Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Untitled 0005-Huỳnh Mai St.8872

Untitled 0005-Huỳnh Mai St.8872

https://youtu.be/fA4lAheatJw


  TỰ DO & HÒA BÌNH VN.
Tự Do- Hòa bình là mục tiêu cao cả; là bản vị tâm hồn yêu nước của người Việt Quốc Gia Việt Nam, trong tinh thần DANH DỰ- TỔ QUỐC- TRÁCH NHIỆM, trao cho chiến sĩ Tự Do QL.VNCH. " MAI ĐÂY HÒA BÌNH " Là niềm mơ ước... khát khao dân tộc của toàn dân, toàn quân cán chinh VNCH, nói riêng. Và chung cho cả nước VN, một khi tàn rồi chinh chiến, cho cuộc: GIÃ TỪ VŨ KHÍ, qua tiếng ca Trường Vũ còn âm vang nuối tiếc thương đau, khi Tự Do & Hòa Bình chưa trọn vẹn...Chiến tranh đã đi qua, nhưng thương đau dân tộc vẫn còn ở lại...!!! Quốc sử VNCS, vừa qua-18/8/2017- phục hồi lại tính chánh danh thể chế QL.VNCH, là thực thể chính trị tại Miền Nam VNCH, có trước biến cố lịch sử 30/4/1975 😎😡🤢😂

 VÁN BÀI LẬT NGỬA- VNCH TRỞ LẠI😎😎😎
Chúng tôi là những chiến sĩ Miền Nam VNCH , thấy mấy ông Mỹ phản bội đồng minh VNCH, đem 2 tàu chiến ra tuần tra vòng quanh 2 đảo Subi và Vành Khăn nhân tạo của VN; không làm cho Trung cộng run sợ đâu??!. Vì công ước quốc tế về biển Đông- Unclos 1982, Tầu Công có quyền phủ quyết chiến tranh nếu xẩy ra..nếu có.tranh chấp với Mỹ.. và chỉ bắn súng nước như VNCS mà thôi;.cho đến khi làm chủ 90% biển Đông về tay Tầu công?! Chỉ còn giải pháp " VNCH TRỞ LAI " Là lái bài lật ngửa cuối cùng cho Mỹ và LHQ giải quyết tranh chấp Hoàng Sa & Trường Sa VN, để khai thông " Quốc tế hóa hàng hải biển Đông ".cho kinh tế đối tác TPP. Bắt buộc Trung Cộng và Quân CS Bắc Việt Hà Nội phải rút quân về Vĩ tuyến 17. Và Hoàng + Trường Sa, phải trả lại cho VNCH, theo HĐ hòa bình Paris 1973 vả Genève 54, mà Trung Cộng đã bút ký, và không thể dùng quyền phủ quyết được?!. Đây là nhược điểm của Trung Cộng, mà Mỹ cần phải thi hành HĐ Parrs/73, vì đó là giải pháp toàn vẹn nhất để Mỹ phục hồi lai danh dự và uy tín với đồng minh truyền thống làm ăn, buôn bán... với Hoa Kỳ tại Châu ÁTBD, và để Mỹ còn ở lai- ' không bị Trung cộng ' hất chưng Mỹ ra khỏi khu vực Châu Á/TBD Huỳnh Mai St.8872 Ảnh: Khu trục hạm USS Lessen thâm nhập đảo Subi, Trung Quốc phản ứng bất thường - Mai Huỳnh Mai St.8872 Mai Huỳnh Mai St.8872
 BIỂN ĐÔNG/TBD- KHÔNG 2 MẶT TRỜI CÙNG MỘT LÚC.
 Điều này là cần thiết?! trong giai đoạn hiện tại, lẫn tương lai. khi Tổng Thống Mỹ mới được bầu lên!. Dù Dân chủ , hay Cộng hòa đều bải bỏ TPP- Kinh tế đối tác Xuyên TBD, thì Mỹ hết lý do ở lại Biển Đông Á/TBD. Vì vậy phải đưa " VNCH Trở Lại "để thi hành HĐ hòa bình Paris 1973, làm 'con bài lật ngửa '. Để có lý do chánh đáng ở lại...Châu Á/TBD. Hoa Kỳ kéo thêm quốc tế LHQ vào hổ trợ VNCH , trong vai trò thi hành trách nhiệm, danh dự và hòa bình Tự Do Việt Nam . Và cũng không ngoài mục đích quyền lợi nước Mỹ tại Biển Đông Châu Á/TBD- 

VIỆT NAM CỘNG HÒA- TRỞ LẠI VN

https://www.facebook.com/mr.daominhquan?fref=hovercard
Dao Minh Quan
đã thêm 2 ảnh mới — cùng với Van Nguyen70 người khác.

7 giờ ·
VIỆT NAM CỘNG HÒA
Chính Phủ Quốc Gia Việt Nam Lâm Thời

LẤY LẠI ĐẤT TỔ - KHÔNG LÀM KHỔ DÂN
Văn Phòng Thường Trực
THÔNG BÁO QUAN TRỌNG
Ngày 26/2/2017
VPTT/CPQGVNLT trân trọng thông báo đến qúi chiến hữu, đồng nhiệm quyết định sau đây của CPQGVNLT:
THỦ TƯỚNG ĐÀO MINH QUÂN đã chỉ thị ỦNG HỘ TẤT CẢ CÁC CUỘC BIỂU TÌNH, TUẦN HÀNH CỦA ĐỒNG BÀO để thể hiện CHỦ QUYỀN CỦA ĐẤT NƯỚC LÀ DO TOÀN DÂN chứ không phải của đảng CSVN. Do đó, chúng tôi hoàn toàn ủng hộ cuộc xuống đường vào ngày Chúa Nhật 5/3/2017 tới đây và các cuộc biểu tình sau đó, liên tục cho tới khi CPQGVNLT công bố kết qủa TRƯNG CẦU DÂN Ý để HẠ BỆ CÁC ĐẦU SỎ CSVN như Trần Đại Quang, Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Xuân Phúc và Nguyễn Thị Kim Ngân.
Vì Tàu Cộng âm mưu dùng CSVN là bức bình phong để tấn công người biểu tình tạo hổn loạn nên CPQGVNLT quyết định trang bị khí giới cho những toán hành động để bảo vệ dân. Đại Biểu và các chỉ huy CNĐ và VBQG nào cần hãy liên lạc với BTLCLTQ.
Trong khi CSVN chưa tan rã, lực lượng còn mạnh, cần phải hành động nhanh và dứt khoát tập trung vào các tên đầu sỏ và gia đình, thân nhân của chúng để bảo vệ hữu hiệu cho dân. Khả năng nắm bắt tình hình địa phương, phục kích, tấn công nhanh, rút êm là do các toán cảm tử quyết định.
Bất kỳ lực lượng cơ động nào của CSVN nếu dùng súng tấn công người dân không có vũ khí tự vệ ĐƯỢC COI LÀ HÀNH ĐỘNG SÁT NHÂN, đương nhiên sau khi tà quyền CSVN bị sụp đỗ, sẽ bị đưa ra toà án mặt trận để xử theo quân luật.
Yêu cầu tất cả anh chị em công an, bộ đội quay về với chính nghĩa đoàn kết dân tộc, không tuân hành mệnh lệnh của bọn CSVN tay sai Tàu Cộng đàn áp, sát hại nhân dân.
Để tránh bi kịch như Kremia, THỦ TƯỚNG ĐÀO MINH QUÂN sẳn sàng yêu cầu Hoa Kỳ và Liên Hiệp Quốc nhảy vào can thiệp nếu Tàu Cộng và CSVN khởi động binh đao tấn công thường dân. Hiện các đại đơn vị thiện chiến của Hoa Kỳ, kể cả hạm đội 3 và hạm đội 7 đã có mặt tại biển Đông.
Trân trọng cấp báo.
Văn Phòng Thường Trực/CPQGVNLT

Nguồn: https://www.facebook.com/mr.daominhquan?fref=hovercard

Trân trọng
Huỳnh Mai St,8872- Cựu chiến binh QL.VNCH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét