Chủ Nhật, 3 tháng 12, 2017

thông báo khẩn

Inline image 1
Inline image 2
Hộp thư đến
x

Quoc Gia Viet Nam <btlcltq@gmail.com>

29 thg 9


tới Dinh, Tan, caythong977, “Thủ, Đại, “Đại, mail, “Government, “Thủ, “Thiếu, “Trung, Trung, “Thiếu, “Chuẩn, “Đại, “Bộ, “Loan, “Chủ, banthongtin, “Thiếu, vinhcent, kimdao1953, “CPQGVNLT”, Thiện, anninh.noichinh

Nguyen Hang Thuong <yeudanvn@gmail.com>

13 thg 11


tới Quoc, Dinh, Tan, caythong977, “Thủ, Đại, “Đại, mail, “Government, “Thủ, “Trung, Trung, “Thiếu, “Chuẩn, “Đại, “Bộ, “Loan, “Chủ, banthongtin, “Thiếu, vinhcent, kimdao1953, “CPQGVNLT”, Thiện, Anninh
GOUVERNEMENT PROVISOIRE NATIONAL DU VIETNAM
Bureau en Europe
Route De Crochy 18. CH 1024 Ecublens, Switzerland Tel: +41076-424-582
_________________________
BỨC TÂM THƯ

Ngày 13/11/2017

Kính gửi Ngài Tập Cận Bình
Chủ tịch toàn quyền nước Trung Hoa

Thưa Ngài kính mến,

Đất nước Trung Hoa và nước Việt Nam tuy nhỏ bé, nhưng đã có ghi dấu một lịch sử oai hùng từ vài ngàn năm xa xưa, chính Ngài TT Dnald Trump đã phát biểu tại hội nghị APEC (Ấn Độ-Thái Bình Dương ) ngày Nov/10/2017, được tóm gọn bao gồm 5 điểm như sau.

01: Ca ngợi lòng yêu nước, độc lập của TT John Adams và 2 Bà Trưng.
02: Chống thương mại, kinh tế dại dột của các Tổng Thống trước, và sẽ sửa sai.
03: Chống sự bành trướng lãnh thổ của các QG khác, kẻ mạnh hiếp đáp láng giềng nhỏ
04: Chủ trương tự do lưu thông hàng hải, vì hòa bình thịnh vượng thế giới, không ai có quyền xâm phạm kể từ ngày tôi ( TT Trump ) làm TT- HCQ Hoa Kỳ
05: TT Trump nhiều lần nói Indo-Pacific. Thẳng thừng : No-Indo-China.

Điều suy diễn trong 5 điểm của chúng tôi trên đây, và nhìn ra một con lộ đường duy nhất cho một đất nước Trung Hoa vĩ đại nhất nhì thế giới, thoát khỏi sự mang tiếng xấu như đánh chiếm đảo Hoàng Sa năm 1974 dưới thời VNCH. Đánh chiếm 1988 đảo Trường Sa, nay khoanh vùng đường lưỡi bò 9 khúc đó, mà cả thế giới đều bất bình và thầm lên án !.

Thưa Ngài Chủ Tịch Toàn Quyền Nước Trung Hoa,

Con đường duy nhất thoát khỏi sự mang tiếng trong Danh Dự cho nước Trung Hoa Vĩ Đại nêu trên bằng cách Ngài thu xếp ngày giờ tháng, sớm càng tốt cho Ngài Đào Minh Quân hiện là Thủ Tướng CPQGVNLT được chính phủ Hoa Kỳ thời Cựu Ngài TT Bill Clinton cộng nhận với Công Hàm Ngoại Giao, 27 QG Liên Minh Châu Âu chính thức công nhận bằng Công Hàm đã có.
Đặc biệt hơn 20 năm về trước lúc Ngài Đào Minh Quân còn là chủ nhân hãng Computeur có chuyến sang đất nước của Ngài để thiết lấp lên hang PC đầu tiên, chính đích thân Cố CT Đặng Tiểu Bình có hứa hẹn những điều nào đó ? với Thủ Tướng Đào Minh Quân của chúng tôi, rất kính mong nơi Ngài chọn một ngày tốt đẹp trời, để 2 Ngài gặp nhau cùng tỏ bày và có sự giúp đỡ của Ngài đưa CPQGVNLT vào Cao Ủy LHQ thay thế csVN,  vì chế độ này không còn được nhân dân VN yêu chuộng nữa, nhất là không cần giúp đỡ của Trung Hoa với tiền rừng bạc biển củng không nào xuể , bởi nhóm lãnh đạo Hà Nội toàn đầy túi tham nhũng  ..đó là Danh Dự to lớn của Ngài mang lại cho cả một nước Trung Hoa vĩ đại, từng mang tiếng hiếp đáp nước nhỏ nói riêng. Cả thế giới cùng CPQGVNLT đều ca tụng và vinh danh Ngài CT Tập Cận Bình muôn đời.  Kính mong lắm thay !.

Kính chúc sức khỏe dồi giàu luôn ơn trên độ trì phước lành cho Ngài chủ tịch và cùng toàn gia quyến với sự yêu thượng của Thượng Đế mãi mãi .


                                                          TM. VPTT/CPQGVNLT/ Âu Châu
                                                           Th/Tướng. ĐB Hàng Thượng Nguyên

                                                                                (Ấn Ký )
Trích Yếu.
Đồng kính gửi:

-Ngài TT Đào Minh Quân
-VPTT/CPQGVNLT/HK
-Quí vị đồng nhiệm

Kính xin quí vị cùng tham khảo và góp cao kiến hay dịch ra anh ngữ . Vì cơ duyên đất nước đã đến ? sau chuyến công du của Ngài TT Donald Trump đã hé lộ đường lối cứng rắn, chúng ta dựa vào đó mà sốc tới bằng ngoại giao với CT-TCB là đúng lúc, dĩ nhiên yếu tố toàn dân ủng hộ là thực thể, nhưng cũng khó khăn ...vì sự lưu manh đầy tàn ác của tà quyền Việt cộng chưa dịu xuống “điển hình bà bloger Mẹ Nắm “ từng được Bà Phu Nhân Melania Trump trao giải thưởng...nếu cái lũ csVN thức thời lợi dụng chuyến công du của TT Trump mà thả Mẹ Nắm ra thì biết bao nhiêu mang lợi ích cho nhân dân VN. Nói đi nói lại cũng nhờ tối tăm và ngu đần của csVN hay vì lệnh trên chúng sợ mất long quan thầy, nay bức Tâm Thư này ra đời nếu cơ duyên đất nước đã đến thì hạnh phúc toàn dân Việt muôn đời về sau. Đa Tạ!
       


0,75 GB (5%) trong tổng số 15 GB được sử dụng
Hoạt động tài khoản gần đây nhất: 39 phút trước
Chi tiết


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét