Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

'Nổ' lớn ở Ba Đình!!!


'Nổ' lớn ở Ba Đình!!!

Dân Hà Thành (Danlambao) - Vào sáng thứ Bảy 18 tháng 7, trời quang mây tạnh nhưng cư dân Hà Nội đã giật mình bởi nhiều tiếng nổ lớn vọng về từ khu vực Ba Đình và Hoàn Kiếm. Những tiếng nổ này được biết xuất phát từ một kho lựu đạn vừa mới được tân trang từ bên Mỹ về.
Kho lựu đạn nổ tưng bừng vào sáng thứ bảy hôm qua có tên là kho Lú Láo. Anh này sau khi quy mã về đã nổ vang trời thủ đô, nơi đang có công văn cấm chửi thề:
“Về nước cũng nhận được nhiều đánh giá, gọi điện hỏi, chúc mừng, cho đây là thành công rất lớn, gọi đây là cuộc gặp gỡ lịch sử, xem ông cộng sản Việt Nam đi ra nước ngoài thế nào mà đến Phòng Bầu dục ở Nhà Trắng, đối thoại với Tổng thống Mỹ, là việc chưa từng có trong lịch sử, mà lại là hai ông cựu thù”.
Anh í vừa nổ dưới đất vừa bắn pháo bông lên trời rằng cuộc tiếp đón của tên cựu thù đế quốc Mỹ là “vượt mức yêu cầu”, dự tính vào diện kiến với Obama 45' nhưng được Obama thương mến cho ngồi lì đến 1h35'.
Anh Lú cũng sung sướng đì đùng cho đám cử tri có chọn lọc đến nghe anh í là: “Báo chí chụp cảnh cả tôi và Tổng thống Mỹ xem đồng hồ, sau đó Phó tổng thống chiêu đãi, mới đầu dự kiến 3 chục người thôi, sau lên đến 230 người, và ông ấy còn lẩy Kiều: “Trời còn để có hôm nay / Tan sương đầu ngõ vén mây giữa trời”.
Chưa hết, Lú còn ỏng ẻo rằng Mỹ nó mời tớ cả 3 năm nay nhưng tớ đếch thèm... cho đến bây giờ: "Mỹ mời sang thăm từ tháng 7/2012, tức là 3 năm nay rồi, và phải cân nhắc lắm xem có đi không, rồi mới quyết định."
Giữa những đì đùng, lẹt tẹt của kho đạn Lú Láo này, có một điều nổi bật nhất, cần được mở ngoặc đóng ngoặc, in đậm, tô màu và gạch đít cho rõ:
"Có ý kiến nói chuyện quan hệ với Mỹ để chống Trung Quốc ở biển Đông thì cũng chỉ là một cách suy diễn..." 
và:
"Rất hay là vừa đi Mỹ về, thì Phó thủ tướng Trung Quốc cũng sang đây"!!! 
Cả 2 câu trên đều là phát ngôn của bác Lú.
*
Nguồn tham khảo:
 
Nguồn:  http://danlambaovn.blogspot.com/2015/07/no-lon-o-quan-ba-inh.html#disqus_thread
 
Bình luận
 
Theo nhiều nguồn tin thì chẳng những Mỹ mời năm 2012,mà mỹ đã mời từ năm 1988 nhưng đảng ta bận lo" vun đắp" tình hữu nghị để tiến đến "tam sa" ngày nay,bây giờ thì không còn chổ dựa nữa nên mới đi Mỹ,nhưng đã lú thì đi đâu rồi về cũng lú.

Cái "tít" NỔ lớn quá!
Nói thẳng, nói thật...Tôi không thích những bài báo viết kiểu cay cú và xiên xỏ như thế này!
Một nhận định thẳng thắn, nói lên "SỰ THẬT".. sẽ có hiệu quả gấp trăm ngàn lần bài viết chua chát và giễu cợt...vì nó không mang tính XÂY DỰNG.
Mong rằng lời thật không làm tác giả Dân Hà Thành... phật ý!
Lú nổ là theo truyền thống CS cũng như " sống và ĐM nổ theo gương HCM " . Tuy nhiên tôi rất khuấy bác Dân Hà Thành , vừa thanh lịch vừa nổ to , nổ lớn ̣, nổ dòn tan hihihi , tôi cho bác 10 cái like

Có lẽ Ôbàmá vô cùng thất vọng với Iran và Vncs,với Iran dù chữ ký chưa ráo mực nhưng tay Khomenei mắt sâu râu rậm đã thẳng thừng tuyên bố là HK đối với họ vẫn là 1 qủi Satan. Còn với Vncs thì cả lú đang đốt pháo tanh banh toe tét ở trại chăn nuôi làng 3 Đình. Có lời chia buồn với Ôbàmá đã éo biết và hiểu thế nào là di ngôn của ông Thiệu,chơi với bọn hồi và vẹm sao lại khi không có chút gì gọi là kinh nghiệm xương máu .Buồn

Cao Tằng cố tổ, ông bà cha mẹ hai bên nội ngoại ơi. Con được đi Mỹ rồi nè.

Tôi đang mong Ba Đình nổ thật. Nổ tanh bành, nát bét.
 
Đã là Việt Cộng thì phải từ ống cống chui ra, và đã từ ống cống chui ra thì chỉ có bọ chuột. Khi là chuột thì nó phải sạo nổ mỏ nhọn ba hoa chích choè thôi.

Bé cái lầm
Tổng Trọng được báo cáo Tổng thống Obama đã gặp Điếu Cầy vào Ngày Tự do Báo chí Thế giới và Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ đã yêu cầu Nhà nước VN trả tự do tức khắc cho Tạ phong Tần vào hồi đầu tháng 5 vừa qua nên cũng hơi e càng, vừa gặp Obama là lập cập hỏi ngay:
- Ông nghĩ thế nào về nhân quyền ở VN ?
TT Hoa Kỳ không trả lời, chỉ xoay về phiá Trọng, nắm tay lại, đưa ngón giữa chỉ lên trời.
Về nước, dù chẳng được Mỹ đón bằng thảm đỏ, Tổng vẫn đắc ý, cười híp mắt, toét miệng kể lại cho đám lâu la, bộ hạ: - Mỹ phải phục nhân quyền của VN là số một !
NHỚ ...NHỚ...& NHỚ ....
Trương Cao-Lệ về Bắc-Kinh thì hắn tâu rỗi với Tập Cận-Bình những điều bất lợi cho đảng CSVN. Đến lượt ai sẽ đi mua muối đây?

Truong cao Lệ vừa về nhà đến gặp Tập cẩm Bình tâu: "Tôi ôm hôn tầng Lú thấy toàn mùi Humburger à, mùi này khó chịu tôi chịu không nổi."

Bác thông cãm đi, ý nói ở đây là trọng lú hồi nhỏ nó ở gần kho đạn đó !
Đi vào lịch sử thế giới cận đại Mỹ: " Tổng Thống Mỹ đã tiếp một tên đảng trưởng đảng cướp CS và là một tên Nô Lệ CS là VN. Đi vào lịch sử vì Mỹ phải chấp nhận 1 đảng Khủng Bố để làm ăn chung. Chuyện lạ bốn phương!"
Bác thông cãm đi, ý nói ở đây là trọng lú hồi nhỏ nó ở gần kho đạn đó !


Nổ trước banh chành sau!!!

 Ảnh Thu Nhỏ\
 
Ca ca Trương Cao Lệ đến Lú cho đốt pháo hoa đón rước đó.
Cứ tưởng là tiếng súng đạn của Quân Đội & Công An Nhân Dân Việt Nam đang nổ vang tiêu diệt sâu diệt chuột và cái đảng CS thổ tả của Hồ Tặc ở Ba Đình thì thiệt là vui mừng.
Nhân đây Má có mấy lời khuyên tới Lực Lượng Vũ Trang Nhân Dân Việt Nam;
Làm người chỉ biết có... Tiền,
Tương lai sự nghiệp không bền đâu con.
Làm người trách nhiệm Nước Non,
Thương yêu đồng loại như con một nhà.
Nay không chỉ Người Việt ta,
Cả nhân loại đang trên đà bang giao...
"Hợp tác toàn diện, bảo vệ hòa bình, đào thải Độc Tài, khống chế Gian Tặc, tiêu diệt Sâu Chuột bảo vệ môi trường sống trong sạch. Vì tự do dân chủ và nhân quyền, vì cuộc sống ấm no hạnh phúc của mỗi người trong tất cả Quốc Gia Dân Tộc trong hành tinh này".
Rất mong các con thức tỉnh... Sống làm việc có trách nhiệm với QG DTVN và đồng loại.
Đừng có theo cái khẩu hiệu của Sâu Chuột Ba Đình "sống học tập theo gương Bác Hồ vĩ đại, vĩ đuôi gì đó"... Mẹ thấy chỉ có gây ra Đại Họa cho Quốc Gia & Người Việt Nam mà thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét