Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2015

Ông Ngô Bảo Châu có... "thần kinh" không vậy!?

Ông Ngô Bảo Châu có... "thần kinh" không vậy!?

Danlambao - Trong buổi "giao lưu" với 500 sinh viên do Tỉnh đoàn cộng sản tổ chức vào ngày 15-08-2015 tại Trường Đại học Quy Nhơn, ông Ngô Bảo Châu tuyên bố con đường đúng đắn và thiết thực nhất trong công cuộc gìn giữ chủ quyền lãnh thổ, biển đảo, thể hiện lòng yêu nước trong giai đoạn hiện nay là nỗ lực học tập, tìm tòi nghiên cứu khoa học, mở rộng tri thức
Chẳng khác gì, ông khuyên các em học sinh: Tàu khựa nó chiếm biển Đông, nó đem giàn khoan vào thềm lục địa VN, nó xem biển Đông như ao nhà của nó, để rồi đánh, bắt, đâm đắm tàu đồng bào ngư dân Việt Nam... thì các em vẫn cứ tập trung học tập, chuyện quân xâm lược hãy... bỏ qua một bên!?
Ông Châu cho rằng "muốn bảo vệ chủ quyền lãnh thổ thì nghiên cứu về lịch sử, địa lý, luật pháp Việt Nam cũng như quốc tế cũng là điều cần thiết. Khi chúng đã đã có đủ tri thức, đất nước vững mạnh thì sẽ không có quốc gia nào dám xâm phạm lãnh thổ." (*)
Là một nhà toán học, logic đầy mình, mà ông lại "bị" quên một điều logic: Tàu cộng có chờ đến khi "chúng ta có đủ tri thức, đất nước vững mạnh" rồi chúng nó mới xâm lược đâu! Bắc Kinh xâm lược đã từ lâu, từ nhiều năm nay và vẫn còn tiếp diễn. 
Hơn nữa, liệu những công dân Việt Nam "có đủ tri thức" trong tương lai như ông mong mỏi sẽ là những con người can đảm, yêu nước, biết đau nỗi đau mất nước, biết nhục nỗi nhục mất nước nếu ngày hôm nay họ nghe lời ông, trùm mền, an nhiên tự tại chỉ tập trung vào chuyện học, nghiên cứu, mặc cho ngư dân bị hiếp đáp, bắt giết, mặc cho lãnh hải, lãnh thổ mất dần vào tay giặc?
Ông Châu khuyên các bạn trẻ sinh viên rằng: "muốn bảo vệ chủ quyền lãnh thổ thì nghiên cứu về lịch sử, địa lý, luật pháp Việt Nam cũng như quốc tế cũng là điều cần thiết." 
Lời khuyên này áp dụng rất tốt cho các trí ngủ. Xuyên suốt lịch sử Việt Nam và của cả thế giới, chưa bao giờ có chuyện một quốc gia có thể bảo vệ chủ quyền của mình chỉ bằng việc nghiên cứu sử-địa-luật. Bên cạnh đó:
- nghiên cứu lịch sử bị bóp méo và có nhiều điều láo khoét do các sử nô cộng sản viết ra có giúp được gì trong công cuộc bảo vệ chủ quyền!?
- hiểu rõ luật pháp Việt Nam vốn là luật rừng, một nền luật pháp vốn chỉ là công cụ của hệ thống chính trị độc tài - không có tam quyền phân lập - một nền luật pháp với những điều như 258 để tuỳ tiện bắt về đồn công an bất cứ công dân nào mặc áo HS-TS-VN... thì giúp được gì cho việc bảo vệ từng tất đất của cha ông!? 
Nghe lời ông Ngô Bảo Châu, đến lúc tri thức VN cao bằng đầu gối: hiểu được luật pháp cộng sản, lịch sử cộng sản... thì có lẽ Việt Nam đã trở thành một tỉnh lỵ của Tàu!

Học tập, nâng cao kiến thức, nghiên cứu khoa học... trong thời đại văn minh này là chuyện đương nhiên. Mỗi sáng trên địa cầu này, khi ánh thái dương vừa ló dạng thì hàng tỉ học sinh, sinh viên đã rời khỏi nhà, đến trường thực hiện chuyện đó. Điều cần nói, cần khuyên - nhất là trong tình trạng đất nước lâm nguy vì hiểm hoạ bành trướng Bắc Kinh - là bên cạnh chuyện đương nhiên đó, tuổi trẻ Việt Nam cần phải làm gì để bảo vệ Tổ quốc.
Nếu không khuyên được học sinh, sinh viên những điều mà khi nói ra, người ban lời khuyên cũng cần có chút lòng can đảm và tự trọng, thì có lẽ ông Ngô Bảo Châu chỉ nên tập trung vào chuyện ông giỏi nhất: phương trình toán học 1 + 1 = 2.
Nguồn: http://danlambaovn.blogspot.com/2015/08/ong-ngo-bao-chau-co-than-kinh-khong-vay.html#more
 
  • 21 bình luận  
  • Ngu sao Ngô Bảo Châu nói trái ý đảng vừa mất việc làm vừa bị vào nhà tù đếm lịch dài dài?!
       
    Đọc đâu đó, thấy có người gọi ráo sư toán NBC này là "con gà nuốt dây thun", thiệt tui thấy không có từ nào chính xác hơn. Nói thiệt, trí thức mà (ngu) như con gà nuốt dây thun NBC này, không biết phân biệt được chánh tà, chỉ biết mọp đầu vuốt đuôi bọn độc tài CS... thì cho dù có học đến 'thiên kinh vạn quyển' đi chăng nữa cũng chỉ đáng đem vất vào sọt rác!!!Xuân Tóc Đỏ
    Ráo sư ngô bảo TRÂU, hoặc là THẦN KINH HOẶC LÀ KHỐN NẠN, CHỨ CÒN GÌ NỮA, nói trắng ra sư sãi con mẹ mẹ gì thằng ngu như trâu bò ấy


    Ngô Bảo Châu khuyên sinh viên ráng học để giống mình, là ngươi trí thức nhưng ăn nói lộ ra mình là người trí ngủ. Ông Ngô Bảo Châu ơi, nói toẹt ra mình học được ba chữ là nhờ có đảng thổ tả CS, nên không thoát ra được, như cái đảng của ông, không thể thoát khỏi Tàu khựa. Ráng làm trâu cày cho đảng thổ tả xanh um, nhé ông Bảo Châu!
    • Đồ Tào Lao
      Đất nước mình rồi sẽ ra sao
      Với loại trí thức như thế nầy?
      Trí thức chồn lùi, đồ tào lao
      Bịnh hoạn hôi tanh, tiến sĩ giấy!
      Nông dân Nam Bộ
      https://sangcongpha1.wordpress...

    • Ông Ngô Bảo Châu nếu muốn thì nên bỏ ngành toán, nhảy sang lãnh vực chính trị, con đường hoạn lộ của Châu có thể sẽ thăng tiến rất nhanh đối với cộng sản. Những tên xuất thân từ thiến lợn, cai phu đồn điền, y tá trong rừng còn leo lên đến đỉnh quyền lực nhờ thói lưu manh thì với một Gs toán có khi Ngô Bảo Châu được tuyên giáo thổi lên thành "cha trẻ dân tộc" cũng không chừng.
      Ngược lại, nên giữ mồm miệng, với thường dân như tui có phát biểu linh tinh cũng không ai thèm "đá đồ chó chết". Ông Châu là người đã có chút tiếng tăm không nên vọng đọng, hậu quả về sau thật khó lường. Đối với loại trí thức mắc bệnh chàng hảng, đừng nghĩ học hàm học vị là mãi mãi trên đỉnh danh vọng, xã hội thay đổi từng ngày, và nữa, dù có địa vị cao trong xã hội mà nhân cách vứt đi thì cũng chẳng hơn gì dân bến xe, bến tàu. Hãy tỉnh táo và chúc ông khôn ngoan hơn trong đối nhân xử thế.
      Một cái đầu tỉnh táo, một trái tim trung thực và một linh hồn khiêm nhường, đó là ba người dẫn đường tốt nhất qua thời gian và cõi vĩnh hằng.
      A sound head, an honest heart, and an humble spirit are the three best guides through time and to eternity.
      Walter Scott.

    Tui nghĩ ông nội Bảo Châu nên tập trung về toán thì hay hơn. Chứ mỡ miệng ra thì bị "đụng tè le"'nên nhớ ông chỉ chuyên về toán thôi nhẽ. Trên thế giới có biết bao nhiêu nhà toán học nỗi tiếng và người ta rất khiêm tốn và chú trọng về toán thôi. Đừng thấy lũ bầy đàn Viêt gian cs đưa ông lên tới trời rồi nghĩ rằng ngành nào, chổ nào cũng có thể chỏ mõ vào được đâu à nha. Nhớ đó nghe cha nội, về toán thôi.
    À quên, đã là cháu ngoan yêu bác, yêu đảng như vậy sao lại phải lấy quốc tịch Tây và ở Mỹ để làm gì, sao không ở lại Vịt nam giúp đảng xây dựng thiên đàng Xã hội chủ nghĩa (xhcn) như vậy mới đúng chứ hay có "miu đồ" định "phân hoá" hay xin nhập tịch Mỹ thuộc lũ tư bản giẩy chết vậy cha?



    Một tấm hình nói lên tất cả. Miễn bàn?
    ...Còn tiếp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét