Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

ĐỊNH HƯỚNG: CÔNG DÂN TÀÙ CỘNG

Mai Nguyễn Huỳnh FB :


ĐỊNH HƯỚNG: CÔNG DÂN TÀÙ CỘNG
.
ảnh đại diện của bạn, Trong hình ảnh có thể có: 1 ngườiKết quả hình ảnh cho www. Giật sập tương Đài Thủy Quân Lục Chiến Sài Gòn

Đảng Thái Thú CSVN đã từ lâu, nhận lệnh Táu công Tập Cận Bình, phài định hướng dư lận dân chúng biểu tình chống tàu công trong các cuộc biểu tình Hà Nôi, và chuẩn bị tư tưởng cho một công dân Tàu cộng, đúa con hoang trở về mẫu quốc Trung Hoa...?

Việc dời đô Hà Nôi về đất Tàu là điều hiển nhiên phải làm của đảng thái thú CSVN cho kịp bàn giao theo theo Hiệp ước Thành Đô vào sớm hơn năm 2020 phải hoàn tất?

Như ta đã thấy có những chuyển biến rõ ràmg, Hà Nội, theo lệnh Trung cộng cho đốn hạ 6.700 cây xanh cổ thụ, là di vật lịch sử thủ đô ngàn năm văn vật Việt Nam. Nay trở thành mội bải đất trống trải dùng làm kho bải chứa hàng hóa. là tổng kho trung chuyển hàng hóa phuc vụ " Con Đường Tơ Lụa Biển " của Trung cộng ra bến cảng Hải Phòng và Vũng Áng.Rồi theo đường tơ lụa tỏa kháp Biển Đông Á/TBD- Một khi VNCS được Mỹ chấp nhận vào thị trường Tư do Xuyên Thái Bình Dương- TPP, được Hoa Kỳ miễn giãm điều kiện dân chủ, nhân quyền cho VNCS. Và cũng là món quà trừ nợ ngàn tỷ đô la của Hoa Kỳ thiếu nợ Trung Công; nên phải tiêu thụ hàng hóa giúp Trung cộng, qua ngỏ trung gian Hà Nội của CSVN.

Như thế Hoa Kỳ đã một lần nữa bán đứng Việt Nam để trừ nợ công trái phiếu nước Mỹ

Mỹ Trung đang ngã giá, thương lượng điều kiện và để bắt tay nhau chia đôi quyền lực Biển Đông Á/TBD.

Nên việc đời đô Hà Nội về Quảng Đông Trung Quốc là hợp lý đối với Đảng Thái Thú CSVN là một chiến công dân tộc Bách Việt cổ xưa đã được Tàu Công rước về cố quốc Việt Nam - lưu vưc Động Đình Hồ là gốc tích cái nôi Bác Việt của Việt Nam ngày nay. Nhưng phe Thái thú- bảo thủ thân Tàu Công này- gặp phài phe Công Sản xét lại của VC/MTGPMN thân Mỹ và đang nhờ mỹ chống lưng cho cái " Dân Chủ Định Hướng XHCN/VC"- Cũng là dân chủ cuội của VC;GPMN thuộc tha62nh phần thứ ba của Mỹ chấp nhận trong Hội Đàm Paris/73; đang muốn dời đô Hà Nôi vế Sài Gòn miền Nam, nên xin lệnh hà Nội cho đập phá tất cả di tích cỉa Sài Gòn Xưa, cũng chặt đốn cây xây trạm xa điện ngầm, giật đổ cá tượng đài quân binh chũng QL.VNCH etc.Và xây nên một kỳ đài, với tượng HCN hoàng tráng cho xứng tầm Tp/HCM, thay thế Sài Gòn của Hòn Ngọc Viễn Đông dã vang bóng một thời Tự Do VNCH

Huỳnh Mai St.8872

Viết, để buồn kỷ niệm 30/4/2015
Nguồn: http://vietland.net/showthread.php?t=27600

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét