Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

VIỆT NAM- CUỘC CHIẾN ỦY NHIÊM!!

ảnh đại diện của bạn, Trong hình ảnh có thể có: 1 người Kết quả hình ảnh cho www. Giật sập tương Đài Thủy Quân Lục Chiến Sài Gòn


Kỷ niệm quốc hận 30 Tháng 4- { 1975-2017 }
VIỆT NAM- CUỘC CHIẾN ỦY NHIỆM!!

Chiến tranh VN là cuộc chiến " Ủy Nhiệm ", nó vượt qua cuộc chiến ' Huynh đệ tương tàn '. Vì thế, dân tộc Việt Nam mất đi lòng yêu nước...và chủ quyền dân tộc.Nên mọi cuộc đấu tranh giành độc lập Việt Nam...không phải là quyền của ta. mà là quyết định của siêu cường liệt quốc?!. Do đó dân tộc ta phải kết đoàn, cứu nguy dân Việt...!!!- Khỏi biến mất trên bản đồ thế gới...!!!
Chúng ta là con cháu của Hậu duệ VNCH!!; có chính nghĩa của ' Người Việt Quốc Gia tỵ nạn Cộng sản ' đang bị đánh phá bởi nghị quyết 36.TW.ĐcsVN. Là những thành phần ' xôi thịt chính trị '; các đảng phái Việt gian, Việt cộng đang ra sức bảo vệ sự tồn tại... của đảng Thái thú CsVN sắp bị tan rả bởi sự thôn tín của Tàu cộng.., do chánh sách " Một Trung Quốc " đang được ' mật ước- 6/4/2017 ' giữa Trump- Tập?!. Và vì thế Đảng Thái thú CsVN, muốn nhờ vã các đảng phái chính trị...' Việt gian cộng hòa hải ngoại' và ' Việt cộng nằm vùng-Dân chủ cấp tiến Miền Nam cuội ', để được thành lập khu kháng chiến " Dân chủ Định hướng XHCN/VC " chống Tàu cộng/TQ. Và cho sự đón đầu trở lại... của một VNCH muốn hòa nhập lại với Tự Do quê hương!

Phải chăng Đảng Thái thú CsVN, muốn hợp thức hóa là Đảng " Dân Chủ Định Hướng XHCN/VC " biết yêu nước, để lên thay thế chính nghĩa VNCH ?!- Và đặt đối tác cựu thù VC lên thay thế đồng minh đáng tin cậy VNCH- Đặt TT. Donald Trump vào trường hợp Biển Đông là của Trung Cộng...Đã rồi?!!

Nhiệm vụ chúng ta hiện tại, bây giờ là thành lập lại... một chính phủ Quốc Gia Việt Nam Lâm Thời -" QGVNLT "ngay tại Hoa Kỳ; cho dù là của chính phủ Đào Minh Quân, hay bất cứ ai?!...nếu được toàn dân trong nước và ngoài nước đồng tình ủng hộ, và

 được hợp thức hóa của Hoa Kỳ, để được chính thức vào " Chiếc 
ghế HĐBA/LHQ " vì Mỹ có trách nhiệm với đồng Minh VNCH, " trong chiến tranh Ủy Nhiệm VN ". VNCH trở lại!... là giải pháp tối ưu cho tình hình an ninh, trật tự, hòa bình khu vực Biển Đông Á/TBD, và trả lại chủ quyền biển đảo Hoàng Sa & Trường Sa trở về với độc lập Tự Do VNCH!!

Chánh phủ QGVNLT- ĐÀO MINH QUÂN, trong vai trò danh dự- trách nhiệm của QL.VNCH, sẽ đưa Việt Nam đến bến bờ Tự Do & Hạnh phúc của nhân loại- Chúc phúc lành...đến với dân tộc Việt Nam!!!
- Huỳnh Mai St.8872- Cựu chiến binh QL.VNCH


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét