Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Sẽ đóng cửa Khu du lịch Đại Nam


Vụ Chủ tịch tỉnh Bình Dương bị tố cáo:
Ông Huỳnh Uy Dũng tuyên bố sẽ đóng cửa Khu du lịch Đại Nam

Trước sự o ép DN bất bình thường trên, ông Dũng tuyên bố sẽ “đóng cửa Khu du lịch Đại Nam”…


Khu du lịch Đại Nam sẽ bị đóng cửa
Trong 51 ngày (từ 8/9-28/10/2014), tỉnh Bình Dương (BD) đã ban hành tới 12 văn bản (trung bình 4 ngày ra một văn bản) cấp tập gửi tới Cty CP Đại Nam, liên quan tới việc thu hồi quyền sử dụng 61,4ha đất ở của Cty Đại Nam - nguyên do ông Huỳnh Uy Dũng (TGĐ Cty Đại Nam) tố cáo ông Lê Thanh Cung (Chủ tịch UBND tỉnh BD) hơn một năm nay. Trước sự o ép DN bất bình thường trên, ông Dũng tuyên bố sẽ “đóng cửa Khu du lịch Đại Nam”…

Ngay sau khi Thanh tra Chính phủ (TTCP) có Kết luận số 1549/KL-TTCP ngày 4/7/2014, về vụ tố cáo của ông Dũng đối với Chủ tịch tỉnh BD (hiện Thủ tướng Chính phủ đã chỉ đạo Tổng TTCP xem xét lại kết luận này, vì có dấu hiệu sai phạm Luật Tố cáo), thì ngày 8/9/2014, Chủ tịch UBND tỉnh BD đã lập tức “phản đòn” ông Dũng bằng việc ra quyết định số 2173/QĐ-UBND, thu hồi thời hạn “lâu dài” đối với quyền sử dụng đất khu đất ở 61,4 ha của Cty Đại Nam.
Ngày 9/9/2014, Sở TN-MT tỉnh BD ra văn bản yêu cầu Cty Đại Nam nộp hồ sơ và giấy chứng nhận QSDĐ 61,49 ha khu đất ở. Và, như “hình sự hóa” vụ việc, ngày 16/9/2014, Công an tỉnh BD đã ra giấy mời một số cán bộ, nhân viên Cty Đại Nam xét hỏi về nội dung kinh doanh của Cty Đại Nam liên quan đến khu đất trên… Trước tình hình này, Cty Đại Nam đã có văn bản đề nghị chính quyền và cơ quan chức năng tỉnh BD tạm dừng các hành động trên, vì Cty đã có văn bản gửi Thủ tướng Chính phủ xin xem xét lại Kết luận của TTCP…
Tuy nhiên, Chủ tịch UBND tỉnh BD, vẫn ra hàng loạt văn bản yêu cầu Cty Đại Nam “nghiêm túc chấp hành” văn bản chỉ đạo của UBND tỉnh. Mặt khác, tiếp tục chỉ đạo Sở TNMT và Công an tỉnh BD cấp tập ra văn bản và giấy mời lần 2, lần 3… ép Cty Đại Nam phải nộp trả lại Giấy chứng nhận QSDĐ (sổ đỏ) do UBND tỉnh BD đã cấp hợp pháp cho Cty Đại Nam trước đây.
Bên cạnh đó, còn ra văn bản “thoái thu đối với tiền sử dụng đất thu thừa của khu ở thuộc Cty Đại Nam” (?!)… (Cách đây 7 năm, khi cấp sổ đỏ khu đất ở 61,4 ha cho Cty Đại Nam, tỉnh BD thu đúng, thu đủ tiền sử dụng đất của DN. Nay, do tỉnh đòi lại sổ đỏ, lại đổ cho “thu thừa”, trả lại tiền cho DN).
Ngày 8/10/2014, Văn phòng Chính phủ đã ra công văn số 7868/VPCP-V.I, gửi Tổng TTCP cho biết: Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo Tổng TTCP xem xét, giải quyết nội dung tố cáo dấu hiệu sai phạm của Kết luận số 1549 và báo cáo Thủ tướng. Thế nhưng, ngày 22/10/2014, Cục Thuế tỉnh BD tiếp tục ra quyết định số 6434/QĐ-CT, về việc thanh tra thuế Cty Đại Nam từ năm 2009 đến nay.
Cùng ngày, Chủ tịch UBND tỉnh BD ban hành Công văn 3649/UBND-KTN chỉ đạo các sở, ngành, công an tỉnh làm việc với Cty Đại Nam… Ngày 28/10/2014, Cục Thuế tỉnh BD ban hành Giấy mời số 11947/GM-CT yêu cầu Cty Đại Nam xác định lại nghĩa vụ nộp tiền sử dụng đất đối với đất khu ở…
Theo ông Phạm Đình Khương – phó Tổng GĐ Cty CP Đại Nam - thời gian gần đây, việc Cty Đại Nam bị thanh, kiểm tra thuế với mật độ dày đặc là có dấu hiệu không bình thường. Ông Khương cho biết: Ngày 23/10/2012, Tổng Cục Thuế đã có quyết định số 1647/QĐ-TCT kiểm tra việc chấp hành pháp luật về thuế tại Cty Cổ phần Đại Nam (thời kỳ kiểm tra năm 2011). Ngày 21/8/2013, Kiểm toán Nhà nước có văn bản gửi Cục Thuế tỉnh BD về việc yêu cầu cung cấp số liệu để thực hiện kiểm tra, đối chiếu về nghĩa vụ với ngân sách nhà nước từ năm 2010 - 2012.
Ngày 24/7/2014, Cục Thuế tỉnh BD có quyết định thanh tra thuế tại Cty Đại Nam (thời kỳ thanh tra năm 2012). Ngày 20/10/2014, Cty Đại Nam lại nhận được quyết định thanh tra thuế số 6434/QĐ-CT, ngày 16/10/2014 của Cục Thuế tỉnh BD về việc thanh tra thuế tại Cty Đại Nam (thời kỳ thanh tra từ năm 2009 đến nay). Như vậy, trong 3 tháng, Cty Đại Nam liên tiếp nhận được 2 quyết định thanh tra của Cục Thuế BD đối với Cty Đại Nam. Liệu có gì không bình thường trong việc chỉ đạo thanh tra thuế liên tục đối với Cty Đại Nam?
Hơn nữa, thời kỳ năm 2011 đã được Tổng Cục Thuế kiểm tra và có kết luận; tương tự, thời kỳ năm 2012, Cục Thuế đã thanh tra và kết luận. Theo quy định của pháp luật về thanh tra, Cục Thuế tỉnh không có quyền thanh tra, kiểm tra lại vụ việc mà Tổng Cục Thuế đã kết luận, cũng như những vụ việc mà Cục Thuế tỉnh đã kết luận. Thời kỳ năm năm 2011 và năm 2012 đã được thanh tra, kiểm tra, tại sao nay lại thanh tra?
Ông Huỳnh Uy Dũng - Tổng GĐ kiêm Chủ tịch HĐQT Cty CP Đại Nam - cho rằng: “Hành vi o ép DN của chính quyền và cơ quan chức năng tỉnh BD đã và đang đẩy DN tột cùng của khó khăn, bất chấp Thủ tướng đang chỉ đạo xem xét lại kết luận của TTCP. Nếu tình hình này vẫn không thay đổi, tôi sẽ quyết định đóng cửa hoàn toàn Khu du lịch Đại Nam và các hoạt động khác của Cty CP Đại Nam, để chờ đợi kết quả giải quyết của Thủ tướng đối với các hành vi vi phạm của Chủ tịch UBND tỉnh BD đối với Cty Đại Nam”.
Trước đó, tháng 9/2014, ông Huỳnh Uy Dũng đã công bố sẽ mang toàn bộ lợi nhuận của Cty Đại Nam trong 16 năm (2014 – 2030), cùng phối hợp với Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM mổ tim miễn phí cho trẻ em nghèo trên cả nước… Việc khu du lịch Đại Nam và Cty Đại Nam bị đóng cửa, coi như dập tắt luôn cơ hội của hàng ngàn trẻ em được mổ tim miễn phí.
Theo Đông Anh
Lao động
Reply With Quote
The Following User Says Thank You to HoangVan For This Useful Post:
LangDu (hôm nay)
  #2  
Cũ hôm nay, 04:35 AM
Thống soái
 
Ngày Gia Nhập: Dec 2010
Số Bài: 2,511
Thanks: 13
Được cảm ơn 658 lần trong 478 bài
Default

Xôn xao việc khu du lịch Đại Nam đóng cửa
05/11/2014 07:12 GMT+7
TT - Ngày 4-11, trang web khu du lịch Đại Nam của doanh nhân Huỳnh Uy Dũng đã thông báo tạm đóng cửa từ ngày 10-11 đến cuối năm nay.


Khu du lịch Đại Nam là một địa điểm hấp dẫn đối với đông đảo người dân - Ảnh: Thanh Đạm - N.C.T. - Phạm Minh Giảng Ngày 4-11, Ban tuyên giáo Tỉnh ủy và UBND tỉnh Bình Dương đã cung cấp thông tin liên quan đến khu du lịch Đại Nam cũng như những tuyên bố gần đây trên báo giới của ông Huỳnh Uy Dũng - chủ tịch HĐQT, tổng giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam.
Không liên quan khu du lịch Đại Nam
Về ý kiến ông Huỳnh Uy Dũng tuyên bố trên một số tờ báo cho rằng tỉnh Bình Dương “chèn ép” khiến ông Dũng phải đóng cửa khu du lịch Đại Nam, ông Trần Văn Nam - phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Bình Dương - nói ngay: “Hiện nay tất cả cơ quan của tỉnh như UBND tỉnh, Cục Thuế, Sở Tài nguyên - môi trường... chỉ thực hiện các thủ tục để xử lý sai phạm tại Khu công nghiệp Sóng Thần 3 (P.Phú Tân, TP Thủ Dầu Một) theo chỉ đạo của Thủ tướng, chứ không hề liên quan tới hoạt động của khu du lịch Đại Nam (tại P.Hiệp An, TP Thủ Dầu Một)”.
Lãnh đạo tỉnh Bình Dương cho rằng việc ông Huỳnh Uy Dũng nói các ngành chức năng gây khó dễ khiến ông phải đóng cửa khu du lịch Đại Nam là không chính xác, ông Dũng tuyên bố như vậy khiến dư luận không hiểu đúng bản chất vấn đề.
Ông Nguyễn Minh Giao - ủy viên thường vụ, trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Dương - dẫn ra văn bản của Văn phòng Chính phủ ngày 18-6-2014, truyền đạt ý kiến của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chỉ đạo xử lý kết quả thanh tra xác minh nội dung tố cáo của ông Huỳnh Uy Dũng đối với ông Lê Thanh Cung - chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương.
“Việc ông Dũng tuyên bố Thủ tướng đang yêu cầu phúc tra kết luận của Thanh tra Chính phủ là hoàn toàn hiểu sai. Sau khi Thanh tra Chính phủ công bố kết luận, Thủ tướng, Thanh tra Chính phủ nhiều lần yêu cầu Bình Dương thực hiện nghiêm ba nội dung xử lý sau thanh tra. Tới nay chúng tôi chưa nhận được văn bản nào yêu cầu dừng việc thực hiện ba nội dung này” - ông Giao khẳng định.
Trước câu hỏi của một số báo chí đặt ra về việc ông Huỳnh Uy Dũng cho rằng công ty mình bị chèn ép nên ông quyết định đóng cửa khu du lịch Đại Nam, trong đó ông Dũng nêu trong thời gian ngắn Cục Thuế Bình Dương gửi rất nhiều văn bản tới công ty, cục trưởng Cục Thuế Bình Dương Lê Văn Trang cho rằng hiểu như vậy là sai bản chất vấn đề.
Theo ông Trang, đúng là trong năm 2014 Cục Thuế tỉnh có thanh tra pháp luật về thuế tại Công ty cổ phần Đại Nam nhưng chỉ là thanh tra định kỳ, nội dung thanh tra giới hạn và có kết luận thanh tra trước tháng 7-2014 (thời điểm Thanh tra Chính phủ công bố kết luận nội dung xác minh tố cáo của ông Huỳnh Uy Dũng).
Sau đó, khi Thanh tra Chính phủ có kết luận, Thủ tướng và thường trực Tỉnh ủy có chỉ đạo xử lý sau thanh tra, trong đó có chỉ đạo Công an tỉnh làm rõ việc “phân lô bán nền” tại khu ở trong Khu công nghiệp Sóng Thần 3.
Ngoài việc mời một số cá nhân là nhân viên của Công ty Đại Nam có tham gia việc mua bán đất đai trước đây lên làm việc, Công an tỉnh Bình Dương có yêu cầu Cục Thuế cho ý kiến về việc chấp hành pháp luật về thuế liên quan đến việc mua bán thời kỳ này, trong khi Cục Thuế tỉnh chưa hề thanh tra Công ty Đại Nam nên chưa có cơ sở để trả lời.
“Vì vậy, việc Cục Thuế ra quyết định thanh tra thuế thời kỳ trước đó là hoàn toàn đúng luật, nhằm mục đích trả lời cho Cơ quan điều tra Công an tỉnh” - ông Trang khẳng định.
Ông Trang cũng khẳng định trên thực tế cơ quan thuế mới có quyết định thanh tra ngày 16-10-2014 chứ chưa tiến hành thanh tra.
Thông báo tạm ngưng hoạt động khu du lịch Đại Nam trên trang web laccanhdainamvanhien.com.vn - Ảnh chụp màn hình lúc 21g45 ngày 4-11 Đại Nam chỉ đóng cửa 2 tháng
Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Văn Sang - giám đốc trung tâm dịch vụ du lịch Công ty cổ phần Đại Nam - cho biết ông chỉ nhận được chỉ đạo của ông Huỳnh Uy Dũng sẽ tạm đóng cửa khu du lịch Đại Nam từ ngày 10-11, việc đóng cửa không phải vĩnh viễn mà chỉ kéo dài tới hết ngày 31-12-2014.
Về lý do, ông Sang cho biết ông Dũng nói “do công ty gặp phải một số khó khăn” mà không nêu cụ thể khó khăn gì.
Khi Tuổi Trẻ đề nghị Công ty Đại Nam nêu ý kiến về những ý kiến phản hồi của cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương để có ý kiến khách quan, đa chiều thì ông Nguyễn Văn Sang cho biết “đó là việc của tỉnh” và hiện nay Công ty Đại Nam chưa có ý kiến gì.
Chúng tôi gọi vào số điện thoại ông Huỳnh Uy Dũng vẫn thường hay liên lạc để hỏi quan điểm của ông Dũng nhưng số điện thoại này không liên lạc được.
Trong khi đó, một phó tổng giám đốc của công ty này cho biết chưa nhận được chỉ đạo trực tiếp nào của ông Huỳnh Uy Dũng về việc đóng cửa khu du lịch mà chỉ nghe các đồng nghiệp nói lại.
Tuy nhiên, hôm qua trên trang web “Đại Nam du lịch thần tiên” có thông báo nêu rõ từ ngày 4-11 đến ngày 9-11 sẽ miễn vé vào cổng cho du khách, sau đó sẽ đóng cửa cho đến hết năm nay. Thông báo này không nêu lý do vì sao đóng cửa.
Theo một nguồn tin, nếu muốn đóng cửa khu du lịch lớn như Đại Nam là không phải chuyện đơn giản mà phải thực hiện các bước thủ tục về thuế, khai báo với cơ quan chức năng...
Tới nay Công ty Đại Nam chưa có động thái nào thực hiện các thủ tục này.
Khi được hỏi về tuyên bố của ông Huỳnh Uy Dũng nói sẽ đóng cửa khu du lịch Đại Nam, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Bình Dương Trần Văn Nam nói: “Chúng tôi cũng không biết thực hư có đóng cửa khu du lịch không, đóng cửa khu du lịch có phải để sửa chữa không. Còn việc nói đóng cửa do tỉnh chèn ép thì chắc chắn không đúng. Việc đóng cửa hay hoạt động của khu du lịch Đại Nam không tác động gì nhiều tới nguồn thu của tỉnh mà chỉ trực tiếp ảnh hưởng tới quyền lợi của doanh nghiệp, quyền doanh nghiệp quyết định” - ông Nam nói.
BÁ SƠN
Reply With Quote
The Following User Says Thank You to LangDu For This Useful Post:
Lagi70 (hôm nay)
  #3  
Cũ hôm nay, 05:42 AM
Tướng 4 sao
 
Ngày Gia Nhập: Dec 2010
Số Bài: 1,037
Thanks: 4
Được cảm ơn 329 lần trong 246 bài
Default

Kẻ trồng cây ác đã đến mùa thu hoạch!





Người Dân (Danlambao) - Tin thời sự sáng nay 4 tháng 11 năm 2014 trên báo mạng đăng: “Bị thu lại sổ đỏ (61,4 hecta đất), Dũng lò vôi tuyên bố sẽ đóng cửa Đại Nam quốc tự”! Vừa thoáng đọc tựa bài báo, nhóm bạn chúng tôi nói với nhau: “Cây ác đã đơm quả ác!”, ngày đền tội của những kẻ ác đã đến!


Ai cũng biết “Dũng lò vôi” là một “đại gia đỏ” ở tỉnh Bình Dương, chủ nhân của cái khu du lịch... nửa nạc nửa mỡ có tên là “Đại Nam quốc tự”, vừa ngạo mạn vừa rởm đời! Nơi đó phật và quỷ “chung sống” trong cái “cuốc tự”, do chủ nhân có trình độ học vấn cao cỡ tên 3 ếch hay tên hoạn lợn Đỗ Mười vừa được phong “bồ tát” bởi một nhà sư quốc doanh, nhưng dân gian thì gọi là “bò tót ĐM”! CSVN có rất nhiều kẻ vô học, vô văn hóa giáo dục, với các bằng “tiến sĩ giấy”, nhưng phải mua bằng tiền!



Với tầm kiến thức của một anh thợ lò vôi nhưng gặp vận may, phút chốc trở thành một đại gia, Dũng lò vôi nay làm tổng giám đốc công ty Đại Nam, dưới quyền của một đứa trẻ chỉ mới hơn 1 tuổi, làm chủ tịch hội đồng quản trị do hắn “tự phong”, nhân dịp mừng thôi nôi con của hắn với một bà vợ lẽ việt kiều. Hắn hiện là chủ của một cái “cuốc tự tự phong”, trong đó có những chùa vàng chùa bạc mà hắn sắp xếp cho chư Phật ngồi chung với kẻ phàm tục trên bàn thờ, một cách hổ lốn: Phật, HCM, và có cả “tổ tiên” của hắn. Nhờ hắn sở hữu cả đống tiền dưng không mà có, vơ được của dân nước, mà ông bà tổ tiên của hắn cũng được “nâng cao” lên hàng “cuốc tổ”, chễm chệ trên bàn thờ cho mọi người đến tham quan “chiêm bái”!


Đại Nam quốc tự - nơi Hồ bò tót được thờ chung với Phật


Phải chăng vì tính bất xứng, hổ lốn và phạm thượng, nên nay trời xui đất khiến, cái “cuốc tự” này sắp bị dẹp bỏ, để không gây nhơ nhuốc cho đất nước, cho dân tộc VN? Nếu Dũng lò vôi chỉ gặp thời mà làm giàu, thì hắn vẫn chưa được nhiều người quan tâm, đàng này hắn lập chùa cho mọi người chiêm bái cả Phật lẫn quỷ, hắn còn lập đền thờ gia tiên nhà hắn, làm lễ tế sống mẹ hắn trong ngày “mừng thọ” một cách linh đình như “lễ hội”, với kiệu rước sơn son thếp vàng, và liền sau đó là chửi và đe dọa mẹ và vợ, bằng câu ”muốn sống thì im đi, còn muốn chết thì cho chết!”, khi mẹ và vợ đến can ngăn hắn cưới vợ lẽ!


Cứ cái đà này, thì các tên đại gia đỏ với những tội ác mà chúng đã gieo, nay đã đến lúc gặt quả, mà chỉ có kẻ gieo trồng mới “xứng đáng” được... thu hoạch! Mùa gặt hái ấy bắt đầu rộ lên từ những việc bắt bớ như bắt cướp, các đại gia đỏ như Bầu Kiên, Dương Chí Dũng Vinashin, cái chết đột ngột của tướng CA CS Phạm Quý Ngọ..., rồi mới đây là sự sa lưới của các đại gia từng thu tóm các ngân hàng, và gần nhất là các đại gia “Minh Sâm Bắc Ninh”, “Hà văn Thắm Đại Dương”, nghe nói tiếp đến có thể sẽ là Phạm Nhật Vượng nào đó, rồi sẽ tiếp tục đến các đại gia ăn cướp khác, vì lưới trời không bỏ sót một tên tội phạm nào!


Ai bắt, ai diệt những kẻ này, mọi người đều biết, mà cũng chẳng cần biết, chúng ta chỉ cần nhìn vào hiện trạng, và nhìn tất cả sự việc theo luật “nhân quả”, “gieo gió gặt bão”, gieo nhân nào gặt quả nấy là đủ.


Họ đã làm những gì, mà gọi là gieo ác? Đó là những tội rất phổ thông mà họ thường phạm: vơ vét tài sản của dân nước vào túi riêng, tội đào bới xới nát đất nước để tận thu mọi tài nguyên của quốc gia, tội cướp đất cướp nhà, rồi nếu bị dân cản trở thì giết dân, hành dân, tội bất nhân vô đạo, tội cường bạo dâm ô do tiền của bất chính, và tội làm gương mù đầu độc giới trẻ, tội phá nát nền văn hóa đạo đức của dân tộc, tội làm nhục quốc thể, bôi nhọ danh dự của tổ tiên, dân tộc, vì những cái vô văn hóa, vô đạo đức, nhố nhăng của họ. Đại Nam quốc tự hay khu du lịch Suối Tiên gần Sài Gòn là vài điển hình về sự hổ lốn, kệch cỡm vô văn hóa trong thời sâu bọ lên làm người ngày nay!


“Hết nạc thì vạc đến xương”, cướp hết của dân của nước, bòn rút ngân quỹ thành trống rỗng, nợ công vượt đỉnh, đất đai đóng băng, bây giờ bọn cướp CS bắt đầu đi cướp lại của nhau để bù vào các lỗ hổng khổng lồ mà không có gì bịt nổi, vì chúng đã rút hết vào túi riêng, và chia cho bè lũ cháu con, tay chân, đồng đảng! Chúng coi đồng đảng như những “kho dự trữ”, nay túng quẫn phải lấy ra sài, nên mới đánh lẫn nhau, nhóm nọ “thịt” nhóm kia do chia rẽ, bè phái! Tiến trình tự nhiên này, cũng là hậu quả tất yếu của luật vay trả mà chúng sẽ không thể thoát khỏi. Chỉ có cái khổ là dân chúng phải bị họa lây với chúng, mỗi đầu người dân VN từ lọt lòng cho đến khi xuống lỗ, 90 triệu dân phải chia nhau, mỗi người phải gánh một món nợ do bọn cướp CS tạo nên, tương đương với 2 chục triệu đồng cho một người, mà chúng ta sẽ phải trả bằng nhiều cách, bằng thuế, nghĩa vụ, vật giá leo thang, và có thể bị cướp bằng bất cứ cách nào, kể cả cướp đường cướp chợ! Dũng lò vôi đang giương vây giương vó, với một gia sản kếch xù hàng trên 60 mẫu đất, một khu du lịch Đại Nam đồ sộ, một công ty thu tiền tỷ, bỗng nay rên siết thê thảm: “Nếu cứ tình thế này (bị rờ gáy vì bao nhiêu năm không đóng thuế), thì tôi sẽ phải đóng cửa toàn KDL, và các hoạt động của công ty Đại Nam, để chờ thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng giải quyết việc vi phạm của chủ tịch tỉnh Bình Dương đối với cty Đại Nam!”. Cũng cần nhắc lại sơ lai lịch của Dũng lò vôi, từ một phu làm việc cho các lò vôi ở Bình Dương, nhờ Nguyễn Tấn Dũng chiếu cố nâng đỡ, được cấp đất đai béo bở và “xây dựng sự nghiệp” từ tay vo. Nay sau khi vọt lên như tên bắn, thì vì ăn ở vô đạo, hắn đã bắt đầu đổ dốc! Đó cũng là tương lai hiển nhiên của những kẻ bất tài vô đức, làm giàu bất lương, theo đóm ăn tàn bọn “cướp sạch” CS! Cứ cái chiêu bài “trốn thuế, thiếu thuế”, thì toàn bộ bọn tư sản đỏ sẽ phải bị “đưa vào lò lửa” hết, vì chẳng có tên nào đóng thuế và làm ăn hợp pháp cả! Theo tin báo chí, ngày 4/7/2014, Dũng đã chọc vào đống phân, là tên chủ tịch tỉnh Bình Dương với tài sản kếch xù hàng mấy trăm mẫu đất trồng cao su, thì đến 8/9/2014, Dũng bị tên đầu tỉnh này ra quyết định “thu hồi sổ đỏ 61,4ha đất làm KDL, vì thế Dũng mới yêu cầu “thủ tướng” giải quyết “sai trái” này của chủ tịch tỉnh Bình Dương! Người dân hãy chờ xem bọn quỷ đỏ chúng thịt nhau theo đúng luật “nhân quả” như thế nào!


Còn một việc đáng lưu ý nữa là Cty chế biến dầu ăn “Đại Hạnh Phúc” ở Bình Tân, TP HCM, vừa bị Đài Loan tố cáo chế tạo và bán dầu bẩn cho dân Đài Loan, từ mỡ động vật ôi thối, thậm chí là váng mỡ lấy từ cống rãnh, rồi xuất khẩu dầu ăn bẩn hàng trăm hàng ngàn tấn qua Đài Loan, và phân phối đầu độc cả người dân trong nước, nay bị phát hiện, bị đóng cửa, mà “chính quyền” lại nói là... chưa được cấp phép?! Cứ làm như VN hiện vô chính phủ, nên lập công ty, nhà máy chế biến bậy bạ, xuất khẩu... hoành tráng, mà nhà nước “không nghe, không thấy, không biết”! Ấy thế nhưng chỉ cần người dân nghèo nâng cái nền nhà lún sụt, cơi sửa cái mái nhà lụp xụp lên cho thoáng, là công an và quản lý đô thị đã có mặt ngay để phạt tiền lập tức! Chẳng qua chủ Cty này cũng là đồng bọn, là tay chân của bọn tà quyền, được nâng đỡ chở che, hoặc dùng tiền lớn để hối lộ quan chức hầu lũng đoạn, hại dân mà làm giàu!


Làm ác ắt sẽ gặp ác là lẽ đương nhiên, nhưng thời nay là cái thời vàng thau lẫn lộn, nhiều khi kẻ ác lại khôn ngoan tô vẽ cái mặt để trở thành lương thiện, bằng dùng tiền dư bạc thừa cướp được ra làm “bác ái từ thiện”, để kiếm danh giá và dễ làm ăn bất chính. Nếu họ thật tâm thì cũng là phần tốt cho họ, vì chuộc lại phần nào lỗi tội, nhưng hầu hết chỉ là hoa lá màu mè để phô trương hay lừa người khác, thì chỉ trời mới thấy, và ngài sẽ công minh phán xét công tội của họ! Dũng lò vôi mới phát biểu tưng bừng rằng ông ta rất may có dư tiền của để xây “quốc tự” cho dân chúng có nơi thờ tự thiêng liêng, hướng về “nguồn cội” (thật là tội nghiệp cho dân Việt mình quá, phải chờ đợi “ma đưa lối, quỷ dẫn đường”, mới biết “tìm về nguồn cội”)! Và đại gia này còn vênh vang: “Có đóng cửa khu du lịch hay công ty Đại Nam thì cũng không ảnh hưởng gì đến tôi, mà chỉ tội cho trẻ em VN không được mổ tim miễn phí”, do tiền thu lợi nhuận từ việc kinh doanh của ông ta. Ôi! Thật là đáng tiếc! Thế nên tốt hơn là chính quyền đừng có “làm khó” ông, để ông còn làm việc “ích quốc lợi dân”! Thật… khó nghĩ quá! Đúng là “đồng tiền là tiên là phật, là sức bật của tuổi trẻ, là sức khỏe của tuổi già, là vinh hoa của... đại gia”! Thời nay đúng là ứng nghiệm như lời của cổ nhân: “Kẻ trộm kẻ cắp thành phật thành tiên, ông sư bà vãi câu liêm bất toại!”.


Thôi, cứ thế nhá, hỡi những kẻ gieo trồng cây ác, nay đã đến ngày cây ấy nở nhụy khai hoa, đơm bông kết quả, tha hồ mà thu hoạch! Dù có muốn ngừng lại cũng không được đâu, vì “cây nào thì đã đính tên chủ ấy” rồi! Những tên mãi quốc cầu vinh, nhúng tay vào ký kết mật ước Thành Đô bán nước cho Tàu, như Nguyễn văn Linh ký xong cũng bị bệnh ung thư mà chết, Lê Duẩn cũng đã ra tro bụi hôi thối, và chỉ còn được nhắc đến như một tên tội đồ, Đỗ Mười cũng... đang nguy kịch, chuẩn bị mang đồ nghề xuống... địa ngục mà hoạn heo tiếp, rồi chờ ngày “đầu thai” làm một loài súc vật có cái tên... phản cảm, mà dân gian đã đang “truyền tụng”, là loài “bò tót ĐM” chứ không phải “bồ tát tự xưng”! “Sống thì làm quỷ làm ma, đến khi chết xuống hóa ra nhục nhằn!”, “càng gian ngoan lắm, càng oan trái nhiều!”. Những kẻ bán nước hại dân, những kẻ ác tâm vô đạo hãy nhìn vào đấy để thấy tương lại của mình, tham lam cướp bóc cho nhiều, khi chết có mang theo được gì ngoài sự ô nhơ cho chính mình và con cháu mình, còn của cải thế gian sẽ hoàn trả lại cho thế gian chứ có mang theo được đâu? Hãy coi những tên tội đồ của dân tộc được dân chúng ngàn đời sau cư xử như thế nào! Cái ngụy sử, gian sử của CS để nhằm tô vẽ, thần thánh hóa cái đảng cướp CS, với những tên đầu trâu trán khỉ, lòng lang dạ thú, ngay trong thời này đã bị vạch trần và bị phỉ nhổ rồi, chứ không cần đợi thời sau đâu!


Thật là “thiên bất dung gian”!

Người Dân
danlambaovn.blogspot.com 

 Nguồn:http://www.thegioinguoiviet.net/showthread.php?t=31440

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét