Thứ Hai, 17 tháng 8, 2020

GIẢI PHÁP VNCH TRỞ LẠI...CỨU NGUY ĐNÁ/TBD

Hình ảnh có thể có: Mai Nguyễn Huỳnh Hình ảnh có thể có: Mai Nguyễn Huỳnh, đang đứng và ngoài trời Không có mô tả ảnh.

VỚI CHIẾN LƯỢC , " MỘT VÀNH ĐAI- MỘT CON ĐƯỜNG " CỦA TRUNG QUỐC CS, LÀ MUỐN HẤT CẴNG MỸ RA KHỎI BIỂN ĐÔNG Á/TBD, VỚI LÝ DO " BIỂN ĐÔNG "- KHÔNG 2 MẶT TRỜI CÙNG MỌC MỘT LÚC...!!!

Tổng Thống Donald Trump Hoa Kỳ...không lưu tâm Dân chủ- nhân quyền VN?!. Nhưng cần giải pháp VNCH trở lại để ổn định trật tự, an ninh,hòa bình Biển Đông Á/TBD. Và sự có mặt hợp pháp ở lại của nước Mỹ trong vai trò đồng minh kinh tế số 1 khối Asean/TBD 😡🤢😎
GIẢI PHÁP VNCH TRỞ LẠI...CỨU NGUY ĐNÁ/TBD
Điều Trung Cộng sắp lập vủng nhân dạng phòng không tại Biển Đông, bao trủm cả Hòang Sa & Trường Sa Vn là lẽ tất nhiên không tránh khỏi, khi mà Việt Mam CS để mất chủ quyền biển đảo...Và cả thế giới này, của Hoa kỳ Không đưa ra giải pháp VNCH trở lại...để thi hành Hiệp Định hòa bình Paris/73 - Cho tranh chấp Biển Đông Á/TBD. Nếu Hoa Kỳ muốn có lý do ở lại khu vực Châu á Thái Bình Dương, để phát triển kinh tế TPP cứu nguy suy trầm kinh tế của nước Mỹ - Ngoại trưởng Hoa Kỳ John Kerry sắp tới VNCS -6-8 tháng 8 tới đây, tuy không cần tự do nhân quyền cho VN, nhưng ông phải nghĩ đến quyền lợi của Hoa kỳ và sự có mặt trong khu vực Châu á/TBD, là phải cần giải pháp VNCH trở lại.Và Để Hoa Kỳ và quyền lợi nước mỹ có mặt hợp pháp tại ĐNÁ/TBD!!!
Huỳnh Mai St.8872
Sống lại ngày buồn chiến tranh!!
Chúc tất cả thành viên của nhóm an lành hạnh phúc và cùng thưởng thức ca khúc CHUYẾN ĐI VỀ SÁNG trình bày bởi Chế Linh & Thanh Tuyền.
Ngày Chúa nhật đa số thanh niên VN đi chơi, rượu chè , bài bạc, trai gái...trong khi thanh niên Hongkong sẵn sàng đổ máu để bv nền DC-TD.
Quá khứ 44 năm trước thì thanh niên VNCH còn hơn cả ngàn lần. Sẵn sàng chiến đấu đến giọt máu cuối cùng để bảo vệ nền ĐLTD của VNCH non trẻ trước tà đạo quyền cs.🤔
(nguồn tài liệu BBC, nguồn nhạc ASIA).

https://www.facebook.com/vanthao.le.56/videos/2577921395571708

            
                          

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét