Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

HOÀNG CƠ ĐỊNH LÀ TRÙM K9?

HOÀNG CƠ ĐỊNH LÀ TRÙM K9?
- TRƯƠNG MINH HÒA-
Lời người viết: bài nầy không võ đoán, chụp mũ hay bịa đặt, được trình bày theo phương thức phân tích, dựa theo những sự kiện có thật, người thật, là kim chỉ nam của người viết. Trong thời gian qua, nhiều bài viết nói về K9, một đơn vị khủng bố, gieo kinh hoàng kha lâu trong cộng đồng người Việt hải ngoại khắp nơi, không phải chỉ có 5 ký giả và vợ Lê Triết bị sát hại, mà nhiều nơi khác cũng có tình trạng khủng bố tinh thần qua hình thức đe dọa, nhứt là ký giả, chủ bút hay những ai lên tiếng tố cáo bọn bịp bợm gian ác Vẹm Tân. Bài viết dưới đây trình bày cho thấy là ông xếp K9 chính là Hoàng Cơ Định qua những sự kiện mà người viết biết?.
*
* *
Vẹm Tân và Vẹm Cộng là một, dù có khác nhau tên gọi, nơi chốn, song hành vi và cách tổ chức giống nhau như hai giọt nước. Đó là lý do mà hai đảng" tình trong đồng chí, mặt ngoài giả vờ chống nhau" để đánh lừa mọi người. Tuy nhiên vải thưa không thể che mắt thánh, cây kim dấu trong bọc lâu ngày phải lòi ra: từ trong nước, thái thú Vẹm cộng lên án" bằng mồm" cho Vẹm Tân là" khủng bố, cực kỳ phản động" nước ngoài, có âm mưu lật đổ chế độ, nhưng về hành động, ngay ở trong nước thì vẫn bật đèn xanh cho phép Dogtor Nguyễn Thanh Giang là đảng viên Vẹm Tân sinh hoạt, thu nhận đảng viên, điển hình là Trần Khải Thanh Thủy được kết nạp ngay lúc bị "ở tù" mà vẫn có con du học học Pháp và còn được Vẹm Tân trao giải nhân quyền (con du học lãnh dùm); đảng Vẹm cộng nhẹ tay và phớt lờ trước hoạt động của khối" Tám Bốn Trông Xạo" là tổ chức mà Vẹm Tân yểm trợ, thu tiền giúp. Khi một ông trùm Vẹm Tân là Dogtor Nguyễn Quốc Quân, về nhiều lần và bị bắt, lại được công an đối xử như là người nhà, tù đòi uống sửa, thịt, báo, cell phone…đều được thỏa mãn, nếu là tổ chức" cực kỳ phản động và khủng bố" thì tại sao 2 lần bắt dính ông trùm khủng bố, tổ chức cực kỳ phản động thì không dễ gì thái thú Vẹm thả đâu. Còn Vẹm Tân thì hô hào chống cộng nhưng lại" đối đầu bất bạo động để tháo gỡ độc tài" là giúp đảng thái thú Vẹm được" thanh tâm trường thống trị" hầu chuẩn bị bàng giao đất nước cho Trung Cộng.
Vẹm Tân Vẹm cộng chúng ta
Nếu không đồng chí, cũng là anh em.
Nói về tổ chức đảng cộng sản, chóp bu là tổng bí thư, thủ tướng, chủ tịch nhà nước và chủ tịch quốc hội, bên dưới là hệ thống ủy ban nhân dân từ tỉnh tới xã. Tuy nhiên trung ương đảng là cơ quan quyền lực nhứt, bên trong có các ban như: Ban Thường vụ trung ương đảng (gồm những cán bộ quyền lực, nắm vận mệnh các sinh hoạt và điều hành), Ban bí thư trung ương đảng (là ban làm việc của tổng bí thư), Ban An ninh Trung ương đảng (trực thuộc bộ công an và lãnh tụ, chuyên ám sát, thủ tiêu những cán bộ nào khác phe cánh hay có lập trường khác với đảng), Ban văn hóa tư tưởng trung ương đảng (lo mặt tư tưởng, tuyên truyền và trong đó có ban bói toán trung ương, chuyên lo phong thủy, mồ mả, coi vận mạng cho cán bộ trung ương)…nhưng cái bang đầy quyền lực, ít ai nhắc tới, hay đảng cố tình dấu nhẹm là Ban Tổ Chức Trung ương đảng.
Ban Tổ Chức Trung ương đảng có quyền lực bao trùm trong việc xếp đặt, bố trí người, nên trưởng ban là ông vua ngầm trong trung ương đảng. Thời Hồ Chí Minh, tên hung thần Lê Đức Thọ (tên thật là Phan Đình Diễn) quyền hành lớn, hắn cùng với tổng bí thư Lê Duẩn kiểm soát và làm mưa làm gió trong đảng. Chính Lê Đức Thọ bố trí cho đại tướng Nguyễn Chí Thanh vô nam để tiện cho Ban An Ninh thanh toán vì tên tướng nông dân nầy thân Trung Cộng, khác cánh thân Nga cầm quyền.
Theo nguồn tin cho biết là Lê Đức Thọ cùng với Lê Duẩn ngầm ra lịnh cho bác sĩ Tôn Thất Tùng, bộ trưởng y tế, đầu độc dần dần và cuối cùng Hồ Chí Minh bị" tiêu diêu nơi miền Lê Mác" và được đảng" bố trí" cho hưởng chế độ LỘNG KIẾNG trong lăng. Bác sĩ Tôn Thất Tùng có mối hận tình với Hồ Chí Minh, chắc là Hồ có tham giai trong cuộc" tiến vô hang Pác Pó" của vợ Tôn Thất Tùng, người phụ nữ có nét đẹp y như tranh vẽ Tây Phương mà Hồ mê tít gái Tây khi hắn mới qua Pháp gặp con đầm nhí Bourbon ở Pháp. Cho nên hình ảnh vợ của Tôn Thất Tùng là mục tiêu mà Hồ nhắm tới. Không biết bên trong thế nào, nhưng khi nghe vợ Tôn Thất Tùng mới sinh con trai, Hồ bèn tới ngay và đặt ngay tên là BÁCH, tức là Tôn Thất Bách (chớ lấy tên là Nguyễn Sinh Bách là bể mánh, nói năng gì với nhân dân). Lớn lên Tôn Thất Bách được cất nhắc, mới 28 tuổi mà giữ chức giám đốc bịnh viện Việt-Đức ở Hà Nội. Trưởng Ban Tổ Chức Trung ương đảng có quyền hành lớn, cánh tay đắc lực của tổng bí thư, nên dù cái chức có vẻ không quan trọng, nhưng đầy quyền lực, sinh sát trong tay.
Băng đảng Vẹm Tân y chang, thành lập ngày 10-9-1982, kiểm soát, chỉ đạo mặt trận và các tổ chứa râu ria, ngoại vi. Cho nên đám Hoàng Cơ và tay sai cho là Mặt Trận giải tán là hết trách nhiệm trong những vụ sát hại 5 ký giả và 14 người trong chiến khu dỏm. Tại các nước Tây Phương, nếu hãng đóng cửa, không có nghĩa là hết trách nhiệm, mà chủ hãng cũ vẫn phải ra tòa nếu trong thời gian hoạt động trốn thuế, vi phạm luật, sách nhiễu nhân công….Cho nên dù mặt trận giải tán, những tên đầu sỏ còn và nhứt là băng đảng Vẹm Tân hiện nguyên hình là tổ chức chỉ đạo Mặt Trận, K9.
Băng đảng Vẹm Tân có tổng bí thư, chủ tịch đảng và thời mặt trận có tổng vụ quốc nội (lo quân sự, do Hoàng Cơ Minh phụ trách), tổng vụ hải ngoại (thu tiền, do Phạm Văn Liễu và sau nầy là Nguyễn kim Hườn ), tổng vụ tuyên vận với Nguyễn Xuân Nghĩa…tuy nhiên trong băng đảng Vẹm Tân có VỤ TỔ CHỨC, một cơ cấu y như Ban Tổ Chức Trung ương đảng CS với Lê Đức Thọ, lại ít nhắc tới, vì đây là ban nắm vững tổ chức, nhân sự.
Vụ Tổ chức ít ai biết, nó là phần ngầm, chỉ có những ai trong đảng mới biết quyền lực, xếp đặt người, tổ chức và nếu có phát lương ra sao. Trong dịp tình cờ, tôi phát giác ra vụ nầy, nhân đây xin trình bày để rộng đường dư luận và góp thêm ánh lửa cho công lý và tìm ra ai là trùm K9?.
Số là năm 1996, vì tình hình chống văn công tạo tiểu bang, nên tôi tham gia cộng đồng qua sự vận động của một số anh em. Nhiệm vụ là trưởng ban báo chí, phát hành tờ nguyệt san Ngôn Luận. Để kiểm soát và lái tờ báo cộng đồng theo" định hướng Vẹm Tân" bên mặt trận phái anh Huỳnh Thanh Tòng, là tổng thư ký cộng đồng và cũng là" bí thư" cơ sở địa phương đi sát, giúp tôi về mặt kỷ thuật (đánh máy, computer).
Tuy nhiên say vài số báo đầu tiên, tôi từ chối không đăng đăng nhiều bài của Mặt Trận, nhứt là lũ phản tỉnh cuội như Hoàng Minh Chính, Đoàn Viết Hoạt, Nguyễn Văn Trấn, Nguyễn Hộ….thấy anh Tòng không thực hiện công tác tốt cho tổ chức và anh đã nhìn thấy việc làm bất vụ lợi của tôi" ăn cơm nhà vác dừng trâu" nên thông cảm và anh cũng không thể thuyết phục tôi theo lũ Vẹm Tân vì thấy tôi quyết tâm, dám hy sinh thời giờ và cả tiền túi cho tờ báo, tiếng nói cộng đồng. Cuối cùng, Vũ Ngọc Thọ (đại úy người Nhái) đe dọa anh Tòng: một là tiếp tục làm tờ Ngôn Luận hết 2 năm và bị mất chức bí thư, thứ hai là bỏ làm báo về với Mặt Trận (đó là lời anh Tòng tâm sự nhiều lần với tôi trong thời gian 2 năm làm tờ nguyệt san cộng đồng)…tôi không rõ là cái chức nầy có lương hay quyền lợi gì nhưng thấy họ tranh nhau cái chức nầy dữ quá.
Anh Tòng bị cơ sở phê bình, đe dọa mất chức, nhưng anh vẫn giữ lời hứa là ở lại làm đúng 2 năm tờ báo và sau đó anh ngưng, thì tôi vẫn tiếp tục mang tờ báo ra ngoài, đổi tên thành Chính Luận, sống tới cuối năm 2003 mới đình bản. Đương nhiên là anh Tòng bị đá văng ra khỏi chức vụ và nghe đâu anh cũng bỏ luôn tổ chức.
Vẹm Tân tức giận mà không làm gì được tôi, nhứt là bài viết" Ba Mặt Trận" làm cho cựu đại úy người Nhái tức giận, anh vỗ vai tôi trong hội chợ tết năm 1997 tại Hyde Park và nói:" anh muốn giống như Lê Triết". Không làm gì được, tuy nhiên vào giữa năm 2003, ở tiểu bang xuất hiện tờ giấy khen dỏm, giả của sứ quán, giả dạng sứ quán Vẹm khen tôi có công" phá rối hải ngoại" và giấy khen nầy gởi nhiều nơi: chùa Chánh giác, hội quân nhân, hội cao niên mà không gởi cho người được sứ quán khen…cho nên trong thời gian nầy, có nhiều người mặc tình mà tố cáo Trương Minh Hòa là Việt Cộng nằm vùng, cả hội cựu quân nhân cũng tham gia đấu tố tôi. Đòn hạ uy tín quả thâm độc, kéo dài từ năm 2003 và những tên như Vẹm Thường Satan Trần Hùng Văn, chuồng khỉ Chính Cống Vẹm của Dracula Phạm Trọng Luật, Trường Sơn JB của BA CĂN CỌT, Lê bá Hùng (người dịch cuốn Ameri-Cộng won the war của Roger Cantfield), trang lyhuong Úc Châu (của Vẹm Tân)…chúng đồng loạt chụp mũ là VC có bài bản hệ thống (năm 2011 ngay cả trong cuộc họp cộng đồng ở Melbourne cũng có một tên đứng ra tố cáo Trương Minh Hòa là Việt Cộng nằm vùng)…nếu không có xuất bản 5 cuốn sách tiếng Anh, thì Trương Minh Hòa bị cho là Việt Cộng nằm vùng, thông cảm cho người bạn của Đặng Văn Âu, bị chụp mũ là VC, minh oan không được mà tự tử. Vẹm Tân quả độc ác và độc thâm y như Vẹm cộng.
Sau khi bị đá văng ra khỏi chức bí thư cơ sở, anh Huỳnh Thanh Tòng tức lắm nên thỉnh thoảng tới nhà gặp tôi, anh than van và trách tổ chức…còn tôi thì biết quá rõ chúng là bịp bợm nên nói vài chuyện về kháng chiến và Đào Bá kế cho anh biết. Có lần anh Tòng nhờ tên viết lá thư khiếu nại lên ông PHAN VỤ QUANG, là vụ trưởng vụ tổ chức, lúc đó tôi ghét nên giả vờ ừ ừ, nhưng khi anh Tòng về, vất địa chỉ vô thùng rác khi tôi biết Phan Vụ Quang chính là Hoàng Cơ Định.
Tại sao Hoàng Cơ Định lấy họ Phan? Hình như hắn muốn ví mình như là một Phan Đình Diễn (Lê Đức Thọ) là trưởng ban tổ chức trung ương đảng CSVN?. Cái chức vụ trưởng vụ tổ chức là lo về nhân sự, nên Hoàng Cơ Định chính là xếp sòng bổ nhiệm, tuyển mộ sát thủ K9, là điều mà ai cũng nhận ra.
Truyền hình PBS, Thompson, Rowley, gia đình 5 ký giả bị giết và cộng đồng người Việt hải ngoại muốn biết K9 có phải là một đơn vị của Vẹm Tân, thì Nguyễn Xuân Nghĩa, Đổ Thông Minh, Trần Văn Bé Tư, Johny Nguyễn đã nhìn nhận. Tức là K9 là bộ phận khủng bố của Vẹm Tân.
Có ai chịu cha ăn cướp, nên những tên gây tội ác khi ra tòa thường được luật sư biện hộ cố vấn là" đừng nhận tội" (plea not guilty), nhưng công tố viện và chánh án làm việc, kết án khi tìm ra tội (found guilty). Đương nhiên là Vẹm Tân, trong đó có Hoàng Cơ Định vẫn tìm cách né tránh, không nhìn nhận K9 là của họ, trái lại còn đổ thừa cho người đã chết là cựu đại tá Phạm Văn Liễu. Một cơ sở ở Bỉ là Ba Căn Cọt, có tên Trường Sơn JB còn" lập công dâng đảng Vẹm Tân" là đổ thừa K9 là khối Ấn Quang sau khi dàn dựng một cách vô duyên Lê Hùng bị ai đó gọi điện thoại hù…chắc chắn là Vẹm Tân và Hoàng Cơ Định không dám đổ thừa vụ giết 5 ký giả là do Vẹm Cộng, lý do là sợ CIA nhào vô nữa khi tình nghi là Vẹm cộng phái điệp viên qua Mỹ giết những công dân Hoa Kỳ, là vi phạm luật quốc tế và an ninh nước Mỹ. Nếu nói do Vẹm Cộng giết 5 ký giả thì lòi ra Vẹm Tân có mối quen hệ hữu cơ với Vẹm cộng, là tự sát, lạy ông con ở bụi nầy.
Hoàng Cơ Định là VỤ TRƯỞNG VỤ TỔ CHỨC thì hắn phải là người bổ nhiệm ai chỉ huy K9, tức là hắn là trùm K9? Do đó, chi tiết nầy cần cho A.C Thompson, FBI…biết để thêm chi tiết tìm ra thủ phạm khủng bố trong cộng đồng người Việt khắp nơi hải ngoại.
Thách Hoàng Cơ Định hãy nộp đơn.
Thưa cả truyền thông ở Tây Phương.
Phen nầy chắc hẳn thu trăm triệu.
Vừa có tiền vô, lại giải oan..
TRƯƠNG MINH HÒA
Ngày 22.01.2016
http://www.tinparis.net/…/2016_01_22_HoangCoDinhlaK9_Coivay…
Bạn, Nguyen Van Duoc, Phạm Hoàng Tùng4 người khác thích điều này.
Comments
Mai Nguyễn Huỳnh

Viết bình luận...HOÀNG CƠ ĐỊNH LÀ TRÙM K9?
" …chắc chắn là Vẹm Tân và Hoàng Cơ Định không dám đổ thừa vụ giết 5 ký giả là do Vẹm Cộng, lý do là sợ CIA nhào vô nữa khi tình nghi là Vẹm cộng phái điệp viên qua Mỹ giết những công dân Hoa Kỳ, là vi phạm luật quốc tế và an ninh nước Mỹ. Nếu nói do Vẹm Cộng giết 5 ký giả thì lòi ra Vẹm Tân có mối quen hệ hữu cơ với Vẹm cộng, là tự sát, lạy ông con ở bụi nầy.

Hoàng Cơ Định là VỤ TRƯỞNG VỤ TỔ CHỨC thì hắn phải là người bổ nhiệm ai chỉ huy K9, tức là hắn là trùm K9? Do đó, chi tiết nầy cần cho A.C Thompson, FBI…biết để thêm chi tiết tìm ra thủ phạm khủng bố trong cộng đồng người Việt khắp nơi hải ngoại.". Xin chia sẻ bài viết này. Rất cảm ơn tác giả TRƯƠNG MINH HÒA-và Thùy Nhiên Nguyễn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét