Thứ Năm, 15 tháng 8, 2019

VẬN NƯỚC TỰ DO- NỔI TRÔI CÙNG DÂN TỘC VN!!

Trong hình ảnh có thể có: Mai Nguyá»…n Huỳnh Trong hình ảnh có thể có: Mai Nguyá»…n Huỳnh, ngoài trời
VẬN NƯỚC TỰ DO- NỔI TRÔI CÙNG DÂN TỘC VN!!
Lời kính chào Độc giả thân mến!!
Sự thật không có bài viết nào mới...để trình bày cùng quý vị,; chúng tôi vốn là những Cựu Chiến Binh QL.VNCH có nhiều tâm tư thao thức với vận nước Việt Nam còn nỗi trôi theo định mệnh...và được quyết định bởi siêu cường quốc tế- chi phối luôn cả công ước LHQ về H Đ Hòa bình Paris 1973/VNCH
Người Chiến Binh QL.VNCH, cũng là kẻ tù binh chiến bại trong nhà tù cải tạo csBV, muốn nêu tâm tư còn ưu ẩn và ám ảnh bởi ...Sự Thật Chiến Tranh-cho " Thua Cuộc...?! chính mình " qua bài viết của tác giả Huỳnh Mai St.8872
TÌM LẠI GIÁ TRỊ TỰ DO ĐÁNH MẤT!!
TÌM LẠI GIÁ TRỊ TỰ-DO ĐÁNH MẤT!!!

SỨ GIẢ HÒA BÌNH VÀ THÔNG ĐIỆP TỰ DO- DÂN CHỦ CHO VIỆT NAM!
Qua hai cuộc trao đổi liên tục như con thoi của hai phái đoàn Hoa Kỳ đến Việt Nam trong đầu xuân mới Asean-Đông Nan Á Thái Bình Dương, được cho là động thái quyết tâm cấp bách phục hồi nền kinh tế Mỹ đang suy trầm.Để tạo sự ủng hộ,chiến thắng trong cuộc bầu cữ nhiệm kỳ2 của Barack Obama trong tháng 11-2012,và cũng tạo một niềm tin tưởng đáng tin cậy cho các đồng minh và đối tác kinh tế trong khu vực Đông Nam Á/TBD, khi TT.Barack Obama tuyên bố trở lại Biển Đông ÁTBD phục hồi lại kinh tế suy thoái Hoa Kỳ.
Muốn làm được điều này,trước hết phải giải quyết hiện tình Việt Nam đang nằm trong thế kẹt của Cộng Sản Trung Quốc chiếm trọn lãnh hải một vùng “Lưỡi Bò-Chín Đoạn” rộng lớn hơn 80% Đông Nam Á/TBD, là nhờ vi phạm trắng trợn HD Paris/73 của 2 kẻ thù CSVN và Trung Cộng do sự bao che,dễ dàng trong trao đổi mở cửa thị trường đông dân Trung Quốc Của Hoa Kỳ năm 1972 giữ Nixon và Mao Trạch Đông TQ. Và vùng Lưỡi Bò nằm áng ngữ ngả tư giao thương quốc tế,từ Đông Sang Tây của Thái Bìng Dương và Ấn Độ Dương;từ Bắc tới Nam của khu vự biển Đông Á/TBD do bị Hoàng Sa của CSTQ và CSVN chiếm đóng kiểm soát, và khống chế giao thương quốc tế,và ảnh hưởng thất bại đến tự do mậu dich xuyên Thái Bình dương –TPP- của Hoa Kỳ .Vì thế Mỹ phải dùng sức mạnh quân sự “Win-Spoil” vừa mới chế tác ra để yễm trợ phục hồi kinh tế Hoa Kỳ,và luật quốc tế LHQ về biển{Unclos},hay nguyên tắc ứng xử biển đông{COC} ra áp dụng với Cộng Sản TQ và VN,để đòi lại quyền Tự Do hàng hải và quốc tế hóa Biể Đông Á.Nhưng chưa chắc gì chấp thuận hòa bình biển Đông của kẻ bành trướng Bắc Kinh nuôi tham vọng làm kinh tế sô1 toàn cầu và đè bẹp,nhấn chìm kinh tế Mỹ hết chỗ ngóc đầu lên,với lý do đây là vùng kinh tế đặc quyền Cộng Sàn, “Kinh tế Dịnh Hưo1ng Xã Nghĩa Cộng Sản” bách chiến bách thắng,không bao giờ suy thoái trên toàn cầu!?
Vì muốn được niềm tin của của đồng minh buôn bán trong khu vực Asean và thắng lợi trong bầu cữ nhiệm kỳ2, nên TT Barack Obama phải đưa Trung Quốc Cộng Sản và Cộng Sản VN vào thế vi phạm H Đ Paris/73 do Trung Cộng chiếm đóng của VNCH ngày 19-1-1974,Và Cộng Sản Bắc Việt tiến chiếm Sài gòn/Miền Nam/VNCH và lôi cả quốc tế LHQ vào cuộc thi hành H D Paris.Đó là lý do rất thuyết phục cho đồng phạm TQ và VN ra Hội Đồng Bảo An LHQ thi hành bản lệnh tội ác và phải trả lại quyền tự chủ dân tộc cho Việt Nam tự quyết định Tự do, dân chủ chinh mình, cho công cuộc gia nhập vào cộng đồng thế giớiTư do Mậu dịch.
Có được như vậy TT.Obama mới giữ trọn miền tin và giữ chữ tín, bảo vệ đồng minh, không bán đứng bạn bè như VNCH trước đây,thì kinh tế mậu dịch Xuyên Thái Bình Dương-TPP- mới được thành công cho phục hồi kinh tế nước Mỹ và thắng cữ nhiệm kỳ 2 của TT Barack Obama trong trạng thái thanh-thãng làm tròn trách nhiệm mang lại tự do,dân chủ dân tộc Viêt Nam.Và làm tròn sứ mệnh thiêng liêng của Thượng Đế cho Hòa Bình Việt Nam, mà tiên tri Vũ Trụ Trần Dần chúc phúc dân tộcViệt Nam!!!
Huỳnh Mai St.8872 
Nguồn: http://maidayhoabnh.blogspot.com/…/tim-lai-gia-tri-tu-do-an…

HUỲNH MAI St.8872- THI HÀNH HIỆP ĐỊNH PARIS/73 LÀ TINH THẦN HH & HG DÂN TỘC VIỆT NAM!LeDucThovaKissinger.jpg
Thượng Viện Canada Mở Hội Nghị Về Hiệp Ðịnh Paris 1973 Về VNCH & Biển Ðông
"Canada đã từng Hỗ Trợ Thành Công Dân Chủ Hóa Nam Phi
Canada đóng góp tích cực Tiến Trình Thoái Trào CS Cuba
Ngày nay, Canada khởi động tìm lại Công Lý cho VNCH qua HĐ Pris 1973"
https://www.youtube.com/watch?v=jTZlUJh6Fkc&feature=share
http://youtu.be/jTZlUJh6Fkc
Thế mà cũng kêu gọi Hòa hợp & Hòa Giải Dân tộc để làm gì?!...Thôi thì cứ theo công ước quốc tế, thi hành Hiệp Định Paris/73- Tổng tuyể cử Tự Do có quốc tế LHQ tổ chức và giám sát. Mới là thể hiện tinh thần HH & HG đúng luật quốc tế... hơn là thứ luật rừng của Thủ Tướng chính phủ Nguyễn Tấn Dũng vừa mới ban hành, là bóp chết các nhà hoạt động Dân chủ, nhân quyền tại quốc nôi VN. Bịt miệng tiếng nói tư do của người Việt chân chính yêu nước, là tiếng thét gào của VIỆT NAM MẤT NƯỚC...!!!
Luật rừng T/Tg là bất hợp lý, đi ngược lại nguyện vọng Tự Do- Dân chủ- Nhân quyền cho Việt Nam
Thi hành HĐ Paris/73 là giải pháp tôi ưu cho Công Pháp quốc tế LHQ đòi lại 2 quần đảo Hoàng Sa & Trường Sa từ tay Trung Quốc trả lại cho chủ quyền VIệt Nam.
HĐ Paris/73 vẫn còn chưa ráo mực đâu Thủ Tướng à!- Rừng U Minh- Cà Mau còn chưa thay lá; nước sông Cữu Long còn chưa cạn bờ. Ông đã hít thở không khí, bầu trời tự do miền Nam và đã ăn cơm gạo trắng, nấu với nước phù sa cữu Long giang, nhưng ông lại phản bội nghĩa tình dân tộc Miền Nam. Ai khai hoang, khẩn đất, lập ấp giữ làng. tạo một miền Nam ấm no, hạnh phúc, cuộc sống thanh bình của đồng lúa vàng bát ngát; sao ông T/Tg V.C lại phản bội quê hương Miền Nam..." Thì ông làm sao lớn nỗi...làm người ?! "
Huỳnh Mai St.8872
Sĩ quan Thành viên Chiến dịch Diên Hồng.
Hiệp Định Hòa Bình Paris/68-73

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét