Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

CẢM ƠN ANH- NGƯỜI THƯƠNG BINH VNCH

Trao đổi thư tín với thính giả 16.10.2015

Hòa Ái, phóng viên RFA
2015-10-16
 
 Quote- TPB/QL.VNCH

Thưa quý vị, Hòa Ái dành chút thời gian còn lại của chương trình để lược đọc lá thư của thính giả Nguyễn Ngọc Tô ở Quảng Ngãi, VN gửi về cho biết là Trung sĩ trong Quân lực VNCH, giải ngũ năm 1974, được miễn dịch vĩnh viễn vì bị cụt 2 chân trên đầu gối. Thư ông Nguyễn Ngọc Tô có đính kèm tờ “Chứng Chỉ Giải Ngũ”. Ông Tô viết:
“Tôi đã bị mất 2 chân trước năm 1975. Sau năm 1975, tôi về quê sống cùng gia đình. Cuộc sống thường ngày của tôi là bán từng tấm vé số cho bà con để kiếm sống qua ngày. Hiện giờ vợ tôi bị tai biến mạch máu não, chỉ nằm một chổ không làm gì được. Hoàn cảnh gia đình gặp rất nhiều khó khăn thiếu thốn. Tôi viết thư này kính mong quý ân nhân từ thiện tạo điều kiện giúp đỡ cho tôi sống những ngày còn lại cùng gia đình và xã hội. Tôi xin thành thật ghi lòng biết ơn sâu xa”.
Thính giả Trần Ngọc Tô quý mến, Hòa Ái thật xúc động khi cuối thư quý vị còn chia sẻ bị căn bệnh thoái hóa đốt sống cổ dẫn đến 2 tay bị tê, phải nhờ người viết thư tay giúp. Cuối thư còn có cả chữ ký của người viết thay. Hòa Ái hy vọng qua làn sóng phát thanh của đài ACTD, nhiều thính giả nghe đài sẽ nhớ đến hoàn cảnh của gia đình quý vị. Hòa Ái đã chuyển thư của quý vị đến Hội Cứu Trợ Thương Phế Binh & Quả Phụ QLVNCH ở Hoa Kỳ. Mong rằng gia đình quý vị sớm nhận được tin liên lạc của Hội. Không biết nói gì hơn, Hòa Ái nguyện cầu sự bình an cho gia đình của quý vị.
Thưa quý thính giả, quý vị nào là thương phế binh hay quả phụ của các chiến sĩ đã hy sinh thuộc QLVNCH cần sự giúp đỡ, quý vị có thể liên lạc trực tiếp với Hội Cứu Trợ Thương Phế Binh & Quả Phụ QLVNCH ở Hoa Kỳ theo địa chỉ:
Hội H.O. Cứu Trợ TPB & QP/ VNCH: P.O. Box 25554, Santa Ana, CA 92799
Và qua số điện thoại: (714) 539 – 3545 hoặc (714) 590 – 8534 hoặc (714) 371 – 7967.

Nguồn: http://www.rfa.org/vietnamese/programs/ListenerForum/corresponding-reply-1016-ha-10162015135734.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét