Thứ Tư, 19 tháng 12, 2018

HỘI ĐỒNG CÔNG SỨ QUỐC GIA THỜI HẬU CỘNG SẢN.

Hội Đồng Công Sứ Quốc Gia Việt Nam Thời Hậu cộng sản

Tâm Linh và Thời Cuộc: Hội Đồng Công Sứ Quôc Gia # (Victor Ho)

https://youtu.be/undefined

Victor Ho (16.02.18): Hội Đồng Công Sứ Quốc Gia

 https://youtu.be/Ftw_1_rnvL0

Victor Ho 12\6\18 Thời Thượng Ngươn tức là Thời Hậu Cộng Sản 2018 Hội Đồng Công Sứ Quốc Gia

 https://youtu.be/PjV5R4GieK4

Tâm Linh và Thời Cuộc Hội Đồng Công Sứ Quốc Gia #5 (Victor Ho)

 https://youtu.be/undefined

Victor Ho, 16/12/2017 Công bố thành lập: Đảng Việt Nam Dân Chủ Tự Do và Hội Đồng Công Sứ Quốc Gia

https://youtu.be/NvJnJ3VBtDc 

 Hội Đồng Công Sứ Quốc Gia (Qui Tụ Hiền Tài)

 Ảnh bìa của cộng đồng.

Ngày 13/5/2017 Thông Báo: Victor Ho không vào Fb. được nữa do Quỷ Đỏ VC deal với Facebook để chận tiếng nói của Victor Ho !!!
Vậy từ nay mời ace Anh Hùng Hào Kiệt dùng Goole plus để Liên Kết lại thay cho Facebook (Khi bị Fb. Locked ID Internet thì không thể mở account Fb. Khác). Dưới đây là link Google Plus của Victor Ho Luasamset Thienloi https://plus.google.com/u/0/108433908595627612983
Facebook: Victor Ho Luasamset Thienloi không thể mở accout mới, vì bị VC chiếu cố cho nên Fb.đã “Lock” IP Internet Address lẫn Cell. Phone). Vậy từ nay, chúng ta cùng kết nối chia sẻ bài vở và video qua Google Plus,
Xin ace thông báo giúp để chúng ta giữ vững tinh thần Lửa Sấm Sét Hư Không Hỏa Trận,
Email: trungtamdienquang@gmail.com
Lưu Ý: Chiến thuật này rất quan trọng, Khi ace xem Video nhớ comment “Please save this video, as this video helped a lot of people”, and comment “LIKE” càng nhiều càng tốt để trấn áp Quỷ Đỏ Xuyên Tạc Viên Tuyên Giáo Mạng (Có khoãng 70 ngàn tên được trả lương để đánh phá Anh Hùng Hào Kiệt trên mạng Facebook và Youtube) chiến thuật này chúng ta phải tích cực triệt để “Action” để cùng gìn giữ Video của chúng ta, nếu không Tuyên Giáo Dự Lợn Viên hàng ngàn tên sẽ phá video của chúng ta trên mạng Fb. và youtube qua comments (Spam or violation) rất dễ dàng.

Victor Ho Luasamset Thienloi (Hồ Vinh)
Thân kính
Giới thiệu: Hội Đồng Công Sứ Quốc Gia Việt Nam, Tam Quyền Phân Lập, một thể chế mới phù hợp cho trình độ chính trị, văn hóa và thế địa chính trị cho VN hậu cộng sản thông báo khẩn !!!

https://www.youtube.com/watch?v=fSp3GU1Agns&feature=youtu.be

Trân trọng kính mời ACE AHHK xem 2 Video này, để tìm hiểu thêm về HĐCS Quốc Gia một thể chế đầu tiên trên thế giới, cũng là một giải pháp cho VN hiện nay, không phí thời gian đâu, vì thời gian không còn bao lâu nữa…Đinh Dậu Niên Lai Kiến Thái Bình…Địa… !!!???

Quốc Tổ Hùng Vương Hiệu Triệu Hội Nghị Diên Hồng, Qui Tụ được khoãng 2% ACE, Hiền Tài, Anh Hùng Hào Kiệt Việt Nam, chúng ta Liên Kết cùng nhau trên facebook để ra kế sách để cứu 10% dòng giống Dân Tộc Lạc Hồng trong số 90% dân số là “những người vn hèn hạ” mà trong não trạng họ đã đầy 2 con siêu vi trùng Mặc Kệ Nó và Kim Tiền Đạo, cho nên những hạng người này ho vô cảm và thờ ơ trước thảm cảnh Đảng quỷ đỏ KingCong VC cấu kết với giặc xâm lược Tàu Cộng gây ra biết bao thảm cảnh mất nước nhà tan, máu đổ lệ rơi, tang tóc khắp nơi… !!!

“những người vn hèn hạ” họ sống tham lam ích kỷ, sẵn sàng làm chuyện gian ác miễn sao có tiền cho thật nhiều, cho dù có thiệt hại cho người khác họ cũng không quan tâm, họ chỉ sống hưởng thụ cá nhân đó là chuyện đương nhiên, vì họ là những phần hồn rất thấp kém như: ma quỉ đầu thai, thú vật mới hóa kiếp đầu thai làm người, cho nên thú tính hay tính ác tính của ma quỉ thể hiện rất rõ …!!!

Rồi đây 2 con “Virus” Kim Tiền Đạo và Mặc Kệ Nó sẽ biến thể trở thành Siêu Vi Trùng Quỷ Đói (Zombie) khi Đại Biến Cố Ngày N tạo ra nạn đói kinh hoàng xãy ra sắp tới đây…!!!
98% dân số VN gồm 8% cán bộ đảng viên VC qui đỏ cộng với 90% “những người vn hèn hạ” não của họ đã nhiểm đầy 2 con siêu vi trùng MKN/KTĐ vào 2 con Virus này đã đi vào máu, như những người nghiện ma túy phải chích sì kè vào mạch máu mỗi ngày…. Cho nên họ chỉ biết tiền và tiền, ai sống chết mặc ai…!!!

Nhấn mạnh đến giờ phút này mà họ vẫn thờ ơ, vô cảm và hèn nhát, sống ích kỷ chỉ lo cho bản thân không quan tâm trước thảm cảnh VN sẽ là 1 Tây Tạng thứ 2, hậu quả và thảm trạng này là do đó do đảng Hán Ngụy Nô quỷ đỏ VC gây ra 42 năm với chánh sách ngu dân mà cộng sản học của thời Tây, nhưng chúng áp dụng dã man và rùng rợn hơn Tây nhiều!!!
Chúng ru ngủ thanh thiếu niên, đàn ông, đàn bà chỉ biết ăn chơi đàn điếm sa đọa và ăn nhậu là hiện tượng văn minh biết chơi của mọi từng lớp cán bộ và dân chúng …!!!
Chiều tối đến là ăn chơi đàn đúm các vũ trường, bia ôm, hút sách quán ka rao kê, ăn nhậu ì xèo từ trong hẻm cho đến ngoài đường phố… VN uống bia rượu khét tiếng Đông Nam Á…!!! Chích sách “Sa Đọa Ngu Dân” để người dân quyên đi sự đàn áp dã man, hảm hại những nhà yêu nước như Anh Hùng Hào Kiệt Vương Văn Thả và trong đó có cụ già và trẻ nhỏ chúng không từ, cả gia đình đang bị VC khủng bố dã man rất ác độc và biết bao thảm cảnh, Đảng CS cướp đất bán cho Tàu Cộng núp bóng dạng công ty.

90% dân số VN là “những người vn hèn hạ”!!! Giờ đây quốc tế cũng đành đành bó tay luôn, người Việt hải ngoại muốn giúp cũng đành bó tay… Vì đã hết thuốc chữa cho “những người vn hèn hạ” xin nhắc lại thành phần này chiếm tới có tới 90% dân số VN…!!!
Trong lúc cao hứng phát ngôn cực đỉnh điểm của Trọng Lú: Đây là thời đại rực rỡ nhất của Hồ Chó Minh (Hồ Quang), đất nước ta chưa bao giờ được như hiện nay !!!
Hắn mừng rỡ sung sướng, rên rĩ khi Đảng Quỷ Đỏ đã thành công được Thiên Đàng XHCN với kết quả 98% (8% quỉ đỏ VC + 90% “ngưởi vn hèn hạ” ) qua chánh sách “Ngu Dân để cai trị” chúng đã đạt được mục tiêu 98% cả nước sau 42 năm cướp được miền Nam Tự Do… !!!
Chuột Cộng Sản Hà Nội sa vào hủ nếp Miền Nam Trù Phú!!!
Nguyễn Phú Trọng Lú, Hán Ngụy Nô, Đảng Trưởng Đảng Quỷ Đỏ hắn hân hoan hô to: Quỷ Đỏ, Đại Quỷ Đỏ Thành Công, Đại Thành Công Kế Sách Ngu Dân VN...!!!

Đừng hỏi tại sao Quỷ Đỏ VC giờ này vẫn còn tồn tại, thì ra nồi nào vung nấy sau 42 năm tẩy não … VN giở đây là một trại súc vật khổng lồ, hay một đàn cừu 98 triệu con, sống chung hài hòa với bầy lang sói…!!!

Chỉ khi nào “ngưởi vn hèn hạ” trong số họ bị lấy nhà, lấy đất như vụ Mỹ Đức, Đồng Tâm và khi Đại Biến Cố Ngày N xãy ra nạn Đói Kinh Hoàng như năm Ất Dậu 1945… !!!
Năm nay là Đinh Dậu 2017…??? Thì lúc đó “những người vn hèn hạ” họ mới có phản ứng, nhưng đã muộn màng, vì 98 triệu con cừu vì nạn đói, chúng sẽ sẽ trở thành những con trâu điên, nhưng nói đúng ra họ đã mất tính người và trở thành Quỷ Đói Ăn Thịt Người như dạng “Zombie” trong phim kinh dị…!!!

Hội Đồng Thiên Tôn Tam Giáo Tòa xử phạt công minh, chiếu theo Hình Luật Nhân Quả Sấm Sét Cuối Đời Mạt Kiếp Kỳ Ba.
Thuận Thiên Giả Tồn, Nghịch Thiên Tất Vong.
Theo lệnh Thượng Đế (Ông Trời), Ngài ban ân xá lần chót cho đất nước Việt Nam,“những người vn hèn hạ” hãy mau mau thức tỉnh cải tà qui chánh, quay đầu thị ngạn, rồi lập công bồi đức.
Hãy bình tâm để lắng nghe tiếng réo gọi của Hồn Thiêng Sông Núi Việt bao lâu nay… Hãy nghe theo lời hiệu triệu của Quốc Tổ Hùng Vương, liên kết cùng với Hiền Tài ACE, Anh Hùng Hào Kiệt Việt Nam trong và ngoài nước trên mạng Facebook, Livestream để khai tử Tà Quyền Quỉ Đỏ VC để chống Tàu Cộng xâm lược, viềc này con người chỉ làm chừng 30% còn 70% còn lai là do Thiên Cơ Vận Chuyển Thời Cuộc, Đại Biến Cố Ngày N sắp tới đây sẽ tạo thời cơ cho Dân Tộc Việt Nam lấy lại độc lập chủ quyền Đất Nước Dân Tộc Việt Nam, xây dựng lại cơ đồ của Quốc Tổ Hùng Vương.
Một Đất Nước Việt Nam mới, cũng có Ba Thế Chế Tam Quyền Phân Lập như Âu, Mỹ nhưng đặc thù với một cơ quan độc lập tối cao do tập thể chỉ huy là Hội Đồng Công Sứ Quốc Gia làm nền tảng. Một thể chế mới đầu tiên trên thế giới.
10 phần Mất 7 còn 3 Mất 2 còn 1 mới ra thái bình…???
Đinh Dậu Niên Lai Kiến Thảm Sầu…!!! Thảm Cảnh Kinh Hoàng năm Đinh Dậu Dại Biến Cố Ngày N do ảnh hưởng thời cuộc, chính trị, chiến tranh bên ngoài do Thiên Cơ Vân Chuyển đến sự thay đổi tại Việt Nam.
VN sau cơn biến thiên biến địa, long trời lở đất, rồi sau đó mới thật sự Thái Bình An Lac.

Con của Ma Quỷ (Kẽ Ác), Ma Quỷ Bắt, Con của Trời Phật (Người Hiền) Trời Phật cứu.
Sấm Trạng Trình
Diêm Vương Lệnh #13 Hư Không Hỏa Trận (Đang xãy ra…) và Địa Lôi Thủy Trận (Bắt đầu xãy ra…Như ở An Giang nhà bị cuốn trôi xuống sông…Rồi đây sẽ có bệnh dịch lây lan, lũ lụt, động đất, sóng thần…Đều do Tàu Công gây ra) và HKHT và ĐLTT càng lúc càng diễn tiến dữ dội, rồi kết thúc khi đại biến cố Ngày N… Thì Thảm Cảnh Kinh Hoàng không sao tả xiếc …!!!
Giải Sấm Cơ theo tần số Điển Quang của Đức Phật Thầy,
Cập nhật ngày mùng Một, tháng Tư, năm Đinh Dậu ,
Người Vô Hình (Vinh Hồ)
Ngày 21/4/2017 Nếu Chiến Trận xãy ra Ai cứu Đảng CSVN…Hay một cơ hội cho Đảng CSVN đang bế tắc ???
https://www.youtube.com/watch?v=mb8aMd57wAI&feature=youtu.be
Facebook: vhmcvn2017 ThienAnLenh HuKhongHoaTran (Thay thế
Facebook: Victor Ho và Luasamset Thienloi Bị Quỷ Đỏ Việt Cộng phá rồi).
Email: victorho201299@yahoo.com

Quyền Tổng Thư Ký, Hội Đồng Công Sứ Quốc Gia Việt Nam,
Vinh Hồ (Victor Ho), Cựu Phi Công PĐ. 227/SĐ4/KQ.

CEO Universal Energy Center Corp.
http://trungtamdienquang.com/

 https://plus.google.com/communities/100364411744088585048

Victor Ho #438 (10/11/18) Hội Đồng Công Sứ Quốc Gia là phương tiện quy tụ Anh Hùng Hào Kiệt

 https://youtu.be/_3S_SnONsf0

 

HỘI ĐỒNG CÔNG SỨ QUỐC GIA VIỆT NAM - THIÊN ẤN LỆNH

 https://youtu.be/nhNsUVpRwrE

Victor Ho #434 (29/10/18) Hội Đồng Công Sứ Quốc Gia VN Trừ Gian Diệt Bạo.

 https://www.youtube.com/watch?v=w_eHwX7zdeA

VICTOR HO #440 (16/11/2018) Tinh thần HĐCSQGVN: Nhận định Điểm và Diện hay VG AK47HN (Hải ngoại)?

 https://youtu.be/53iTo9e3Hms

Victor Ho #415 (7/10/18) Thay mặt HĐCSQG nói chuyện với ông Nguyễn Trọng ?

https://youtu.be/gUzYGtJgn8M

HỘI ĐỒNG CÔNG SỨ QUỐC GIA: ĐÃ RA TAY

 https://youtu.be/_8Lpldxz0CI

Victor Ho (25.03.18): Những Người Việt Nam Cộng Hòa

 https://youtu.be/bpGDoDHYRuo

Victor Ho #450 (28/11/18) Trực diện Biển Đông… Ảnh hưởng thế nào đến VN…Khôn chết, dại chết

 https://youtu.be/CkCtSY35fFE

End Tết Ta Nguyễn phú Trọng ra đi vĩnh viễn...

 https://youtu.be/OnAnsAmSbMk

 

Báo Trung Quốc công khai THỪA NHÂN cộng sản Việt Nam ĐÃ BÁN 95 triệu đồng bào VN cho Tàu Cộng

 https://youtu.be/aQ2xXVi55xo

Xem tiếp:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét