Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

VIỆT NAM CỘNG HÒA Chính Phủ Quốc Gia Việt Nam Lâm Thời LẤY LẠI ĐẤT TỔ - KHÔNG LÀM KHỔ DÂN

3 giờ ·
Bài củ từ 8.8.14 nhưng vẩn là actuelle mà hay đáng đọc và suy ngẫm,.Ai chưa biết chưa nghe đến Chính Phủ Quốc Gia Việt Nam Lâm Thời .Nhóm này rất mạnh ,nên ủng hộ !!!
 
 
VIỆT NAM CỘNG HÒA 

Chính Phủ Quốc Gia Việt Nam Lâm Thời 
LẤY LẠI ĐẤT TỔ - KHÔNG LÀM KHỔ DÂN
Văn Phòng Thường Trực
10800 Sierra Road, Adelanto, CA. 92301
760-523-3011
THÔNG CÁO
Số: 0066-0808/VPTT/2014
Ngày 08/08/2014
Kính thưa Đồng Bào và qúi Chiến Hữu!
Trong THÔNG CÁO số 0059 ngày 03/08/2014 chúng tôi có loan tin Thủ Tướng CPQGVNLT từ chối tiếp chuyện với ông Mai Văn Triết. Căn cứ theo giấy tờ do ông ta xuất trình là người Việt Nam, cư ngụ tại Xã Mỹ Hạnh, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An, tự xưng là người nhà thân tín của bà Mai Văn Hạnh. Lý do từ chối vì người này không chịu ký trên những văn kiện do phía luật sư của CPQGVNLT đưa ra.
Nay có 1 phái đoàn khác, theo người hướng dẫn giới thiệu là do “Thủ Tướng CSVN Nguyễn Tấn Dũng” cử đến xin tiếp kiến Thủ Tướng Đào Minh Quân.
Phái đoàn này gồm 7 người, 1 luật sư cầm đầu được giới thiệu là luật sư của NTD, và người hướng dẫn nhận là cố vấn kinh tế, cùng 1 người nhận là nhân viên sứ quán CSVN tại Hoa Kỳ. Còn 4 người kia là tùy tùng.
Sau khi xuất trình cho qúi vị trong VPTT xem các giấy tờ tùy nhân gồm: Chứng Minh Nhân Dân, Thẻ Hành Nghề Luật Sư, Visa nhập cảnh Hoa Kỳ, ông luật Sư đại diện cho phái đoàn của Thủ Tướng CSVN Nguyễn Tấn Dũng được mời vào phòng họp xem xét các văn kiện trước khi ký.
Ông ta đã đọc và đồng ý ký trên các văn kiện do Luật Sư của CPQGVNLT đưa ra.
Tuy nhiên, theo điều kiện công bằng do VPTT/CPQGVNLT đưa ra thì phái đoàn đại diện của “Thủ Tướng CSVN/NTD” chỉ có thể thảo luận với phái đoàn đại diện cho Thủ Tướng CPQGVNLT mà thôi.
Thủ Tướng CPQGVNLT chỉ chấp nhận thảo luận với những người được trao quyền đại diện cho đảng CSVN và “nhà nước” CHXHCNVN chứ không thảo luận với phái đoàn đại diện cho cá nhân của Thủ Tướng CSVN/NTD.
Phái đoàn này không chấp nhận điều kiện này và cho biết chỉ muốn trực tiếp với Thủ Tướng Đào Minh Quân.
Do đó, VPTT/CPQGVNLT chỉ tiếp nhận ý kiến của họ và không có cuộc thương thảo nào được đưa vào nghị trình của Thủ Tướng.
Theo yêu cầu của phái đoàn này, VPTT chấp thuận cho họ chụp vài tấm hình lưu niệm với Thủ Tướng Đào Minh Quân vì đã ký các văn kiện ấn định.
CPQGVNLT chủ trương BỎ CỘNG CÒN VIỆT – VIỆT KHÔNG GIẾT VIỆT. Nhưng luôn đề cao cảnh giác với mọi tình huống.
Do sự bức ép của TC, CSVN hiện đang chạy đôn đáo vận động nhờ Hoa Kỳ che chở và xin mua 1 số vũ khí tự vệ. Đồng thời để thoát nạn phá sản và đình trệ kinh tế, CSVN cũng cố gắng vận động thông qua quan hệ đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP). TPP có nghĩa là “The Trans-Pacific Partnership”. Đây là một thỏa thuận thương mại để Hoa Kỳ đàm phán với 11 quốc gia trong khu vực Châu Á-Thái Bình Dương gồm Úc, Brunei, Canada, Chile, Nhật Bản, Malaysia, Mexico, New Zealand , Peru, Singapore và Việt Nam).
TPP sẽ mở cơ hội cho các giới lao động doanh nghiệp, nông dân, chủ trang trại Mỹ và gia đình, bằng cách cung cấp khả năng tiếp cận một số thị trường đang phát triển trên thế giới.
Để được giúp đỡ, nhà cầm quyền CSVN phải thả các nhà đấu tranh dân chủ trong thời gian tới và chấp nhận tiến tới giải thể chế độ CS tại VN.
Hoa Kỳ ngày 08 tháng 08 năm 2014
TL. Thủ Tướng
Chánh Văn Phòng
Nguyễn Đức Sỹ

Nguồn:https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=10206167354894331&id=1577629832&notif_t=close_friend_activity

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét