLT đại diện cho Cộng Đồng NVHN để "đạp mặt Hồ chí Minh Lấy Lại Đất Tổ Không Làm Khổ Dân" trong chủ trương của Thủ Tướng.

Suốt cả bài đọc của Thủ Tướng, chúng tôi không thể phủ nhận lòng yêu nước của Thủ Tướng không thua gì chúng tôi, và nhìn nhận Thủ Tướng cũng căm thù đảng cộng sản Việt Nam không thua gì chúng tôi. Chỉ có điều Thủ Tướng có danh phận đứng đầu một chính phủ dù là lâm thời và tuy chưa có ai bỏ phiếu bầu ra chức vụ Thủ Tướng, nhưng tiếng nói chắc sẽ được nhiều người biết đến hơn những người dân tị nạn nhỏ bé như chúng tôi.

Trong toàn bài đọc của Thủ Tướng, chúng tôi sung sướng và vui thích nhất ở đoạn:"Chỉ khi nào đảng CSVN trao quyền cho CPQGVNLT, thì chủ quyền đất nước mới được tái lập và các giao kẻo hay hợp đồng sang nhượng đất đai đã ký kết với Tầu mới VÔ HIỆU LỰC. Lúc đó, CPQGVNLT đã có sẳn chương trình và phương thức để lấy lại đất tổ trong vinh dự, ôn hòa và hợp pháp".

Vậy thưa Thủ Tướng có biết khi nào thì đảng CSVN mới chịu trao quyền cho Thủ Tướng ạ. Và làm thế nào để ép đảng CSVN phải cúi đầu hai tay dâng quyền lãnh đạo đất nước cho CPQGVNLT.

Mong Thủ Tướng hoặc văn phòng của Thủ Tướng có thể cho biết ước lượng thời gian còn bao lâu nữa không ạ.

Nếu lại phải chờ thêm 40 năm nữa cho 3 tên Sang, Trọng, Dũng chui hết vào lòng đất rồi, và khi đó chắc Thủ Tướng cũng phải trao quyền lại cho con cháu nối chí cha ông, và tất cả chúng tôi ở thế hệ thứ nhất sau cuộc chiến chắc chắn cũng chẳng còn một ai trên cõi đời ô trọc này thì tiêu tan hy vọng.

Đang mừng vui và hy vọng chợt nghĩ đến "thời gian" thì lại xẹp như cái bong bóng xì hơi. Rút cục "Đâu Lại Vào Đó". Ánh sáng chưa kịp lóe, bóng tối lại chụp lên đầu rồi Thủ Tướng ơi. Buồn lại buồn, buồn triền miên.

Mong các nhà thơ Bút Xuân Trần Đình Ngọc, Ngô Minh Hằng, Thiên Kim, Chu Tất Tiến làm dùm tôi bài thơ BUỒN TRIỀN MIÊN nhé. Trọng kính chào Thủ Tướng

Uyên Vũ

(Đây là lần đầu tiên trong cuộc đời tôi dám viết thư gởi đến một Vị Thủ Tướng thật cảm thấy rất vinh dự)

----------

Kính thưa thủ tướng Đào Minh Quân,

Tôi tự giới thiệu, tôi là Dương Tiểu Tốt, cũng là thủ tướng của Chính Phủ Quốc Gia Việt Nam Lâm Thời Mini. Nội các của tôi gồm vợ và các con cùng khoảng chục bạn bè chiến hữu xưa, họ toàn là người yêu nước và rất ghét Cong sản nên đã liều chết vượt biển để tìm đất tự do xây dựng lại tương lai và tạo ra một thế hệ mới tự do, thù ghét Cọng Sản trên đất người. Chúng tôi đã có sẵn sàng chính sách tận diệt chế độ Cọng Sản tại Việt Nam, được vô số người ủng hộ, chúng tôi sẽ lật đổ chế độ Viêt Cọng hiện hành tại quốc nội và sẽ về chấp chánh trong nay mai.

Trong khi CPQHVNLT của quý thủ tướng đang mong mỏi chờ đợi bọn VC trao quyền lại cho thủ tướng thì thiết nghĩ hãy lợi dụng thời gian chờ đợi đó để ủng hộ cho CPQGVNLT MINI của tôi vì chúng tôi không tiêu cực và thời gian lật đổ chính quyền VC sẽ tức thời ở bất cứ lúc nào.

Kính chào đoàn kết với thủ tướng Đào Minh Quân

Dương Tiểu Tốt
Thủ Tướng CPQGVNLT Mini

Xem tiếp:
VIỆT NAM CỘNG HÒA TRỞ LẠI

http://mainguyenhuynh.blogspot.com/2016/07/viet-nam-cong-hoa-tro-lai.html 

HỘI NGHỊ DIÊN HỒNG
Việt Nam Hải Ngoại 2012
Chống Tàu - Ðuổi Cộng - Cứu Quê Hương
                          Hình Ảnh Cuộc Họp cuối cùng của các Vị Dân Biểu, Nghị Sĩ VNCH Tại Trụ Sở Quốc Hội Việt Nam Cộng Hòa 30/4/1975
HỘI NGHỊ DIÊN HỒNG 27/10/2012
TỔ CHỨC THÀNH CÔNG TỐT ÐẸP
Mặt dù thời gian tổ chức có sự trùng hợp giữa việc tổ chức Lể Tưởng Niệm Cố Tổng Thống Ngô Ðình Diệm và Lể Quốc Khánh của nền Ðệ Nhất Cộng Hòa 26/10. Hội Nghị Diên Hồng Việt Nam Hải Ngoại do hơn 40 tổ chức Hội Ðoàn Chống Cộng phối hợp hổ trợ đã thành công tốt đẹp với hơn 300 người tham dự ngồi chật kín Hội Trường Westminster Civic Center của Thành Phố Westminster, California Hoa Kỳ và có đến 33 ngàn Quân dân Cán Chính đã ký tên trong Bản Tuyên Cáo. 
Chương trình khai mạc mở đầu với Lể chào Quốc Kỳ Mỹ Việt và phút mặc niệm. tiếp đó mọi người đã bừng lên khí thế đấu tranh chống quân tàu xâm lược qua bài hát Bạch Ðằng Giang do các cô gái xinh xắn trong sắc phục áo dài vàng của Hội Bà Triệu trình bày. Mục Sư David Huỳnh đã thay mặt Ban Tổ Chức gồm hơn 40 các tổ chức và Hội Ðoàn Chống Cộng trên khắp thế giới chào mừng quan khách và đồng bào hiện diện. Mục sư cho biết tình hình đất nước Việt Nam hiện nay rất vô cùng bi thảm. Cộng Sản Bắc Việt sau khi trắng trợn vi phạm Hiệp Ðịnh Paris 1973 xâm chiếm toàn bộ lãnh thổ của Việt Nam Cộng Hòa rồi áp đặt nhân dân cả Nước vào con đường xây dưng xã hội chủ nghĩa theo lệnh quan thầy Liên Xô, Trung Cộng. Kết quả cuối cùng là sau 67 năm cướp Nước, cướp chính quyền (1945-2012) Việt Nam ngày nay đã hoàn toàn bị phá sản trên mọi lĩnh vực từ tinh thần đến vật chất. Hầu hết Người dân đều phải sống trong cãnh lầm than nghèo nàn cơ cực,  bị đàn áp bị bóc lột đến tận cùng của đau thương và tủi nhục. Trong khi đó Trung Cộng sau khi vi phạm Hiệp Ðịnh Paris 1973 dùng vũ lực đánh chiếm quần đảo Hoàng Sa 1974, Trường Sa 1988 rồi ngang nhiên khoanh vùng lãnh hải chiếm cứ hầu hết tài nguyên trên thềm lục địa của Việt Nam, không những thế, Trung Cộng với thủ đoạn thâm độc và tinh vi đã đào tạo một lớp Việt Gian ngay trong Việt Cộng, ngấm ngầm cài đặt hệ thống kiềm kẹp, chỉ đạo trên các lĩnh vực Quân Sự, Chính Trị, Kinh Tế, Tài Chánh, Văn Hóa…v..v…Do đó, ngày nay không thể chối cải được là Bá quyền Trung Cộng đã xâm lăng toàn bộ Ðất Nước Việt Nam một cách thầm lặng dưới sự bất lực yếu hèn nhu nhược của Ðảng Cộng Sản Việt Nam là một tay sai đắc lực sẵn sàng buôn dân bán Nước để bảo vệ quyền lực cai trị của mình. Chính vì vậy mà nhân dân Việt Nam hiện nay đã và đang oằn oại trước sự cai trị tàn bạo của nhà cầm quyền Cộng Sản Bắc Việt và cho đến nay lại cận kề với cái ách ngàn năm nô lệ quân Tàu Cộng.  Thì nổi uất hận nầy của dân tộc Việt Nam cho đến bao giờ mới chấm dứt ? Mục sư Huỳnh nhấn mạnh,  trong khi đồng bào Quốc Nội bị kìm kẹp, bị đàn áp dã man khốc liệt, không lẽ ba triệu Người Việt Quốc Gia Hải Ngoại lại có thể vô cảm bưng tai bịt mắt làm ngơ trước cãnh khốn cùng của dân tộc Việt Nam mà không có một phương cách một kế hoạch hầu cứu Dân cứu Nước hay sao ?  Ðó là lý do mà Hội Nghị Diên Hồng được gấp rút tổ chức nhằm tìm kiếm một phương thức khả thi để chống lại sự xâm lăng của Việt Cộng và Tàu Cộng.  Chúng ta không thể phó mặc đất nước và dân tộc nầy trong tay kẻ thù xâm lược  phương Bắc mà hãy  quyết tâm đoàn kết để Chống Tàu Ðuổi Cộng Cứu Quê Hương. Bài diển văn khai mạc nầy của Mục sư David Huỳnh đã được cử tọa vổ tay nhiều lần.
Ông Tạ Ðức Trí phó Thị  Trưởng Thành phố Westminster tiếp theo sau đó đã lên ngỏ lời chào mừng quan khách và đồng bào. Ông nói qua về lịch sử của Hội Nghị Diên Hồng và trách nhiệm cứu nước là của tất cả mọi người. Trong các phần phát biểu kế tiếp nói lên ách nạn nô lệ giặc Tàu và kêu gọi tinh thần yêu Nước,  Quốc gia hưng vong thất phu hữu trách.  Chúng tôi nhận thấy có người trẻ Billy Lê Chủ tịch Tổng Hội Sinh Viên Việt Nam Nam California, Bà Ðào Bích Ty Hội Trưởng Hội Ðồng Hương và Thân Hữu Thái Bình Hải Ngoại,  Trung Úy Phạm Thị Diệu Chi Hội Nữ Quân Nhân, Bà Ðặng Kim Trang Phó Chủ Tịch Cộng Ðồng Người Việt San Diego, Ông Ðoàn Hữu Ðịnh Tổng Hội Trưởng Tổng Hội Nha Kỹ Thuật QL.VNCH đến từ Washington DC, Giáo Sư Nguyễn Ngọc Bích Chủ Tịch Nghị Hội Toàn Quốc Người Việt tại Hoa Kỳ và một người Lính ẩn danh phát biểu từ Việt Nam qua hệ thống Paltalk. Danh sách những người đại diện các tổ chức phát biểu còn khá dài nhưng vì thì giờ có hạn nên Ban Tổ Chức phải trình bày trước Kế Hoạch làm sao Chống Tàu Ðuổi Cộng Cứu Quê Hương đây cũng phần chính trong Hội Nghị Diên Hồng mà mọi người đang mong đợi. Nhạc sĩ Hồ Văn Sinh cho biết trong thời qua Ban Tổ Chức đã nhận được rất nhiều sự góp ý qua các cuộc thảo luận, thăm dò và trên cả thư từ, điện thư điện thoại trao đổi. Ban Tổ Chức cũng đã hội họp hằng tuần nhằm trao đổi kết qua là chỉ có Kế Hoạch Chống Tàu Cộng bằng Công Pháp Quốc Tế là khả thi nhất trong lúc nầy. Nhạc sĩ Hồ Văn Sinh khẳng định rằng nếu thành công thì đây là một giải pháp tốt nhất không tốn xương máu, súng đạn mà chúng ta có thể giải phóng quê hương, thâu hồi lãnh thổ lãnh hải đang bị Việt Cộng cũng như Tàu Cộng chiếm giử. Giải pháp đó là Vận động tái hợp Hiệp Ðịnh Paris 1973 mà cả Việt Cộng lẩn Tàu Cộng đều vi phạm trầm trọng. và bằng chứng là sự xâm lăng chiếm cứ hiện nay của Việt Cộng trên lãnh thổ của Nước Việt Nam Cộng Hòa và Tàu Cộng trên quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa cũng là của Nước Việt Nam Cộng Hòa. Nhạc sĩ Hồ Văn Sinh kết luận một cách ngắn gọn rằng muốn cứu dân cứu nước chúng ta phải vận động tái hợp Hiệp Ðịnh Paris, muốn vận động hiệp định Paris chúng ta phải phục hoạt trở lại Việt Nam Cộng Hòa để có lại tư cách pháp nhân mà vận động và trong tình thế hiện nay những người lãnh đạo và trách nhiệm của VNCH đã không còn nữa vì tuổi tác và sức khỏe thì chúng ta cứ lấy ý dân mà bầu ra một Ủy Ban Ðại Diện cho mình để Ủy Ban nầy có trách nhiệm đấu tranh cho Việt Nam Cộng Hòa. Ông Hồ Văn Sinh nói thêm rằng 37 năm qua chúng ta Chống Cộng không ngừng trên khắp các mặt trận nhưng sự thật chưa có ai đấu tranh cho Nước Việt Nam Cộng Hòa. Ngừng một chút Ông Hồ Văn Sinh ngỏ ý mời toàn thể quan khách tham dự đang say mê theo dỏi câu chuyện, là có quý vị nào có cao kiến, sáng kiến nào để đóng góp hoặc có những câu hỏi nào không ? lập tức có 2 vị đứng lên cầm micaro để nói. Người thứ nhất là một Thiếu Tá Quân Pháp của QL.VNCH Ông nói rằng một chính phủ lưu vong phải có các yếu tố như là Chính Quyền, Dân Tộc, Lãnh Thổ và sự công nhận của Quốc Tế. Chúng ta không có những điều kiện này thì hãy an phận thủ thường mà làm những việc nho nhỏ, đừng nghĩ đến việc gì quá to lớn. Ông nói thêm rằng Ông là một người làm pháp luật và đây là bài học đầu tiên của Ông. Nhạc sĩ Hồ Văn Sinh đã nhanh chóng trã lời VNCH là một quốc gia hiện hữu, một Quốc Gia ngoài lãnh thổ vì bị xâm lăng bởi Cộng Sản Bắc Việt. Chúng ta có thể dựa trên nguyên tắc liên tục công quyền mà hoạt động. Không nhất thiết phải hình thành một Chính Phủ Lưu Vong để phải rơi vào điều kiện như Vị nầy đã nói. Nhạc Sĩ Hồ Văn Sinh còn chứng minh thêm tư cách VNCH vẫn còn được công nhận bởi Liên Hiệp Quốc qua việc đệ nạp hồ sơ thềm lục địa VNCH của Cố Thủ Tướng Nguyễn Bá Cẩn. Chính vị sự đệ nạp nầy mà cho đến nay Liên Hiệp Quốc đã không công nhận Hoàng Sa, Trường Sa là của Tàu chiếu theo điều 73 và 76 của hiến chương Liên Hiệp Quốc. Ý kiến thứ hai là một vị Giáo Sư Ðại Học thời VNCH. Giáo sư nầy cho biết là không có câu hỏi và hoàn toàn tán đồng kế hoạch mà ban tổ chức đã trình bày. Chúng ta cần phải đi ngay vào chương trình để không mất thì giờ. Ban Tổ Chức sau đó đã xúc tiến ngay việc bầu cử một Ủy Ban Ðại Diện với danh xưng là  Uỷ Ban Lãnh Ðạo Lâm Thời VNCH. Gồm có 3 người, 1 Chủ Tịch và 2 Phó Chủ Tịch theo số phiếu cao nhất rồi sau đó cả 3 vị nầy sẽ kêu gọi và mời gọi thêm nhiều người khác tham gia trong Ủy Ban. Trách nhiệm của Uỷ Ban như sau :
1/ Phục hoạt Việt Nam Cộng Hòa.
2/ Vận động và tranh đấu cho VNCH trên phương diện ngoại giao, pháp lý và chính trị.
3/Chuẩn bị một kế hoạch điều hành và tái thiết đất nước Việt Nam thời hậu Cộng Sản.
Tiêu chuẩn để ứng cử và bầu cử quy định rằng; người được bầu phải là người từng tham gia trong hàng ngủ VNCH trước đây, có lý lịch rỏ ràng, có sức khỏe tương đối, có khả năng tổ chức và vận động, có tư cách đạo đức và chấp nhận mọi hy sinh.
            Việc bầu cử Ủy Ban Lãnh Ðạo Lâm Thời VNCH ngay sau đó đã diễn ra trong bầu không khí cởi mở trong sáng của tất cả mọi người hiện diện.  Số phiếu cao nhất là Giáo Sư Nguyễn Ngọc Bích (Thông Tấn Xã VNCH) kế tiếp là Nhạc sĩ Hồ Văn Sinh (Dân Vận Chiêu Hồi VNCH) và Thứ ba cùng số phiếu là Ông Ðoàn Hữu Ðịnh (Nha Kỹ Thuật)  và Mục Sư David Huỳnh. Riêng Mục Sư David Huỳnh vì chưa tham gia trong hàng ngủ VNCH trước 30/4/1975 nên Ủy Ban quyết định chỉ là Ủy Viên trong Ủy Ban cùng với Phạm Thị Lệ Chi (Nữ Quân Nhân VNCH)  Ðỗ Ðức Tiết (Không Quân VNCH) và Ông Nguyễn Quang (Lực Lượng Ðặc Biệt VNCH)
            Chủ Tịch Ủy Ban Giáo Sư Nguyễn Ngọc Bích tiếp đó đã lên tiếng cám ơn sự tín nhiệm và ủy thác của mọi người. Giáo sư cho biết sẽ cố gắng chu toàn trách nhiệm và mời gọi thêm nhiều người nữa tham gia trong Ủy Ban trong những ngày sắp tới.
            Hội Nghị Diên Hồng Việt Nam Hải Ngoại sau đó đã kết thúc sau phần đọc Nghị Quyết của Quân Dân Cán Chính Việt Nam Cộng Hòa. Mọi người ra về đều vui vẽ phấn khởi khi biết rằng từ nay đã có một Ủy Ban Lãnh Ðạo Lâm Thời VNCH sẽ đấu tranh chống lại sự xâm lăng của Tàu Cộng, Việt Cộng trên mặt trận Pháp Lý.
 
Tường thuật  Cao Mỹ
Hình Ảnh  Trường Kỳ   
TUYÊN CÁO
CỦA QUÂN, DÂN, CÁN, CHÍNH VIỆT NAM CỘNG HÒA
TRONG NGÀY HỘI NGHỊ DIÊN HỒNG   VIỆT NAM HẢI NGOẠI 27/10/2012
TẠI WESTMINSTER CIVIC CENTER
8200 WESTMINSTER BLVD, WESTMINSTER,
CALIFORNIA, HOA KỲ.
Kính Gởi :
-                      Ông Ban Ki-moon
Tổng Thư Ký Liên Hiệp Quốc
First Avenue at 46th Street, New York,  NY 10017 – USA
-                     Các Nước Thành Viên đã ký kết trong Định Ước Quốc Tế về Hiệp Ðịnh Paris 1973: Hoa Kỳ, Nga Sô, Trung Cộng, Canada, Pháp, Anh, Ba Lan, Indonesia, Tiệp Khắc, Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa nay là Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam, Riêng Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam đã bị giải tán bởi Ðảng Cộng Sản Việt Nam Năm 1976.
 
-                      84 Quốc Gia trên thế giới đã từng đặt nền tảng bang giao với Nước Việt Nam Cộng Hòa  từ 1954 – 1975.
Xét Rằng :       Nguy cơ Ðất Nước Việt Nam sẽ bị ngoại xâm. Dân Tộc Việt Nam sẽ bị đồng hóa là điều không thể tránh khỏi trước sự bất lực,yếu hèn và tráo trở của Ðảng Cộng Sản Việt Nam.
Xét Rằng :       Quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa, Thềm Lục Ðịa và Lãnh thổ từ vĩ tuyến 17 trở xuống là thuộc chủ quyền của Nước Việt Nam Cộng Hòa dựa trên các thỏa thuận, quyết định từ Hội Nghị San Francisco 1950, Hiệp Ðịnh Genève 1954 và Hiệp định Paris 1973 là điều không thể chối cãi.
Xét Rằng :       Cộng Sản Việt Nam đã dùng bạo lực để chiếm đóng lãnh thổ Việt Nam Cộng Hòa vào năm 1975 và Trung Cộng củng đã lần lượt chiếm đóng Hoàng Sa vào năm 1974, Trường Sa vào năm 1988 đó là một sự xâm lăng trắng trợn, bất chấp công pháp quốc tế, vi phạm nghiêm trọng về cả hai Hiệp Ðịnh Genève 20/7/1954 và Hiệp Ðịnh Paris 27/1/1973 mà trong đó chính Cộng Sản Bắc Việt, nay là Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam, và Chính Phủ Cộng Hoà Nhân Dân Trung Quốc đã ký cùng với các Nước Thành Viên khác dưới sự chứng kiến của Ông Tổng Thư Ký Liên Hiệp Quốc.
Xét Rằng  :      Sau khi xâm lăng cưởng chiếm Nước Việt Nam Cộng Hòa, Cộng Sản Bắc Việt đã cướp đoạt hoàn toàn tài sản của Quốc Gia. Tàn sát giết chóc thủ
tiêu để trả thù hằng trăm nghìn người, bắt bớ giam giữ tù đầy hành hạ hằng triệu quân nhân công chức cán bộ Việt Nam Cộng Hòa, cưỡng bách người dân phải rời bỏ thành phố, nhà cửa để di cư lên các vùng hoang dã, đồng thời áp bức xua đuổi người dân đến độ phải vượt biên vượt biển tìm tự do, khiến hàng triệu người phải chết thảm thương trên đường trốn chạy. Ðây là một tội ác chiến tranh, tội ác diệt chủng chống nhân loại mà Ðảng Cộng Sản Việt Nam đã gây nên mà cho đến nay vẫn chưa được Tòa Án Quốc Tế xét xữ.  
Xét Rằng  :      Việt Nam Cộng Hòa là một Quốc Gia Hợp Pháp được công nhận bởi nhiều quốc gia trên thế giới qua Hiệp Ðịnh Genève 1954, đã từng có quy chế là một quốc gia quan sát viên của Liên Hiệp Quốc. Từ năm 1954 cho đến năm 1975. Việt Nam Cộng Hòa cũng đã chiến đấu một cách bền bỉ với sự trợ giúp của Hoa Kỳ và Ðồng Minh nhằm chống lại sự xâm lăng của Cộng Sản Bắc Việt, chưa kể đã kiên cường chống trả hải quân Trung Quốc trong trận chiến ở Hoàng Sa vào tháng 1/1974.
Do đó, nhân ngày Hội Nghị Diên Hồng. Chúng tôi là các Quân, Dân, Cán, Chính
của Nước Việt Nam Cộng Hòa còn sống sót sau biến cố bi thảm 30/4/1975.
hiện đang lưu vong tại Hải Ngoại. Xin long trọng tuyên bố
Thứ Nhất  :      Dù bị phân tán, lưu vong tỵ nạn trên khắp thế giới, Việt Nam Cộng Hòa vẫn còn tồn tại và hiện hữu với 3 triệu người tại Hải Ngoại và 40 triệu người dân còn lại trong Nước. Dù các cấp lãnh đạo của Việt Nam Cộng Hòa đã lần lượt ra đi vì tuổi tác và sức khỏe. Chúng tôi vẩn quyết tâm bền chí đấu tranh dưới mọi hình thức nhằm khôi phục lại đất nước đã bị xâm lăng bởi Cộng Sản Bắc Việt và Trung Cộng.
Thứ Hai   :       Bất kỳ một sự tranh chấp nào trên Biển Ðông hay về lãnh thổ, lãnh hải liên quan đến chủ quyền của nước Việt Nam Cộng Hòa. Liên Hiệp Quốc phải coi là bất hợp lệ, trái với Công Pháp Quốc Tế nếu không có sự hiện diện của Quốc Gia Việt Nam Cộng Hòa ngoài lãnh thổ.
Thứ Ba   :        Yêu cầu Liên Hiệp Quốc và các Nước liên hệ hãy vì lương tâm của nhân loại, vì danh dự và trách nhiệm của mình đã đặt bút xuống ký vào Hiệp Ðịnh Paris 1973 mà đòi hỏi tái nhóm một Hội Nghị Quốc Tế khẩn cấp về Việt Nam dựa trên điều 7b của định ước quốc tế về Việt Nam trong Hiệp Ðịnh Paris 1973, nhằm trả lại danh dự và công bằng cho 40 triệu Quân, Dân, Cán, Chính Việt Nam Cộng Hòa. 
Thứ Tư   :        Một Ủy Ban Lãnh Ðạo Lâm Thời Việt Nam Cộng Hòa đã được bầu chọn  trong ngày Hội Nghị Diên Hồng 27/10/2012 tại California Hoa Kỳ, gồm các vị Nguyễn Ngọc Bích, Hồ Văn Sinh, Ðoàn Hữu Ðịnh, David Huỳnh. nhằm phục hoạt Việt Nam Cộng Hòa và tiến hành công cuộc vận động ngoại giao, pháp lý và chính trị. Chúng tôi tha thiết yêu cầu Các Nước Tự Do Dân Chủ trên thế giới, trước đây đã từng đặt nền tảng bang giao với Nước Việt Nam Cộng Hòa, xin hãy hỗ trợ và giúp đỡ chúng tôi trong giai đoạn khó khăn nầy.
NGHỊ QUYẾT
CỦA QUÂN, DÂN, CÁN, CHÍNH
VIỆT NAM CỘNG HÒA TRONG NGÀY HỘI NGHỊ DIÊN HỒNG  
VIỆT NAM HẢI NGOẠI 27/10/2012
TẠI WESTMINSTER CIVIC CENTER
8200 WESTMINSTER BLVD, WESTMINSTER,
CALIFORNIA, HOA KỲ
Xét Rằng :       Tổ Quốc Việt Nam hiện đang lâm nguy vì Tàu Cộng âm mưu đồng hóa biến Việt Nam thành một Nước chư hầu hoàn toàn lệ thuộc với sự tiếp tay của Ðảng Cộng Sản Việt Nam, là điều không thể tránh khỏi.
Xét Rằng :       Sau 67 năm cướp Nước và bán Nước (1945-2012) Việt Nam ngày nay đã bị phá sản trên mọi lĩnh vực. Tình trạng đói nghèo, tham nhũng đã làm đất nước kiệt quệ dưới sự cầm quyền bất lực của Ðảng Cộng Sản Việt Nam.
Xét Rằng :       Việt Nam Cộng Hòa vẫn còn tồn tại và hiện hữu. Tất cả Quân Nhân, Công Chức, Cán bộ trong guồng máy Chính Phủ VNCH trước đây vẫn còn trách nhiệm với Quốc Dân Ðồng Bào bởi lẽ Việt Cộng và Trung Cộng đã vi phạm Hiệp Ðịnh Paris 1973 khi xua quân chiếm đóng bất hợp pháp trên lãnh thổ và lãnh hải của Nước Việt Nam Cộng Hòa. mà trong đó chính họ đã ký kết cùng với các Nước Thành Viên khác dưới sự chứng kiến của Ông Tổng Thư Ký Liên Hiệp Quốc.
Xét Rằng  :      Hơn 37 năm qua, trong khi Chính Giới Quốc Tế đã bị Cộng Sản lừa bịp, Các Nước đồng minh làm ngơ trước thãm cảnh của Quân Dân Cán Chính Việt Nam Cộng Hòa. Thì Việt Nam Cộng Hòa vẩn không có người lãnh đạo, Các vị có trách nhiệm đều lần lượt ra đi vì tuổi tác và sức khỏe khiến chúng ta như rắn không đầu.
Xét Rằng :       Trong khi chờ đợi sự tái tổ chức và phối trí của Chính Phủ Việt Nam Cộng Hòa nhằm giải phóng quê hương đã bị xâm lăng bởi Việt Cộng và Tàu Cộng.  Thể hiện tinh thần Quốc Gia Hưng Vong Thất Phu Hữu Trách. Và đáp ứng nguyện vọng của toàn dân. Trong vấn đề pháp lý, chúng ta có quyền tạm thời bầu ra người Ðại Diện cho mình là một phương cách tự nhiên, dân chủ phù hợp với công pháp quốc tế.        
Do đó, nhân ngày Hội Nghị Diên Hồng. Chúng tôi là các Quân, Dân,
Cán, Chính của Nước Việt Nam Cộng Hòa hiện đang sống tại quốc nội hay
lưu vong tại Hải Ngoại. Qua 32 ngàn chử ký trên Website: www.vietnamconghoa.com
Ðồng thanh quyết nghị như sau :
Thứ Nhất  :      Bầu cử ra một ỦY BAN LÃNH ÐẠO LÂM THỜI VNCH  gồm có 4 vị gồm có : Giáo Sư Nguyễn Ngọc Bích, Ông Hồ Văn Sinh, Ông Ðoàn Hữu Ðịnh và Giáo Sư David Huỳnh. Các vị nầy sau đó sẽ kêu gọi và mời gọi để hình thành cơ cấu tổ chức của Uỷ Ban thích nghi và cần thiết trên các lĩnh vực. Nhằm chu toàn trách nhiệm như sau :
1/ Phục hoạt Việt Nam Cộng Hòa.
2/ Vận động và tranh đấu cho VNCH trên phương diện Ngoại Giao, Pháp Lý và Chính Trị.
3/ Chuẩn bị một kế hoạch điều hành và tái thiết đất nước Việt Nam thời hậu Cộng Sản.
Thứ Hai :         Các ứng cử viên là một người từng tham gia trong hàng ngũ VNCH trước đây, có lý lịch rỏ ràng, có sức khỏe tương đối, có khả năng vận động và tổ chức, có tư cách đạo đức và chấp nhận mọi hy sinh. Người nào có số phiếu nhiều nhất sẽ là Chủ Tịch và kế tiếp là 2 Phó Chủ Tịch và 1 Ủy Viên. Cả 4 Vị nầy sẽ thay thế nhau khi vì lý do gì vắng mặt. Và cùng mang trách nhiệm chung đối với đất Nước và Dân Tộc.   
  
Thứ Ba   :        Ủy Ban Lãnh Ðạo Lâm Thời VNCH sẽ hoạt động với ngân khoản tự túc hoặc do toàn dân đóng góp. ỦY BAN phải tuân thủ theo luật pháp của Nước sở tại và đặt dưới sự Giám Sát và Hổ Trợ của các Tổ Chức, Ðảng Phái Chính Trị VNCH Chống Cộng Sản. Và các cấp Chỉ Huy lãnh đạo VNCH trước đây trong các ngành Hành Pháp, Tư Pháp, Lập Pháp, Giám Sát Viện cũng như Quân Ðội.
Thứ Tư  :         Thẩm quyền cao nhất của ỦY BAN LÃNH ÐẠO LÂM THỜI VNCH là ÐẠI HỘI VIỆT NAM CỘNG HÒA bình thường 2 năm tổ chức một lần do ỦY BAN triệu tập. Còn bất thường triệu tập phải có trên 2/3 các thành phần Giám Sát và Hổ Trợ đề nghị.   
Thứ Tư   :        Giám Sát và Hổ Trợ cho ỦY BAN LÃNH ÐẠO LÂM THỜI VNCH bao gồm các Ðại Diện của các Tổ chức Ðảng Phái Chính Trị Quốc Gia, Các Ðoàn Thể Ðấu Tranh Chống Cộng và các Vị lãnh đạo các cấp, các ngành của Nước Việt Nam Cộng Hòa hiện tại còn có uy tín và khả năng hoạt động.     
Thứ Năm   :     Ủy Ban Lãnh Ðạo Lâm Thời VNCH sẽ làm việc dựa trên phương thức dân chủ. Các quyết định hay đề nghị phải được quá bán tổng số thành viên trách nhiệm xét duyệt và thông qua.    
Thứ Sáu :         Yêu cầu Quốc Hội Việt Nam Cộng Hòa gấp rút tái nhóm để đưa ra những điều luật khi Tổ Quốc Lâm Nguy, Ðất Nước đã bị ngoại xâm, công cuộc giải phóng quê hương…v..v.. nhằm bổ sung cho Ðệ Nhị Hiến Pháp của Nước Việt Nam Cộng Hòa.
Thứ Bảy :        Nghị Quyết nầy có thể thay đổi khi có sự bổ sung hiến pháp bởi Quốc Hội VNCH ngoại trừ các trách nhiệm căn bản của Ủy Ban Lãnh Ðạo Lâm Thời VNCH.
Làm tại  Hoa Kỳ, Ngày 27 Tháng 10 Năm 2012.
,
Ðồng Ký Tên:
 Nguồn:http://vietnamconghoa.us/HNDH.htm
Xem thêm:
*VNCH dân chủ tự do gấp triệu lần hơn CHXHCN
http://mainguyenhuynh.blogspot.com/2016/07/vnch-dan-chu-tu-do-gap-trieu-lan-hon.html
Xem thêm:
 *X- VIỆT NAM CỘNG HÒA TRỞ LẠI
 *http://mainguyenhuynh.blogspot.com/2016/07/viet-nam-cong-hoa-tro-lai.html


 
===
Tin mới nhận:

Tòa Trọng tài sắp ra phán quyết Biển Đông 

http://mainguyenhuynh.blogspot.com/2016/07/tin-moi-nhan.html

XemThêm

"sieu-quyenlucbilderberg.
http://mainguyenhuynh.blogspot.com/2016/06/sieu-quyen-luc-bilderberg.html

Đọc thêm:
Dân chủ, nhân quyền- Phản chiến John Kerry
http://mainguyenhuynh.blogspot.com/2016/07/dan-chu-nhan-quyen-phan-chien-john.html

http://mainguyenhuynh.blogspot.com/2016/07/chinh-phu-quoc-gia-viet-nam-lam-thoi.html

TIN TỨC ĐẶC BIỆT - TÌM HIỂU CPQGVNLT CÓ TỪ BAO GIỜ? TT ĐMQ DO AI BẦU? ĐÂY LÀ TÀI LIỆU RẤT GIÁ TRỊ
 https://www.youtube.com/watch?v=uyVVWS0aEj4

 

Xuất bản 14 thg 6, 2017
HOT !!! HOT !!! HOT !!! Những ai cần tìm hiểu CPQGVNLT có từ bao giờ, TT ĐMQ do ai bầu lên, v.v. thì đây là nguồn tài liệu rất giá trị.
🐭🐭🐭🐭🐭LŨ CHUỘT phá hoại & luôn kiếm chỗ để gặm nhắm thì đây là cơ hội để được rửa mắt nà!!!🐭🐭🐭🐭🐭
Xem xong xin các bạn nhớ LIKE và SHARE rộng rãi để nhiều bạn cùng xem. Cám ơn các bạn nhiều.
Xin các bạn hãy bấm vào: https://www.youtube.com/channel/UCVts...
để xem thêm rất hay
Cám ơn nhiều

Tong Thong Dao Minh Quan thuc thu la mot trong nhung Chien si Viet Nam Cong Hoa co tinh than yeu nuoc. Nguoi la mot tinh tu cua Dan toc Mien Nam sau 1975, toi tin rang : Ong co day du phong cach va kha nang thay mat cho Co Tong Thong Nguyen Van Thieu de lanh dao Dong bao Mien Nam trong va ngoai nuoc dung len lat do ta quyen Cong San, hau gianh lai Chinh Quyen va Mien Nam Viet Nam Cong Hoa tu tay Cong San da cuop doat ! Toi thanh tam ung ho ! 
Gần đây rộ những tin tức Hiệp định Paris sẽ được LHQ mang ra xem xét . Phải nhớ kỹ một điều rằng : Miền Nam VN là lãnh thổ cuả VNCH mà trong đó Hoàng Sa và Trường Sa nằm trong vùng lãnh hải đó . Một khi Hiệp định Paris được tái lập thì chỉ có VNCH mới có đủ pháp lý để đòi lại HS-TS khi mà CSVN đã dâng hiến cho TQ cùng những đất đai do TQ nắm giữ hiện nay ! Mặt trân giải phóng miền Nam chính là con đẻ cuả CS miền Bắc mà hầu như các nước trên Thế Giới đều biết qua biểu tượng lá cờ nưả xanh , nưả đỏ, giưã là sao vàng được diễu hành trên khắp phố phường khi đoàn quân xâm lăng CS Bắc Việt cùng MTGPMN xé bỏ hiệp định cưỡng chiếm miền Nam VN vào ngày 30/4/1975 . Cho dù thể chế TD-DC có được trở lại và dùng lá cờ vàng ba sọc đỏ ra làm biểu tượng , nhưng liệu họ sẽ trả lời sao khi TQ chưng bằng chứng những văn kiện mà DCSVN đã ký kết dâng cho chúng trước toà án Quốc Tế ? Từ dữ kiện đó , nếu như muốn Giang Sơn VN được vẹn toàn như xưa thì chỉ có tổ chức nào do chính thành phần Quân Cán Chính cuả VNCH xưa là đại diện cho chính phủ VNCH , được ngươì dân ủng hộ và Quốc Tế công nhận mới có đủ chính danh để trả lời những bằng chứng cuả TQ đưa ra trước toà án Quốc Tế để vô hiệu hoá những văn bản bán nước này cuả CSVN
 .
LƯU Ý: HIỆN NAY  NGƯỜI CỦA VC VÀ TÀU CỘNG ĐANG RA SỨC ĐÁNH PHÁ LỰC LƯỢNG NGƯỜI VIỆT QUỐC GIA Ở HẢI NGOẠI..






that cam dong qua ,khi nghe ong noi ,toi da khoc ,loi le hung hon ,khi khai ,qua hay ,khi tt con tre ,tuong mao ong oai hung ,rat la dep trai ,,dung la mot nguoi co tam , co tai ,hen nao ong bi nhieu the luc ac ,ganh get danh pha ong ,cau xin on troi ,phu ho gin giu ong ,vi ong da hy sinh tuoi tre ,cho que huong ,dan toc ,


thanh nguyen ban oi rat dung nhung clip nay se de cho nhung ke goi ong la lua dao xem tu dau xem toi nhan xet ong la nguoi rat la phuc hau va dung la 1 minh quan ong da hy sinh vi to quoc day moi la nguoi da hy sing cho nuoc dung nghia toi da xem youtube rat nhieu thay rat la nhieu nguoi yeu nuoc bang cai mom vi the ho so ong nen cang ra mat chong pha rieng toi quyet ung ho ong cho du co chet





hay lang nghe di moi nguoi oi! tung loi noi cua chu Dao Minh Quan cung muon cho dan toc vn ta luon luon duoc co quyen con nguoi va hanh phuc .chu rat la dau xot khi noi ra het tam tu cua minh hay ung ho chu .

Triet Ly Cong Ly
Đây là thành phần ganh tị với TT Đào Minh Quân, đất nước nguy cơ làm ơn stop dưng` chống nhau nữa, quân ta cứ đánh quân mình như vậy hoài thì làm sao đánh Cong San....
**    NGHỊ QUYẾT 36 SẮP HOÀN THÀNH ????--- TỤI NÓ ĐÓ !!!! Người Việt Quốc gia thì dễ dãi vô tình,còn Cộng sản Quốc tế hiện nay là Tàu cộng và Việt cộng.Họ tàn ác,   thâm độc, mưu sâu,  chước quỹ..... .......Họ có kế hoăch chiếm  miền Nam trong 20 năm....rồi chiếm Thế giới trong 100 năm...Họ lừa gạt,mua chuộc,và giết để cướp nước,rồi cướp Thế giới .   BỌN ĂN CƠM QUỐC GIA,THỜ MA CỘNG SẢN,THỜI NÀO CŨNG   CÓ....CÓ Ở MỌI NƠI.Ăn  cơm  Mỹ  rồi  chửi  Mỹ  cũng  nhiều...! ! ...Những người nầy giúp tay cho Cộng sản.         Chúng ta hãy THẬN TRỌNG  xem xét "Ai chống ông ĐMQ,     để làm gì ? Tại sao phải chống  người đi cùng một đường . Họ là ai " Nếu nói ông ĐMQ mới xuất hiện và giả,  ăn welfair,   đi lường gạt...  Xin thưa nên vào Youtube tìm"CPQGVNLT" xem được hàng 100 video nói về ông ĐMQ hồi khoảng  38-40 tuổi,với ngày đại hội để tuyên thệ làm TT Lâm thời VNCH năm 1990,   hiện ông có nhà,   có xe lamousine,  có hảng computer ở Garden Grove, Calìfornia,U SA.      Ai nói ông lường gạt ai,có bằng chứng không ?.Chỉ vu khống..?     Ông ĐMQ không có góp tiền của ai từ hơn 25 năm nay.                    Ông có tiền có  trang trại trên đường đi Las Vegas.     Bổng nhiên xuất hiện những người có nhu cầu gì và nhiệm vụ gì cùng mở Live Stream để đánh phá ông ĐMQ ,trong lúc không thấy ông ĐMQ  phê phán hay nói xấu  những người cùng đi một đường với mình....Tôi hấy ông ĐMQ không có làm gì sai trái cả,nhưng họ được lệnh đánh phá.Hà cớ gì mà họ cần đánh phá ông ĐMQ ? Chúng ta thấy họ như là một lũ "chó hùa".Ta không bầu cho ông ĐMQ thì thôi chứ đâu có ai cần đi đánh phá người ra ứng cử một chức vụ gì.Họ làm theo kiểu " đấu tố " của Công sản....      Từ ngày ông Vũ quang Thuận tuyên bố là sẽ có phái đoàn VN Tự do về nước trong đó sẽ có ông ĐMQ thì phong trào đánh phá ông ĐMQ trở nên dữ dội ,  rồi ông Vũ  Q. Thuận bị bắt...???     Bây giờ ta thấy lộ cả "băng" của họ rồi đấy... Cả băng của họ tự thú và rõ ràng họ đã biết nhau từ trước,cùng một lò mà ra.....Có người bảo họ là phe Nguyễn tấn Dũng,có người bảo họ là phe Cộng Tàu...Họ đều là Cộng.     Tên thứ trưởng ngoại giao Vc. Nguyển thanh Sơn,đứng ra chỉ huy TV Bolsa, nhà báo Nguyễn Phương Hùng... Hùng Cửu long, Thái Vi Lan, 2 người tên Quốc Huy,  Mã tiểu Linh, Tạ Phong Tần, Nguyễn văn  Thành.  Trịnh Du..... Còn ít ra hàng ngàn,  còn trong bóng tối...     Họ tạo ra ông Thả ,cắt cổ anh Nguyễn hữu Tấn để tạo lý do đánh phá ông ĐMQ   thay vì buộc tội cho Cộng sản.  Còn ông  ĐMQ đâu có liên hệ gì với 2 người nầy.       Cả ngàn người họ phí tiền,phí thì giờ cố chỉa mũi dùi để đánh phá ĐMQ.  Để làm gì ?    họ đã nghe lệnh VC và Tàu cộng đồng loạt đánh phá "đấu tố" người chống Cộng có bề dầy trên 25 năm ???. Vì ông ĐMQ đã đưa Tàu cộng ra tòa án Quốc tế ( đã có biên nhận đơn năm 2015 ) thưa Tàu cộng đã dựng ra HCM để chiếm VN, để mở đường tiến ra Thế giới,  để làm bá chủ...       Băng đảng nầy được VC và Tàu cộng thuê những bọn"ăn cơm Quốc gia thờ ma Cộng sản"có khắp nơi trên Thế giới  quậy ầm ỉ lên......Đây là một màn  chánh trị để bọn Tàu có thời gian  tiêu diệt người chống Cộng có tổ chức bên ngoài, để cho dân VN quên  Formosa, rồi tiêu diệt toàn dân tộc VN  ở trong nước bằng chất độc, dọn đường cho Đế quốc Tàu cộng...       Ta thấy có gián điệp Tàu (tình báo Hoa nam) và gián điệp VC hợp tác làm việc dưới sự chỉ huy của các Sứ quán Cộng sản.      Thời VNCH bọn gián điệp Cộng luôn ở  bên cạnh Tổng Thống.     Đừng tin bọn họ miệng luôn nói chống Cộng để giả danh VNCH. Hôm nay họ treo cờ vàng, ngày mai họ ăn tiền cờ đỏ. Nhìn kỹ họ làm gì thì ta sẽ nhận ra họ là ai .   (VC. có 617 tỷ đô la do bán mỏ dầu, dư tiền để trả cho những người nầy.).......       Những người chống ông ĐMQ, họ có cùng băng đảng thi hành nghị quyết 36,xưa chiếm Miền Nam,nay họ tiến chiếm  đất cộng đồng hải ngoại để làm quà cho Cộng  Tàu, trước là tung bay màu cờ sắc áo và sau đó mở đường để Đế quốc  Cộng đem hàng hóa,gián điệp và quân đội tiến ra Thế giới.  Đế quốc Cộng có tham vọng sẽ làm bá chủ...Chúng ta muốn VN còn hay  mất, hay dân VN phải học tiếng Tàu ....Chúng ta tự suy nghĩ và hành động,     Đừng tiếp tay cho bọn Cộng sản ...../..         * AI LÀM ĐƯỢC THÌ ĐỂ CHO NGƯỜI TA LÀM.        -  TỰ DO DÂN CHỦ Ở ĐÂU ?? ĐỘC QUYỀN CHỐNG CỘNG SAO ?  ---AI CÓ NHU CẦU ĐÁNH PHÁ NGƯỜI CHỐNG CỘNG  ? ? ?  ---- TẠI SAO PHẢI ĐÁNH PHÁ   NGƯỜI ĐI CÙNG ĐƯỜNG VỚI MÌNH .?  ---THÀNH PHẦN NÀO  ĐÁNH PHÁ NGƯỜI  CHỐNG CỘNG  LÀ BỌN  VIỆT CỘNG   VÀ TÀU CỘNG.. !...

Xem tiếp
TÌM LẠI GIÁ TRỊ TỰ DO ĐÁNH MẤT- P.4:
http://mainguyenhuynh.blogspot.com/2017/06/tim-lai-gia-tri-tu-do-anh-mat-p4.html


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét