Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

CHUẨN BỊ ĐÓN THỦ TƯỚNG ĐÀO MINH QUÂN VỀ NƯỚC

CHUẨN BỊ ĐÓN THỦ TƯỚNG ĐÀO MINH QUÂN VỀ NƯỚC















Hoa Kỳ ngày 10/2/2017
Kính thưa đồng bào, qúi vị Đại Biểu, qúi Đồng Nhiệm, qúi vị Nhân Sĩ, các Chiến Hữu, anh chị em, các bạn thanh niên sinh viên học sinh thân mến!
Sau gần 1 thế kỷ chiếm cứ Việt Nam, bọn tà quyền Việt Cộng đã biến giang sơn gấm vóc của chúng ta thành một xã hội trụy lạc, nghèo đói, lạc hậu, chậm tiến vào bậc nhất thế giới. Việt cộng cũng đã rao bán các địa danh thắng cảnh như Ải Nam Quan, thác Bản Giốc, “Bô Xít”, cướp đất dân lành để bán cho ngoai bang và dâng luôn biển đảo cho Tàu cộng. Vụ “Cá chết” xảy ra trong mấy tháng vừa qua do tập đoàn Formosa thải chất độc vào biển đã hũy hoại môi sinh, ảnh hưởng hàng chục năm. Bởi thế cho nên, Đảng csVN cần phải bị triệt hạ thì dân ta mới tồn tại và có được tự do, no ấm, không bị Tầu Cộng thống trị.
Hiện nay THỦ TƯỚNG ĐÀO MINH QUÂN đã dựng cờ khởi nghĩa muốn phục hưng lại ĐỆ TAM VIỆT NAM CỘNG HÒA trên quê hương hầu mang đến niềm tự hào, cơm no, áo ấm cho toàn dân.
NGÀY TÀN CỦA VIỆT CỘNG ĐÃ ĐẾN
Để đáp ứng lòng dân và để hưởng ứng CPQGVNLT, chúng tôi yêu cầu mọi người nên HỢP TÁC giúp đỡ nhau thực hiện 3 việc sau đây:
1/ Thay tất cả các ảnh đại diện (avatar) của cá nhân bằng Quốc Kỳ VNCH cờ Vàng Ba Sọc Đỏ hay hình của THỦ TƯỚNG ĐÀO MINH QUÂN trên các diễn đàn.
2/ Chuẩn bị Quốc Kỳ vàng, áo vàng hay nón màu vàng để tràn ra đường biểu tình ủng hộ tại dựng NỀN ĐỆ TAM CỘNG HÒA.
3/ Các cuộc tuần hành hay biểu tình bắt đầu từ ngày 16/2/2017 tại Sài Gòn-Huế-Hà Nội và các tỉnh quan trọng như Quảng Ninh, Hải Phòng, Quảng Trị, Huế, Đà Nẳng, Nha Trang, Sài Gòn, Long An và Cần Thơ từ Bắc vào Nam.
Trân trọng kính mời đồng bào, qúi vị Nhân Sĩ và anh chị em Thanh Niên, Sinh Viên, Học Sinh cùng mạnh mẽ tham gia các cuộc biểu tình, tuần hành lan rộng này để chào đón GIÓ MỚI ĐỆ TAM VIỆT NAM CỘNG HÒA Độc Lập, Tự Do, No Ấm trên quê hương.
Trân trọng thông báo
VIỆT NAM CỘNG HÒA
Chính Phủ Quốc Gia Việt Nam Lâm Thời
LẤY LẠI ĐẤT TỔ – KHÔNG LÀM KHỔ DÂN
Văn Phòng Thường Trực
PO Box 2807, Anaheim, CA. 92814
TEL: 760-523-3011 và 949-529-0952

Advertisements

Nguồn: https://waymy0778.wordpress.com/2017/02/10/chua%CC%89n-bi%CC%A3-don-thu%CC%89-tuong-dao-minh-quan-ve-nuoc/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét