Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Chui vào lốt da rắn để ‘bị’ trăn khổng lồ nuốt chửng vào bụng

 
Chui vào lốt da rắn để ‘bị’ trăn khổng lồ nuốt chửng vào bụng

Thứ sáu, 2014-11-07 10:57:11 - Nguồn: www.vietgiaitri.com


Kênh truyền hình nổi tiếng Discovery của Mỹ phụ trách ghi lại toàn cảnh sự việc này.
Đây là một phần của show truyền hình thực tế rùng rợn Eaten Alive (tạm dịch: Ăn tươi nuốt sống) mà Discovery chuẩn bị tung ra vào đầu tháng 12 tới. Người được ê-kíp chương trình mời để “gánh vác” trọng trách bị trăn Anaconda nuốt chính chuyên gia về động vật hoang dã Paul Rosolie (30 tuổi).

Hiện, thông tin chi tiết về show mới này vẫn được giữ kín gần như hoàn toàn. Người hâm mộ chỉ đọc được trên trang quảng cáo của Discovery rằng “Nhà tự nhiên học kiêm nhà làm phim về động vật hoang dã Paul Rosolie sẽ chui vào bụng của một con trăn trong trang phục da rắn cho phép điều chỉnh.”
Nhiều người đã bày tỏ sự quan ngại về độ đảm bảo của bộ đồ da rắn, đồng thời thắc mắc làm sao Paul có thể sống sót dưới áp lực co thắt dữ dội bên trong cơ thể trăn khổng lồ?! Thế nhưng, trước những ý kiến trái chiều, Discovery vẫn kiên quyết giữ bí mật cho đến phút chót để tạo bất ngờ cho người xem.
Trăn Anaconda thường sống ở Nam Mỹ, là một trong những loài trăn to nhất thế giới, với chiều dài có thể lên đến 6.6m. Nó có xu hướng dùng chính cơ thể mình thắt chặt cho mồi cho đến chết.
Theo Ngoisao.vn

Ngồn: http://www.thegioinguoiviet.net/showthread.php?t=31498

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét