Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng sẽ giải tán đảng CSVN để độc tài cá nhân

Trình bày ý kiến
     
bởi: Dân
12.10.2015 01:59
Ts Cù Huy Hà Vũ cho rằng," dân chủ hóa Việt Nam gắn với “thoát Trung” chỉ có thể đạt được bằng một cuộc cách mạng bất bạo động của toàn thể người Việt Nam trong và ngoài nước với sự ủng hộ mạnh mẽ của lương tri dân chủ toàn thế giới.". Thế nhưng bằng cách nào? 70 năm qua người Việt Nam trong và ngoài nước vẫn không ngừng đấu tranh cho dân chủ ở Việt Nam với sự ủng hộ của các nước dân chủ trên thế giới nhưng kết quả vẫn là một nước Việt Nam Bắc thuộc và phi dân chủ ngày càng rõ nét. Các dân tộc Tây Tạng, Tân Cương,...đấu tranh quyết liệt cùng với sự ủng hộ mạnh mẽ của các nước dân chủ trên thế giới nhưng vẫn không thoát khỏi sự cai trị của Tàu.
Một miền bắc Việt Nam cs và ngày nay một nước Việt Nam cs là hệ quả của sự lệ thuộc vào Trung Quốc. Sự lệ thuộc của Việt Nam vào Trung Quốc tất yếu là do sự lệ thuộc của những người cầm quyền cs Việt Nam vào Trung Quốc, những người sẵn sàng vứt bỏ đất nước và đồng bào để đổi lấy quyền lợi của cá nhân và đồng bọn . Nhưng cũng nên thấy rằng chính những người cầm quyền Việt Nam mới có khả năng để thực hiện một cuộc thay đổi chính sách để đưa đất nước và dân tộc thoát Trung trong lúc vẫn có một thế lực cầm quyền muốn duy trì sự thuộc Trung bền bỉ.
Cho dù thoát khỏi sự đố hộ của Tàu để trở thành một nước Việt Nam phong kiến hay thoát khỏi chế độ cs để bước qua chế độ độc tài nó vẫn tốt hơn hiện trạng và vẫn còn hy vọng ở tương lai. Nước Nga và một số nước cs đồng âu đã cho thấy điều này.
Đây là cơ hội ngàn năm một thuở để thoát Trung hay chúng ta sẽ có một ngàn năm Bắc thuộc nữa, hay thậm chí là quốc gia Việt Nam sẽ bị xoá tên trên thế giới.

bởi: Sao và Vạch từ: Hoa Kỳ
12.10.2015 01:31
Đây là một bài viết hay nhất, thực tế nhất chưa bao giờ VOA có từ trước tới nay. Tôi hy vọng luật sư Cù Huy Hà Vũ bỏ chút thời gian làm một Blogger cho VOA. Xin cảm ơn ông Vũ.

bởi: Nguoi dan mien nam từ: Saigon
12.10.2015 01:19
Ông này chưa sống dưới chế độ VNCH nên sợ hãi thể chế Tổng Thống .

bởi: Listener
12.10.2015 01:18
Phần kết luận của TS Vũ "bằng một cuộc cách mạng bất bạo động bởi toàn dân Việt Nam cộng với sự hỗ trợ của lương tri thế giới" cho thấy ông là một người không tưởng! Làm gì có cái gọi là "toàn dân" đi làm cách mạng, mà lại là cách mạng "bất bạo động" nữa chứ! Ông mơ kiểu Gandhi chăng? Ông có thể đóng vai Gandhi không? Hoặc có ai khác không? Rồi tại Việt Nam hiện nay có một tổ chức nào có thể so sánh với cái đảng đã tập họp được một khối dân khổng lồ đã từng nghe theo tiếng gọi của Gandhi như thế không? Một người tương đối có chút uy tín và tầm cỡ như nhà sư Nhất Hạnh mà chỉ mới dời cái Làng Mai của ông về Đà Lạt thôi đã bị đánh tan tác, chạy không cờ khỏi Việt Nam để rồi bị tai biến mạch máu não tại Pháp! Còn "lương tri thế giới" ư? Làm gì có cái lương tri đó! Sao ông không nói rõ là "với sự bật đèn xanh của Mỹ" đi cho nó chính xác và vắn gọn! Đúng vậy ông TS ạ, nếu Mỹ muốn NTD làm tổng thống độc tài của VN, kiểu Putin hậu Gorbachov, thì NTD sẽ được! Nhưng chính xác hơn, không phải là Mỹ, mà là Freemason, tức Illuminati! Ngay từ lúc con gái Dũng lấy con gái Việt kiều con của một cựu sĩ quan cao cấp của VNCH, rồi vào quốc tịch Mỹ, thì ông đã phải thấy họ được xức dầu thánh rồi, chứ bây giờ ông mới tung cái tin này ra thì quá cũ! quá stale! Còn một chi tiết nữa ông nêu ra cũng thiếu hấp dẫn: việc NTD không bị kỷ luật, hạ bệ dù phe Trọng Lú (phe Đảng quyền) đã chuẩn bị để làm thịt ông ta! Ngay trước đó, Listener đã báo trên VOA rằng cựu TT Anh Tony Blair, người đại diện cho các thế lực Freemason đã bay đến Hà Nội đêm hôm trước cuộc đại hội và bay khỏi VN qua ngỏ Côn Minh, TQ! Ông ta đã đến để truyền đạt yêu cầu dàn xếp của Quyền Lực! Vừa rồi, một toà nhà cổ của Hà Nội do Pháp xây năm 1905 bị sụp khiến mấy người chết và bị thương, vô tình để lộ một bí mật lịch sử trọng đại nhưng không bao giờ được ghi chép: đó là văn phòng của chi nhánh Đông Dương của Freemason! Quyền Lực đã hiện diện tại Đông Dương ngay từ những ngày đầu! Và chính cái Quyền Lực Vô Hình (secret thôi!) này đang đập tan cái thế giới này ra thành từng mảnh để xây dựng lại theo một trật tự mới gọi là NWO! Nếu TS chưa biết thì hãy tìm đọc đi cái đã rồi ngồi mà mơ mộng chính trị tiếp! Còn nếu đã được "annointed" rồi thì hãy làm nhiệm vụ của mình! Viết tiếp một chút: trước hết đã đập tan Liên Sô, dẫn dụ TC vào tư bản, thứ đến xoá sổ Hồi Giáo, tiếp theo là Công giáo La Mã, rồi hoà hết lại thành một tôn giáo tổng hợp gọi là "SPIRITUAL", tức "Đi tìm cái tâm linh" nhưng phi tôn giáo, hết mê tín, và pháp trị! Một số nhà thần học thì cho rằng nó là thời đại của Ác Ma, tức Satan, 666, khi mỗi người trên thế giới này sẽ mang một con số để dễ bề kiểm soát an ninh trật tự, thế giới sẽ có một quân đội chung và một lực lượng giữ gìn hoà bình và trật tự chung...và họ nhận ra chân dung AntiChrist qua Mỹ! Nhưng tôi không tin là như vậy. Tôi tin rằng chính Nga và liên minh ma quỷ của nó sẽ đánh bại Mỹ vì đó là ý Chúa! Hãy đọc tiếp ở các nguồn đầy dẫy vì tôi không có giờ để viết tiếp!

bởi: Lạc Hồng từ: Hải Phòng
11.10.2015 23:46
Cần nhìn vào những việc làm của TT Nguyễn tấn Dũng để nhận định bản chất. Phát biểu " yêu nước " nhưng chẳng hành động gì là để mỵ dân. Trực tiếp hay im lặng trước những vụ đàn áp những người bất đồng, đàn áp tôn giáo, cướp đất...Có quá đủ chứng cứ để khẳng định nhân cách và kết án tội lỗi của nhân vật này. Tài đức của Nguyễn tấn Dũng làm sao có thể là cái cọc để con thuyền Việt Nam neo đậu giữa bão táp phong ba từ Tàu Cộng phương Bắc. Chết đuối vớ phải bọt. Khát vọng sống khiến không ít kẻ chết đuối giữa gió to sóng cả nhìn bọt hóa....cọc. Số đông hơn thì ngại mất mát hy sinh thôi thì " méo mó có hơn không " cổ xúy cho chế độ Nguyễn tấn Dũng dù phi dân chủ nhưng thoát Cộng Sản cũng là hồng phúc nước nhà ?. Chỉ những ai không sợ mất mát, tù đầy kể cả cái chết, ý chí sắt thép, lập trường kiên định mới xác quyết rằng: Nọc độc của con rắn hổ mang chúa nguy hiểm nhất trong Bộ Chính trị chính là Nguyễn tấn Dũng. Diệt rắn độc phải diệt cả bầy. Cổ xúy cho con Hổ mang chúa Nguyễn tấn Dũng diệt xong cả bầy sẽ lột xác thành đấng Cứu thế chỉ là ảo vọng. Khi nó trở thành trăn tinh như Putin thì nước Nga đến nay cũng chưa có Thạch Sanh. Nước Việt sẽ đi về đâu theo con trăn tinh Nguyễn tấn Dũng ?

bởi: Nam từ: USA
11.10.2015 23:17
Nếu Nguyễn tấn Dũng làm được như vậy,dân tộc VN sẽ cám ơn.Thà một ông vua độc tài còn hơn lủ csvn độc tài,bán nước làm tay sai cho táu khựa.Chúc Nguyễn tấn Dũng sớm thành công,cứu dân VN ra khỏi bàn tay hung ác tàu khựa.Chúc Nguyễn tấn Dũng sớm thành công! Một ông độc tài còn dễ thở hơn là 1000 tên độc tài như ngày nay mà tàu khựa chia để trị dân VN và thôn tính sau đó.
Nguồn: http://www.voatiengviet.com/content/ong-nguyen-tan-dung-nham-giai-tan-dang-csvn-de-doc-tai-ca-nhan/3001345.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét