Chủ Nhật, 13 tháng 8, 2017

NGƯỜI LÍNH VIỆT NAM CỘNG HÒA HÔM NAY. THẬT HAY GIẢ???


Monday, July 17, 2017

NGƯỜI LÍNH VIỆT NAM CỘNG HÒA HÔM NAY. THẬT HAY GIẢ???

Văn Nguyễn (comment)
Trước hết con xin lỗi tất cả những người lính Việt Nam Cộng Hòa đã và đang chiến đấu hy sinh vì một Việt Nam tự do. Con chỉ là một đứa trẻ sống dưới chế độ cộng sản. Sinh ra sau ngày mất nước 30/4/1975. Con chỉ tìm hiểu qua sách vở và tài liệu trên mạng. Lên kiến thức còn hạn hẹp mong các bậc trượng thượng tha lỗi.

Người lính Việt Nam Cộng Hòa từ khi đc thành lập từ thời Đệ Nhất Cộng Hòa đến đời Đệ Nhị luôn có một khẩu hiệu bất di bất dịch đó là Danh dự. Tổ quốc. Trách nhiệm.
Nhưng đau khổ và bất hạnh thay. Người lính VNCH ko thất trận trên chiến trường. Mà lại chết bởi những kẻ Việt gian bán nước, cấu kết với cộng sản để rồi biết bao vị tướng tài của VNCH phải uất ức tự tuẫn tiết bảo vệ danh dự của một quân nhân trung với tổ quốc. như tướng Nguyễn Khoa Nam. Nguyễn Văn Hưng. Lê Nnguyên Vỹ. Và rất nhiều người lính khác vẫn còn chiến đấu tới giây phút cuối cùng của cuộc chiến...vẫn vì không chấp nhận kiếp mất nước.
Chỉ với 6 chữ đó mà người lính VNCH đã làm cho cộng sản Bắc Việt thất điên bát đảo khiếp sợ qua các trận đánh. Quảng trị. Hue. Đà nẵng. Khe sanh. Trị thiên. Và đỉnh điểm là Mậu Thân 1968. Đã ra trận là chiến đấu hết mình ngăn chặn cs đỏ xâm chiếm miền Nam.
Nhìn lại 42 năm. Những ông lính VNCH thủa nào giờ họ chỉ an phận. Mỗi năm chỉ diễu binh. Kỷ niệm hào hùng đã cũ mà chẳng làm gì để có thể tiếp tục chiến đấu. Lại còn bị cộng sản cài cắm mua chuộc...Đó là còn chưa kể đến một số kẻ trước kia là quân khủng bố MTGPMN trước kia cũng dùng hình ảnh người lính VNCH để đấu tranh giả cầy để chia rẽ cuộc chiến lật đổ chế độ cộng sản.
42 năm cuộc chiến đã đi qua. Nhưng vẫn còn đó những người lính chân chính đang thầm chiến đấu trên chính quê hương. Đất mẹ Việt Nam. Chờ đợi một ngày phục quốc VNCH.
Ấy vậy mà những đồng đội. Chiến hưu một thời của họ. Sau khi định cư đc trên đất nước tự do. Có cơm Áo no đủ. Đã không còn nghĩ đến ai nữa. Những người cựu lính cộng hòa ngày nay. Chỉ còn sống với quá khứ xưa mà ko còn nghĩ đến chuyện phục quốc.
Vì sao các ông lại làm vậy? Không lẽ danh dự của các ông đã mất. Trách nhiệm của các ông ko còn. Tổ quốc VN giờ là của trung cộng lên các ông ko còn nghiã vụ phải chiến đấu vì nó.
Về lý người lính Việt Nam Cộng Hòa chưa đc giải ngũ. Vậy mà giờ đây có một chính phủ. Đc CP Hoa Kỳ hậu thuẫn. Đứng ra tái lập quân lực VNCH trên đất nước Hoa Kỳ. Một điều hi hữu chưa từng xảy ra trên đất nước Hoa Kỳ. Vậy mà mấy ông lính già không đứng ra giúp một tay. Lấy lại đất tổ. Lại còn đánh phá. Bôi nhọ. Nói xấu.

Nếu các ông có suy ngĩ. Các ông ko lấy lại đc đất mẹ VN. Thì để thế hệ sau này lấy. Nếu vậy khác nào các ông cũng giống như mấy thằng cộng sản Vũ Đức Đam từng tuyên bố.
Chứ không hèn nhát như các ông. Tôi hy vọng nếu các ông còn xứng đáng với 6 chữ của quân lực VNCH. Thì hãy thành tâm. Kết hợp cùng với Chính Phủ Quốc Gia Việt Nam Lâm Thời. Để sớm lấy lại đất tổ. Thời cơ chỉ có một lần. Hãy để chúng tôi, những hậu bối của cộng sản và VNCH. Còn luôn hãnh diện khi nhắc đến các ông.
Nếu các ông đã chấp nhận số phận tị nạn. Ko còn tư tưởng lấy lại đất tổ. Thì hãy ngồi im đó. Để cái chính phủ QG VN lâm thời và ông Thủ Tướng Đào Minh Quân lấy lại dùm các ông.
Các ông đừng có tiếp tay cho mấy thằng việt gian cộng sản tuyên truyền và dối trá nữa.

Nếu tôi có thể có cơ hội đăng ký vào quân lực của ông Đào Minh Quân. Tôi xin dâng cả mạng sống của tôi cho tổ quốc. Chỉ cần một ngày gần đây. Đất nước không còn cộng sản. Thì dù có thịt nát xương tan ngoài chiến trường giành lại đất tổ. Giành lại biển đảo từ tàu cộng tôi cũng xin đc một lần là người lính Việt Nam Cộng Hòa. Chiến đấu vì 6 chữ. Danh dự. Tổ quốc. Trách nhiệm...

Những tấm bia tưởng nhớ mà các ông xây dựng ở trên ảnh. Chỉ thực sự có ý nghiã khi nó đc xây dựng trên chính quê hương Việt Nam...còn không. Những vị tướng đó cũng không muốn là những người tị nạn như các ông đâu.
Ở Việt Nam xa xôi này tôi cầu mong cho Chính Phủ Quốc Gia Việt Nam Lâm Thời. Sớm lấy lại đất tổ. Không làm khổ dân.

Chính phủ của các vị là cưu cánh cho cả dân tộc đã mất hết niềm tin. đã bị nỗi sợ hãi bao trùm mấy trục năm nay.
Chúng tôi. Những người quốc nội. Đã tin tưởng và bỏ phiếu cho các vị. Chúng tôi sẽ bảo vệ CPQGVNLT và ngài thủ tướng tới cùng. Kẻ nào chống phá các vị. Cũng chính là kẻ thù của chúng tôi.

Kính chúc CPQGVNLT và những người lính Việt Nam Cộng Hòa chân chính. Vững tâm trí vì đại nghiệp phục quốc VIỆT NAM CỘNG HÒA.
( một số việt gian trong mấy tấm hình này. Mọi người hãy nhớ kỹ mặt chúng)

1 comment:

  1. Đọc bài viết của Văn Nguyễn rất hay và sâu sắc mặc dù tuổi của bạn con trẻ theo như bạn nói. Trước đây ở fb mình cũng thường theo dõi trang của bạn. Tiếc là bao nhiêu tài khoản fb mình tạo ra đều bị tụi an ninh mạng cs lock hết. Mình ở SG hy vọng có dịp được gặp bạn để cùng đàm đạo. Chúc bạn nhiều sức khoẻ để cùng đồng hành với CPQGVNLT của TT Đào Minh Quân trong đó có tôi trên con đường giải thể tà quyền cs.
    Reply
Nguồn: http://www.detamvietnamconghoa.org/2017/07/nguoi-linh-viet-nam-cong-hoa-hom-nay.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét